PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Trung tâm dịch vụ lớn nhất của Audi tại Việt Nam

Tọa lạc tại quận Tân Phú, gần trung tâm mua sắm AEON và khu đô thị Gamuda, Audi Tân Bình không chỉ là một Chi nhánh mới nhất của Audi Việt Nam tại Hồ Chí Minh mà còn là một Trung tâm dịch vụ Audi cho cả khu vực phía Nam. Trung tâm dịch vụ lớn nhất của Audi tại Việt Nam sẽ chính thức hoạt động để phục vụ cộng đồng những người sử dụng xe Audi đang ngày càng tăng trong cả nước.

Khu bên ngoài rộng 3.000m2, khách hàng có thể tận hưởng sự tiện lợi của khu vực bãi để xe rộng lớn và dễ dàng tiếp cận khu trạm sạc nhanh DC công suất 180 kW.

Khu trong nhà, rộng hơn 6.000m2, Audi Tân Bình cũng mang tới những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Tại tầng trệt, khách hàng có thể khám phá những mẫu xe mới và tận hưởng trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn. Trên tầng một, khách hàng sẽ có trải nghiệm thoải mái với khu vực sảnh chờ sang trọng dành riêng cho khách hàng với quầy bar cafe và khu vực thư giãn trong khi chờ chiếc Audi của họ đang được bảo dưỡng/sửa chữa trong xưởng dịch vụ rộng lớn.

Khu vực trưng bày xe của Audi Tân Bình có đầy đủ tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam, từ các mẫu sedan A4, A6 và A8L, các mẫu Sportback Q3-Q5-Q7, cũng như các mẫu SUV Q2-Q3-Q5-Q7-Q8, và cả mẫu Audi e-tron GT chạy điện hoàn toàn mới. Khu vực bàn giao xe với không gian và bài trí đầy phong cách sẽ tạo cảm giác thật thoải mái và thân thiện để khách hàng nhận lại chiếc xe của mình.

Được thiết kế với hơn 30 khoang sửa chữa nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, Xưởng dịch vụ của Audi Tân Bình cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa nhanh, gia công thân xe công nghệ cao – bao gồm cả cụm sửa chữa khung hợp kim nhôm và các phòng sơn nhanh và sơn tổng thể chuyên dụng, toàn bộ các vật tư sơn được sử dụng là sơn gốc nước hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Duy trì các kênh kết nối liên tục với Audi AG, các kỹ thuật viên được cấp chứng chỉ Audi có thể truy cập dữ liệu kỹ thuật được cập nhật thường xuyên, đồng thời được đào tạo trực tuyến cũng như thực hành thực tế để đảm bảo chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Là một tổng kho phụ tùng của Audi Việt Nam, kho Audi Tân Bình lưu trữ lượng lớn khoảng 10.000 phụ tùng chính hãng Audi để đảm bảo khả năng cung cấp phụ tùng sẵn có và sửa chữa nhanh hơn cho các khách hàng Audi trong quá trình bảo dưỡng định kỳ, triệu hồi kỹ thuật hoặc sửa chữa.

Sạc nhanh

Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, Audi Tân Bình tối ưu hóa trải nghiệm xe điện bằng việc cung cấp các trụ sạc AC công suất lên tới 22 kW, và DC công suất lên tới 180 kW đảm bảo việc sạc nhanh. Để khách hàng dễ tiếp cận, trạm sạc nhanh ABB được đặt khu lối vào bên ngoài, giúp sạc nhanh Audi e-tron GT từ 5% lên 80% chỉ trong 22 phút. Audi e-tron GT cũng được trang bị cùng bộ sạc di động AC 11kW để có thể sạc tại nhà. Mạng lưới sạc nhanh tiện lợi chính là yếu tố trung tâm của hệ sinh thái điện toàn diện mà Audi hiện đang bắt đầu cung cấp và sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam.

Audi Tân Bình rất mong được chào đón tất cả các khách hàng Audi ở miền Nam Việt Nam tới chi nhánh mới được trang bị cơ sở vật chất hoàn toàn mới của chúng tôi“, ông Cao Minh Mẫn – Giám đốc chi nhánh Audi Tân Bình nhấn mạnh thêm: „Tất cả 60 nhân viên của Audi Tân Bình đều mong muốn được làm hết sức mình để mang đến dịch vụ Audi tốt nhất.

Từ danh sách các nhà cung cấp trạm sạc cho AUDI AG được xác nhận trên toàn thế giới, nhà nhập khẩu Audi Việt Nam đã chỉ định ABB là đơn vị cung cấp và lắp đặt trạm sạc cho Audi Tân Bình.  Audi Tân Bình lắp đặt tổng cộng 4 trạm sạc sử dụng tiêu chuẩn sạc 380V và CCS2:

  • Khu ngoài trời, một trạm sạc nhanh ABB Terra 184 với dòng điện DC 180 kW cho phép hai ô tô sạc cùng lúc, mỗi ô tô có thể sạc đầy trong tối đa 20-30 phút.
  • Bên trong xưởng dịch vụ, một hộp sạc treo tường ABB nguồn DC 24 kW có thể sạc đầy một chiếc ô tô trong chưa tới 3 tiếng.
  • Trong phòng giao xe, bộ sạc gắn tường ABB Terra AC W22 có thể sạc đầy trong vòng 4-6 tiếng
  • Trong khu showroom, một bộ hộp sạc treo tường ABB Terra AC 11 có thể sạc đầy trong 6-8 tiếng

Audi Tân Bình đánh dấu việc Audi Việt Nam bắt đầu có các trạm sach nhanh và khởi đầu kỷ nguyên mới cho khách hàng cao cấp tại Việt Nam. Trạm sạc tiếp theo của Audi là Audi Hồ Chí Minh ở Quận 1 dự kiến sẽ hoàn thiện trước cuối năm 2022.

Mạng lưới sạc nhanh thuận tiện chính là yếu tố then chốt của hệ sinh thái điện toàn diện mà Audi hiện đang bắt đầu cung cấp và sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam.

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam đã đầu tư 6 triệu USD xây dựng Audi Tân Bình cùng với đội ngũ 60 chuyên gia Audi giàu kinh nghiệm tạo nêm một Trung tâm dịch vụ lớn nhất của Audi tại Việt Nam. Audi Tân Bình tọa lạc tại quận Tân Phú đang phát triển nhanh, gần trung tâm mua sắm AEON và khu đô thị Gamuda ở thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ của Audi Tân Bình: lô IV đường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh – Điện thoại: 28 3943 0089, Fax: 28 3943 0079.

„Với tư cách là nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam, chúng tôi thành lập chi nhánh Audi Tân Bình mới như một Trung tâm dịch vụ tối tân nhất và lớn nhất tại Việt Nam nhằm mang tới dịch vụ tốt nhất cho tất cả các khách hàng của Audi Việt Nam tại khu vực phía Nam“, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định.

Cảm nhận sự phát triển bền vững

Xây dựng chi nhánh Hồ Chí Minh từ năm 2007, chi nhánh Hà Nội năm 2012 và Đà Nẵng năm 2015, bạn có thể nhận ra hành trình mà Audi Việt Nam đang phát triển. Khi Audi Hồ Chí Minh bắt đầu vận hành năm 2008, kiến trúc hiện đại của chi nhánh Audi đầu tiên đã thể hiện sự vươn mình của thành phố Hồ Chí Minh như một đô thị hiện đại và hướng tới tương lai, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiệu quả, tính hiệu suất, sự sang trọng và thân thiện môi trường vốn vẫn được đánh giá cao ở thương hiệu Audi. Dù trên toàn thế giới hay ở VIệt Nam, Audi luôn mang đến cho khách hàng những phương tiện di chuyển tân tiến nhất trong đô thị, mang đến những trải nghiệm thú vị và thoải mái để di chuyển trong và ngoài thành phố.

Đối với Audi Việt Nam, khi các thành phố phát triển ngày càng nhanh thì việc bảo tồn di sản càng trở nên có giá trị. Nhờ vậy, việc khai trương Audi Tân Bình mang tới cho khách hàng một môi trường hiện đại và hiệu quả nhất, đồng thời vẫn giữ được dáng vẻ và kiểu dáng công nghiệp ban đầu của tòa nhà. Việc Audi tài trợ cuốn sách ghi dấu ấn „Saigon“ của nhiếp ảnh gia Alexandre Garel’s đối với kiến trúc hiện đại tuyệt vời của Sài Gòn – được trưng bày tại Audi Tân Bình – minh chứng cho sự tiến bộ hoàn hảo mà bạn có thể cảm nhận được và tầm quan trọng của việc bảo tồn di sản cho tương lai.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các mẫu xe Audi tại www.audi.vn

Men&life



Bình Luận

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Meliá Vinpearl Phú Quốc ra mắt các biệt thự cao cấp với thiết kế đặc quyền

95 căn biệt thự cao cấp, rộng 270 mét vuông được thiết kế với hồ bơi riêng, giường tắm nắng và sân hiên rộng mang tên The Level Villas của Meliá Vinpearl Phú Quốc sẽ mang đến hành trình trải nghiệm với các đặc quyền cao cấp.

Liên minh châu Âu khởi động dự án xoay quanh Thiết kế Bền vững với workshop về chủ đề Kiến trúc

Trong buổi chiều ngày 18.10.2024 vừa qua tại không gian S.pace (TP. Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra sự kiện đầu tiên của dự án do Liên minh châu Âu khởi xướng – ‘Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam’.

Vietnam Motor Show 2024 chính thức khai mạc với chủ đề “công nghệ mở tương lai xanh”

Hôm nay, Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) chính thức mở màn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với sự tham gia của 19 thương hiệu xe cùng gần 300 trăm gian hàng ngành công nghiệp phụ trợ. Trong ngày đầu tiên, triển lãm đã đón hàng ngàn lượt khách tham quan, đặc biệt là sự ủng hộ của hàng trăm cơ quan báo chí và truyền thông. Điểm nhấn của triển lãm năm nay là loạt xe điện hoá và công nghệ xanh, khẳng định cam kết hướng đến tương lai bền vững của ngành công nghiệp ô tô và xe máy.

Creed Absolu Aventus trở lại với hương thơm mang tính biểu tượng

Sau thành công của Creed Absolu Aventus vào năm 2023, tuyệt tác độc bản này quay trở lại năm 2024 đầy mong đợi với những thành phần tinh túy cùng kỹ nghệ điều hương đỉnh cao, tương tự như phiên bản trước đây.

Jisoo trở thành đại sứ của Tommy Hilfiger trong chiến dịch mùa Thu 2024

Chiến dịch được ghi hình tại thành phố New York, quê hương gắn bó với tên tuổi thương hiệu, tái hiện trọn vẹn nhịp sống sôi động, trẻ trung của nơi đây dưới góc nhìn của một ngôi sao, biểu tượng thời trang toàn cầu.

Biểu tượng Niche đầy bứt phá – MEMO PARIS Inverness

Bằng khả năng quan sát thực thụ cùng niềm đam mê với du lịch, MEMO PARIS nắm rõ bản chất của một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, để rồi uyển chuyển lồng ghép hơi thở của nghệ thuật tạo hương vào tác phẩm cùng tên - Inverness.

Vietnam Motor Show 2024: Khám phá toàn cảnh lịch trình triển lãm

Đến với triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ được thưởng thức các màn trình diễn và giới thiệu xe đến từ 19 thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng trong 5 ngày, từ 23-27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

3 lý do để lựa chọn Premier Residences Phu Quoc cho kỳ nghỉ gia đình cuối năm

Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.

Thế Giới Nệm tung deal triệu quà khủng mừng sinh nhật 15 năm

Thế Giới Nệm chính thức bước sang cột mốc quan trọng, kỷ niệm 15 năm thành lập. Để tri ân khách hàng đã đồng hành suốt hành trình dài này, công ty mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá bất ngờ.

Trò chuyện cùng Ông Olivier Fages – Giám đốc điều hành của Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia

Trong những năm gần đây, khi các vấn đề về môi trường và xã hội được chú ý hơn trên toàn cầu, các doanh nghiệp cũng càng chú trọng và có trách nhiệm hơn với tác động của mình lên những vấn đề này. Với Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, trách nhiệm này được thực hiện một cách chỉn chu và nghiêm túc, song hành cùng sự phát triển của công ty, thông qua Lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R). Dưới sự lãnh đạo của ông Olivier Fages, Giám đốc điều hành Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, chặng đường tương lai của công ty không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Polo – Từ môn thể thao của quý tộc đến biểu tượng văn hóa của nền công nghiệp nước hoa

Từ thế kỷ 17, Polo luôn được xem như là một trong những môn thể thao đại diện cho tinh thần quý tộc và gắn liền với vẻ thanh lịch, sang trọng... Như được truyền cảm hứng từ các giá trị ấy, bộ sưu tập Polo từ Ralph Lauren đã trở thành biểu tượng văn hóa cho phong cách lịch lãm và nam tính.

SYM Việt Nam tham gia triển lãm Việt Nam Motor Show 2024

Với thông điệp Đột phá mới Hành trình mới, SYM Việt Nam mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2024 (VMS) 12 mẫu xe với thiết kế ấn tượng cùng tính năng và tiện ích hiện đại.

Ra mắt Audi Q6 Sportback e-tron hoàn toàn mới: Thiết kế ấn tượng với phạm vi hoạt động xa nhất trong các mẫu xe điện của Audi

Audi mở rộng danh mục xe điện với mẫu xe Q6 Sportback e-tron*, một trong những kiểu dáng xe được khách hàng ưa chuộng nhất. Thiết kế SUV mạnh mẽ, mang tính biểu tượng của Audi cho dòng Q6 SUV e-tron* kết hợp với những kiểu dáng đặc trưng của dòng Sportback. Các tỷ lệ hoàn hảo trong thiết kế càng trở nên rõ ràng hơn. Kết quả là mẫu xe sở hữu diện mạo tân tiến và thể thao hơn, đặc biệt thu hút những khách hàng quan tâm đến thiết kế. Q6 Sportback e-tron*, với những ưu điểm quen thuộc của nền tảng PPE (Premium Platform Electric) về khả năng vận hành, phạm vi hoạt động, hiệu suất và công suất sạc, một lần nữa chứng minh sự đa dạng và khả năng mở rộng. Với phần đuôi xe thể thao và những lợi thế từ thiết kế khí động học, Q6 Sportback e-tron performance* là mẫu xe có phạm vi hoạt động xa nhất trong dòng Q6, lên đến 656 km.

Khám phá ưu đãi đặt sớm tiệc ‘Mừng Xuân Như Ý’ tại nhà hàng Ngân Đình

Năm 2024 dần đi qua, mở ra một năm mới đang đến gần. Đó là lúc khởi đầu mùa xuân đầy niềm vui và hy vọng. Nhân dịp đặc biệt này, nhà hàng Ngân Đình của khách sạn Windsor Plaza mang đến chương trình ưu đãi đặt sớm cho tiệc “Mừng Xuân Như Ý” vô cùng hấp dẫn để tri ân khách hàng đã yêu mến và ủng hộ trong suốt năm qua.

Ixora Ho Tram by Fusion – khu nghỉ dưỡng cho những giờ phút gắn kết thêm chất lượng

Tiếp tục chứng minh vị thế là khu nghỉ dưỡng chuẩn năm sao với loạt dịch vụ - giải trí đẳng cấp, Ixora Ho Tram by Fusion tung loạt ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều bất ngờ mới đón chờ du khách cùng người thương trong mùa lễ hội cuối năm này.

Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel đồng hành cùng hoạt động bảo tồn rạn san hô tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đã hợp tác với Avatar trong một dự án dài hạn nhằm tái tạo và phục hồi các rạn san hô ở Vịnh Nha Trang, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất Địa Trung Hải đồng thời thể hiện sự trách nhiệm bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên.