MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ông Franck Rodriguez - Tổng quản lý mới của Centara Mirage Resort Mũi Né tại Việt Nam

Với hai thập kỷ bề dày kinh nghiệm, Tổng Quản lý mới sẽ mang đến sự dẫn dắt chuyên nghiệp cho địa điểm vui chơi theo phong cách phiêu lưu khám phá sắp được khai trương vào Quý 3 năm 2021 tới đây.

Franck Rodriguez, Tổng Quản lý của Centara Mirage Resort Mũi Né, có hơn 20 năm sinh sống và làm việc tại châu Á.

Centara Mirage Resort Mũi Né vừa công bố bổ nhiệm ông Franck Rodriguez trở thành Tổng Quản lý của điểm đến giải trí hoàn toàn mới, tích hợp đầy đủ các dịch vụ vui chơi sắp được ra mắt vào Quý 3 năm 2021, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình Centara Mirage tại Việt Nam.

Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong công tác quản lý và dẫn dắt hiệu quả hàng loạt hoạt động tiền khai trương, ông Rodriguez đang nắm giữ vai trò mũi nhọn cho sự kiện ra mắt đang rất được mong đợi của Centara Mirage Resort Mũi Né, khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu Centara Mirage trên toàn thế giới, sau thành công vang dội của khu nghỉ dưỡng đầu tiên Centara Grand Mirage Beach Resort theo phong cách Lost World tại Pattaya, Thái Lan. Điều này cũng đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Centara Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế tại Việt Nam 

“Tôi rất hân hoan chào đón Franck trở lại với đại gia đình Centara. Các thành tựu nghề nghiêp của anh ấy là câu trả lời chính xác nhất cho việc bổ nhiệm lần này. Với bề dày kinh nghiệm làm việc tại châu Á hơn hai thập kỷ, dẫn dắt khai trương các khách sạn danh giá, cùng với các thành công khác đã được ghi nhận, Franck chính là nhân tố hoàn hảo để lãnh đạo Centara tại Việt Nam bước vào một kỷ nguyên mới bùng nổ”, ông David Good, Phó Chủ tịch Centara Hotels & Resorts phát biểu.

Trong suốt sự nghiệp lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tổng Quản lý người Pháp Rodriguez đã làm việc với những tên tuổi nổi bật nhất trong ngành, như Leading Hotels of the World (LHW), InterContinental Hotels Group (IHG) và Starwood Hotels & Resorts (hiện thuộc Marriott International). Không mấy xa lạ với thương hiệu Centara, ông Rodriguez từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc Ẩm thực tại Centara Villas Samui.

Gần đây, ông còn là Giám đốc Vận hành của The Unique Collection of Hotels & Resorts trong gần 5 năm, giám sát danh mục 27 bất động sản cao cấp, trước khi gia nhập IHG, nơi ông chịu trách nhiệm khai trương một số khách sạn then chốt, bao gồm Holiday Inns tại Bali và Thái Lan, khách sạn Indigo đầu tiên của Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, và khách sạn voco Ma Belle đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Đà Nẵng.

Nép mình trên vịnh Hòn Rơm, chỉ cách vài giờ di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh, Centara Mirage Resort Mũi Né được bao bọc bởi khu công viên nước “Explorer’s Playground” – “Sân chơi của người khám phá”, với đa dạng các hạng mục hồ bơi, cầu trượt, thuyền buồm, dòng sông lười, sân phun nước và nhảy vách đá. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 984 phòng nghỉ rộng rãi và biệt thự hồ bơi, 6 nhà hàng, 6 quán bar, sân chơi, khu giải trí phức hợp, sảnh gia đình, Spa Cenvaree và Spa Candy đầu tiên trên thế giới – một trung tâm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Phòng hội nghị lớn và nhà hát Amphitheatre ngoài trời sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hội họp, sự kiện cộng đồng và tiệc cưới, đồng thời Tháp quan sát Faro cao 100 mét sẽ mang đến tầm nhìn kỳ vĩ bao quát khung cảnh biển Đông rộng lớn và ôm trọn dải biển Bình Thuận tuyệt mỹ. Cùng với trung tâm thành phố Phan Thiết lân cận, Mũi Né đang trở thành điểm đến nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế, cùng sự gia tăng ngày một nhiều các nhu cầu lựa chọn cho các dịch vụ lưu trú, ăn uống và giải trí.

Công viên nước được thiết kế theo phong cách đặc biệt

Tập trung vào trải nghiệm thực hành và khai phóng nhân lực là những điều mà đội ngũ nhân viên tại Centara Mirage Resort Mũi Né có thể tin tưởng và trông chờ ở phong cách lãnh đạo của ông Rodriguez. Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy nhân viên, giúp họ tự tin và phát triển các kĩ năng cá nhân, nhằm phát huy hết tiềm lực mỗi nhân viên của mình.

“Tôi rất vinh dự khi được tin tưởng giao phó trách nhiệm quản lý khu nghỉ dưỡng danh tiếng Centara Mirage Resort Mũi Né. Đây là một dự án đầy hứa hẹn vì Mũi Né là một điểm du lịch hấp dẫn và Centara Mirage là một thương hiệu mới mẻ đối với Việt Nam. Do đó, tôi sẽ nỗ lực hết sức để khiến nơi đây trở thành lựa chọn điểm đến hàng đầu, nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm riêng biệt cũng như tạo mọi cơ hội nghề nghiệp để đội ngũ cộng sự tỏa sáng. Tóm lại, tôi muốn Centara Mirage Resort Mũi Né trở thành một điểm sáng mới trong khu vực”, ông Rodriguez cho hay.

Centara Mirage Resort Mũi Né cung cấp 984 phòng và biệt thự hồ bơi sang trọng.

Để biết thêm thông tin về Centara Mirage Resort Mũi Né, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv.

Để đặt phòng và lưu trú kể từ Quý 3 năm 2021, vui lòng liên hệ trung tâm đặt chỗ tại địa chỉ [email protected], 0252 2222 202 hoặc qua live chat.

Để biết thêm thông tin về Centara Hotels & Resorts, vui lòng truy cập website www.CentaraHotelsResorts.com 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.