MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Franck Rodriguez - Tổng quản lý mới của Centara Mirage Resort Mũi Né tại Việt Nam

Với hai thập kỷ bề dày kinh nghiệm, Tổng Quản lý mới sẽ mang đến sự dẫn dắt chuyên nghiệp cho địa điểm vui chơi theo phong cách phiêu lưu khám phá sắp được khai trương vào Quý 3 năm 2021 tới đây.

Franck Rodriguez, Tổng Quản lý của Centara Mirage Resort Mũi Né, có hơn 20 năm sinh sống và làm việc tại châu Á.

Centara Mirage Resort Mũi Né vừa công bố bổ nhiệm ông Franck Rodriguez trở thành Tổng Quản lý của điểm đến giải trí hoàn toàn mới, tích hợp đầy đủ các dịch vụ vui chơi sắp được ra mắt vào Quý 3 năm 2021, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình Centara Mirage tại Việt Nam.

Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong công tác quản lý và dẫn dắt hiệu quả hàng loạt hoạt động tiền khai trương, ông Rodriguez đang nắm giữ vai trò mũi nhọn cho sự kiện ra mắt đang rất được mong đợi của Centara Mirage Resort Mũi Né, khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu Centara Mirage trên toàn thế giới, sau thành công vang dội của khu nghỉ dưỡng đầu tiên Centara Grand Mirage Beach Resort theo phong cách Lost World tại Pattaya, Thái Lan. Điều này cũng đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Centara Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế tại Việt Nam 

“Tôi rất hân hoan chào đón Franck trở lại với đại gia đình Centara. Các thành tựu nghề nghiêp của anh ấy là câu trả lời chính xác nhất cho việc bổ nhiệm lần này. Với bề dày kinh nghiệm làm việc tại châu Á hơn hai thập kỷ, dẫn dắt khai trương các khách sạn danh giá, cùng với các thành công khác đã được ghi nhận, Franck chính là nhân tố hoàn hảo để lãnh đạo Centara tại Việt Nam bước vào một kỷ nguyên mới bùng nổ”, ông David Good, Phó Chủ tịch Centara Hotels & Resorts phát biểu.

Trong suốt sự nghiệp lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tổng Quản lý người Pháp Rodriguez đã làm việc với những tên tuổi nổi bật nhất trong ngành, như Leading Hotels of the World (LHW), InterContinental Hotels Group (IHG) và Starwood Hotels & Resorts (hiện thuộc Marriott International). Không mấy xa lạ với thương hiệu Centara, ông Rodriguez từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc Ẩm thực tại Centara Villas Samui.

Gần đây, ông còn là Giám đốc Vận hành của The Unique Collection of Hotels & Resorts trong gần 5 năm, giám sát danh mục 27 bất động sản cao cấp, trước khi gia nhập IHG, nơi ông chịu trách nhiệm khai trương một số khách sạn then chốt, bao gồm Holiday Inns tại Bali và Thái Lan, khách sạn Indigo đầu tiên của Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, và khách sạn voco Ma Belle đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Đà Nẵng.

Nép mình trên vịnh Hòn Rơm, chỉ cách vài giờ di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh, Centara Mirage Resort Mũi Né được bao bọc bởi khu công viên nước “Explorer’s Playground” – “Sân chơi của người khám phá”, với đa dạng các hạng mục hồ bơi, cầu trượt, thuyền buồm, dòng sông lười, sân phun nước và nhảy vách đá. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 984 phòng nghỉ rộng rãi và biệt thự hồ bơi, 6 nhà hàng, 6 quán bar, sân chơi, khu giải trí phức hợp, sảnh gia đình, Spa Cenvaree và Spa Candy đầu tiên trên thế giới – một trung tâm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Phòng hội nghị lớn và nhà hát Amphitheatre ngoài trời sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hội họp, sự kiện cộng đồng và tiệc cưới, đồng thời Tháp quan sát Faro cao 100 mét sẽ mang đến tầm nhìn kỳ vĩ bao quát khung cảnh biển Đông rộng lớn và ôm trọn dải biển Bình Thuận tuyệt mỹ. Cùng với trung tâm thành phố Phan Thiết lân cận, Mũi Né đang trở thành điểm đến nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế, cùng sự gia tăng ngày một nhiều các nhu cầu lựa chọn cho các dịch vụ lưu trú, ăn uống và giải trí.

Công viên nước được thiết kế theo phong cách đặc biệt

Tập trung vào trải nghiệm thực hành và khai phóng nhân lực là những điều mà đội ngũ nhân viên tại Centara Mirage Resort Mũi Né có thể tin tưởng và trông chờ ở phong cách lãnh đạo của ông Rodriguez. Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy nhân viên, giúp họ tự tin và phát triển các kĩ năng cá nhân, nhằm phát huy hết tiềm lực mỗi nhân viên của mình.

“Tôi rất vinh dự khi được tin tưởng giao phó trách nhiệm quản lý khu nghỉ dưỡng danh tiếng Centara Mirage Resort Mũi Né. Đây là một dự án đầy hứa hẹn vì Mũi Né là một điểm du lịch hấp dẫn và Centara Mirage là một thương hiệu mới mẻ đối với Việt Nam. Do đó, tôi sẽ nỗ lực hết sức để khiến nơi đây trở thành lựa chọn điểm đến hàng đầu, nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm riêng biệt cũng như tạo mọi cơ hội nghề nghiệp để đội ngũ cộng sự tỏa sáng. Tóm lại, tôi muốn Centara Mirage Resort Mũi Né trở thành một điểm sáng mới trong khu vực”, ông Rodriguez cho hay.

Centara Mirage Resort Mũi Né cung cấp 984 phòng và biệt thự hồ bơi sang trọng.

Để biết thêm thông tin về Centara Mirage Resort Mũi Né, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv.

Để đặt phòng và lưu trú kể từ Quý 3 năm 2021, vui lòng liên hệ trung tâm đặt chỗ tại địa chỉ [email protected], 0252 2222 202 hoặc qua live chat.

Để biết thêm thông tin về Centara Hotels & Resorts, vui lòng truy cập website www.CentaraHotelsResorts.com 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.