MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Franck Rodriguez - Tổng quản lý mới của Centara Mirage Resort Mũi Né tại Việt Nam

Với hai thập kỷ bề dày kinh nghiệm, Tổng Quản lý mới sẽ mang đến sự dẫn dắt chuyên nghiệp cho địa điểm vui chơi theo phong cách phiêu lưu khám phá sắp được khai trương vào Quý 3 năm 2021 tới đây.

Franck Rodriguez, Tổng Quản lý của Centara Mirage Resort Mũi Né, có hơn 20 năm sinh sống và làm việc tại châu Á.

Centara Mirage Resort Mũi Né vừa công bố bổ nhiệm ông Franck Rodriguez trở thành Tổng Quản lý của điểm đến giải trí hoàn toàn mới, tích hợp đầy đủ các dịch vụ vui chơi sắp được ra mắt vào Quý 3 năm 2021, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình Centara Mirage tại Việt Nam.

Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong công tác quản lý và dẫn dắt hiệu quả hàng loạt hoạt động tiền khai trương, ông Rodriguez đang nắm giữ vai trò mũi nhọn cho sự kiện ra mắt đang rất được mong đợi của Centara Mirage Resort Mũi Né, khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu Centara Mirage trên toàn thế giới, sau thành công vang dội của khu nghỉ dưỡng đầu tiên Centara Grand Mirage Beach Resort theo phong cách Lost World tại Pattaya, Thái Lan. Điều này cũng đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Centara Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế tại Việt Nam 

“Tôi rất hân hoan chào đón Franck trở lại với đại gia đình Centara. Các thành tựu nghề nghiêp của anh ấy là câu trả lời chính xác nhất cho việc bổ nhiệm lần này. Với bề dày kinh nghiệm làm việc tại châu Á hơn hai thập kỷ, dẫn dắt khai trương các khách sạn danh giá, cùng với các thành công khác đã được ghi nhận, Franck chính là nhân tố hoàn hảo để lãnh đạo Centara tại Việt Nam bước vào một kỷ nguyên mới bùng nổ”, ông David Good, Phó Chủ tịch Centara Hotels & Resorts phát biểu.

Trong suốt sự nghiệp lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tổng Quản lý người Pháp Rodriguez đã làm việc với những tên tuổi nổi bật nhất trong ngành, như Leading Hotels of the World (LHW), InterContinental Hotels Group (IHG) và Starwood Hotels & Resorts (hiện thuộc Marriott International). Không mấy xa lạ với thương hiệu Centara, ông Rodriguez từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc Ẩm thực tại Centara Villas Samui.

Gần đây, ông còn là Giám đốc Vận hành của The Unique Collection of Hotels & Resorts trong gần 5 năm, giám sát danh mục 27 bất động sản cao cấp, trước khi gia nhập IHG, nơi ông chịu trách nhiệm khai trương một số khách sạn then chốt, bao gồm Holiday Inns tại Bali và Thái Lan, khách sạn Indigo đầu tiên của Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, và khách sạn voco Ma Belle đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Đà Nẵng.

Nép mình trên vịnh Hòn Rơm, chỉ cách vài giờ di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh, Centara Mirage Resort Mũi Né được bao bọc bởi khu công viên nước “Explorer’s Playground” – “Sân chơi của người khám phá”, với đa dạng các hạng mục hồ bơi, cầu trượt, thuyền buồm, dòng sông lười, sân phun nước và nhảy vách đá. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 984 phòng nghỉ rộng rãi và biệt thự hồ bơi, 6 nhà hàng, 6 quán bar, sân chơi, khu giải trí phức hợp, sảnh gia đình, Spa Cenvaree và Spa Candy đầu tiên trên thế giới – một trung tâm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Phòng hội nghị lớn và nhà hát Amphitheatre ngoài trời sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hội họp, sự kiện cộng đồng và tiệc cưới, đồng thời Tháp quan sát Faro cao 100 mét sẽ mang đến tầm nhìn kỳ vĩ bao quát khung cảnh biển Đông rộng lớn và ôm trọn dải biển Bình Thuận tuyệt mỹ. Cùng với trung tâm thành phố Phan Thiết lân cận, Mũi Né đang trở thành điểm đến nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế, cùng sự gia tăng ngày một nhiều các nhu cầu lựa chọn cho các dịch vụ lưu trú, ăn uống và giải trí.

Công viên nước được thiết kế theo phong cách đặc biệt

Tập trung vào trải nghiệm thực hành và khai phóng nhân lực là những điều mà đội ngũ nhân viên tại Centara Mirage Resort Mũi Né có thể tin tưởng và trông chờ ở phong cách lãnh đạo của ông Rodriguez. Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy nhân viên, giúp họ tự tin và phát triển các kĩ năng cá nhân, nhằm phát huy hết tiềm lực mỗi nhân viên của mình.

“Tôi rất vinh dự khi được tin tưởng giao phó trách nhiệm quản lý khu nghỉ dưỡng danh tiếng Centara Mirage Resort Mũi Né. Đây là một dự án đầy hứa hẹn vì Mũi Né là một điểm du lịch hấp dẫn và Centara Mirage là một thương hiệu mới mẻ đối với Việt Nam. Do đó, tôi sẽ nỗ lực hết sức để khiến nơi đây trở thành lựa chọn điểm đến hàng đầu, nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm riêng biệt cũng như tạo mọi cơ hội nghề nghiệp để đội ngũ cộng sự tỏa sáng. Tóm lại, tôi muốn Centara Mirage Resort Mũi Né trở thành một điểm sáng mới trong khu vực”, ông Rodriguez cho hay.

Centara Mirage Resort Mũi Né cung cấp 984 phòng và biệt thự hồ bơi sang trọng.

Để biết thêm thông tin về Centara Mirage Resort Mũi Né, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv.

Để đặt phòng và lưu trú kể từ Quý 3 năm 2021, vui lòng liên hệ trung tâm đặt chỗ tại địa chỉ [email protected], 0252 2222 202 hoặc qua live chat.

Để biết thêm thông tin về Centara Hotels & Resorts, vui lòng truy cập website www.CentaraHotelsResorts.com 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.