MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Franck Rodriguez - Tổng quản lý mới của Centara Mirage Resort Mũi Né tại Việt Nam

Với hai thập kỷ bề dày kinh nghiệm, Tổng Quản lý mới sẽ mang đến sự dẫn dắt chuyên nghiệp cho địa điểm vui chơi theo phong cách phiêu lưu khám phá sắp được khai trương vào Quý 3 năm 2021 tới đây.

Franck Rodriguez, Tổng Quản lý của Centara Mirage Resort Mũi Né, có hơn 20 năm sinh sống và làm việc tại châu Á.

Centara Mirage Resort Mũi Né vừa công bố bổ nhiệm ông Franck Rodriguez trở thành Tổng Quản lý của điểm đến giải trí hoàn toàn mới, tích hợp đầy đủ các dịch vụ vui chơi sắp được ra mắt vào Quý 3 năm 2021, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình Centara Mirage tại Việt Nam.

Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong công tác quản lý và dẫn dắt hiệu quả hàng loạt hoạt động tiền khai trương, ông Rodriguez đang nắm giữ vai trò mũi nhọn cho sự kiện ra mắt đang rất được mong đợi của Centara Mirage Resort Mũi Né, khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu Centara Mirage trên toàn thế giới, sau thành công vang dội của khu nghỉ dưỡng đầu tiên Centara Grand Mirage Beach Resort theo phong cách Lost World tại Pattaya, Thái Lan. Điều này cũng đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Centara Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế tại Việt Nam 

“Tôi rất hân hoan chào đón Franck trở lại với đại gia đình Centara. Các thành tựu nghề nghiêp của anh ấy là câu trả lời chính xác nhất cho việc bổ nhiệm lần này. Với bề dày kinh nghiệm làm việc tại châu Á hơn hai thập kỷ, dẫn dắt khai trương các khách sạn danh giá, cùng với các thành công khác đã được ghi nhận, Franck chính là nhân tố hoàn hảo để lãnh đạo Centara tại Việt Nam bước vào một kỷ nguyên mới bùng nổ”, ông David Good, Phó Chủ tịch Centara Hotels & Resorts phát biểu.

Trong suốt sự nghiệp lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tổng Quản lý người Pháp Rodriguez đã làm việc với những tên tuổi nổi bật nhất trong ngành, như Leading Hotels of the World (LHW), InterContinental Hotels Group (IHG) và Starwood Hotels & Resorts (hiện thuộc Marriott International). Không mấy xa lạ với thương hiệu Centara, ông Rodriguez từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc Ẩm thực tại Centara Villas Samui.

Gần đây, ông còn là Giám đốc Vận hành của The Unique Collection of Hotels & Resorts trong gần 5 năm, giám sát danh mục 27 bất động sản cao cấp, trước khi gia nhập IHG, nơi ông chịu trách nhiệm khai trương một số khách sạn then chốt, bao gồm Holiday Inns tại Bali và Thái Lan, khách sạn Indigo đầu tiên của Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, và khách sạn voco Ma Belle đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Đà Nẵng.

Nép mình trên vịnh Hòn Rơm, chỉ cách vài giờ di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh, Centara Mirage Resort Mũi Né được bao bọc bởi khu công viên nước “Explorer’s Playground” – “Sân chơi của người khám phá”, với đa dạng các hạng mục hồ bơi, cầu trượt, thuyền buồm, dòng sông lười, sân phun nước và nhảy vách đá. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 984 phòng nghỉ rộng rãi và biệt thự hồ bơi, 6 nhà hàng, 6 quán bar, sân chơi, khu giải trí phức hợp, sảnh gia đình, Spa Cenvaree và Spa Candy đầu tiên trên thế giới – một trung tâm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Phòng hội nghị lớn và nhà hát Amphitheatre ngoài trời sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hội họp, sự kiện cộng đồng và tiệc cưới, đồng thời Tháp quan sát Faro cao 100 mét sẽ mang đến tầm nhìn kỳ vĩ bao quát khung cảnh biển Đông rộng lớn và ôm trọn dải biển Bình Thuận tuyệt mỹ. Cùng với trung tâm thành phố Phan Thiết lân cận, Mũi Né đang trở thành điểm đến nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế, cùng sự gia tăng ngày một nhiều các nhu cầu lựa chọn cho các dịch vụ lưu trú, ăn uống và giải trí.

Công viên nước được thiết kế theo phong cách đặc biệt

Tập trung vào trải nghiệm thực hành và khai phóng nhân lực là những điều mà đội ngũ nhân viên tại Centara Mirage Resort Mũi Né có thể tin tưởng và trông chờ ở phong cách lãnh đạo của ông Rodriguez. Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy nhân viên, giúp họ tự tin và phát triển các kĩ năng cá nhân, nhằm phát huy hết tiềm lực mỗi nhân viên của mình.

“Tôi rất vinh dự khi được tin tưởng giao phó trách nhiệm quản lý khu nghỉ dưỡng danh tiếng Centara Mirage Resort Mũi Né. Đây là một dự án đầy hứa hẹn vì Mũi Né là một điểm du lịch hấp dẫn và Centara Mirage là một thương hiệu mới mẻ đối với Việt Nam. Do đó, tôi sẽ nỗ lực hết sức để khiến nơi đây trở thành lựa chọn điểm đến hàng đầu, nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm riêng biệt cũng như tạo mọi cơ hội nghề nghiệp để đội ngũ cộng sự tỏa sáng. Tóm lại, tôi muốn Centara Mirage Resort Mũi Né trở thành một điểm sáng mới trong khu vực”, ông Rodriguez cho hay.

Centara Mirage Resort Mũi Né cung cấp 984 phòng và biệt thự hồ bơi sang trọng.

Để biết thêm thông tin về Centara Mirage Resort Mũi Né, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv.

Để đặt phòng và lưu trú kể từ Quý 3 năm 2021, vui lòng liên hệ trung tâm đặt chỗ tại địa chỉ [email protected], 0252 2222 202 hoặc qua live chat.

Để biết thêm thông tin về Centara Hotels & Resorts, vui lòng truy cập website www.CentaraHotelsResorts.com 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.