MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BIDV miễn phí chọn tài khoản theo nickname và số điện thoại

Từ 11/7/2022 khách hàng của BIDV có thể tự do chọn số tài khoản ngân hàng gắn với biệt danh, tên gọi yêu thích (nickname), số điện thoại hoặc dãy số tùy chọn ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt BIDV miễn 100% phí dịch vụ mở Tài khoản Chọn tên Như ý cho tất cả các loại tài khoản cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Số tài khoản ngân hàng dài, khó nhớ dẫn đến nhầm lẫn khi chuyển khoản luôn là trở ngại của nhiều khách hàng khi giao dịch, đặc biệt là những khách hàng lớn tuổi. Hiểu được tâm lý và nhu cầu đó, BIDV đã cho ra mắt dịch vụ Tài khoản Chọn tên Như ý với đa dạng lựa chọn khác nhau như: đặt theo biệt danh/tên gọi yêu thích/số điện thoại…của chính khách hàng, từ đó giúp dễ ghi nhớ và thuận tiện trong giao dịch. Tài khoản này được liên kết với tài khoản thanh toán của khách hàng và có thể dùng thay số tài khoản thanh toán để thực hiện giao dịch nhận tiền chuyển khoản nội bộ BIDV hoặc từ ngân hàng khác chuyển đến.

Nickname ngầu – Show phong cách

Thỏa thích thể hiện phong cách, cá tính và thương hiệu cá nhân của bạn trên số tài khoản ngân hàng, ghi dấu ấn và sự chuyên nghiệp khi giao dịch với bạn bè và đối tác với tài khoản nickname. Quy tắc đặt tên rất đơn giản, hai ký tự đầu tiên là hai ký tự chữ cái (A-Z), các ký tự sau khách hàng có thể nhập số hoặc chữ cái tùy ý, tổng độ dài tối thiểu là 4 ký tự và tối đa 19 ký tự. Ví dụ: LinhMiu99, TUAN9999…

Sáng tạo Nickname tài khoản theo phong cách chất riêng của bạn

Nickname ấn tượng – Kinh doanh thịnh vượng

Nếu bạn là chủ cửa hàng, doanh nghiệp hay shop buôn bán online thì đặt số tài khoản là tên Nickname gợi nhớ đến thương hiệu hoặc là số điện thoại hotline mua hàng là một lựa chọn tuyệt vời, khách hàng sẽ luôn nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp của bạn mỗi lần giao dịch/mua hàng.

Điện thoại số nào – Tài khoản số đó

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và ngắn gọn, chọn số tài khoản trùng với số điện thoại đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking, thay vì nhớ số tài khoản dài tới 14 ký tự, giờ đây tài khoản của bạn chỉ còn 10 ký tự thân thuộc mà chính bạn và bạn bè đều dễ dàng ghi nhớ hoặc tra cứu trên danh bạ khi chuyển khoản.

Tài khoản trùng số điện thoại, đơn giản và dễ dùng cho mọi khách hàng

Hoặc bạn cũng có thể chọn một dãy số bất kỳ, có thể gồm những con số may mắn của bạn, hay ngày sinh, ngày kỷ niệm… bất cứ con số nào bạn cảm thấy thân thuộc, dễ nhớ. Đối với loại tài khoản này hệ thống mặc định thêm 01 ký tự chữ cái “T” ở đầu dãy số, khách hàng được tùy chọn dãy số phía sau nhưng không gồm các chữ cái, ký tự đặc biệt, tổng độ dài dãy số từ 4 đến 19 ký tự. Ví dụ: T999999, T123456, T11111992…

3 bước chọn tên Như ý cho tài khoản trên BIDV SmartBanking:

Khách hàng có thể dễ dàng khóa/mở khóa Tài khoản Chọn tên Như ý theo nhu cầu sử dụng, ngoài ra khách hàng cũng có thể thay đổi tài khoản thanh toán liên kết với Tài khoản Nickname ngay trên BIDV SmartBanking.

Chi tiết tại: https://www.bidv.com.vn/smartbanking/dinhdanh/

Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247 để được tư vấn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.