MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BIDV miễn phí chọn tài khoản theo nickname và số điện thoại

Từ 11/7/2022 khách hàng của BIDV có thể tự do chọn số tài khoản ngân hàng gắn với biệt danh, tên gọi yêu thích (nickname), số điện thoại hoặc dãy số tùy chọn ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt BIDV miễn 100% phí dịch vụ mở Tài khoản Chọn tên Như ý cho tất cả các loại tài khoản cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Số tài khoản ngân hàng dài, khó nhớ dẫn đến nhầm lẫn khi chuyển khoản luôn là trở ngại của nhiều khách hàng khi giao dịch, đặc biệt là những khách hàng lớn tuổi. Hiểu được tâm lý và nhu cầu đó, BIDV đã cho ra mắt dịch vụ Tài khoản Chọn tên Như ý với đa dạng lựa chọn khác nhau như: đặt theo biệt danh/tên gọi yêu thích/số điện thoại…của chính khách hàng, từ đó giúp dễ ghi nhớ và thuận tiện trong giao dịch. Tài khoản này được liên kết với tài khoản thanh toán của khách hàng và có thể dùng thay số tài khoản thanh toán để thực hiện giao dịch nhận tiền chuyển khoản nội bộ BIDV hoặc từ ngân hàng khác chuyển đến.

Nickname ngầu – Show phong cách

Thỏa thích thể hiện phong cách, cá tính và thương hiệu cá nhân của bạn trên số tài khoản ngân hàng, ghi dấu ấn và sự chuyên nghiệp khi giao dịch với bạn bè và đối tác với tài khoản nickname. Quy tắc đặt tên rất đơn giản, hai ký tự đầu tiên là hai ký tự chữ cái (A-Z), các ký tự sau khách hàng có thể nhập số hoặc chữ cái tùy ý, tổng độ dài tối thiểu là 4 ký tự và tối đa 19 ký tự. Ví dụ: LinhMiu99, TUAN9999…

Sáng tạo Nickname tài khoản theo phong cách chất riêng của bạn

Nickname ấn tượng – Kinh doanh thịnh vượng

Nếu bạn là chủ cửa hàng, doanh nghiệp hay shop buôn bán online thì đặt số tài khoản là tên Nickname gợi nhớ đến thương hiệu hoặc là số điện thoại hotline mua hàng là một lựa chọn tuyệt vời, khách hàng sẽ luôn nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp của bạn mỗi lần giao dịch/mua hàng.

Điện thoại số nào – Tài khoản số đó

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và ngắn gọn, chọn số tài khoản trùng với số điện thoại đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking, thay vì nhớ số tài khoản dài tới 14 ký tự, giờ đây tài khoản của bạn chỉ còn 10 ký tự thân thuộc mà chính bạn và bạn bè đều dễ dàng ghi nhớ hoặc tra cứu trên danh bạ khi chuyển khoản.

Tài khoản trùng số điện thoại, đơn giản và dễ dùng cho mọi khách hàng

Hoặc bạn cũng có thể chọn một dãy số bất kỳ, có thể gồm những con số may mắn của bạn, hay ngày sinh, ngày kỷ niệm… bất cứ con số nào bạn cảm thấy thân thuộc, dễ nhớ. Đối với loại tài khoản này hệ thống mặc định thêm 01 ký tự chữ cái “T” ở đầu dãy số, khách hàng được tùy chọn dãy số phía sau nhưng không gồm các chữ cái, ký tự đặc biệt, tổng độ dài dãy số từ 4 đến 19 ký tự. Ví dụ: T999999, T123456, T11111992…

3 bước chọn tên Như ý cho tài khoản trên BIDV SmartBanking:

Khách hàng có thể dễ dàng khóa/mở khóa Tài khoản Chọn tên Như ý theo nhu cầu sử dụng, ngoài ra khách hàng cũng có thể thay đổi tài khoản thanh toán liên kết với Tài khoản Nickname ngay trên BIDV SmartBanking.

Chi tiết tại: https://www.bidv.com.vn/smartbanking/dinhdanh/

Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247 để được tư vấn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025