MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá mùa hè thú vị tại The Secret Côn Đảo

Với mong muốn mang đến du khách một kỳ nghỉ đầy màu sắc cùng những trải nghiệm tuyệt vời, khách sạn The Secret Côn Đảo đang giới thiệu nhiều ưu đãi nghỉ dưỡng hấp dẫn từ đây cho đến 31/8/2022.

Một kỳ nghỉ đáng nhớ đầy màu sắc cho gia đình đang đón chờ tại The Secret Côn Đảo

Được tận hưởng không khí trong lành nơi biển đảo, tạm xa những ồn ào của thành phố và đắm mình trong những mảng xanh mát mắt của thiên nhiên chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Tiệc trà chiều The Secret High Tea thanh nhã với các món bánh mặn ngọt xinh xắn ngon miệng trong khu vườn nhiệt đới và một liệu trình thư giãn thân tâm, phục hồi năng lượng tại Sense Spa đến từ gói “Sweet & Treat” sẽ giúp nâng tầm chuyến nghỉ dưỡng của du khách tại hòn đảo thiên đường. Chỉ từ 2,700,000++ VNĐ, The Secret Côn Đảo sẽ mang đến hành trình trải nghiệm độc đáo, đề cao sự thư thái tuyệt đối, phù hợp với nhu cầu của từng vị khách.

Tiệc trà chiều The Secret – một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ lỡ

Chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn chắc chắn không thể thiếu điểm nhấn của những trải nghiệm ẩm thực. The Secret Côn Đảo giới thiệu tiệc nướng ngoài trời bên cạnh hồ bơi với phong phú các món thịt và hải sản tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng. Du khách cũng có thể quây quần cùng gia đình và những người thân yêu bên tiệc lẩu cá Côn Đảo trong không gian ấm cúng trang nhã của nhà hàng Spice Kitchen. Đặc biệt, ngắm hoàng hôn buông, hàn huyên cùng bạn bè và nhâm nhi những ly cocktail được pha chế tinh tế cùng các món tapas tuyệt hảo của Sunset Lounge tại khu vực tầng thượng chắc chắn sẽ là một cái kết hoàn hảo cho một ngày thú vị khám phá Côn Đảo.

Ngắm hoàng hôn buông trên đại dương bao la tại Sunset Lounge

Đáp ứng nhu cầu du lịch thư giãn kết hợp hội nghị, The Secret Côn Đảo dành riêng những khu vực rộng rãi, được thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhiều mục đích sự kiện khác nhau. Đó có thể là phòng hội nghị sang trọng và hiện đại, Soul Lounge ấm cúng và riêng tư, hoặc khu vực ngoài trời của nhà hàng The Secret với phông nền của vườn cây và biển cả. Đội ngũ chuyên nghiệp tại The Secret Côn Đảo sẽ thiết kế không gian sáng tạo cũng như cung cấp các dịch vụ ẩm thực đặc biệt theo yêu cầu để sự kiện đạt hiệu quả tốt nhất.

Không gian ngoài trời của nhà hàng The Secret là địa điểm hoàn hảo cho các bữa tiệc

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: +84 28 3839 6868, fanpage: www.facebook.com/thesecret.condao hoặc website: www.thesecretcondao.com

VỀ THE SECRET CÔN ĐẢO

Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, The Secret Côn Đảo là khách sạn đầu tiên do Tập đoàn AKYN sở hữu và quản lý. Mở cửa vào tháng 8/2020, khách sạn giới thiệu 196 phòng, một biệt thự hai phòng ngủ và bốn nhà hàng, café với đa dạng hương vị ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Không chỉ nâng tầm trải nghiệm với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, The Secret Côn Đảo còn hướng đến các tiêu chí thân thiện với môi trường, tôn vinh nét đặc sắc của văn hóa địa phương cũng như lồng ghép các giá trị văn hóa vào những trải nghiệm hàng ngày cho du khách.

Về AKYN GROUP

AKYN là Tập đoàn phát triển và quản lý khách sạn với tư duy quốc tế, hiện đại và năng động, được kiến tạo với tầm nhìn và chiến lược dài hạn cùng sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa địa phương. The Secret Côn Đảo là khách sạn đầu tiên do AKYN sáng lập và quản lý, đã mở cửa hoạt động từ tháng 8/2020. AKYN Hospitality Group định hướng phát triển các dòng thương hiệu với thiết kế độc đáo và phong cách cho những phân khúc thị trường khác nhau tại các điểm đến hấp dẫn như Côn Đảo, Hội An, Quy Nhơn, Cam Ranh,  Phước Hải, Hồ Tràm và Thành phố Hồ Chí Minh... Các dự án đang triển khai bao gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế được quản lý bởi các Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới và thương hiệu mới được sáng lập và vận hành bởi AKYN với thiết kế vượt trội và dịch vụ đặc quyền đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: www.akynhospitality.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.