MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ManClub - Câu lạc bộ đẳng cấp của đàn ông đích thực

Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều hội nhóm dành cho quý ông, tuy nhiên, để tìm thấy một kênh chất lượng, và thực sự đẳng cấp thì rất hiếm, và ManClub ra đời với mong muốn trở thành cổng thông tin hàng đầu dành cho những quý ông với tiêu chí đẳng cấp, chất lượng và độc đáo.

Đây là một trong những câu lạc bộ đẳng cấp, một cổng thông tin trực tuyến, nơi quý ông có thể trải nghiệm và tìm thấy lối sống chất của một người đàn ông đích thực.

ManClub - Câu lạc bộ đẳng cấp dành cho quý ông

“Trải nghiệm” lối sống thượng lưu

Khác hẳn với những sân chơi thông thường khác, ManClub mang đến cho quý ông những “trải nghiệm” thú vị về cuộc sống thượng lưu ở nhiều lĩnh vực. Thông qua đó, các quý ông có thể “tận hưởng” và tìm thấy một lối sống có chất và có gu. Hàng loạt các thông tin hấp dẫn về thời trang với các xu hướng mới nhất từ những nhãn hàng xa xỉ luôn được cập nhật. 

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu phóng khoáng

Bên cạnh đó, chuyên mục “mix & match” với những bí kíp phối đồ có thể giúp cho quý ông luôn lịch lãm, tự tin trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, ManClub còn chia sẻ về các thú chơi siêu xe, đồng hồ, đồ cổ, golf, du thuyền, nội thất,… của quý ông hiện đại.

Các tips thời trang giúp các quý ông luôn tự tin, thanh lịch 

Nhưng ở ManClub, nét đẹp của người đàn ông được nhắc đến không phải là sự khoa trương cái giàu, cái “sang” mà là sự tôn vinh những thứ đáng “trọng”; không chỉ phô bày những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất của giới thượng lưu, mà trên hết ManClub khẳng định và thể hiện lối sống chất của họ. 

Những sản phẩm, dịch vụ xa xỉ, đẳng cấp

Chính vì lẽ đó, bước vào thế giới ManClub, bất kỳ một quý ông nào cũng có thể tìm thấy ẩn sau mỗi câu chuyện từ công việc đến thú vui đời thường như hút một điếu xì gà, thưởng thức một loại đồ uống, đeo một chiếc đồng hồ hay khoác lên mình 1 bộ suit,… tất cả đều mang những thông điệp giá trị, toát lên từ nhân cách và từ gu thưởng thức cuộc sống của một quý ông thời thượng.

Cái “ngông” của người đàn ông đích thực

Không dừng lại ở đó, nếu chỉ hiểu đơn thuần người đàn ông của ManClub là một quý ông giàu có, sang trọng và sống có gu thì vẫn còn thiếu sót, bởi họ còn mang trong mình chất ngông. Nhưng ngông ở đây không phải là sự ngang tàng, ngông cuồng hay thích chơi khác người, bời không phải bất kể điều gì khác người cũng được coi là ngông.  

Ngông chính là tính cách của người đàn ông ManClub

Cái ngông ở đây có thể hiểu là một phần tính cách của một người đàn ông đã trưởng thành, hiểu rõ giá trị của bản thân, có nguyên tắc sống, tự tin vào tài năng và giá trị của chính mình mà không chạy theo đám đông hay bị ảnh hưởng bởi định kiến số đông. Chính vì lẽ đó mà chất ngông này sẽ để lại những ấn tượng sâu đậm cho những người xung quanh.  

Phụ nữ là một trong những đề tài không thể thiếu ở ManClub

Hãy tham gia vào ManClub bạn có thể tìm thấy chất ngông này, cùng thưởng thức một cuộc sống có chất và biết đâu cũng tìm thấy bóng dáng của chính mình trong những câu chuyện của người đàn ông ManClub: Fanpage ManClub và Instagram.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025