MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nửa đầu năm 2019: Lợi nhuận hợp nhất của BIC tăng trưởng 18%, hoàn thành 67% kế hoạch năm

Ngày 01/08/2019, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019.

Tham dự Hội nghị, về phía Ngân hàng BIDV có Ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng Giám đốc BIDV, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIC và đại diện lãnh đạo các Ban liên quan tại Trụ sở chính BIDV. Về phía BIC có sự góp mặt của toàn thể thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc BIC, Giám đốc các Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính, Giám đốc các Công ty thành viên BIC và Tổng Giám đốc 02 Liên doanh của BIC tại Lào và Campuchia.

Ông Trần Hoài An, UV HĐQT, Tổng Giám đốc BIC, báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2019

Báo cáo trước Hội nghị, Ông Trần Hoài An, Ủy viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc BIC, cho biết hoạt động kinh doanh của BIC trong 6 tháng đầu năm 2019 ghi nhận những kết quả rất tích cực: Tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng Công ty mẹ hoàn thành 47% kế hoạch năm, trong đó, doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm ngoái; Lợi nhuận hợp nhất trước thuế tăng trưởng 18% so với cùng kỳ 2018, hoàn thành 67% kế hoạch năm. Đặc biệt, nửa đầu năm 2019, BIC ghi nhận lãi từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Đây là kết quả từ những nỗ lực của BIC trong nhiều năm qua trong việc cơ cấu lại sản phẩm, kiểm soát tốt các chi phí hoạt động, chi phí bồi thường và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao năng suất lao động, tiết giảm chi phí.

Hoạt động bán lẻ 6 tháng đầu năm 2019 của BIC cũng đạt được những kết quả ấn tượng. Trong đó, kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) tăng trưởng 69%, hoàn thành hơn 45% kế hoạch năm.

Bên cạnh những kết quả kinh doanh tích cực, 6 tháng đầu năm 2019, BIC cũng hoàn thành việc tái định hạng tín nhiệm với Tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới A.M. Best. Dự kiến kết quả sẽ được công bố chính thức trong tháng 8/2019. Hiện nay, BIC đang là một trong 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có định hạng tín nhiệm cao nhất thị trường (B++). BIC cũng vinh dự được các tổ chức uy tín tại Việt Nam vinh danh với nhiều danh hiệu, giải thưởng như: Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, Top 100 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam…

Với kết quả hoạt động kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm, nửa cuối năm 2019, BIC sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp đã phát huy hiệu quả trong các tháng đầu năm để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019, cụ thể: Tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng Công ty mẹ đạt 2.220 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất đạt 223 tỷ đồng.

Ông Trần Xuân Hoàng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIC, phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng Giám đốc BIDV, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIC, đánh giá rất cao những kết quả mà BIC đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, theo ông Hoàng, chặng đường cuối năm của BIC vẫn còn nhiều thách thức. Ông Hoàng yêu cầu BIC cần triển khai thêm các ý tưởng sáng tạo, có các giải pháp gia tăng hiệu quả hoạt động, bên cạnh việc gia tăng doanh thu phí bảo hiểm phải duy trì tỷ lệ chi phí hợp lý. 6 tháng cuối năm 2019, BIC cần tiếp tục đẩy mạnh việc thay đổi mô hình, cơ cấu tổ chức, nâng cao năng lực quản trị điều hành tại các Công ty thành viên, đồng thời, cải tiến, đổi mới cơ cấu tiền lương nhằm nâng cao năng suất lao động.

Tại Hội nghị, BIC cũng đã công bố Quyết định xếp loại hoàn thành kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 đối với các công ty thành viên và khen thưởng các đơn vị triển khai Bancassurance tốt nhất ở từng địa bàn trên toàn quốc.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.