MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nửa đầu năm 2019: Lợi nhuận hợp nhất của BIC tăng trưởng 18%, hoàn thành 67% kế hoạch năm

Ngày 01/08/2019, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019.

Tham dự Hội nghị, về phía Ngân hàng BIDV có Ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng Giám đốc BIDV, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIC và đại diện lãnh đạo các Ban liên quan tại Trụ sở chính BIDV. Về phía BIC có sự góp mặt của toàn thể thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc BIC, Giám đốc các Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính, Giám đốc các Công ty thành viên BIC và Tổng Giám đốc 02 Liên doanh của BIC tại Lào và Campuchia.

Ông Trần Hoài An, UV HĐQT, Tổng Giám đốc BIC, báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2019

Báo cáo trước Hội nghị, Ông Trần Hoài An, Ủy viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc BIC, cho biết hoạt động kinh doanh của BIC trong 6 tháng đầu năm 2019 ghi nhận những kết quả rất tích cực: Tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng Công ty mẹ hoàn thành 47% kế hoạch năm, trong đó, doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm ngoái; Lợi nhuận hợp nhất trước thuế tăng trưởng 18% so với cùng kỳ 2018, hoàn thành 67% kế hoạch năm. Đặc biệt, nửa đầu năm 2019, BIC ghi nhận lãi từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Đây là kết quả từ những nỗ lực của BIC trong nhiều năm qua trong việc cơ cấu lại sản phẩm, kiểm soát tốt các chi phí hoạt động, chi phí bồi thường và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao năng suất lao động, tiết giảm chi phí.

Hoạt động bán lẻ 6 tháng đầu năm 2019 của BIC cũng đạt được những kết quả ấn tượng. Trong đó, kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) tăng trưởng 69%, hoàn thành hơn 45% kế hoạch năm.

Bên cạnh những kết quả kinh doanh tích cực, 6 tháng đầu năm 2019, BIC cũng hoàn thành việc tái định hạng tín nhiệm với Tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới A.M. Best. Dự kiến kết quả sẽ được công bố chính thức trong tháng 8/2019. Hiện nay, BIC đang là một trong 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có định hạng tín nhiệm cao nhất thị trường (B++). BIC cũng vinh dự được các tổ chức uy tín tại Việt Nam vinh danh với nhiều danh hiệu, giải thưởng như: Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, Top 100 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam…

Với kết quả hoạt động kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm, nửa cuối năm 2019, BIC sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp đã phát huy hiệu quả trong các tháng đầu năm để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019, cụ thể: Tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng Công ty mẹ đạt 2.220 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất đạt 223 tỷ đồng.

Ông Trần Xuân Hoàng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIC, phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng Giám đốc BIDV, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIC, đánh giá rất cao những kết quả mà BIC đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, theo ông Hoàng, chặng đường cuối năm của BIC vẫn còn nhiều thách thức. Ông Hoàng yêu cầu BIC cần triển khai thêm các ý tưởng sáng tạo, có các giải pháp gia tăng hiệu quả hoạt động, bên cạnh việc gia tăng doanh thu phí bảo hiểm phải duy trì tỷ lệ chi phí hợp lý. 6 tháng cuối năm 2019, BIC cần tiếp tục đẩy mạnh việc thay đổi mô hình, cơ cấu tổ chức, nâng cao năng lực quản trị điều hành tại các Công ty thành viên, đồng thời, cải tiến, đổi mới cơ cấu tiền lương nhằm nâng cao năng suất lao động.

Tại Hội nghị, BIC cũng đã công bố Quyết định xếp loại hoàn thành kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 đối với các công ty thành viên và khen thưởng các đơn vị triển khai Bancassurance tốt nhất ở từng địa bàn trên toàn quốc.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.