PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Nhà thiết kế thời trang Khánh Vũ KV Win Fashion: Tôi muốn thiết kế của mình dành cho tất cả mọi người

Từ một tiệm may đo khiêm tốn ở vùng quê nghèo, hiện tại, nhà thiết kế Khánh Vũ đã sở hữu hệ thống cửa hàng thời trang KV Win Fashion dành cho nam giới. Anh chia sẻ cùng Men&life câu chuyện thú vị xoay quanh đam mê thời trang và hành trình xây dựng thương hiệu của mình.

TỪ TIỆM MAY ĐO VÙNG QUÊ NGHÈO ĐẾN CHUỖI CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI HÀ NỘI

Xin chào anh Khánh Vũ, anh có thể chia sẻ anh đã bắt đầu sự nghiệp thiết kế và kinh doanh thời trang của mình như thế nào không ạ?

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê yên bình ở Bắc bộ. Thời điểm đó, chúng tôi được xem là “con nhà nghèo”. Từ năm học lớp 10, tôi đã cảm thấy yêu thích thời trang. Còn nhớ, khi đó dù chỉ có chiếc xe đạp lọc ca lọc cọc, tôi vẫn quyết tâm đạp xe một quãng đường rất dài để đi học may đo. Dù cho hôm ấy trời mưa hay trời gió, nhưng tôi vẫn quyết không bỏ học. 

Khi đến tuổi trưởng thành, tôi bắt đầu sự nghiệp bằng cách mở cho mình một tiệm may đo quần áo. Tôi lọc cọc kéo chiếc máy khâu xuống tiệm cách nhà hơn 4 km bằng chiếc xe bò bánh đặc trên con đường quê gồ ghề. Tiệm là một căn nhà thuê rất nhỏ ở thị trấn, chỉ khoảng 15 mét vuông mà thôi. Nhưng từ thời điểm đó, tôi đã ấp ủ ước mơ sẽ ra Hà Nội và thành lập một chuỗi cửa hàng thời trang của riêng mình.

Và hành trình thực hiện ước mơ đó của anh đã diễn ra ra sao?

Tiệm may đo ở thị trấn ngày càng phát triển, tôi ra Hà Nội và mở rộng kinh doanh với một chuỗi thương hiệu áo cưới. Từ thị trấn vùng quê mà ra đến Hà Nội, đó thực sự là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi. Nhưng sau đó, tôi gặp một vài sự cố trong cuộc sống nên quyết định ra nước ngoài một thời gian. Sau khi về nước, trong khoảng từ năm 2011 - 2013, tôi quyết định lập nghiệp trở lại. Tuy nhiên, việc kinh doanh cũng không quá thuận lợi. 

Năm 2014, một ân nhân thấy tôi là người chân chất nên đã đầu tư để tôi mở nhà hàng cơm chay. Thật không may, một sự cố về chuyện cá nhân lại xảy ra, khiến tôi phải rời khỏi nhà hàng của mình. Với tôi, lúc này những bữa ăn có cơm, có đậu phụ cũng đã là may mắn lắm rồi. Đến năm 2015, tôi quyết định trở lại làm kinh tế. Số phận cũng mỉm cười với tôi khi việc kinh doanh bất động sản rất trôi chảy và may mắn. 

Năm 2018, đam mê thời trang lần nữa sống lại trong tôi. Để theo đuổi ước mơ này, tôi đã mất hết một năm chuẩn bị. Đầu năm 2019, cuối cùng tôi cũng có cho mình một thương hiệu thời trang riêng. Đó chính là KV Win Fashion.

Có nhiều kinh nghiệm trong mảng thời trang cho nữ giới, tại sao anh lại quyết định chuyển hướng sang thời trang dành cho quý ông?

Quả thật, tôi tuy có khá nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh thời trang dành cho phái đẹp, nhưng với lần trở lại này, tôi muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới hơn, nhiều thử thách hơn. Hơn nữa, tôi nghĩ thế mạnh của mình là tôi hiểu được phong cách thời trang mà các quý ông cần và muốn. 

Mục tiêu anh đặt ra khi thành lập thương hiệu thời trang này là gì?

Trước tiên, thương hiệu này là nơi để tôi thỏa mãn đam mê thời trang đã có từ ngày còn bé. Tôi có thể tự do sáng tạo để cho ra đời những bộ trang phục mới, mang dấu cá nhân của mình. Tôi cũng mong ước đưa KV Win Fashion trở thành thương hiệu thời trang chất lượng cho nam giới. Một mục tiêu khác của tôi là mang đến việc làm cho các bạn trẻ yêu thích thời trang, giúp các bạn có môi trường phát triển bản thân và nguồn thu nhập ổn định. 

Có vẻ anh không quá đặt nặng vấn đề lợi nhuận?

Tuy mục đích kinh doanh là kiếm tiền, nhưng đối với tôi, bạn phải làm việc bằng cái tâm. Kiếm tiền cũng không có nghĩa là chúng tôi bất chấp mọi thứ để đạt được thành tích. 

CÓ NIỀM TIN MỌI VIỆC SẼ THÀNH CÔNG

Anh có thể cho biết tên thương hiệu của anh có ý nghĩa là gì không ạ?

Thương hiệu của tôi là KV Win Fashion. Trong đó, KV là chữ viết tắt của tên tôi - Khánh Vũ; Win mang ý nghĩa là sự chiến thắng, thành công và may mắn. Đó cũng là mong muốn của tôi dành cho “đứa con” của mình. KV Win Fashion hiện đã có một cửa hàng tại 401 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3; một cửa hàng tại 116 Tôn Thất Tùng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh; và một cửa hàng tại Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.  

Định hướng của KV Win Fashion là thương hiệu dành cho nam giới từ tuổi 25 đến trung niên, chủ yếu là độ tuổi 30-40. Sản phẩm chính của chúng tôi là áo vest, áo sơ mi, quần âu và quần short. 

Anh hiện sinh sống tại Hà Nội, lý do nào khiến anh chọn phát triển thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Xưởng sản xuất của KV Win Fashion đặt tại Hà Nội, nhưng cá nhân tôi cảm thấy thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phát triển. Đó cũng là lý do tôi chọn thành phố năng động này làm điểm khởi đầu, sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển ở Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Kế hoạch của tôi là xây dựng thương hiệu từng bước một.

Vậy đâu là điểm khác biệt, có thể tạo dấu ấn riêng của KV Win Fashion trên thị trường thời trang? 

Tôi chú trọng vào việc sử dụng chất liệu đa dạng nhưng phù hợp với môi trường, khí hậu từng vùng miền. Chẳng hạn như tôi sử dụng vải làm từ sợi tre, rất hợp với thời tiết nóng ẩm trong miền Nam. Ngoài ra, tôi cũng sử dụng chất liệu len nhập từ nước ngoài có khả năng co giãn thoải mái và tương thích với mọi điều kiện thời tiết. 

Những sản phẩm của KV Win Fashion nhìn vào sẽ thấy chất riêng của tôi ở kiểu dáng phá cách, sự trẻ trung và màu sắc đa dạng. Mục tiêu tôi hướng tới là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng... Từ những người thu nhập thấp, những nhân viên văn phòng, cho đến doanh nhân, giới thượng lưu; từ người hơi gầy một chút cho đến người đầy đặn... ai cũng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại KV Win Fashion. 

Nguồn cảm hứng sáng tạo của anh thường đến từ đâu?

Tôi rất thích sắc màu ấm áp và không khí se se lạnh của mùa thu, vì vậy tôi thường sáng tạo ra những trang phục theo gam màu trầm. Tuy nhiên, vì nhu cầu đa dạng của khách hàng, tôi cũng có những sản phẩm gam màu nóng và rực rỡ dành giới trẻ hay những người thích nổi bật.

Thời trang là lĩnh vực thay đổi rất nhanh và theo mùa. Anh cập nhật xu hướng cũng như kỹ thuật mới như thế nào?

Tôi thường xuyên tham khảo các bộ sưu tập thời trang quốc tế để nắm bắt những xu hướng mới trên thế giới. Từ nền tảng đó, tôi tìm kiếm và sáng tạo ra những thiết kế mang phong cách cá nhân, đồng thời cũng phù hợp với vóc dáng và phong cách của người Việt Nam. Như tôi vừa chia sẻ, mong muốn của tôi là bất cứ khách hàng nào, dù ngoại hình ra sao, ai cũng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp tại KV Win Fashion.

Tôi cũng dự định quay trở lại thiết kế thời trang nữ, nhưng hiện tại chưa thể cùng lúc làm nhiều việc như vậy. Trong một vài năm tới, khi con gái tôi du học trở về, tôi sẽ phát triển mảng này. 

Trong kinh doanh, nhân sự là một vấn đề quan trọng. Anh có những quy tắc nào để tìm kiếm những người đồng hành với mình?

Hiện tại, xưởng sản xuất của chúng tôi có khoảng 50 nhân viên, cửa hàng có khoảng 20 bạn. Tôi có xu hướng chọn những bạn có tính cách trẻ trung, năng động, có khả năng giao tiếp tốt. Ngoài ra, các bạn cũng phải là người có tâm huyết với công việc. Nếu các bạn có hiểu biết về Phật giáo thì càng tốt. Điều này có thể giúp mọi người tránh sự va chạm trong khi làm việc. Bản thân tôi cũng thường xuyên dành thời gian chia sẻ về Phật pháp để giúp các bạn sống vị tha và yêu thương nhau hơn. 

Anh đã gặp phải những khó khăn nào khi bắt đầu phát triển thương hiệu KV Win Fashion?

Tôi cũng gặp một số khó khăn trong khâu sản xuất, tìm kiếm và quản lý nhân sự. Chẳng hạn như một số bạn nhân viên trẻ còn thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nên cách giao tiếp, tư vấn cho khách chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, đến hiện tại, có thể nói là tôi đã tạm hài lòng. Tôi cũng có suy nghĩ là dù gặp bất kỳ khó khăn nào, nhưng có nỗ lực và niềm tin thì chúng tôi chắc chắn sẽ vượt qua được.

Thị trường thời trang ngày càng cạnh tranh hơn. Anh có chia sẻ nào dành cho những bạn trẻ có dự định bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực này không, thưa anh?

Nếu các bạn trẻ có đam mê với ngành thời trang và có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực này, theo tôi, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị là khả năng nắm bắt thị hiếu khách hàng. Càng hiểu được họ muốn gì, khả năng chinh phục được họ càng cao. Điều thứ hai, cũng cực kỳ quan trọng là bạn phải chuẩn bị nguồn tài chính tương đối vững vàng. Bởi vì, trong kinh doanh sẽ không tránh khỏi những rủi ro không mong đợi, nhất là trong những ngày đầu. Khi nguồn vốn vững mạnh, dù có rủi ro thì bạn cũng không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. 

Nguyên tắc làm việc của anh là gì?

Làm việc trong ngành thiết kế thời trang, hay ở bất kỳ ngành nghề nào khác, bạn cũng cần dùng cái tâm của mình. Các bạn hãy đặt hết tâm huyết vào đó để cho ra đời một bộ trang phục kỹ càng nhất, đường nét sắc nét nhất, làm sao cho khách hàng mặc vào cảm thấy tự tin và an tâm nhất.

Anh có từng gặp phải những khách hàng vô cùng khó tính hay khó chiều?

Tôi cũng từng gặp những khách hàng khó tính, nhưng qua sự tư vấn của tôi dựa trên mong muốn của họ, cuối cùng mọi việc đều thuận lợi. 

Sau một thời gian ngắn khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, anh nhận thấy triển vọng của KV Win Fashion như thế nào?

Từ khi bắt đầu khai trương, tôi vẫn tin tưởng ngành thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phù hợp với định hướng của chúng tôi. Dù kinh doanh buổi đầu còn khó khăn, nhưng tôi vẫn có niềm tin mọi việc sẽ thành công. 

GIA ĐÌNH LÀ LÝ DO ĐỂ TÔI LUÔN CỐ GẮNG 

Anh vừa là nhà thiết kế, vừa là chủ doanh nghiệp. Việc phải hoàn thành cả sáng tạo thiết kế mới và đảm bảo hoạt động kinh doanh có lãi có khi nào khiến anh mất cân bằng?

Điều này là không. Tôi là người hướng về đạo Phật nên tâm trí luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Tôi thường dành 1-2 giờ để thiền định vào buổi tối, hoặc chạy bộ vào sáng sớm để cân bằng tinh thần và gìn giữ sức khỏe. 

Tôi thuộc tuýp người không thích cuộc sống bon chen, xô bồ. Tôi thích những gì giản dị nhất có thể. Trong ứng xử giữa con người với nhau cũng vậy, tôi trân trọng những điều chân thật và đơn giản. Điều đó giúp cho tôi cảm thấy cuộc sống yên bình và thoải mái hơn.

Anh có phải là một người chuộng công nghệ?

Thật ra, tôi không có thời gian nhiều ngồi ở máy tính. Nếu có cuộc hẹn với khách hàng hay đối tác, tôi thích gặp trực tiếp hơn. Còn trong việc lên mẫu thiết kế, tôi thường vẽ tay trực tiếp, vì tôi nghĩ điều này sẽ phù hợp với người Việt hơn. 

Thế còn mạng xã hội? Anh có quan tâm không ạ?

Tôi cũng có quan tâm đến mạng xã hội nhưng không nhiều. Ngoài ra, tôi thích sự bình yên, nên hơi sợ đến nơi ồn ào. Tôi thường chọn nơi nào chơi nhạc không lời, nhẹ nhàng... (cười)

Anh không thích ồn ào, thế anh giải quyết như thế nào khi nhận được những lời mời tham dự những buổi tiệc, buổi gặp gỡ với đối tác, khách hàng?

Khi đối tác hoặc khách hàng gửi lời mời đến, tôi luôn cố gắng làm sao để đáp ứng tất cả mong muốn của họ, miễn sao giữ cho mối quan hệ và không gian gặp gỡ được thoải mái nhất. 

Vậy cách nào để anh mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm khách hàng mới cho mình? 

Hỗ trợ tôi phía sau là một đội ngũ các bạn nhân viên trẻ, tài giỏi và nhiệt huyết. Để phục vụ những khách hàng có sẵn và chinh phục những khách hàng mới, tôi và đội ngũ mình luôn có một chiến lược cụ thể. 

Tuy nhiên, trên hết, để gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tôi tin đó là sự chân thành và tình cảm. Khi người đối diện sẽ cảm nhận được tình cảm và chân thành của mình, chắc chắn mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp và bền vững hơn. 

Bên lề công việc, anh thường giải trí bằng cách nào?

Lúc rảnh rỗi, tôi có sở thích là tìm hiểu thêm về Phật pháp. Nếu có thêm thời gian, tôi thường đưa gia đình và người thân đi du lịch. 

Phật pháp, thiền định... là những điều giúp anh tìm được sự bình an trong tâm hồn. Thế còn gia đình? Họ có ý nghĩa như thế nào về mặt tinh thần với anh?

Truyền thống của gia đình tôi là Phật giáo. Từ nhỏ, khi thấy ba mẹ thờ Phật, mặc dù chưa hiểu một chút gì về Phật pháp, nhưng tôi đã cảm giác rất thân thuộc và gần gũi. Đến tận bây giờ, sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tôi nhận thấy Phật pháp là một con đường sáng để cho bất cứ ai có thể học hỏi, tìm được sự bình yên và trong sáng trong tâm hồn. Gia đình cũng là lý do chính, là nơi tạo cho tôi động lực và là điểm tựa để tôi luôn cố gắng và phấn đấu hết mình. 

Với những gì đã trải qua ở quá khứ, anh có hối tiếc điều gì hay không?

Con người sống là phải có quá khứ và hiện tại. Đối với tôi, nếu không có quá khứ chắc chắn sẽ không có hiện tại, và đó là sự thật.  

Mọi thành công và cố gắng của tôi cho đến thời điểm hiện tại, đều xuất phát với mong muốn cho ba mẹ luôn khỏe mạnh, con cái trưởng thành hơn. Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn không thay đổi điều gì vì tôi đã có một gia đình rất hạnh phúc và hiện tại tôi đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. 

Chân thành cảm ơn anh Khánh Vũ và xin chúc cho anh và KV Win Fashion sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa!

Thực hiện: Thanh Thiên
Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân 
Stylist: Ste Cao
Trang phục: KV Win Fashion 
Makeup: Mr.Lee - Trinh Lê
Retouch: Khánh Trần
Địa điểm: Holiday Inn & Suites Saigon Airport - 18E Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM



Bình Luận

reMarkable Paper Pro và Kindle Scribe: Sổ thông minh nào đáng mua hơn?

reMarkable Paper Pro là mẫu “máy tính bảng giấy” vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Khi đặt lên bàn cân so sánh với thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử Kindle Scribe nổi tiếng được phát hành lần đầu năm 2022, cả hai đều thể hiện những ưu điểm riêng, đáng để người dùng cân nhắc.

Emeralda Resorts - Hành trình của những hạt ngọc trời

Xuyên suốt hơn 10 năm xây dựng thương hiệu Emeralda với hình ảnh những hạt cơm trắng xếp đặt cùng hạt cốm xanh vốn đều là tinh hoa của đất trời dành riêng cho Việt Nam, Emeralda đã và đang giữ vững được vị thế của mình trong ngành khách sạn nghỉ dưỡng, đem đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, chỉn chu, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Những bộ phim lãng mạn năm 2024 không nên bỏ lỡ

Phim lãng mạn đã trở lại và hay hơn bao giờ hết vào năm 2024 và những dự án hay nhất trong năm đến từ các đạo diễn mới nổi lẫn những tên tuổi kỳ cựu trong thể loại này. Cùng điểm qua một số phim thể loại này mà bạn không thể bỏ qua nhé!

Cách kết hợp tông màu gỗ cho không gian sống

Nếu thích không gian sống có phần ấm cúng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hãy thử tìm hiểu sự kết hợp sắc màu giữa các tông màu gỗ để điểm tô cho ngôi nhà.

Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng tại Novotel Saigon Centre

Chỉ cách các trung tâm thương mại lớn, các lãnh sự quán hoặc các địa điểm tham quan vài phút đi bộ, Novotel Saigon Centre là địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thích sự nhộn nhịp và năng động của Sài Gòn. Sở hữu 247 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại với tầm nhìn hướng về thành phố, được trang bị đầy đủ tiện nghi để mang đến du khách một trải nghiệm kỳ nghỉ thoải mái ngay trong chuyến công tác ngắn ngày hoặc kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Starry moonlight - Ngân hà nâng bước nàng trên lễ đường hạnh phúc

BST Starry Moonlight của NTK Linh Nga đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu, từ Linh Nga Bridal sang Linh Nga Couture. Đây là một sự thay đổi khẳng định cam kết của Linh Nga trong việc tiếp tục mang đến những thiết kế mang tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao cấp, tinh tế và khác biệt hơn nữa.

Hong Kong. Cũ & mới. Hiện thực & quá khứ

Hong Kong, một thành phố nơi quá khứ và hiện đại đan xen, nơi truyền thống và hiện đại hòa quyện. Bên cạnh những tòa nhà chọc trời tráng lệ, bạn vẫn có thể tìm thấy những ngôi làng cũ kỹ. Cuộc sống Hong Kong nhộn nhịp, sôi động bên cạnh những con hẻm nhỏ yên bình. Hãy cùng khám phá địa điểm thú vị này!

Những điều tuy nhỏ nhưng gây khó chịu

Có một số điều “trong phòng ngủ” phái nam nghĩ là quyến rũ nhưng thực tế, chúng có thể gây ra sự khó chịu.

Chuyện chưa kể về bagel

Lịch sử của chiếc bánh bagel, biểu tượng ẩm thực của người Mỹ gốc Do Thái, ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Nguồn gốc của chiếc bánh là một minh chứng sinh động cho sự sáng tạo và nghị lực của con người.

Tinh hoa nước ý kết hợp nghệ thuật thủ công Ấn Độ

Tod’s - thương hiệu giày nổi tiếng từ Ý - vừa ra mắt BST kết hợp với NTK người Ấn Độ Rahul Mishra.

Hãy luôn ưu tiên hôn nhân hạnh phúc bản thân hơn là con cái

Hôn nhân hạnh phúc luôn là ưu tiên hàng đầu bởi vì nó tạo nền tảng vững chắc cho cả cá nhân lẫn gia đình và nhiều lý do khác nữa. Cùng tìm hiểu nhé!

Creatine và những lầm tưởng tai hại

Với những người tập thể hình hoặc yêu thích gym, chắn hẳn khái niệm về “creatine” đã không còn quá xa lạ. Tuy vậy, vẫn có một số lầm tưởng nhất định về loại axit amin này.

Sự khác biệt giữa Tabata và HIIT? Cách chọn phương pháp phù hợp

Tabata và HIIT là hai phương pháp luyện tập được ưa chuộng nhờ khả năng rèn luyện sức khỏe và giúp đốt mỡ hiệu quả. Để lựa chọn được phương pháp phù hợp với bản thân, bạn nên nắm những điểm khác biệt giữa Tabata và HIIT.

Trải nghiệm du lịch MICE độc đáo và đa dạng, chỉ có tại Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình tự hào là điểm đến lý tưởng cho thị trường du lịch MICE, với các tiện ích chỉn chu, đẳng cấp và những trải nghiệm phong phú, được thiết kế riêng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hobby Horizon: Escape Velocity: Sự kiện mang tầm vóc quốc tế dành cho content creators và game thủ Việt

Hobby Horizon: Escape Velocity, sự kiện lớn nhất Việt Nam dành cho cộng đồng content creators đã diễn ra tại Trung Tâm Triển Lãm Hội Nghị Quốc Tế Việt Nam SKY EXPO trong hai ngày 02.11 - 03.11 với hàng loạt đối tác đa lĩnh vực như gaming, công nghệ, talent agency, F&B, film, artist, car&bike… tham gia.

7 phản ứng cơ thể bạn gặp phải nếu không vận động

Lười biếng, không vận động sẽ tạo ra những tác hại xấu gây ảnh hưởng đến cơ thể bạn. Không chỉ thế, nó còn khiến bạn đối mặt với nguy cơ giảm tuổi thọ, sức khỏe giảm sút và mắc các căn bệnh nghiêm trọng khác.

Mùi hương lưu luyến mãi không rời!

Mùi hương của những loại nước hoa này lưu lại rất lâu mà bạn không cần phải sử dụng lại.

“Huyền thoại phương Đông” - Bản hòa tấu giữa di sản và thời trang hiện đại của Aristino

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người đàn ông Việt Nam mạnh mẽ và lịch lãm, Aristino đã ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2024 mang tên “Huyền Thoại Phương Đông”. Bộ sưu tập không chỉ là sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, mà còn mang đậm dấu ấn của tinh hoa văn hóa Việt.