PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Nhà thiết kế thời trang Khánh Vũ KV Win Fashion: Tôi muốn thiết kế của mình dành cho tất cả mọi người

Từ một tiệm may đo khiêm tốn ở vùng quê nghèo, hiện tại, nhà thiết kế Khánh Vũ đã sở hữu hệ thống cửa hàng thời trang KV Win Fashion dành cho nam giới. Anh chia sẻ cùng Men&life câu chuyện thú vị xoay quanh đam mê thời trang và hành trình xây dựng thương hiệu của mình.

TỪ TIỆM MAY ĐO VÙNG QUÊ NGHÈO ĐẾN CHUỖI CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI HÀ NỘI

Xin chào anh Khánh Vũ, anh có thể chia sẻ anh đã bắt đầu sự nghiệp thiết kế và kinh doanh thời trang của mình như thế nào không ạ?

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê yên bình ở Bắc bộ. Thời điểm đó, chúng tôi được xem là “con nhà nghèo”. Từ năm học lớp 10, tôi đã cảm thấy yêu thích thời trang. Còn nhớ, khi đó dù chỉ có chiếc xe đạp lọc ca lọc cọc, tôi vẫn quyết tâm đạp xe một quãng đường rất dài để đi học may đo. Dù cho hôm ấy trời mưa hay trời gió, nhưng tôi vẫn quyết không bỏ học. 

Khi đến tuổi trưởng thành, tôi bắt đầu sự nghiệp bằng cách mở cho mình một tiệm may đo quần áo. Tôi lọc cọc kéo chiếc máy khâu xuống tiệm cách nhà hơn 4 km bằng chiếc xe bò bánh đặc trên con đường quê gồ ghề. Tiệm là một căn nhà thuê rất nhỏ ở thị trấn, chỉ khoảng 15 mét vuông mà thôi. Nhưng từ thời điểm đó, tôi đã ấp ủ ước mơ sẽ ra Hà Nội và thành lập một chuỗi cửa hàng thời trang của riêng mình.

Và hành trình thực hiện ước mơ đó của anh đã diễn ra ra sao?

Tiệm may đo ở thị trấn ngày càng phát triển, tôi ra Hà Nội và mở rộng kinh doanh với một chuỗi thương hiệu áo cưới. Từ thị trấn vùng quê mà ra đến Hà Nội, đó thực sự là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi. Nhưng sau đó, tôi gặp một vài sự cố trong cuộc sống nên quyết định ra nước ngoài một thời gian. Sau khi về nước, trong khoảng từ năm 2011 - 2013, tôi quyết định lập nghiệp trở lại. Tuy nhiên, việc kinh doanh cũng không quá thuận lợi. 

Năm 2014, một ân nhân thấy tôi là người chân chất nên đã đầu tư để tôi mở nhà hàng cơm chay. Thật không may, một sự cố về chuyện cá nhân lại xảy ra, khiến tôi phải rời khỏi nhà hàng của mình. Với tôi, lúc này những bữa ăn có cơm, có đậu phụ cũng đã là may mắn lắm rồi. Đến năm 2015, tôi quyết định trở lại làm kinh tế. Số phận cũng mỉm cười với tôi khi việc kinh doanh bất động sản rất trôi chảy và may mắn. 

Năm 2018, đam mê thời trang lần nữa sống lại trong tôi. Để theo đuổi ước mơ này, tôi đã mất hết một năm chuẩn bị. Đầu năm 2019, cuối cùng tôi cũng có cho mình một thương hiệu thời trang riêng. Đó chính là KV Win Fashion.

Có nhiều kinh nghiệm trong mảng thời trang cho nữ giới, tại sao anh lại quyết định chuyển hướng sang thời trang dành cho quý ông?

Quả thật, tôi tuy có khá nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh thời trang dành cho phái đẹp, nhưng với lần trở lại này, tôi muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới hơn, nhiều thử thách hơn. Hơn nữa, tôi nghĩ thế mạnh của mình là tôi hiểu được phong cách thời trang mà các quý ông cần và muốn. 

Mục tiêu anh đặt ra khi thành lập thương hiệu thời trang này là gì?

Trước tiên, thương hiệu này là nơi để tôi thỏa mãn đam mê thời trang đã có từ ngày còn bé. Tôi có thể tự do sáng tạo để cho ra đời những bộ trang phục mới, mang dấu cá nhân của mình. Tôi cũng mong ước đưa KV Win Fashion trở thành thương hiệu thời trang chất lượng cho nam giới. Một mục tiêu khác của tôi là mang đến việc làm cho các bạn trẻ yêu thích thời trang, giúp các bạn có môi trường phát triển bản thân và nguồn thu nhập ổn định. 

Có vẻ anh không quá đặt nặng vấn đề lợi nhuận?

Tuy mục đích kinh doanh là kiếm tiền, nhưng đối với tôi, bạn phải làm việc bằng cái tâm. Kiếm tiền cũng không có nghĩa là chúng tôi bất chấp mọi thứ để đạt được thành tích. 

CÓ NIỀM TIN MỌI VIỆC SẼ THÀNH CÔNG

Anh có thể cho biết tên thương hiệu của anh có ý nghĩa là gì không ạ?

Thương hiệu của tôi là KV Win Fashion. Trong đó, KV là chữ viết tắt của tên tôi - Khánh Vũ; Win mang ý nghĩa là sự chiến thắng, thành công và may mắn. Đó cũng là mong muốn của tôi dành cho “đứa con” của mình. KV Win Fashion hiện đã có một cửa hàng tại 401 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3; một cửa hàng tại 116 Tôn Thất Tùng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh; và một cửa hàng tại Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.  

Định hướng của KV Win Fashion là thương hiệu dành cho nam giới từ tuổi 25 đến trung niên, chủ yếu là độ tuổi 30-40. Sản phẩm chính của chúng tôi là áo vest, áo sơ mi, quần âu và quần short. 

Anh hiện sinh sống tại Hà Nội, lý do nào khiến anh chọn phát triển thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Xưởng sản xuất của KV Win Fashion đặt tại Hà Nội, nhưng cá nhân tôi cảm thấy thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phát triển. Đó cũng là lý do tôi chọn thành phố năng động này làm điểm khởi đầu, sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển ở Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Kế hoạch của tôi là xây dựng thương hiệu từng bước một.

Vậy đâu là điểm khác biệt, có thể tạo dấu ấn riêng của KV Win Fashion trên thị trường thời trang? 

Tôi chú trọng vào việc sử dụng chất liệu đa dạng nhưng phù hợp với môi trường, khí hậu từng vùng miền. Chẳng hạn như tôi sử dụng vải làm từ sợi tre, rất hợp với thời tiết nóng ẩm trong miền Nam. Ngoài ra, tôi cũng sử dụng chất liệu len nhập từ nước ngoài có khả năng co giãn thoải mái và tương thích với mọi điều kiện thời tiết. 

Những sản phẩm của KV Win Fashion nhìn vào sẽ thấy chất riêng của tôi ở kiểu dáng phá cách, sự trẻ trung và màu sắc đa dạng. Mục tiêu tôi hướng tới là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng... Từ những người thu nhập thấp, những nhân viên văn phòng, cho đến doanh nhân, giới thượng lưu; từ người hơi gầy một chút cho đến người đầy đặn... ai cũng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại KV Win Fashion. 

Nguồn cảm hứng sáng tạo của anh thường đến từ đâu?

Tôi rất thích sắc màu ấm áp và không khí se se lạnh của mùa thu, vì vậy tôi thường sáng tạo ra những trang phục theo gam màu trầm. Tuy nhiên, vì nhu cầu đa dạng của khách hàng, tôi cũng có những sản phẩm gam màu nóng và rực rỡ dành giới trẻ hay những người thích nổi bật.

Thời trang là lĩnh vực thay đổi rất nhanh và theo mùa. Anh cập nhật xu hướng cũng như kỹ thuật mới như thế nào?

Tôi thường xuyên tham khảo các bộ sưu tập thời trang quốc tế để nắm bắt những xu hướng mới trên thế giới. Từ nền tảng đó, tôi tìm kiếm và sáng tạo ra những thiết kế mang phong cách cá nhân, đồng thời cũng phù hợp với vóc dáng và phong cách của người Việt Nam. Như tôi vừa chia sẻ, mong muốn của tôi là bất cứ khách hàng nào, dù ngoại hình ra sao, ai cũng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp tại KV Win Fashion.

Tôi cũng dự định quay trở lại thiết kế thời trang nữ, nhưng hiện tại chưa thể cùng lúc làm nhiều việc như vậy. Trong một vài năm tới, khi con gái tôi du học trở về, tôi sẽ phát triển mảng này. 

Trong kinh doanh, nhân sự là một vấn đề quan trọng. Anh có những quy tắc nào để tìm kiếm những người đồng hành với mình?

Hiện tại, xưởng sản xuất của chúng tôi có khoảng 50 nhân viên, cửa hàng có khoảng 20 bạn. Tôi có xu hướng chọn những bạn có tính cách trẻ trung, năng động, có khả năng giao tiếp tốt. Ngoài ra, các bạn cũng phải là người có tâm huyết với công việc. Nếu các bạn có hiểu biết về Phật giáo thì càng tốt. Điều này có thể giúp mọi người tránh sự va chạm trong khi làm việc. Bản thân tôi cũng thường xuyên dành thời gian chia sẻ về Phật pháp để giúp các bạn sống vị tha và yêu thương nhau hơn. 

Anh đã gặp phải những khó khăn nào khi bắt đầu phát triển thương hiệu KV Win Fashion?

Tôi cũng gặp một số khó khăn trong khâu sản xuất, tìm kiếm và quản lý nhân sự. Chẳng hạn như một số bạn nhân viên trẻ còn thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nên cách giao tiếp, tư vấn cho khách chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, đến hiện tại, có thể nói là tôi đã tạm hài lòng. Tôi cũng có suy nghĩ là dù gặp bất kỳ khó khăn nào, nhưng có nỗ lực và niềm tin thì chúng tôi chắc chắn sẽ vượt qua được.

Thị trường thời trang ngày càng cạnh tranh hơn. Anh có chia sẻ nào dành cho những bạn trẻ có dự định bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực này không, thưa anh?

Nếu các bạn trẻ có đam mê với ngành thời trang và có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực này, theo tôi, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị là khả năng nắm bắt thị hiếu khách hàng. Càng hiểu được họ muốn gì, khả năng chinh phục được họ càng cao. Điều thứ hai, cũng cực kỳ quan trọng là bạn phải chuẩn bị nguồn tài chính tương đối vững vàng. Bởi vì, trong kinh doanh sẽ không tránh khỏi những rủi ro không mong đợi, nhất là trong những ngày đầu. Khi nguồn vốn vững mạnh, dù có rủi ro thì bạn cũng không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. 

Nguyên tắc làm việc của anh là gì?

Làm việc trong ngành thiết kế thời trang, hay ở bất kỳ ngành nghề nào khác, bạn cũng cần dùng cái tâm của mình. Các bạn hãy đặt hết tâm huyết vào đó để cho ra đời một bộ trang phục kỹ càng nhất, đường nét sắc nét nhất, làm sao cho khách hàng mặc vào cảm thấy tự tin và an tâm nhất.

Anh có từng gặp phải những khách hàng vô cùng khó tính hay khó chiều?

Tôi cũng từng gặp những khách hàng khó tính, nhưng qua sự tư vấn của tôi dựa trên mong muốn của họ, cuối cùng mọi việc đều thuận lợi. 

Sau một thời gian ngắn khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, anh nhận thấy triển vọng của KV Win Fashion như thế nào?

Từ khi bắt đầu khai trương, tôi vẫn tin tưởng ngành thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh rất phù hợp với định hướng của chúng tôi. Dù kinh doanh buổi đầu còn khó khăn, nhưng tôi vẫn có niềm tin mọi việc sẽ thành công. 

GIA ĐÌNH LÀ LÝ DO ĐỂ TÔI LUÔN CỐ GẮNG 

Anh vừa là nhà thiết kế, vừa là chủ doanh nghiệp. Việc phải hoàn thành cả sáng tạo thiết kế mới và đảm bảo hoạt động kinh doanh có lãi có khi nào khiến anh mất cân bằng?

Điều này là không. Tôi là người hướng về đạo Phật nên tâm trí luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Tôi thường dành 1-2 giờ để thiền định vào buổi tối, hoặc chạy bộ vào sáng sớm để cân bằng tinh thần và gìn giữ sức khỏe. 

Tôi thuộc tuýp người không thích cuộc sống bon chen, xô bồ. Tôi thích những gì giản dị nhất có thể. Trong ứng xử giữa con người với nhau cũng vậy, tôi trân trọng những điều chân thật và đơn giản. Điều đó giúp cho tôi cảm thấy cuộc sống yên bình và thoải mái hơn.

Anh có phải là một người chuộng công nghệ?

Thật ra, tôi không có thời gian nhiều ngồi ở máy tính. Nếu có cuộc hẹn với khách hàng hay đối tác, tôi thích gặp trực tiếp hơn. Còn trong việc lên mẫu thiết kế, tôi thường vẽ tay trực tiếp, vì tôi nghĩ điều này sẽ phù hợp với người Việt hơn. 

Thế còn mạng xã hội? Anh có quan tâm không ạ?

Tôi cũng có quan tâm đến mạng xã hội nhưng không nhiều. Ngoài ra, tôi thích sự bình yên, nên hơi sợ đến nơi ồn ào. Tôi thường chọn nơi nào chơi nhạc không lời, nhẹ nhàng... (cười)

Anh không thích ồn ào, thế anh giải quyết như thế nào khi nhận được những lời mời tham dự những buổi tiệc, buổi gặp gỡ với đối tác, khách hàng?

Khi đối tác hoặc khách hàng gửi lời mời đến, tôi luôn cố gắng làm sao để đáp ứng tất cả mong muốn của họ, miễn sao giữ cho mối quan hệ và không gian gặp gỡ được thoải mái nhất. 

Vậy cách nào để anh mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm khách hàng mới cho mình? 

Hỗ trợ tôi phía sau là một đội ngũ các bạn nhân viên trẻ, tài giỏi và nhiệt huyết. Để phục vụ những khách hàng có sẵn và chinh phục những khách hàng mới, tôi và đội ngũ mình luôn có một chiến lược cụ thể. 

Tuy nhiên, trên hết, để gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tôi tin đó là sự chân thành và tình cảm. Khi người đối diện sẽ cảm nhận được tình cảm và chân thành của mình, chắc chắn mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp và bền vững hơn. 

Bên lề công việc, anh thường giải trí bằng cách nào?

Lúc rảnh rỗi, tôi có sở thích là tìm hiểu thêm về Phật pháp. Nếu có thêm thời gian, tôi thường đưa gia đình và người thân đi du lịch. 

Phật pháp, thiền định... là những điều giúp anh tìm được sự bình an trong tâm hồn. Thế còn gia đình? Họ có ý nghĩa như thế nào về mặt tinh thần với anh?

Truyền thống của gia đình tôi là Phật giáo. Từ nhỏ, khi thấy ba mẹ thờ Phật, mặc dù chưa hiểu một chút gì về Phật pháp, nhưng tôi đã cảm giác rất thân thuộc và gần gũi. Đến tận bây giờ, sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tôi nhận thấy Phật pháp là một con đường sáng để cho bất cứ ai có thể học hỏi, tìm được sự bình yên và trong sáng trong tâm hồn. Gia đình cũng là lý do chính, là nơi tạo cho tôi động lực và là điểm tựa để tôi luôn cố gắng và phấn đấu hết mình. 

Với những gì đã trải qua ở quá khứ, anh có hối tiếc điều gì hay không?

Con người sống là phải có quá khứ và hiện tại. Đối với tôi, nếu không có quá khứ chắc chắn sẽ không có hiện tại, và đó là sự thật.  

Mọi thành công và cố gắng của tôi cho đến thời điểm hiện tại, đều xuất phát với mong muốn cho ba mẹ luôn khỏe mạnh, con cái trưởng thành hơn. Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn không thay đổi điều gì vì tôi đã có một gia đình rất hạnh phúc và hiện tại tôi đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. 

Chân thành cảm ơn anh Khánh Vũ và xin chúc cho anh và KV Win Fashion sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa!

Thực hiện: Thanh Thiên
Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân 
Stylist: Ste Cao
Trang phục: KV Win Fashion 
Makeup: Mr.Lee - Trinh Lê
Retouch: Khánh Trần
Địa điểm: Holiday Inn & Suites Saigon Airport - 18E Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM



Bình Luận

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa hoàn thiện tiện ích 5 sao sẵn sàng bùng nổ chào hè

Sau khi được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn 5 sao cuối tháng 01/2024, khu nghỉ dưỡng Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa đã chính thức hoàn thiện toàn bộ tiện ích, cải thiện chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ sẵn sàng cho việc đón khách giai đoạn Hè 2024.

Garrya Mù Cang Chải - Điểm đến nghỉ dưỡng mới tại non cao Tây Bắc Việt Nam

Chính thức đón khách vào ngày 02/08/2024, khu nghỉ dưỡng Garrya Mù Cang Chải sẽ mang tới cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại non cao xứ Mù.

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.