MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MMA Impact Vietnam 2020: “Kiến tạo tương lai của tiếp thị hiện đại”

Vừa qua, Golden Stella (công ty cung cấp giải pháp sáng tạo Influencer Marketing thuộc tập đoàn Golden Group) phối hợp cùng MMA (Mobile Marketing Association - Hiệp hội tiếp thị di động) tổ chức sự kiện MMA Impact Vietnam 2020. Đây là buổi toạ đàm quan trọng dành cho những chuyên gia thương hiệu, Marketing, Quảng cáo và Truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam, nhằm cập nhật những xu hướng, sáng kiến tiếp thị mới hàng năm trên thị trường, diễn ra tại khách sạn Sheraton Hotel Saigon, TP. Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai của Tiếp thị hiện đại", sự kiện MMA Impact Vietnam 2020 năm nay quy tụ các tên tuổi nổi bật như Google, Cốc Cốc, Unilever, Stella... và KPMG. Trong đó, đại diện Golden Stella – chuyên gia Huỳnh Lê Khánh thuyết trình về xu hướng và sức ảnh hưởng của Influencer Marketing (tiếp thị thông qua người có sức ảnh hưởng) trong thị trường. Buổi toạ đàm nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển trong bối cảnh công nghệ 4.0, thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ Việt Nam: vừa phục hồi phát triển kinh tế- xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh; thích nghi với giai đoạn bình thường mới - hậu Covid 19 - thời kỳ người tiêu dùng đang có khuynh hướng ở nhà nhiều hơn, sử dụng các kênh mua sắm online và tương tác với các nền tảng social media nhiều hơn.

Khách mời tham dự phấn khởi và tự tin về sự thành công của sự kiện quan trọng này

Influencer Marketing là hình thức marketing lan truyền có hiệu quả cao nhất ở giai đoạn hiện tại thông qua việc hợp tác giữa các thương hiệu, tổ chức với người có sức ảnh hưởng- thường là người của công chúng, những nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng - để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường và người dùng cuối. Hình thức này sẽ giúp các thông điệp được tiếp cận đến đúng nhóm đối tượng, trực diện, đa dạng và sâu rộng nhất, tạo được sự cộng hưởng xã hội lớn nhất, thông qua đó đạt được những mục tiêu kinh doanh, hoặc mục tiêu xã hội.

Các chuyên gia với vai trò là diễn giả tại sự kiện

Tính đến năm 2020, thị trường Influencer Marketing có doanh số đến 9.7 tỷ USD và sẽ còn tiếp tục tăng trong ít nhất 2 năm nữa. Theo thống kê sơ bộ, từ năm 1998 đến 2020 số lượng các nền tảng và dịch vụ tiếp thị qua người nổi tiếng đăng ký tăng từ 740 đến 1120 đơn vị. Riêng năm 2020, có đến 78% doanh nghiệp dành ngân sách cho Influencer Marketing. Trong đó, 39% kinh phí tiếp thị được dành riêng cho tiếp thị người nổi tiếng, con số này có thể lên đến hàng tỷ đồng cho một chiến dịch quy mô lớn.

Hiện nay, Influencer Marketing được đánh giá là hướng đi hiệu quả để thu hút khách hàng mục tiêu bởi khách hàng ngày càng có xu hướng thờ ơ, cảnh giác hơn với quảng cáo, TVC truyền thống. Việc sử dụng Influencer Marketing có thể giúp nhãn hàng tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng tình yêu và lòng tin từ khách hàng thông qua các Influencer và đặc biệt là thúc đẩy tỉ lệ ROI (Return on investment - tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư) tăng vượt trội, với mỗi đô la đầu tư sẽ thu về lợi nhuận gấp 5.78 lần.

Sự kiện MMA Impact Vietnam 2020 quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật trong ngành tiếp thị

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của nhiều nền tảng cung cấp dịch vụ Influencer Marketing đa dạng. Trong đó, Golden Stella được đánh giá là một trong những đơn vị được tin dùng bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới đang có mặt tại Việt Nam. Với thế mạnh mối quan hệ rộng với tất cả các nhóm người ảnh hưởng tại Việt Nam và khu vực, nắm bắt được xu hướng toàn cầu và triển khai hiệu quả theo đúng huyệt tâm lý của người Việt, Golden Stella đã tư vấn chiến lược và triển khai nhiều chiến dịch Influencer Marketing cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam như Samsung, Porsche, Frieslandcampian, Comfort, Sendo…

Theo ông Khánh, Influencer Marketing sẽ tiếp tục là xu thế trong tương lai. Người ảnh hưởng ngày càng được mở rộng ra trên nhiều lĩnh vực, không còn khu biệt trong thế giới giải trí mà đã chuyển sang những lĩnh vực có tính xu thế và tiệm cận với thế giới hơn như thể thao, phong cách sống, giáo dục, hay cả những nhóm ngành rất chuyên biệt như tài chính, sức khoẻ

“Tại thị trường Việt Nam, Influencer Marketing đang bước vào giai đoạn trưởng thành, và dần trở thành một kênh chính thức trong hệ thống marketing của các thương hiệu và tổ chức. “Người có sức ảnh hưởng” ngày càng được mở rộng ra trên nhiều lĩnh vực, không còn khu biệt trong thế giới giải trí mà đã chuyển sang những lĩnh vực có tính xu thế và tiệm cận với thế giới hơn như thể thao, phong cách sống, giáo dục, hay cả những nhóm ngành rất chuyên biệt như tài chính, sức khoẻ…Là đơn vị duy nhất trên thị trường với mô hình toàn diện từ tư vấn chiến lược thương hiệu đến triển khai hoạt động Influencer Marketing đa kênh, chúng tôi sẽ luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của thế giới để cùng với các thương hiệu và tổ chức dẫn đầu tại Việt Nam tạo nên một bức tranh sôi động, đầy màu sắc và mang lại các lợi ích thiết thực nhất thông qua Influencer Marketing.”  Ông Huỳnh Lê Khánh, Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành công ty Golden Stella cho biết.

Golden Stella

Golden Stella tiên phong mang đến các giải pháp influencer marketing hiệu quả, thiết thực, cùng thương hiệu tạo ra những ảnh hưởng tích cực với người dùng qua những chiến lược đột phá, nội dung sáng tạo và sự thấu hiểu influencer một cách sâu sắc trên các nền tảng truyền thông đa dạng.

Với thế mạnh về influencer marketing từ chiến lược đến thực thi, Golden Stella đã thực hiện thành công nhiều dự án, cũng như đạt được sự tin cậy cao của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Porsche, Comfort, Ngọc Dung Beauty Center, Sendo, Dutch Lady…

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.