MENANDLIFE
MENANDLIFE

MMA Impact Vietnam 2020: “Kiến tạo tương lai của tiếp thị hiện đại”

Vừa qua, Golden Stella (công ty cung cấp giải pháp sáng tạo Influencer Marketing thuộc tập đoàn Golden Group) phối hợp cùng MMA (Mobile Marketing Association - Hiệp hội tiếp thị di động) tổ chức sự kiện MMA Impact Vietnam 2020. Đây là buổi toạ đàm quan trọng dành cho những chuyên gia thương hiệu, Marketing, Quảng cáo và Truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam, nhằm cập nhật những xu hướng, sáng kiến tiếp thị mới hàng năm trên thị trường, diễn ra tại khách sạn Sheraton Hotel Saigon, TP. Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai của Tiếp thị hiện đại", sự kiện MMA Impact Vietnam 2020 năm nay quy tụ các tên tuổi nổi bật như Google, Cốc Cốc, Unilever, Stella... và KPMG. Trong đó, đại diện Golden Stella – chuyên gia Huỳnh Lê Khánh thuyết trình về xu hướng và sức ảnh hưởng của Influencer Marketing (tiếp thị thông qua người có sức ảnh hưởng) trong thị trường. Buổi toạ đàm nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển trong bối cảnh công nghệ 4.0, thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ Việt Nam: vừa phục hồi phát triển kinh tế- xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh; thích nghi với giai đoạn bình thường mới - hậu Covid 19 - thời kỳ người tiêu dùng đang có khuynh hướng ở nhà nhiều hơn, sử dụng các kênh mua sắm online và tương tác với các nền tảng social media nhiều hơn.

Khách mời tham dự phấn khởi và tự tin về sự thành công của sự kiện quan trọng này

Influencer Marketing là hình thức marketing lan truyền có hiệu quả cao nhất ở giai đoạn hiện tại thông qua việc hợp tác giữa các thương hiệu, tổ chức với người có sức ảnh hưởng- thường là người của công chúng, những nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng - để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường và người dùng cuối. Hình thức này sẽ giúp các thông điệp được tiếp cận đến đúng nhóm đối tượng, trực diện, đa dạng và sâu rộng nhất, tạo được sự cộng hưởng xã hội lớn nhất, thông qua đó đạt được những mục tiêu kinh doanh, hoặc mục tiêu xã hội.

Các chuyên gia với vai trò là diễn giả tại sự kiện

Tính đến năm 2020, thị trường Influencer Marketing có doanh số đến 9.7 tỷ USD và sẽ còn tiếp tục tăng trong ít nhất 2 năm nữa. Theo thống kê sơ bộ, từ năm 1998 đến 2020 số lượng các nền tảng và dịch vụ tiếp thị qua người nổi tiếng đăng ký tăng từ 740 đến 1120 đơn vị. Riêng năm 2020, có đến 78% doanh nghiệp dành ngân sách cho Influencer Marketing. Trong đó, 39% kinh phí tiếp thị được dành riêng cho tiếp thị người nổi tiếng, con số này có thể lên đến hàng tỷ đồng cho một chiến dịch quy mô lớn.

Hiện nay, Influencer Marketing được đánh giá là hướng đi hiệu quả để thu hút khách hàng mục tiêu bởi khách hàng ngày càng có xu hướng thờ ơ, cảnh giác hơn với quảng cáo, TVC truyền thống. Việc sử dụng Influencer Marketing có thể giúp nhãn hàng tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng tình yêu và lòng tin từ khách hàng thông qua các Influencer và đặc biệt là thúc đẩy tỉ lệ ROI (Return on investment - tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư) tăng vượt trội, với mỗi đô la đầu tư sẽ thu về lợi nhuận gấp 5.78 lần.

Sự kiện MMA Impact Vietnam 2020 quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật trong ngành tiếp thị

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của nhiều nền tảng cung cấp dịch vụ Influencer Marketing đa dạng. Trong đó, Golden Stella được đánh giá là một trong những đơn vị được tin dùng bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới đang có mặt tại Việt Nam. Với thế mạnh mối quan hệ rộng với tất cả các nhóm người ảnh hưởng tại Việt Nam và khu vực, nắm bắt được xu hướng toàn cầu và triển khai hiệu quả theo đúng huyệt tâm lý của người Việt, Golden Stella đã tư vấn chiến lược và triển khai nhiều chiến dịch Influencer Marketing cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam như Samsung, Porsche, Frieslandcampian, Comfort, Sendo…

Theo ông Khánh, Influencer Marketing sẽ tiếp tục là xu thế trong tương lai. Người ảnh hưởng ngày càng được mở rộng ra trên nhiều lĩnh vực, không còn khu biệt trong thế giới giải trí mà đã chuyển sang những lĩnh vực có tính xu thế và tiệm cận với thế giới hơn như thể thao, phong cách sống, giáo dục, hay cả những nhóm ngành rất chuyên biệt như tài chính, sức khoẻ

“Tại thị trường Việt Nam, Influencer Marketing đang bước vào giai đoạn trưởng thành, và dần trở thành một kênh chính thức trong hệ thống marketing của các thương hiệu và tổ chức. “Người có sức ảnh hưởng” ngày càng được mở rộng ra trên nhiều lĩnh vực, không còn khu biệt trong thế giới giải trí mà đã chuyển sang những lĩnh vực có tính xu thế và tiệm cận với thế giới hơn như thể thao, phong cách sống, giáo dục, hay cả những nhóm ngành rất chuyên biệt như tài chính, sức khoẻ…Là đơn vị duy nhất trên thị trường với mô hình toàn diện từ tư vấn chiến lược thương hiệu đến triển khai hoạt động Influencer Marketing đa kênh, chúng tôi sẽ luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của thế giới để cùng với các thương hiệu và tổ chức dẫn đầu tại Việt Nam tạo nên một bức tranh sôi động, đầy màu sắc và mang lại các lợi ích thiết thực nhất thông qua Influencer Marketing.”  Ông Huỳnh Lê Khánh, Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành công ty Golden Stella cho biết.

Golden Stella

Golden Stella tiên phong mang đến các giải pháp influencer marketing hiệu quả, thiết thực, cùng thương hiệu tạo ra những ảnh hưởng tích cực với người dùng qua những chiến lược đột phá, nội dung sáng tạo và sự thấu hiểu influencer một cách sâu sắc trên các nền tảng truyền thông đa dạng.

Với thế mạnh về influencer marketing từ chiến lược đến thực thi, Golden Stella đã thực hiện thành công nhiều dự án, cũng như đạt được sự tin cậy cao của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Porsche, Comfort, Ngọc Dung Beauty Center, Sendo, Dutch Lady…

Men&life



Bình Luận

Ra mắt MCM COLLECTION: Hành trình tôn vinh sự phiêu lưu và những cá tính thông qua mùi hương độc bản

Đắm mình vào thế giới hương thơm đa sắc – táo bạo, độc bản, vui tươi, và phóng khoáng. MCM Collection hứa hẹn đưa bạn gặp gỡ những đặc tả vô cùng kỳ diệu với mỗi sáng tạo đặc biệt và đáng yêu, mang theo những câu chuyện về sức mạnh, trí tuệ và những bí ẩn.

Đạo diễn Leon Quang Lê: Tìm thấy sự trọn vẹn qua sáng tạo nghệ thuật

Trong hành trình sáng tạo, Leon Quang Lê luôn khẳng định anh làm phim không để thể hiện dấu ấn cá nhân hay phô trương bản thân, mà đơn giản để thỏa mãn tình yêu dành cho nghệ thuật, và thực hiện mỗi tác phẩm bằng tâm huyết cùng mức độ chỉn chu cao nhất trong khả năng của mình..

Tổng Quản lý mới chào đón mùa lễ hội sôi động tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Shaun Wheeler - Tổng Quản Lý mới được bổ nhiệm của khu nghỉ dưỡng, gửi lời mời đến các cặp đôi và gia đình cùng hòa mình vào “Blu Ocean Wonderland” - thế giới đại dương xanh huyền ảo cùng chuỗi hoạt động lễ hội tháng 12, sẽ diễn ra trong không gian biệt thự ven biển và bờ biển Cam Ranh tuyệt đẹp.

LOEWE Earth & Khúc Mạnh Quân: Mùi hương của chiều sâu đương đại

Giữa một mùa lễ hội nơi sắc màu, ánh đèn và nhịp sống đều được đẩy lên cao độ, vẫn có những cá tính chọn cách hiện diện khác: lặng lẽ, chậm rãi và có chiều sâu. LOEWE Earth Eau de Parfum không tìm cách thu hút sự chú ý ngay từ nốt đầu, mà ở lại trên da như một cảm giác – đủ tinh tế để cảm nhận, đủ khác biệt để nhớ lâu.

Dấu ấn phong cách với nhẫn signet

Suốt hàng nghìn năm, những người đàn ông có ảnh hưởng đã sử dụng một dạng “nhận diện đeo được”, vừa để khẳng định vị thế, vừa để giao tiếp, đó chính là chiếc nhẫn signet. Ngày nay, món trang sức đặc biệt này đã trở thành phụ kiện thời trang phổ biến, phù hợp với bất kỳ quý ông nào.

Hẹn hò “chị đẹp”, dẹp bỏ định kiến

Các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác thường đi kèm với không ít hiểu lầm và định kiến - đặc biệt trong trường hợp phụ nữ lớn tuổi yêu người đàn ông trẻ hơn. Đã đến lúc gạt bỏ những định kiến cũ một lần và mãi mãi.

Amanoi mở ra chương mới bên rìa đại dương

Giữa những lớp sóng trùng điệp và rừng núi nguyên sơ, Amanoi hiện lên như một dấu chấm tĩnh tại trong câu chuyện dài của thiên nhiên và mỗi khoảnh khắc lưu trú tại đây trở thành một cuộc đối thoại thú vị với đại dương.

TUMI mời bạn tận hưởng “gift joy” trong mùa lễ này

Cùng TUMI khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Potique Hotel - Một nhịp thở tinh tế giữa Nha Trang

Giữa một Nha Trang vốn đã quen thuộc với du khách trong và ngoài nước, Potique xuất hiện như một phiên bản lặng lẽ nhưng sắc nét của phố biển - nơi giữ lại điều thân thuộc, nhưng tinh lọc bằng một tinh thần thẩm mỹ rất riêng.

Ôm trọn ánh dương tại Regent Phú Quốc

Mùa rực rỡ đã về trên đảo Ngọc. Regent Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng đạt 1 sao Michelin duy nhất trên đảo - chính là điểm hẹn để đón chào năm mới theo cách thật đặc biệt.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng. Từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui “thả ga” đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới - tất cả đều được chuẩn bị để mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

BDK Parfums: Quà tặng hương thơm Paris dẫn lối năm mới

Khi năm cũ khép lại trong ánh đèn thành phố và năm mới mở ra bằng những cảm xúc tinh khôi, BDK Parfums giới thiệu Collection Parisienne như một lời chúc đầu năm được viết bằng hương thơm – thanh lịch, hiện đại và đậm tinh thần Paris.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.