MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Aquarius International ra mắt AQ-Gourmet.com, điểm đến một chạm cho các tín đồ sành ăn ở Việt Nam

Ra mắt vào ngày 13/12/2020, AQ Gourmet & Dine là một cửa hàng trực tuyến với nhiều lựa chọn cao cấp, từ những món được chế biến sẵn đến hộp nguyên liệu hoàn chỉnh kèm công thức và kể cả video hướng dẫn từ những đầu bếp hàng đầu.

AQ Development Limited Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Aquarius International Hospitality Development (AQI), chính thức ra mắt cửa hàng ẩm thực trực tuyến cao cấp AQ-Gourmet.com.

Chính thức hoạt động từ ngày 13/12/2020, AQ Gourmet sẽ là điểm dừng chân đáng chú ý của những người Việt sành ăn. Khách hàng có nhiều lựa chọn ẩm thực cao cấp: từ hải sản, thịt tươi, gia vị, trái cây, rau củ quả, các loại sốt đặc biệt... Tất cả nguyên liệu đều được cung cấp bởi các đơn vị uy tín. Thực khách có thể thanh toán trực tuyến một cách bảo mật và nhận hàng tại nhà nhanh chóng.

Không chỉ là siêu thị cung cấp nguyên vật liệu nấu ăn, AQ-Gourmet.com còn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tiện lợi như: các món ăn chế biến sẵn bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu hay hộp nguyên liệu hoàn chỉnh kèm công thức. Lựa chọn này mang đến cơ hội thưởng thức ẩm thực tiêu chuẩn nhà hàng ngay chính trong căn bếp của bạn.

Ngoài ra, trang web cũng cung cấp một loạt các video hướng dẫn và mẹo nấu ăn từ các đầu bếp nổi tiếng. Đừng bỏ qua nếu bạn là một người đam mê ẩm thực chuẩn nhà hàng.

Thành viên hạng Premier và Diamond của AQ Privilege Club (AQP) có thể sử dụng dịch vụ E-Concierge độc quyền để đặt riêng các nguyên liệu đặc biệt. Bạn cần tìm miếng bò Wagyu hay cá ngừ Nhật Bản ngon nhất? Chỉ cần trao đổi với trợ lí ảo của AQ Gourmet & Dine.

Sự ra mắt của AQ-Gourmet.com là bước đầu tiên trong chiến lược mở rộng cho AQ Gourmet & Dine (AQGD) - thành viên mảng F&B của Aquarius International. Tất cả hướng đến xây dựng và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ khắp khu vực.

AQGD cũng có kế hoạch mở chuỗi Cửa hàng AQ Gourmet & Dine, nơi phân phối các nguyên liệu thượng hạng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chuỗi cửa hàng này sẽ có không gian bếp mở, sushi bar, quầy thịt tươi, bể hải sản sống, quầy rau quả... Ngoài ra, cửa hàng còn có góc trưng bày các dụng cụ làm bếp Nhật Bản, sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Okinawa – Motobu wagyu giao tận nhà

Cửa hàng AQ Gourmet & Dine dự kiến sẽ khai trương tại TP.HCM vào ngày 13/12/2020. Tiếp đó là các cửa hàng tại Bangkok và Thượng Hải lần lượt khai trương trong quý I và quý II năm 2021.

Trong thời gian tới, sẽ ngày càng có nhiều cửa hàng được khai trương hơn trên toàn khu vực. Tiếp đó, chiến lược tăng trưởng của AQDG sẽ tiếp tục ra mắt các nhà hàng lớn ở các thành phố năng động trong khu vực.

Ông Nixon Chung, Giám đốc Điều hành của AQI và AQGD chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi chính thức ra mắt AQ-Gourmet.com - trang web mang đến những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng. Hợp tác cùng các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, từ nông dân, nhà sản xuất, nhà phân phối đến đầu bếp, thợ làm bánh hay chuyên gia thiết bị bếp, chúng tôi có cơ hội kết hợp tất cả tinh túy của họ vào trang web này. Có thể thấy, cửa hàng đã phản ánh tinh thần, phong cách của các Cửa hàng AQ Gourmet & Dine, sẽ sớm được ra mắt tại TP.HCM, Bangkok và Thượng Hải. Do đó, dù là mua sắm trực tuyến hay tại cửa hàng, chúng tôi đều muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực 5 sao cho nhiều người”.

Katsuo tataki

Thời gian hoạt động vừa qua, AQI và AQ Development đã có những thành công nhất định trong ngành F&B khi đã có quan hệ vững mạnh với JCC, nhà cung cấp lớn đến từ Nhật Bản với 25 năm trong lĩnh vực nhà hàng và hơn 45 nhà hàng ở Okinawa. Nhờ vậy, cửa hàng của AQGD sẽ giới thiệu một loạt các thực phẩm độc quyền của Nhật Bản, bao gồm thịt bò Motobu và thịt lợn Agu.

Để biết thêm chi tiết về AQI và các khoản đầu tư, hợp tác liên quan, bao gồm AQGD, vui lòng truy cập vào website của tập đoàn Norcal Venture Capital (NVC) tại www.norcal-asia.com.

 Men&life



Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.