MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Aquarius International ra mắt AQ-Gourmet.com, điểm đến một chạm cho các tín đồ sành ăn ở Việt Nam

Ra mắt vào ngày 13/12/2020, AQ Gourmet & Dine là một cửa hàng trực tuyến với nhiều lựa chọn cao cấp, từ những món được chế biến sẵn đến hộp nguyên liệu hoàn chỉnh kèm công thức và kể cả video hướng dẫn từ những đầu bếp hàng đầu.

AQ Development Limited Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Aquarius International Hospitality Development (AQI), chính thức ra mắt cửa hàng ẩm thực trực tuyến cao cấp AQ-Gourmet.com.

Chính thức hoạt động từ ngày 13/12/2020, AQ Gourmet sẽ là điểm dừng chân đáng chú ý của những người Việt sành ăn. Khách hàng có nhiều lựa chọn ẩm thực cao cấp: từ hải sản, thịt tươi, gia vị, trái cây, rau củ quả, các loại sốt đặc biệt... Tất cả nguyên liệu đều được cung cấp bởi các đơn vị uy tín. Thực khách có thể thanh toán trực tuyến một cách bảo mật và nhận hàng tại nhà nhanh chóng.

Không chỉ là siêu thị cung cấp nguyên vật liệu nấu ăn, AQ-Gourmet.com còn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tiện lợi như: các món ăn chế biến sẵn bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu hay hộp nguyên liệu hoàn chỉnh kèm công thức. Lựa chọn này mang đến cơ hội thưởng thức ẩm thực tiêu chuẩn nhà hàng ngay chính trong căn bếp của bạn.

Ngoài ra, trang web cũng cung cấp một loạt các video hướng dẫn và mẹo nấu ăn từ các đầu bếp nổi tiếng. Đừng bỏ qua nếu bạn là một người đam mê ẩm thực chuẩn nhà hàng.

Thành viên hạng Premier và Diamond của AQ Privilege Club (AQP) có thể sử dụng dịch vụ E-Concierge độc quyền để đặt riêng các nguyên liệu đặc biệt. Bạn cần tìm miếng bò Wagyu hay cá ngừ Nhật Bản ngon nhất? Chỉ cần trao đổi với trợ lí ảo của AQ Gourmet & Dine.

Sự ra mắt của AQ-Gourmet.com là bước đầu tiên trong chiến lược mở rộng cho AQ Gourmet & Dine (AQGD) - thành viên mảng F&B của Aquarius International. Tất cả hướng đến xây dựng và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ khắp khu vực.

AQGD cũng có kế hoạch mở chuỗi Cửa hàng AQ Gourmet & Dine, nơi phân phối các nguyên liệu thượng hạng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chuỗi cửa hàng này sẽ có không gian bếp mở, sushi bar, quầy thịt tươi, bể hải sản sống, quầy rau quả... Ngoài ra, cửa hàng còn có góc trưng bày các dụng cụ làm bếp Nhật Bản, sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Okinawa – Motobu wagyu giao tận nhà

Cửa hàng AQ Gourmet & Dine dự kiến sẽ khai trương tại TP.HCM vào ngày 13/12/2020. Tiếp đó là các cửa hàng tại Bangkok và Thượng Hải lần lượt khai trương trong quý I và quý II năm 2021.

Trong thời gian tới, sẽ ngày càng có nhiều cửa hàng được khai trương hơn trên toàn khu vực. Tiếp đó, chiến lược tăng trưởng của AQDG sẽ tiếp tục ra mắt các nhà hàng lớn ở các thành phố năng động trong khu vực.

Ông Nixon Chung, Giám đốc Điều hành của AQI và AQGD chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi chính thức ra mắt AQ-Gourmet.com - trang web mang đến những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng. Hợp tác cùng các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, từ nông dân, nhà sản xuất, nhà phân phối đến đầu bếp, thợ làm bánh hay chuyên gia thiết bị bếp, chúng tôi có cơ hội kết hợp tất cả tinh túy của họ vào trang web này. Có thể thấy, cửa hàng đã phản ánh tinh thần, phong cách của các Cửa hàng AQ Gourmet & Dine, sẽ sớm được ra mắt tại TP.HCM, Bangkok và Thượng Hải. Do đó, dù là mua sắm trực tuyến hay tại cửa hàng, chúng tôi đều muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực 5 sao cho nhiều người”.

Katsuo tataki

Thời gian hoạt động vừa qua, AQI và AQ Development đã có những thành công nhất định trong ngành F&B khi đã có quan hệ vững mạnh với JCC, nhà cung cấp lớn đến từ Nhật Bản với 25 năm trong lĩnh vực nhà hàng và hơn 45 nhà hàng ở Okinawa. Nhờ vậy, cửa hàng của AQGD sẽ giới thiệu một loạt các thực phẩm độc quyền của Nhật Bản, bao gồm thịt bò Motobu và thịt lợn Agu.

Để biết thêm chi tiết về AQI và các khoản đầu tư, hợp tác liên quan, bao gồm AQGD, vui lòng truy cập vào website của tập đoàn Norcal Venture Capital (NVC) tại www.norcal-asia.com.

 Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.