MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Huntkey giới thiệu máy lọc không khí đến thị trường Việt Nam

Mới đây, Huntkey - nhà cung cấp bộ nguồn và phần cứng máy tính gần đây đã giới thiệu hai mẫu máy lọc không khí có kích thước nhỏ gọn: Máy lọc không khí để bàn và Máy lọc không khí ô tô. Sản phẩm này mang thương hiệu “OUCICA”, một công ty con của Huntkey chuyên phát triển máy lọc không khí xúc tác quang.

Trong máy lọc không khí để bàn và ô tô, chất xúc tác quang được phủ đều lên chất nền để tạo thành các bộ lọc hiệu suất cao, có khả năng loại bỏ các mối nguy hiểm trong không khí. Chất xúc tác quang là chất xúc tác có khả năng đẩy nhanh các phản ứng hóa học mà không bị tiêu hao năng lượng. Khi được cung cấp năng lượng bởi tia UV, chất xúc tác quang có thể làm tăng nhiều lần tốc độ phản ứng hóa học trong thời gian liên tục để loại bỏ và phân hủy các chất ô nhiễm trong không khí.

Máy lọc không khí để bàn

Máy lọc không khí để bàn có hình dạng quả trứng với kích thước Φ108*160mm. Tốc độ lọc không khí 10m3/h, phù hợp với không gian phòng khoảng 8-10m3 (không gian làm việc nhỏ, phòng học hoặc phòng đọc sách). Trong vòng 1 giờ, máy có thể làm sạch không khí trong phòng hoàn toàn.

Máy lọc không khí này có thể tương thích với cổng sạc USB hay bộ sạc xe hơi nên có thể để trên bàn làm việc, tủ đầu giường hay trong ô tô.  

Để mang đến nguồn không khí trong lành, máy lọc được tích hợp các phin lọc xúc tác quang bên trong để loại bỏ các chất độc hại trong không khí như khói, bụi, mùi hôi, khói mù, vi khuẩn và vi rút.

Nhờ tính năng không tiêu hao năng lượng của chất xúc tác quang, người dùng không cần thay thế thường xuyên các bộ lọc chất xúc tác quang.

Đây là điểm cải tiến so với máy lọc không khí truyền thống (phải thay bộ lọc thường xuyên tùy vào tần suất sử dụng).

Máy lọc không khí để bàn cũng có thể cung cấp ion âm cho không khí. Nhờ đó, máy lọc được trầm tích, PM2.5 và các hạt khác trong không khí. Ion âm là các phân tử được tích điện với một điện tử phụ, chúng tồn tại trong môi trường hoặc có thể được tạo ra bởi các thiết bị như máy lọc không khí và máy ion hóa. Một số bằng chứng cho thấy không khí chứa ion âm tốt cho sức khỏe con người.

Thông số kĩ thuật:

Máy lọc không khí ô tô

Máy lọc không khí ô tô có kích thước Φ67*180mm với thiết kế tựa như một cốc nước. Dung tích lọc không khí lên đến 3.6m3/h. Máy có thể lọc không khí trong một chiếc sedan trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 giờ.

Trong không gian hẹp của ô tô tồn tại nhiều nguy cơ đối với sức khỏe người lái xe như các loại tác nhân gây dị ứng và truyền nhiễm trong không khí. Máy lọc không khí ô tô là một lựa chọn phù hợp để cải thiện không khí trong xe. Máy lọc không khí ô tô cũng được trang bị bộ lọc chất xúc tác quang giúp hủy các tác nhân có hại lan truyền trong không khí thành carbon dioxide và nước từ đó ngăn chặn tình trạng ô nhiễm thứ cấp (gây ra bởi các phản ứng hay tương tác giữa các chất ô nhiễm và thành phần khác trong không khí).

Máy lọc không khí này có thể kết hợp với các bộ lọc khác (bộ lọc sơ bộ) để tạo ra một hệ thống lọc không khí mạnh. Máy có hai cửa hút gió ở dưới, một đèn cực tím ở giữa, một lỗ thoát khí phía trên.

Về cơ chế hoạt động, đầu tiên, không khí ô nhiễm được lọc bằng bộ lọc sơ bộ để loại bỏ các hạt có hại. Sau đó, không khí được khử trùng bằng bộ lọc xúc tác quang để diệt vi rút và vi khuẩn. Cuối cùng, không khí trong lành sẽ thoát ra từ lỗ thoát khí.

Các bộ lọc xúc tác quang được tích hợp chắc chắn trong bộ lọc, còn bộ lọc sơ bộ có thể tháo rời và được đóng gói độc lập. Trong hộp sản phẩm, có một bộ sạc ô tô và một cáp USB. Sản phẩm có ba màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn: đỏ, vàng và xám.

Thông số kĩ thuật:

Để biết thêm về sản phẩm máy lọc không khí của Huntkey, truy cập: https://en.huntkey.com/ 

Thành lập năm 1995, Huntkey hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới, chuyên về các thiết bị điện tử: ổ cắm, bộ bảo vệ tăng áp, bộ nguồn, bộ đổi nguồn, sạc nhanh, màn hình máy tính và máy lọc không khí. Huntkey là thương hiệu nổi tiếng của Châu Á, thành viên của Hiệp Hội Nhà sản xuất Bộ nguồn (PSMA) và Hội Nhà cung cấp Bộ nguồn Trung Quốc (CPSS). Với ba khu công nghiệp có tổng diện tích trên dưới 1 triệu mét vuông, Huntkey là một trong số những thương hiệu lớn và nổi tiếng tại Trung Quốc. Huntkey có trụ sở chính tại Thâm Quyến, chi nhánh tại Mỹ, Nhật, Hong Kong và nhà máy đặt tại Việt Nam, Brazil, Argentina, Ấn Độ.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”