MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Miss Global 2023 chính thức khởi động, công bố tiêu chí chọn đại diện Việt Nam

Ngày 19/12, buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Global 2023 - Hoa hậu Toàn cầu 2023 đã diễn ra tại BHD Cineplex. Miss Global 2023 đánh dấu chặng đường 10 năm thành lập và đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức nên nhận được sự quan tâm từ các fan sắc đẹp.

Buổi họp báo có sự tham gia của bà Thi Võ - Trưởng ban tổ chức Miss Global 2023; ông Henri Hubert - CEO&Founder của công ty Lenom, đơn vị tổ chức Miss Global 2023; Christos Chronis - giám đốc dự án; ông Aldo Belkouar - tổng đạo diễn cùng siêu mẫu/doanh nhân Vũ Thu Phương - cố vấn chuyên môn; Miss Global 2022 - Shane Tormes cùng đại diện Tổ chức Hoa hậu Toàn Cầu. Đại diện của các tổ chức thuộc Liên Hợp Quốc như Unicef, Human Right cùng tổ chức Global Wellness Day; ông Rad Kivette - Giám đốc Điều hành của Tổ chức phi chính phủ Vinacapital Foundation; ông Keita S. Cheick - Đại sứ của Ủy ban Nhân quyền Liên hiệp quốc; cùng các đơn vị truyền thông báo đài.

MC Khánh Vy đảm nhận vai trò kết nối của họp báo. Xuất hiện rạng rỡ, nữ MC là người dẫn dắt rất mượt "chuyến tàu" Miss Global 10 năm qua từng trạm hành trình. Trong sự kiện, các khách mời đã được thưởng thức tiết mục trình chiếu mapping mở màn đầy ấn tượng. Miss Global 2023 cũng là cuộc thi Hoa hậu đầu tiên tổ chức họp báo có sử dụng kỹ xảo hình ảnh thú vị này. Ngoài ra, fashion show với 15 thiết kế đầy màu sắc và đậm tính ứng dụng cũng được gửi đến các khách mời.

Đại diện tổ chức Miss Global

Đại diện AXN

Chia sẻ trong sự kiện, siêu mẫu Vũ Thu Phương cho biết cô cảm thấy vui và tự hào khi Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Global đúng vào cột mốc 10 năm thành lập. "Tôi mong muốn mình có thể truyền cảm hứng và chia sẻ với bạn bè quốc tế, rằng phụ nữ Việt Nam giỏi và đẹp như thế nào. Và không chỉ thế, chúng ta sẽ còn cùng nhau trên hành trình vì sự tiến bộ của phụ nữ, và cả trẻ em nữa" - nữ siêu mẫu cho biết.

Ông Keita S. Cheick - Đại sứ của Ủy ban Nhân quyền Liên hiệp quốc - cho biết ông rất vinh dự khi được góp mặt trong buổi họp báo Miss Global 2023 với những mục tiêu liên quan mật thiết với những gì mà Ủy ban Nhân quyền Liên hiệp quốc cam kết với thế giới, hoan nghênh ý chí của mọi người về dự án xuất phát từ văn hoá và hạnh phúc của phụ nữ, những người trẻ ở các quốc gia trên khắp thế giới.

Khi được hỏi về tiêu chí lựa chọn đại diện Việt Nam tại Miss Global 2023, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã thay mặt BTC chia sẻ rằng cô gái này không chỉ sở hữu nhan sắc bên ngoài hay sự sẵn sàng cho mọi thử thách của cuộc thi. BTC Miss Global tìm kiếm một cô gái vừa có nhan sắc vừa tài năng nhưng quan trọng là sở hữu tư duy lãnh đạo và khả năng tổ chức để cùng Miss Global kiến tạo nên những hành trình tiếp theo ủng hộ cho phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới. "Đó cũng là giá trị tốt đẹp nhất khiến tôi có mặt ở đây ngày hôm nay. Hi vọng với sự đóng góp của tôi và nỗ lực của ban tổ chức sẽ lựa chọn được một đại diện Việt Nam thực sự toả sáng" - cố vấn chuyên môn Vũ Thu Phương nhấn mạnh.

Bà Thi Võ - trưởng Ban tổ chức - chia sẻ khi quyết định mang một cuộc thi quốc tế về Việt Nam, công ty Lenom mong muốn mang cả thế giới về Việt Nam đồng thời lan toả hình ảnh đất nước đến bạn bè quốc gia. Bà Thi Võ nhấn mạnh, ban tổ chức Miss Global 2023 không muốn đây đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp mà sẽ là một hành trình đặc biệt.  Đêm chung kết Miss Global 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 10/6 tại TP.HCM và sẽ là một đêm kết hợp giữa sắc đẹp và âm nhạc, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.