PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023 “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp.

Những hình ảnh đậm đà sắc xuân từ chiến dịch Tết của Coca-Cola Việt Nam sẽ phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng, báo đài, các biển quảng cáo trên đường phố và trung tâm thương mại, đến các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Tất cả đều gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết, truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.

Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Cùng với đó, hình ảnh những cánh én vàng, “biểu tượng” của COCA-COLA® mang Tết đến mọi gia đình Việt, mỗi năm lại khoác lên mình một bộ cánh khác nhau để truyền tải những thông điệp mới. Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hợp tác cùng hoạ sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam với các thông điệp “Nồng hậu", “Niềm tin" và “Chân tình". Hình ảnh én vàng cách điệu năm nay được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên Trống Đồng, hoa văn Cung Đình Huế, và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa. Sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước trên thiết kế mới của COCA-COLA® không chỉ thể hiện tinh thần Tết gắn kết mà còn góp phần lan toả nét đẹp văn hoá Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể mua các sản phẩm COCA-COLA® phiên bản Tết 2023 tại các đại lý trên toàn quốc và trên sàn thương mại điện tử Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Bên cạnh hình ảnh én vàng đặc trưng, mỗi năm Coca-Cola đều khai thác một khía cạnh mới về những giá trị diệu kỳ trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Với chiến dịch năm nay, khoảnh khắc gắn kết bên mâm cơm gia đình chính là điều diệu kỳ mà Coca-Cola muốn lan tỏa trong cộng đồng. Cụ thể, Coca-Cola sẽ mang đến một hoạt động tương tác thú vị mang tên "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web của chiến dịch tại đây. Người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm COCA-COLA® Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết, trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết đặc biệt, và người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội khác. Ngoài ra, mỗi lượt tham gia tương tác, người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order thức ăn trên các sàn thương mại điện tử. Thông qua những bức ảnh bàn ăn gia đình vượt thời gian, Coca-Cola mong rằng mọi người sẽ phần nào cảm nhận được Tết đã thay đổi như thế nào qua các năm, nhưng điều diệu kỳ của tình thân vẫn sống mãi trong từng gia đình Việt.

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM). Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24 tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 8 tháng 1 năm 2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, Coca-Cola sẽ có một sự kiện quy mô lớn quy tụ hàng ngàn gia đình và người nổi tiếng để cùng tạo nên một điều kỳ diệu thú vị với Coca-Cola, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 1 năm 2023. 

“COCA-COLA® tự hào là một phần trong cuộc sống của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi vinh dự khi trở thành người bạn đồng hành chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Với thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây", chúng tôi muốn cùng mọi người ôn lại kỷ niệm cũ, cảm nhận rõ nét sự ấm áp của mâm cơm ngày Tết, để trân trọng hơn những giá trị trường tồn của gia đình, của ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ mai một. Coca-Cola tin rằng điều diệu kỳ luôn hiện hữu, và thông qua chiến dịch Tết năm nay, chúng tôi hy vọng có thể truyền tải rộng rãi thông điệp tích cực về tình thân, sự sẻ chia và gắn kết gia đình đến mọi nhà”, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam chia sẻ. 

Mùa Tết 2023 của Coca-Cola đã được khởi động với video quảng cáo (TVC) truyền tải thông điệp chính của toàn bộ chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây.” Video dài 60 giây đưa người xem du hành thời gian, theo chân quá trình trưởng thành của một chàng trai trong hai thập kỷ. Trải qua bao đổi thay, chàng trai độc thân ngày nào giờ đã có gia đình nhỏ cho riêng mình, duy chỉ có điều diệu kỳ đến từ tình thân và không khí ấm áp từ bữa cơm gia đình là không bao giờ lay chuyển. Suốt khoảng thời gian ấy, COCA-COLA® như món quà Tết không thể thiếu trong mỗi bữa ăn sum họp gia đình, giúp tình thân thêm gắn kết. Năm nay, COCA-COLA® tiếp tục là một trong những nhãn hàng ra mắt TVC Tết sớm nhất, mang đến những thước phim gần gũi, ấm áp tình cảm gia đình và đậm nét đẹp văn hóa Việt. Mọi người có thể xem TVC Tết 2023 trên fanpage của COCA-COLA® tại đây.  

Cuộc sống không ngừng thay đổi với những điều mới lạ, nhưng những giá trị cốt lõi sẽ vẫn trường tồn với thời gian. Tết này, hãy cùng bạn bè, người thân ghé thăm những miền ký ức cũ, ôn lại khoảng thời gian quý báu cùng gia đình bên mâm cơm ngày Tết với COCA-COLA®. 

Men&life



Bình Luận

Làm một người yêu tốt: DỄ hay KHÓ?

Các chuyên gia về tình dục đã chia sẻ những cách để trở thành người yêu tốt mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.

Mövenpick Resort Phan Thiết: Điểm đến mùa hè đầy hứng khởi

Hè đã điểm, chuẩn bị ngay cho một kỳ nghỉ dưỡng tại vùng biển mới nổi Tiến Thành, TP. Phan Thiết.

Dyson Việt Nam giới thiệu 02 sản phẩm chăm sóc tóc mới

Ngày hôm qua 24.05 vừa qua, Dyson Việt Nam đã tổ chức sự kiện giới thiệu 02 sản phẩm chăm sóc tóc mới: Máy sấy duỗi Dyson AirstraitTM và Máy sấy tóc thế hệ mới Dyson Supersonic NuralTM tại TP.HCM.

Đánh giá nhanh máy chơi game cầm tay MSI Claw A1M: Thiết kế hoàn hảo, trải nghiệm chơi game mượt mà

Trong nửa đầu năm 2024, thị trường PC gaming cầm tay đã phát triển mạnh mẽ khi mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Các nhà sản xuất đua nhau cạnh tranh bằng nhiều sản phẩm nổi bật, sở hữu cấu hình khủng, hiệu năng cao.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mở bán bánh bá trạng thượng hạng chuẩn vị quảng đông mừng Tết Đoan Ngọ

Được chế biến thủ công bởi đội ngũ bếp nghệ nhân từ nhà hàng Hoa vừa mới nâng cấp Li Bai, bộ sưu tập bánh bá trạng mang đến bốn loại nhân độc đáo. Mỗi đơn hàng gồm hai bánh bá trạng được đóng gói trong hộp quà với thiết kế lấy cảm hứng từ chất liệu dân gian. Bánh bá trạng được mở bán đến ngày 10 tháng 6

MC Tấn Tài: Sự cân bằng rất quan trọng

Không chỉ được biết đến là một biên tập viên, MC hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực chính luận, Tấn Tài còn tạo dấu ấn sâu sắc khi lấn sân sang lĩnh vực giải trí với nhiều vai trò khác nhau. Nhiều khán giả đã không ngần ngại gắn mác “MC quốc dân” cho nam MC đa tài này. Đối với anh, để có được những thành công như hiện nay thì sự cân bằng trong cuộc sống cũng là yếu tố vô cùng quan quan trọng.

Màu sắc chủ đạo cho mùa Xuân/Hè 2024

Từ vàng nhạt đến nâu chocolate, danh sách dưới đây là những màu sắc dẫn đầu xu hướng trên sàn diễn thời trang mùa Xuân/Hè 2024.

Tập đoàn Fusion giới thiệu khu nghỉ dưỡng The Ocean Resort by Fusion Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng mới tọa lạc tại Vịnh Phương Mai, một trong những bờ biển đẹp nhất thuộc miền trung Việt Nam

Cách chạy bộ để giảm cân

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về việc chạy bộ để giảm cân.

HUGO BOSS và David Beckham ký kết hợp tác chiến lược, cùng giữ vai trò thiết kế trong nhiều năm

Hôm nay, HUGO BOSS công bố màn hợp tác kéo dài nhiều năm với David Beckham. Cụ thể, cựu cầu thủ sẽ đồng hành cùng thương hiệu BOSS phát triển các bộ sưu tập trang phục nam trong nhiều năm tới

Tư duy trắng đen - Lối suy nghĩ độc hại cho sức khỏe tinh thần

Bản chất của tư duy trắng đen không xấu, nhưng nếu bạn quá lạm dụng và để lối tư duy này xâm chiếm thì sức khỏe tinh thần của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tập đoàn Kiai Wellness Group và khách sạn Sofitel Saigon Plaza hợp tác mở ra kỷ nguyên mới cho trải nghiệm sang trọng trong spa khách sạn

Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tự hào tuyên bố khai trương Bremiere Wellness Center, đặt ra một tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng

Tứ đại mỹ nhân Việt khoe sắc bên diện mạo mới của cửa hàng Swarovski Vincom Đồng Khởi

Cửa hàng Swarovski tại Vincom Đồng Khởi “chiêu đãi” giới mộ điệu bằng concept 'Wonderlux' đẳng cấp, tôn vinh di sản pha lê của nhà mốt với những cảm hứng tươi sáng và mới mẻ.

Đón mùa hè “Đảo Ngọc” cùng Premier Residences Phu Quoc

Mùa hè đang đến và đây chính là thời điểm để các bậc phụ huynh bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của gia đình. Tọa lạc tại khu vực Nam Đảo sôi động, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Tại đây, bố mẹ và các bé sẽ có cơ hội được trải nghiệm vô số các hoạt động giải trí đa dạng ngay tại khu nghỉ dưỡng, giúp cả nhà thật sự “sống phong cách” trong suốt kỳ nghỉ hè.

Sawada Design Office Inc. và Daiko Vietnam “bắt tay” triển khai các ý tưởng phân tích khách hàng độc đáo và sáng tạo

Hai công ty, Sawada Design Office Inc. và DAIKO Vietnam CO.,LTD đã cùng “bắt tay” trong một nỗ lực chung, đưa ra các sáng kiến lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tận dụng dữ liệu khu vực và dữ liệu hành vi của người dùng, cho phép hoạt động tiếp thị theo từng khu vực diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.

Chế độ ăn CICO có thực sự siết cân?

Cùng tìm hiểu chế độ CICO - một trong những chế độ ăn kiêng được áp dụng hiệu quả nhất.

Dược mỹ phẩm Topicrem chia sẻ về hành trình hạnh phúc của làn da

Làn da như tấm gương phản chiếu trạng thái cảm xúc của chúng ta. Chuỗi ngày dài với niềm vui và sự tích cực sẽ tạo nên một tinh thần tràn đầy năng lượng cùng nét tươi sáng, khỏe khoắn trên da.

Nghệ thuật ăn chay hiện đại

Dāna Vegan House là một điểm đến văn hóa mới ra mắt, nơi các quý ông có thể khám phá vẻ đẹp của ẩm thực và tận hưởng những trải nghiệm thuần chay mới mẻ.