MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023 “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp.

Những hình ảnh đậm đà sắc xuân từ chiến dịch Tết của Coca-Cola Việt Nam sẽ phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng, báo đài, các biển quảng cáo trên đường phố và trung tâm thương mại, đến các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Tất cả đều gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết, truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.

Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Cùng với đó, hình ảnh những cánh én vàng, “biểu tượng” của COCA-COLA® mang Tết đến mọi gia đình Việt, mỗi năm lại khoác lên mình một bộ cánh khác nhau để truyền tải những thông điệp mới. Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hợp tác cùng hoạ sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam với các thông điệp “Nồng hậu", “Niềm tin" và “Chân tình". Hình ảnh én vàng cách điệu năm nay được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên Trống Đồng, hoa văn Cung Đình Huế, và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa. Sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước trên thiết kế mới của COCA-COLA® không chỉ thể hiện tinh thần Tết gắn kết mà còn góp phần lan toả nét đẹp văn hoá Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể mua các sản phẩm COCA-COLA® phiên bản Tết 2023 tại các đại lý trên toàn quốc và trên sàn thương mại điện tử Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Bên cạnh hình ảnh én vàng đặc trưng, mỗi năm Coca-Cola đều khai thác một khía cạnh mới về những giá trị diệu kỳ trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Với chiến dịch năm nay, khoảnh khắc gắn kết bên mâm cơm gia đình chính là điều diệu kỳ mà Coca-Cola muốn lan tỏa trong cộng đồng. Cụ thể, Coca-Cola sẽ mang đến một hoạt động tương tác thú vị mang tên "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web của chiến dịch tại đây. Người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm COCA-COLA® Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết, trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết đặc biệt, và người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội khác. Ngoài ra, mỗi lượt tham gia tương tác, người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order thức ăn trên các sàn thương mại điện tử. Thông qua những bức ảnh bàn ăn gia đình vượt thời gian, Coca-Cola mong rằng mọi người sẽ phần nào cảm nhận được Tết đã thay đổi như thế nào qua các năm, nhưng điều diệu kỳ của tình thân vẫn sống mãi trong từng gia đình Việt.

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM). Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24 tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 8 tháng 1 năm 2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, Coca-Cola sẽ có một sự kiện quy mô lớn quy tụ hàng ngàn gia đình và người nổi tiếng để cùng tạo nên một điều kỳ diệu thú vị với Coca-Cola, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 1 năm 2023. 

“COCA-COLA® tự hào là một phần trong cuộc sống của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi vinh dự khi trở thành người bạn đồng hành chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Với thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây", chúng tôi muốn cùng mọi người ôn lại kỷ niệm cũ, cảm nhận rõ nét sự ấm áp của mâm cơm ngày Tết, để trân trọng hơn những giá trị trường tồn của gia đình, của ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ mai một. Coca-Cola tin rằng điều diệu kỳ luôn hiện hữu, và thông qua chiến dịch Tết năm nay, chúng tôi hy vọng có thể truyền tải rộng rãi thông điệp tích cực về tình thân, sự sẻ chia và gắn kết gia đình đến mọi nhà”, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam chia sẻ. 

Mùa Tết 2023 của Coca-Cola đã được khởi động với video quảng cáo (TVC) truyền tải thông điệp chính của toàn bộ chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây.” Video dài 60 giây đưa người xem du hành thời gian, theo chân quá trình trưởng thành của một chàng trai trong hai thập kỷ. Trải qua bao đổi thay, chàng trai độc thân ngày nào giờ đã có gia đình nhỏ cho riêng mình, duy chỉ có điều diệu kỳ đến từ tình thân và không khí ấm áp từ bữa cơm gia đình là không bao giờ lay chuyển. Suốt khoảng thời gian ấy, COCA-COLA® như món quà Tết không thể thiếu trong mỗi bữa ăn sum họp gia đình, giúp tình thân thêm gắn kết. Năm nay, COCA-COLA® tiếp tục là một trong những nhãn hàng ra mắt TVC Tết sớm nhất, mang đến những thước phim gần gũi, ấm áp tình cảm gia đình và đậm nét đẹp văn hóa Việt. Mọi người có thể xem TVC Tết 2023 trên fanpage của COCA-COLA® tại đây.  

Cuộc sống không ngừng thay đổi với những điều mới lạ, nhưng những giá trị cốt lõi sẽ vẫn trường tồn với thời gian. Tết này, hãy cùng bạn bè, người thân ghé thăm những miền ký ức cũ, ôn lại khoảng thời gian quý báu cùng gia đình bên mâm cơm ngày Tết với COCA-COLA®. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

“Siêu Sao Nguyên Thủy” (Better Man) chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11/07/2025

Ngày 11/07/2025 - Bộ phim điện ảnh nhạc kịch - tiểu sử Siêu Sao Nguyên Thuỷ (Better Man) chính thức khởi chiếu trên toàn quốc. Đây là tác phẩm của đạo diễn Michael Gracey, người từng tạo nên hiện tượng phòng vé The Greatest Showman. Từ khi công chiếu quốc tế đến các suất chiếu sớm tại Việt Nam, bộ phim đã nhận được vô số phản hồi tích cực nhờ cách kể chuyện độc đáo, kỹ xảo đỉnh cao và cảm xúc chân thật hiếm có.

Perris Monte Carlo Italy Collection - Di sản mùi hương từ Địa Trung Hải

Ẩn sâu trong vẻ đẹp nắng gió và trầm tích văn hóa của Địa Trung Hải là một kho báu vô hình – mùi hương. Perris Monte Carlo đã tái hiện lại vẻ đẹp ấy qua ba sáng tạo đặc sắc: Mandarino di Sicilia, Cedro di Diamante và Bergamotto di Calabria. Mỗi chai nước hoa là một hành trình cảm xúc, đưa khứu giác băng qua những khu vườn cam quýt, qua miền đất ngập nắng ở Sicilia, Calabria đến bờ biển lộng gió miền Nam nước Ý.

Triển lãm "Shades of Lotus": Khám phá chiều sâu tâm hồn với biểu tượng hoa sen bên dòng sông Thu Bồn

Một buổi chiều cuối tháng 6, trong ánh hoàng hôn dịu dàng buông xuống Namia River Retreat bên dòng sông Thu Bồn, sự kiện triển lãm nghệ thuật Hoi An Hidden Charm - Shades of Lotus đã diễn ra như một lời tri ân tinh tế dành cho hoa Sen - biểu tượng trường tồn của vẻ đẹp và sự thanh cao rất Việt Nam.

Le Méridien Saigon ra mắt Bộ sưu tập bánh Trung thu "Moonlight Glamour" với sự kiện đầy mê hoặc

Le Méridien Saigon (LMSG) đã tổ chức một sự kiện ra mắt độc quyền cho Bộ sưu tập bánh Trung thu "Moonlight Glamour" 2025, đánh dấu một trong những sự kiện giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu sớm nhất trong số các khách sạn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tối đã kết hợp hài hòa giữa truyền thống với nghệ thuật đương đại và sự đổi mới ẩm thực, thu hút khách mời với màn trình diễn ấn tượng về những sản phẩm bánh Trung thu năm nay.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Viktor&Rolf – hành trình tạo nên tuyệt tác giữa vũ trụ mùi hương

Nơi nghệ thuật giao thoa cùng hương thơm, Viktor&Rolf đã thổi hồn vào những dòng hương mang đậm tuyên ngôn cá tính – táo bạo, nổi loạn nhưng vẫn đầy mê hoặc.

Khám phá thế giới nước hoa đẳng cấp từ LOEWE

Là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu thế giới, LOEWE Perfumes gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ khả năng kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và nghệ thuật chế tác hương. Mỗi mùi hương là một bản tuyên ngôn phong cách, một hành trình cảm xúc được gói gọn trong thiết kế tối giản nhưng đầy tính biểu tượng.

Furla Pura - Vẻ đẹp thanh khiết khơi dậy từ hương thơm

Lấy cảm hứng từ tinh thần tối giản và vẻ đẹp tự nhiên, Furla Pura là làn hương nhẹ như sương mai nhưng để lại dư âm như một giai điệu vĩnh cửu. Một tuyên ngôn thanh lịch mới từ thương hiệu Ý trứ danh, dành cho người phụ nữ biết lắng nghe chính mình.

BYD khuấy động TP. Hồ Chí Minh với Techshow mãn nhãn công nghệ & màn giới thiệu SUV đô thị BYD ATTO 2

BYD Việt Nam đã tổ chức thành công  và tạo được tiếng vang lớn qua chuỗi sự kiện BYD Technology Week tại Hà Nội, Bình Dương và  Cần Thơ với hơn 3.000 khách tham quan mỗi ngày, chương trình tiếp tục dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi BYD Techshow. Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm xe năng lượng  mới toàn diện cho người tiêu dùng, từ lái thử thực tế đến thưởng lãm những màn trình diễn công  nghệ độc quyền, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông

Với đa dạng ưu đãi từ những điểm du lịch nổi tiếng cho đến các phương tiện công cộng trong chương trình kích cầu du lịch hè “Summer Viva”, Hồng Kông đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè sôi động, kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Bệnh viện FV chi trả 100% quyền lợi cho bệnh nhân khám Bảo hiểm Y tế (BHYT) kể từ tháng 7

Kể từ ngày 1.7.2025, Bệnh viện FV chính thức mở rộng áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế nhà nước cho tất cả các bệnh nhân đến khám, chẩn đoán, điều trị ngoại trú; cấp cứu, và tiếp tục áp dụng thanh toán bảo hiểm cho các bệnh nhân sử dụng dịch vụ điều trị ung thư (hóa trị và xạ trị), điều trị nội trú đối với các thủ thuật thực hiện trong Phòng Can thiệp tim mạch, phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng và khớp vai, mổ Phaco, điều trị bong võng mạc.

LOEWE Botanical Rainbow: Dải hương sắc gợi nhớ một cuộc dạo chơi giữa thiên nhiên

Giữa bối cảnh con người ngày càng tìm về thiên nhiên như một liệu pháp chữa lành tinh thần, bộ sưu tập nước hoa Botanical Rainbow từ LOEWE ra mắt như một làn gió mới – rực rỡ, tinh tế và đầy cảm hứng.