MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023 “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp.

Những hình ảnh đậm đà sắc xuân từ chiến dịch Tết của Coca-Cola Việt Nam sẽ phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng, báo đài, các biển quảng cáo trên đường phố và trung tâm thương mại, đến các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Tất cả đều gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết, truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.

Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Cùng với đó, hình ảnh những cánh én vàng, “biểu tượng” của COCA-COLA® mang Tết đến mọi gia đình Việt, mỗi năm lại khoác lên mình một bộ cánh khác nhau để truyền tải những thông điệp mới. Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hợp tác cùng hoạ sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam với các thông điệp “Nồng hậu", “Niềm tin" và “Chân tình". Hình ảnh én vàng cách điệu năm nay được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên Trống Đồng, hoa văn Cung Đình Huế, và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa. Sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước trên thiết kế mới của COCA-COLA® không chỉ thể hiện tinh thần Tết gắn kết mà còn góp phần lan toả nét đẹp văn hoá Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể mua các sản phẩm COCA-COLA® phiên bản Tết 2023 tại các đại lý trên toàn quốc và trên sàn thương mại điện tử Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Bên cạnh hình ảnh én vàng đặc trưng, mỗi năm Coca-Cola đều khai thác một khía cạnh mới về những giá trị diệu kỳ trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Với chiến dịch năm nay, khoảnh khắc gắn kết bên mâm cơm gia đình chính là điều diệu kỳ mà Coca-Cola muốn lan tỏa trong cộng đồng. Cụ thể, Coca-Cola sẽ mang đến một hoạt động tương tác thú vị mang tên "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web của chiến dịch tại đây. Người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm COCA-COLA® Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết, trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết đặc biệt, và người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội khác. Ngoài ra, mỗi lượt tham gia tương tác, người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order thức ăn trên các sàn thương mại điện tử. Thông qua những bức ảnh bàn ăn gia đình vượt thời gian, Coca-Cola mong rằng mọi người sẽ phần nào cảm nhận được Tết đã thay đổi như thế nào qua các năm, nhưng điều diệu kỳ của tình thân vẫn sống mãi trong từng gia đình Việt.

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM). Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24 tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 8 tháng 1 năm 2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, Coca-Cola sẽ có một sự kiện quy mô lớn quy tụ hàng ngàn gia đình và người nổi tiếng để cùng tạo nên một điều kỳ diệu thú vị với Coca-Cola, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 1 năm 2023. 

“COCA-COLA® tự hào là một phần trong cuộc sống của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi vinh dự khi trở thành người bạn đồng hành chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Với thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây", chúng tôi muốn cùng mọi người ôn lại kỷ niệm cũ, cảm nhận rõ nét sự ấm áp của mâm cơm ngày Tết, để trân trọng hơn những giá trị trường tồn của gia đình, của ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ mai một. Coca-Cola tin rằng điều diệu kỳ luôn hiện hữu, và thông qua chiến dịch Tết năm nay, chúng tôi hy vọng có thể truyền tải rộng rãi thông điệp tích cực về tình thân, sự sẻ chia và gắn kết gia đình đến mọi nhà”, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam chia sẻ. 

Mùa Tết 2023 của Coca-Cola đã được khởi động với video quảng cáo (TVC) truyền tải thông điệp chính của toàn bộ chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây.” Video dài 60 giây đưa người xem du hành thời gian, theo chân quá trình trưởng thành của một chàng trai trong hai thập kỷ. Trải qua bao đổi thay, chàng trai độc thân ngày nào giờ đã có gia đình nhỏ cho riêng mình, duy chỉ có điều diệu kỳ đến từ tình thân và không khí ấm áp từ bữa cơm gia đình là không bao giờ lay chuyển. Suốt khoảng thời gian ấy, COCA-COLA® như món quà Tết không thể thiếu trong mỗi bữa ăn sum họp gia đình, giúp tình thân thêm gắn kết. Năm nay, COCA-COLA® tiếp tục là một trong những nhãn hàng ra mắt TVC Tết sớm nhất, mang đến những thước phim gần gũi, ấm áp tình cảm gia đình và đậm nét đẹp văn hóa Việt. Mọi người có thể xem TVC Tết 2023 trên fanpage của COCA-COLA® tại đây.  

Cuộc sống không ngừng thay đổi với những điều mới lạ, nhưng những giá trị cốt lõi sẽ vẫn trường tồn với thời gian. Tết này, hãy cùng bạn bè, người thân ghé thăm những miền ký ức cũ, ôn lại khoảng thời gian quý báu cùng gia đình bên mâm cơm ngày Tết với COCA-COLA®. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.