PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

MGallery kỷ niệm 10 năm ra mắt với nhiều chuỗi sự kiện M-Day

Thương hiệu MGallery vừa đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt công chúng với nhiều hoạt động tại khách sạn Hotel de L’Opera Hanoi: hòa nhạc thính phòng và trà chiều theo phong cách truyền thống như một phần của chuỗi sự kiện M-Day.

Ông Patrick Basset, Giám đốc Vận hành tập đoàn AccorHotels khu vực Thượng Đông Nam - Đông Bắc Châu Á và quần đảo Maldives cho biết: “Khách sạn MGallery đầu tiên tại Việt Nam của chúng tôi mở cửa chào đón du khách vào năm 2009, và cho tới cuối năm nay, chúng tôi sẽ có sáu khách sạn mang thương hiệu này trên toàn đất nước. Mỗi một khách sạn đều có nét đặc trương riêng khơi nguồn cảm hứng từ mỗi điểm đến. Trong gần một thập kỷ qua, tôi tin tưởng rằng chúng tôi đã thành công trong việc tạo lập thương hiệu như một trải nghiệm độc nhất vô nhị và đầy thú vị, lấy cảm hứng từ vùng đất nơi mỗi khách sạn đặt vị trí.”

Buổi lễ kỷ niệm M-Day

Lễ kỷ niệm M-Day cũng là dịp để thương hiệu này ra mắt dòng sản phẩm ‘Inspired by Her’, nhắm tới đáp ứng nhu cầu tinh tế của du khách nữ hiện đại, từ sự hòa quyện của mùi hương, những câu chuyện nghệ thuật, liệu trình spa, sauna cho tới bài tập yoga và các chương trình rèn luyện sức khỏe dành riêng cho phái đẹp.
Trong một nghiên cứu gần đây được tiến hành bởi công ty nghiên cứu marketing toàn cầu IPSOS, 86% số phụ nữ được hỏi (và 80% nam giới) ưa chuộng các sản phẩm dành riêng cho phụ nữ được ngay chính các khách sạn áp dụng. 84% trong số 3,000 phụ nữ được hỏi cũng cho thấy những sản phẩm này giúp họ quyết định khách sạn sẽ lưu trú.

Bà Tracey Oliver, Tổng Giám đốc khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi, MGallery chia sẻ: “Các khách sạn MGallery là các khách sạn theo dòng boutique với dấu ấn cá nhân làm nên thương hiệu. Bằng cách đó, chúng tôi đã làm phong phú thêm trải nghiệm của du khách. Tiệc kỷ niệm M-Day hôm nay chúng tôi cũng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ trong phòng, ẩm thực tốt cho sức khỏe lấy cảm hứng từ mong đợi của các nữ du khách."

Hotel de L’Opera Hanoi

Tại Hotel de L’Opera Hanoi, dòng sản phẩm ‘Inspired by Her’ (Lấy cảm hứng từ Cô ấy) bao gồm lựa chọn nhiều loại gối, đáng dấu trang sách, quạt lụa, thực đơn cocktail đặc biệt, và danh sách những điều cần khám phá tại bản địa được thiết kế riêng cho nữ du khách.

Hotel de L’Opera Hanoi

Tại Việt Nam, bộ sưu tập các khách sạn boutique theo dòng MGallery bao gồm:

La Veranda Resort Phu Quoc: Là khách sạn MGallery đầu tiên tại Việt Nam năm 2009; là khu nghỉ dưỡng bên biển tuyệt đẹp với nhiều khu nhà biệt thự theo phong cách Pháp đưa du khách trở về với thủa xưa của hòn đảo đầy chất thơ.

Hotel de l’Opera Hanoi: Với kiến trúc thời thuộc địa trong khu phố Pháp xưa của Hà Nội, nhìn ra nhà hát Lớn - công trình kiến trúc được xây dựng cách đây hơn 100 năm, được mệnh danh là hình mẫu thu nhỏ của nhà hát Opera tại Paris, Palais Garnier.

Hotel Des Arts Saigon: Khách sạn theo dòng boutique tràn ngập không gian nghệ thuật với bar trên tầng thượng nằm ngay tại trung tâm thành phố với ‘Phong cách Đông Dương kiểu Pháp’ không tuổi.

Le Royal Hoi An: Chào đón du khách với sự duyên dáng của đô thị cổ - di sản thế giới được UNESCO công nhận. Là công trình lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tân Nghệ thuật, khách sạn nằm ngay bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng.

Legacy Yen Tu: Nằm tại chân núi Yên Tử, di tích hành hương nổi tiếng, cái nôi của Phật Giáo Việt Nam, là khu nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu du lịch tâm linh cũng như du lịch hành hương leo núi khám phá.

Hotel de la Coupole Sapa (sắp khai trương vào tháng 12/2018): Một kiệt tác kiến trúc của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, với tầm nhìn ra thung lũng Sapa và những ruộng bậc thang xanh mướt, hứa hẹn sẽ là điểm đến sang trọng tại thành phố du lịch hấp dẫn này.

Danang French Village, Bana Hill (khai trương năm 2020): Nằm tại khu làng Pháp thu nhỏ Bà Nà Hill, cách mặt nước biển 1,487 mét, là điểm đến hiện ra mờ ảo sau một chuyến đi kỳ thú trên cáp treo, với quang cảnh núi non hùng vĩ.

Men&Life



Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.

HAIS FUN’d FEST 2025: Mỗi bước chạy, một tương lai

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) vui mừng thông báo sự trở lại của FUN’d FEST 2025, một sự kiện cộng đồng nhằm gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4 năm 2025, từ 7:00 sáng đến 5:00 chiều tại Khuôn viên Trường Quốc Tế Hội An, với nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng trong việc hỗ trợ các trẻ em khiếm thính.