MENANDLIFE
MENANDLIFE

Marriott International ký thoả thuận quản lý khách sạn Fairfield thứ 2 tại Bình Dương

Marriott International (Nasdaq: MAR) thông báo tiếp tục mở rộng danh mục các khách sạn tại Việt Nam vừa ký kết quản lý khách sạn Fairfield by Marriott North Binh Duong với 250 phòng tại khu kinh tế trọng điểm tỉnh Bình Dương.

Fairfield by Marriott North Binh Duong dự kiến sẽ là khách sạn Fairfield by Marriott thứ hai tại tỉnh Bình Dương, cùng với Fairfield by Marriott South Binh Duong, khai trương cách đây đúng một năm vào ngày 12 tháng 7 năm 2021. Cả hai khách sạn đều thuộc sở hữu của Central Land Corporation, một công ty thành viên của tập đoàn Unigroup.

“Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được hợp tác với Unigroup để đưa khách sạn Fairfield by Marriott thứ hai đến Việt Nam. Bình Dương là trung tâm công nghiệp lớn của toàn vùng và sự phát triển của VSIP III sẽ nâng cao hơn nữa vị thế của tỉnh như một trung tâm kinh tế. Khách sạn Fairfield by Marriott South Binh Duong đầu tiên của chúng tôi đã tạo được tiếng vang lớn nhờ thiết kế hiện đại, đẳng cấp và những trải nghiệm hấp dẫn và liền mạch cho du khách. Tôi tin tưởng rằng Fairfield by Marriott North Bình Dương sau khi khai trương sẽ trở thành khách sạn được các du khách trong nước cũng như du khách quốc tế lựa chọn”, ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch Khu vực - Thái Lan, Việt Nam, Campuchia & Myanmar, Marriott International phát biểu.

Dự kiến khai trương vào năm 2026, Fairfield by Marriott North Binh Duong sẽ cung cấp 250 phòng nghỉ rộng rãi, hiện đại, diện tích từ 26m2 đến 39m2 và tất cả đều được trang bị tiện nghi hiện đại. Một số phòng sẽ được thiết kế với ban công hoặc mái hiên riêng. Khách sạn sẽ bao gồm hai nhà hàng, bao gồm một nhà hàng nơi khách lưu trú được phục vụ cả ngày với các bữa ăn sáng và các bữa phụ có thể mang đi và một quầy bar ngoài trời bên hồ bơi nơi khách lưu trú có thể thư giãn với cocktail và đồ ăn nhẹ. Khách sạn dự kiến sẽ có một trung tâm Thể dục 24/7, các phòng họp với tổng diện tích 1.000m2 đa chức năng được bổ sung bởi một khu tiền chức năng lớn. 

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trong Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, gần Khu công nghiệp mới Việt Nam-Singapore III (VSIP III) quan trọng và chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 80 phút lái xe, khách sạn này sẽ trở thành một lựa chọn lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế. Hoạt động bằng năng lượng xanh, VSIP III hiện đang được xây dựng và sẽ có nhiều công ty hàng đầu Việt Nam và đa quốc gia, trong đó có Tập đoàn LEGO, đã đầu tư 1 tỷ USD vào cơ sở sản xuất rộng 44ha. Khoảng 45.000 người dự kiến sẽ làm việc tại VSIP III, tạo ra nhu cầu mạnh mẽ về chỗ ở chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế. Fairfield by Marriott North Binh Duong sẽ là một phần của dự án khu phức hợp mới, đồng thời sẽ cung cấp các cửa hàng bán đồ ăn, thức uống và không gian bán lẻ, mang đến sự tiện lợi hoàn toàn cho mọi du khách.

Là một phần của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của Việt Nam, Bình Dương là nơi đặt trụ sở của hơn 3.400 công ty đến từ 64 quốc gia. Với vị trí gần Thành phố Hồ Chí Minh và kết nối tuyệt vời thông qua đường cao tốc xuyên Á và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chiến lược của tỉnh Bình Dương là trở thành một trong những điểm đến đầu tư được săn đón nhất ở Đông Nam Á.

Marriott International hiện đang quản lý và vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, nhưng đang có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư đáng kể trong tương lai gần, với ít nhất 30 khách sạn mới dự kiến sẽ mở trên toàn quốc trong những năm tới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.marriott.com.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.