MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Grand Ho Tram Strip – Sức hấp dẫn đến từ tinh thần không ngừng đổi mới

Liên tiếp hai sự kiện Quyền Anh nhà nghề tầm cỡ châu lục được tổ chức tại The Grand Ho Tram Strip tính từ tháng 4.2022 đến nay là minh chứng rõ rệt cho uy tín và sức ảnh hưởng ngày càng lan rộng của khu phức hợp chuẩn 5 sao được xem là dẫn đầu thị trường giải trí và nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

 Trong bối cảnh du lịch đang phục hồi một cách nhanh chóng và mạnh mẽ, hình thức nghỉ dưỡng tại các khu resort đẳng cấp quốc tế như The Grand Ho Tram Strip ngày càng được ưa chuộng nhờ tích hợp đa dạng các tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực, rèn luyện sức khỏe và chăm sóc cơ thể, hiện đại và thời thượng, cùng hàng loạt các sự kiện trong nước và quốc tế được tổ chức thường xuyên đã tạo nên mô hình “tất cả trong một” vô cùng thú vị và thuận tiện cho du khách.

Không tự giới hạn mình, The Grand Ho Tram liên tiếp nâng cấp, bổ sung nhiều tiện ích mới và trở thành đơn vị đồng tổ chức nhiều sự kiện thể thao – giải trí tầm cỡ trong năm 2022 nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách du lịch

Điểm đến quen thuộc của các sự kiện tầm cỡ châu lục

Sau thành công vang dội của sự kiện Quyền Anh nhà nghề tranh 4 đai vô địch IBF và WBO Châu Á được tổ chức vào cuối tháng 4.2022, giải đấu IBF WBO ASIA CHAMPIONSHIP với 6 trận đấu hào hứng sẽ chính thức quay trở lại The Grand Ho Tram Strip vào ngày 30.7 sắp tới.
Với quy mô hoành tráng hơn, sự kiện quy tụ dàn võ sĩ hùng hậu từ khắp các châu lục, trong đó đáng chú ý là hai trận bảo vệ đai WBO Châu Á và một trận bảo vệ đai IBF Châu Á danh giá, nơi có sự hiện diện của Đinh Hồng Quân – vô địch hạng cân Lightweight Châu Á đầu tiên của Việt Nam.

12 đấu thủ tên tuổi hàng đầu châu lục, 6 trận đấu kịch tính và nảy lửa, tất cả sẽ được tiết lộ trong trận chung kết giải IBF WBO ASIA CHAMPIONSHIP diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 30.7 tại The Grand Ho Tram Strip

Làm mới mình bằng việc mở rộng chuỗi tiện ích đẳng cấp

Liên tục đổi mới, nâng cấp và cho ra mắt hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí là cách The Grand Ho Tram vận hành để bắt nhịp với nhu cầu, sở thích liên tục biến đổi của du khách, hướng đến mục tiêu tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng 360 độ trọn vẹn.
 
Ngay trước khi sự kiện Quyền Anh nhà nghề Đai IBF và WBO Châu Á lần 1 diễn ra, The Grand Ho Tram Strip ra mắt rạp phim Beta Cinema thuộc Holiday Inn Resort Ho Tram Beach vào đầu tháng 4, mở ra một không gian điện ảnh đầy màu sắc và giúp gia đình có thêm những khoảng thời gian chất lượng bên nhau. Tiếp đó vào tháng 5, khu nghỉ dưỡng đưa vào hoạt động 2 đường bowling hiện đại đạt chuẩn thi đấu tại Game Zone, được du khách vô cùng ưa thích. 

Trong tháng 7 này, The Grand Ho Tram Strip tiếp tục giới thiệu một địa điểm mới là Park Café nằm trong công viên Parkland thoáng đãng, nơi lý tưởng để chuyện trò và tận hưởng khoảng không gian xanh mát, hoà hợp với thiên nhiên ngay trong lòng khu nghỉ dưỡng.

Tiếp tục đa dạng hoá hoạt động của các tiện ích hiện hữu

Sở hữu hơn 1.000 phòng nghỉ sang trọng, 15 nhà hàng quán bar cùng 2 spa từng đạt giải thưởng quốc tế, các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi và ẩm thực tại The Grand Ho Tram Strip liên tục kéo dài 24/7. Không dừng lại tại đó, mỗi địa điểm nằm trong khu nghỉ dưỡng đều liên tục làm mới thực đơn, các màn trình diễn và hàng loạt trải nghiệm mới lạ để tiếp thêm năng lượng và sự hứng khởi của du khách khi ghé thăm nơi này.
 
Có thể kể đến màn biểu diễn pha chế cocktail tại bàn hay mô hình chơi golf giả lập ngay trong không gian cực “chill” của Fuel Sports Bar hay kế hoạch nâng cấp thực đơn thượng hạng mang đến nhiều phong vị ẩm thực khác nhau tại các nhà hàng như Lemongrass, Grand Food Court và Ginger trong khi không ngừng đa dạng hóa các món đặc trưng tại Khói, Ju Bao Xuan và The Grand Bistro.

Với tiêu chí “nghỉ dưỡng nhưng luôn khỏe, đẹp”, The Grand Ho Tram Strip còn thiết kế các gói chăm sóc trị liệu tinh thần và cơ thể tại Lotus Spa và The Grand Spa, đồng thời trang bị cơ sở vật chất hiện đại tại Fitness Centre để đáp ứng nhu cầu tập luyện và thư giãn của du khách. 
 
“Không ngừng vận động và không ngừng đổi mới” - kim chỉ nam này sẽ giúp The Grand Ho Tram tiếp tục trở thành điểm đến đầy hứa hẹn với những ai ưa xê dịch và đồng thời trở thành lựa chọn lý tưởng để tổ chức các sự kiện tầm vóc trong tương lai. 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”