MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Một chương trình khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đạt giải thưởng của Marriott International vừa cho biết, phần lớn các du khách thuộc thế hệ Gen-Z và Millenials tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) yêu thích sự tối giản và hiệu quả khi tham gia một chương trình du lịch dành cho các hội viên thân thiết. 

Marriott Bonvoy đã thực hiện một cuộc khảo sát với 1.000 người tham gia trên 10 thị trường khác nhau thuộc khu vực APEC để có thể hiểu rõ hơn về sự thay đổi trong thói quen và hành vi du lịch của Thế hệ Millennials và Thế hệ Z. Có đến 60% các thành viên thuộc Thế hệ Z và Millennials thuộc khu vực APEC tích cực đăng ký các chương trình khách hàng thân thiết, tuy nhiên đại đa số (57%) thành viên tham gia khảo sát cho biết họ luôn tìm kiếm một chương trình thực sự đáp ứng mọi nhu cầu du lịch để là hội viên trung thành trong bối cảnh nhiều chương trình hội viên thân thiết đang tồn tại trên thị trường. Cuộc khảo sát cũng đã xác định được một tệp du khách tiên tiến mới tại khu vực APEC được gọi tên là “Những du khách yêu khám phá thông thái” - nhóm những người tập trung vào các giá trị du lịch thực thụ, có tính định hướng cao trong vai trò là những người yêu thích du lịch, luôn tập trung tìm cách tối đa hóa số tiền đi lại và nâng cao trải nghiệm du lịch độc đáo của họ. 

Du lịch vào năm 2024 là ưu tiên hàng đầu của Gen Zs và Millennials: Theo đó, 73% có ý định thực hiện ít nhất hai chuyến đi trong 12 tháng tới và 91% dự định chi tiêu ngang bằng với, nếu không muốn nói là nhiều hơn, cho các chuyến đi của họ so với năm trước. Du lịch được coi là một phần thiết yếu trong lối sống và hầu hết đều sẵn sàng giảm chi tiêu hàng ngày như việc giảm chi tiêu cho các bữa ăn bên ngoài (60%), mua sắm thoải mái (57%) và cà phê hàng ngày (54%) để có thể chi tiêu nhiều hơn cho kỳ nghỉ.

“Kết quả khảo sát cho thấy Thế hệ Zs và Millennials trong khu vực APEC có định hướng rõ ràng dịch chuyển các giá trị từ chi tiêu hàng ngày của mình vào những trải nghiệm du lịch bổ ích. Họ cũng muốn tham gia vào một chương trình du lịch khách hàng thân thiết duy nhất đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của họ. Để đạt được mục tiêu này, Marriott Bonvoy – nơi cho phép các thành viên tiếp cận hơn 30 thương hiệu tại 10.000 điểm đến trở thành chương trình có vị thế tốt để mang lại những giá trị lớn hơn, đồng thời, mở ra nhiều trải nghiệm du lịch thú vị hơn cho Thế hệ Zs và Thế hệ Millennials” Ông John Toomey, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng khu vực APEC (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết.

“Một minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình Marriott Bonvoy, số lượng hội viên trong khu vực APEC tăng hơn 50% kể từ năm 2019. Điều đáng khích lệ hơn là các thành viên của chúng tôi rất tích cực trong việc tham gia, tích lũy và sử dụng quyền hội viên. Hội viên đã kiếm được nhiều hơn 40% điểm vào năm 2023 so với năm 2022 và đang sử dụng điểm của mình một cách hiệu quả, với số điểm quy đổi dịch vụ trong quyền lợi tăng hơn 55% trong cùng kỳ năm trước” ông John Toomey cho biết thêm.

Xu hướng tăng trưởng và hoạt động thành viên lớn hơn còn mở rộng sang việc tham gia đăng ký hội viên thông qua ứng dụng Marriott Bonvoy. Số lượng đăng ký thành viên APEC thông qua các kênh kỹ thuật số đã tăng hơn 25%, số lượt tải xuống ứng dụng di động và số người dùng tích cực tăng hơn gấp đôi vào năm 2023 so với mức trước đại dịch.

Cuộc khảo sát khu vực cũng phát hiện ra nhiều xu hướng đáng chú ý trong thế hệ Gen Zs và Millennials trên 10 quốc gia thuộc khu vực APEC. Xu hướng cụ thể của thị trường có thể được tìm thấy trong Phụ lục A.

Giá trị du lịch được đánh giá thông qua chi tiêu hàng ngày 

Thông qua chi tiêu hàng ngày, nhóm những du khách thuộc nhóm “Những du khách yêu khám phá thông thái” - “Savvy Explorers” cho thấy, họ chú trọng cân nhắc, tìm kiếm các cách thức và trải nghiệm khác nhau để khai thác giá trị du lịch thực sự. Bằng sự quen thuộc với các chương trình khách hàng thân thiết, Thế hệ Z và Millennials của APEC sử dụng nhiều cách thức khác nhau để tối đa hóa phần thưởng du lịch của họ: 4/5 trong số họ cho biết bản thân ưu tiên sử dụng các loại thẻ tín dụng liên kết du lịch để mua hàng hàng ngày và 67% sử dụng tích cực các ưu thế có được từ chương trình khách hàng thân thiết khi du lịch để đặt và đổi các trải nghiệm và kỳ nghỉ tại chỗ (Staycation).

Xu hướng này có thể nhận thấy rõ ràng và được hỗ trợ bởi thói quen sử dụng quyền lợi đặc quyền của các hội viên Marriott Bonvoy trong APEC. Hội viên đã tích lũy điểm từ các lần lưu trú và thông qua chi tiêu hàng ngày tại hơn 8.800 khách sạn Marriott International trên toàn cầu. Tỷ lệ đổi thưởng khi lưu trú tại khách sạn vào năm 2023 đã tăng 130% so với thời điểm trước đại dịch, chiếm phần lớn số lượt đổi thưởng, tiếp theo là chuyển đổi từ điểm sang dặm trên các hãng hàng không đối tác.
Khách sạn trở thành điểm đến quan trọng để khám phá

99% số người được hỏi tin rằng việc lựa chọn khách sạn của họ ảnh hưởng đến chất lượng kỳ nghỉ của họ, và trải nghiệm tại các khách sạn là chìa khóa để chiếm được cảm tình và quyết định chi tiêu tiền của thế hệ Gen Z và Millennial. Khách sạn cũng ngày càng được coi là yếu tố quan trọng để thỏa mãn nhu cầu khám phá, vượt xa vai trò của khái niệm chỉ là “chỗ ở’ hay “nơi để ngủ” khi đi du lịch. Gần 4/5 số người được hỏi mong đợi khách sạn điểm đến có thể  cung cấp các chương trình và trải nghiệm địa phương được chọn lọc hoàn hảo, trong khi 84% người tham gia khảo sát khẳng định họ thích ở tại khách sạn có thiết kế và hoạt động phản ánh điểm đến một cách rõ nét.

Ví dụ điển hình đánh dấu xu thế này là sự ra mắt gần đây của thương hiệu Moxy Hotels tại một số thị trường trọng điểm thuộc khu vực APEC. Moxy là thương hiệu mang hơi thở trẻ trung, thiết kế sáng tạo và tiện nghi hiện đại, sự ra đời thương hiệu này thể hiện cam kết của Marriott International liên tục mang đến những trải nghiệm mới cho du khách.

Mặc dù vẫn có mong muốn tối đa hóa ngân sách du lịch nếu có thể, nhưng khách sạn được cho là một trong những yếu tố quan trọng và thiết yếu mà thế hệ Z và Millennials trong khu vực APEC sẵn sàng đầu tư thêm tiền du lịch. Động lực hàng đầu để du khách thế hệ mới chi tiêu cho mỗi chuyến du lịch lần lượt bao gồm gói ưu đãi phòng của khách sạn (chiếm 48%) và vị trí của khách sạn (chiếm 42%). Mặc dù tiện nghi vẫn là những mối quan tâm chính nhưng những vị khách này đánh giá cao trải nghiệm du lịch liền mạch, với dịch vụ khách hàng ưu tiên trên thiết bị di động (61%), Wi-Fi đáng tin cậy (68%) và khả năng trả phòng linh hoạt (64%) vượt xa các lợi ích truyền thống như quyền sử dụng phòng chờ (42%).

Điểm đến “tương tự” thúc đẩy nhu cầu du lịch khu vực lân cận

Du lịch quốc tế đã quay trở lại nhưng thế hệ Gen Z và Millennials của APEC vẫn cam kết đến những điểm đến gần hơn. Trong khi các địa điểm nghỉ mát mang tính biểu tượng như dãy núi Alps của Thụy Sĩ và Bora Bora vẫn duy trì được sức hấp dẫn thì 55% đang chọn những điểm đến tương tự trong khu vực lân cận, mang lại trải nghiệm tương tự. Những cái gọi là “điểm đến tương tự” này đang nhanh chóng thu hút được sự chú ý, chúng cho phép Thế hệ Zs và Millennials tăng thêm chi tiêu cho di chuyển (69%), khám phá điều gì đó mới mẻ (63%) và có thể dễ dàng tiếp cận (62%).

Phản ánh nhu cầu du lịch khu vực lân cận tăng mạnh, vào năm 2023, ghi nhận của Marriott International cho thấy có hơn 60% lượng đặt phòng tại hệ thống khách sạn thuộc APEC đến từ các du khách thuộc chinh khu vực này.

Du khách kết hợp công vụ quay trở lại

Gen Zs và Millennials cũng đang chủ động thiết kế và nâng tầm du lịch nghỉ dưỡng bằng cách tận dụng cơ hội từ một chuyến công tác để thực hiện các chuyến du lịch nhiều điểm đến. Ngoài việc mở rộng kế hoạch du lịch (chiếm 68%), 84% trong số họ cho biết có kế hoạch khám phá các thành phố và quốc gia lân cận như một phần trong hành trình sau giờ làm việc của họ.

Để đáp ứng nhu cầu này, Marriott International mang đến cho khách hàng vô số lựa chọn kết hợp giữa công việc và nghỉ dưỡng với hơn 560 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc 24 thương hiệu tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trong APEC để lựa chọn.

Du lịch ngoài mùa cao điểm tối đa hóa trải nghiệm điểm đến

Khảo sát cũng chỉ ra rằng Gen Zs và Millennials cũng chú trọng việc lên kế hoạch cẩn thận khi đi du lịch để tối đa hóa trải nghiệm chuyến đi của họ. Phần lớn (71%) Gen Z và Millennials cho biết họ sẽ chọn đi du lịch vào những mùa thấp điểm để tránh đám đông và tận dụng được nhiều hơn từ chuyến đi của mình. 67% cảm thấy họ có thể làm được nhiều việc hơn trong mùa thấp điểm và 77% kết thúc kỳ nghỉ của họ với cảm giác thư giãn và nạp đầy năng lượng. 

Marriott Bonvoy có thể đưa bạn đến bất cứ nơi đâu

Marriott Bonvoy cho phép các thành viên có thêm nhiều quyền lợi khi họ lưu trú hoặc chi tiêu tại hệ thống khách sạn ngày càng tăng của Marriott International với hơn 30 thương hiệu nổi bật, trên 139 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như tại hơn 8.800 cơ sở kinh doanh. Trong khu vực APEC, các thành viên có thể hưởng lợi từ mối quan hệ đối tác chiến lược quan trọng của chương trình hợp tác như với Singapore Airlines và thẻ tín dụng đồng thương hiệu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ. Với Marriott Bonvoy Moments, các thành viên có thể tiếp cận những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời, chẳng hạn như cơ hội đến gần hơn với đường đua F1 cùng Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG PETRONAS tại Giải đua Singapore Grand Prix.

Ghi chú thêm 
Thông tin được thu thập từ chương trình khảo sát được thực hiện bởi Marriott International trong tháng 4/2024 trên 1000 người tham gia khảo sát thuộc thế hệ GenZ (18-24 tuổi) và thế hệ Millenials (25-41 tuổi) – những người đang tự thiết lập hành trình và tự chi trả cho những chuyến du lịch của bản thân. Người tham gia khảo sát đang sinh sống tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philipines. 

Thuật ngữ “Những du khách yêu khám phá thông thái” dùng để chỉ Thế hệ Z và những khách du lịch thuộc thế hệ Millennial, những người tiếp tục ưu tiên du lịch như một phần quan trọng trong lối sống của họ và luôn tìm kiếm những cách mà họ có thể tối đa hóa và tăng thêm giá trị cho các chuyến đi đã lên kế hoạch của mình thông qua các khách sạn được tuyển chọn, các chương trình trải nghiệm du lịch và điểm đến mới. 

Tham khảo Phụ lục A để biết thêm dữ liệu về sở thích của du khách thế hệ mới trong khu vực APEC

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ THẾ HỆ DU KHÁCH MỚI THUỘC KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

  • Xếp hạng các nhóm du khách từ bỏ việc đi ăn ngoài để dành chi phí cho những chuyến du lịch lần lượt thuộc về du khách Úc (76%), Nhật Bản (74%) và Indonesia (68%). Mặc dù sinh sống tại các quốc gia có sự nổi tiếng và đa dạng về ẩm thực, nhưng đa số du khách nói trên muốn giảm việc đi ăn ngoài để tiết kiệm chi phí cho các hành trình du lịch hơn là phải từ bỏ những thú vui xa xỉ hàng ngày khác trong nhiều tháng.
  • Những khách du lịch thường xuyên nhất trong APEC là Thế hệ Z và Millennials của Đông Nam Á, với hơn một phần ba dự định thực hiện nhiều hơn ba (3) chuyến đi trong 12 tháng tới. Du khách Indonesia chiếm 51%, Thái Lan chiếm 39% và Philippines chiếm 34% và tiếp tục được dự kiến sẽ vượt xa những quốc gia khác trong khu vực.
  • Top khách du lịch thuộc thế hệ Z và thế hệ Millennials có sở thích đi du lịch khu vực lân cận lần lượt xếp hàng trong danh sách hàng đầu là người Nhật (71%), người Thái (69%), người Hàn Quốc (66%). Tuy nhiên, đi ngược lại xu hướng này là du khách Ấn Độ và Philippines, với hơn 60% lựa chọn các điểm đến xa.
  • Khách du lịch thế hệ Millennials và Gen Z có nhu cầu đi du lịch ngoài dịp cao điểm nhiều nhất là người Nhật (chiếm 87%), người Úc chiếm 81% và người Singapore chiếm 79%. Điều thú vị là, du khách Ấn Độ được cho là sẽ thúc đẩy mùa cao điểm, với 58% thích đi du lịch trong thời gian cao điểm.
  • Những người luôn chú trọng khi lựa chọn khách sạn là thế hệ Z và Millennials của Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, với con số áp đảo đến 90% cho biết họ yêu thích các chương trình du lịch và thiết kế riêng tại khách sạn phản ánh đặc trưng của điểm đến địa phương và/hoặc thân thiện với môi trường.
  • Động lực hàng đầu để chi tiêu vào du lịch đối với thế hệ Z và Millennials của Úc, Indonesia và Singapore là các yếu tố chất lượng như danh tiếng và vị trí của khách sạn. Ngược lại, du khách Nhật Bản và Việt Nam chú trọng nhiều hơn đến những trải nghiệm như ăn uống tại khách sạn (Nhật Bản: 59%, Việt Nam: 47%), trong khi người Thái ưu tiên tính thẩm mỹ của khách sạn (41%)
  • Top các quốc gia hàng đầu về du lịch công vụ bao gồm Việt Nam (85%), Ấn Độ (81%) và Indonesia (78%). Hơn 80% cho biết họ có khả năng kéo dài chuyến công tác để nghỉ dưỡng (Việt Nam: 82%, Ấn Độ: 83%, Indonesia: 80%).
  • Lợi ích du lịch có giá trị nhất đối với Thế hệ Z và Millennials của khu vực APEC là những trải nghiệm nâng cao tại khách sạn như bữa ăn miễn phí, spa và nâng cấp phòng. Gần hai phần ba du khách Ấn Độ (67%) ưa thích tận hưởng những trải nghiệm du lịch độc đáo, trong khi hơn một nửa số du khách Thái Lan (51%) muốn nhận được hàng tặng phẩm độc quyền

Men&life



Bình Luận

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.