PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Một chương trình khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đạt giải thưởng của Marriott International vừa cho biết, phần lớn các du khách thuộc thế hệ Gen-Z và Millenials tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) yêu thích sự tối giản và hiệu quả khi tham gia một chương trình du lịch dành cho các hội viên thân thiết. 

Marriott Bonvoy đã thực hiện một cuộc khảo sát với 1.000 người tham gia trên 10 thị trường khác nhau thuộc khu vực APEC để có thể hiểu rõ hơn về sự thay đổi trong thói quen và hành vi du lịch của Thế hệ Millennials và Thế hệ Z. Có đến 60% các thành viên thuộc Thế hệ Z và Millennials thuộc khu vực APEC tích cực đăng ký các chương trình khách hàng thân thiết, tuy nhiên đại đa số (57%) thành viên tham gia khảo sát cho biết họ luôn tìm kiếm một chương trình thực sự đáp ứng mọi nhu cầu du lịch để là hội viên trung thành trong bối cảnh nhiều chương trình hội viên thân thiết đang tồn tại trên thị trường. Cuộc khảo sát cũng đã xác định được một tệp du khách tiên tiến mới tại khu vực APEC được gọi tên là “Những du khách yêu khám phá thông thái” - nhóm những người tập trung vào các giá trị du lịch thực thụ, có tính định hướng cao trong vai trò là những người yêu thích du lịch, luôn tập trung tìm cách tối đa hóa số tiền đi lại và nâng cao trải nghiệm du lịch độc đáo của họ. 

Du lịch vào năm 2024 là ưu tiên hàng đầu của Gen Zs và Millennials: Theo đó, 73% có ý định thực hiện ít nhất hai chuyến đi trong 12 tháng tới và 91% dự định chi tiêu ngang bằng với, nếu không muốn nói là nhiều hơn, cho các chuyến đi của họ so với năm trước. Du lịch được coi là một phần thiết yếu trong lối sống và hầu hết đều sẵn sàng giảm chi tiêu hàng ngày như việc giảm chi tiêu cho các bữa ăn bên ngoài (60%), mua sắm thoải mái (57%) và cà phê hàng ngày (54%) để có thể chi tiêu nhiều hơn cho kỳ nghỉ.

“Kết quả khảo sát cho thấy Thế hệ Zs và Millennials trong khu vực APEC có định hướng rõ ràng dịch chuyển các giá trị từ chi tiêu hàng ngày của mình vào những trải nghiệm du lịch bổ ích. Họ cũng muốn tham gia vào một chương trình du lịch khách hàng thân thiết duy nhất đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của họ. Để đạt được mục tiêu này, Marriott Bonvoy – nơi cho phép các thành viên tiếp cận hơn 30 thương hiệu tại 10.000 điểm đến trở thành chương trình có vị thế tốt để mang lại những giá trị lớn hơn, đồng thời, mở ra nhiều trải nghiệm du lịch thú vị hơn cho Thế hệ Zs và Thế hệ Millennials” Ông John Toomey, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng khu vực APEC (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết.

“Một minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình Marriott Bonvoy, số lượng hội viên trong khu vực APEC tăng hơn 50% kể từ năm 2019. Điều đáng khích lệ hơn là các thành viên của chúng tôi rất tích cực trong việc tham gia, tích lũy và sử dụng quyền hội viên. Hội viên đã kiếm được nhiều hơn 40% điểm vào năm 2023 so với năm 2022 và đang sử dụng điểm của mình một cách hiệu quả, với số điểm quy đổi dịch vụ trong quyền lợi tăng hơn 55% trong cùng kỳ năm trước” ông John Toomey cho biết thêm.

Xu hướng tăng trưởng và hoạt động thành viên lớn hơn còn mở rộng sang việc tham gia đăng ký hội viên thông qua ứng dụng Marriott Bonvoy. Số lượng đăng ký thành viên APEC thông qua các kênh kỹ thuật số đã tăng hơn 25%, số lượt tải xuống ứng dụng di động và số người dùng tích cực tăng hơn gấp đôi vào năm 2023 so với mức trước đại dịch.

Cuộc khảo sát khu vực cũng phát hiện ra nhiều xu hướng đáng chú ý trong thế hệ Gen Zs và Millennials trên 10 quốc gia thuộc khu vực APEC. Xu hướng cụ thể của thị trường có thể được tìm thấy trong Phụ lục A.

Giá trị du lịch được đánh giá thông qua chi tiêu hàng ngày 

Thông qua chi tiêu hàng ngày, nhóm những du khách thuộc nhóm “Những du khách yêu khám phá thông thái” - “Savvy Explorers” cho thấy, họ chú trọng cân nhắc, tìm kiếm các cách thức và trải nghiệm khác nhau để khai thác giá trị du lịch thực sự. Bằng sự quen thuộc với các chương trình khách hàng thân thiết, Thế hệ Z và Millennials của APEC sử dụng nhiều cách thức khác nhau để tối đa hóa phần thưởng du lịch của họ: 4/5 trong số họ cho biết bản thân ưu tiên sử dụng các loại thẻ tín dụng liên kết du lịch để mua hàng hàng ngày và 67% sử dụng tích cực các ưu thế có được từ chương trình khách hàng thân thiết khi du lịch để đặt và đổi các trải nghiệm và kỳ nghỉ tại chỗ (Staycation).

Xu hướng này có thể nhận thấy rõ ràng và được hỗ trợ bởi thói quen sử dụng quyền lợi đặc quyền của các hội viên Marriott Bonvoy trong APEC. Hội viên đã tích lũy điểm từ các lần lưu trú và thông qua chi tiêu hàng ngày tại hơn 8.800 khách sạn Marriott International trên toàn cầu. Tỷ lệ đổi thưởng khi lưu trú tại khách sạn vào năm 2023 đã tăng 130% so với thời điểm trước đại dịch, chiếm phần lớn số lượt đổi thưởng, tiếp theo là chuyển đổi từ điểm sang dặm trên các hãng hàng không đối tác.
Khách sạn trở thành điểm đến quan trọng để khám phá

99% số người được hỏi tin rằng việc lựa chọn khách sạn của họ ảnh hưởng đến chất lượng kỳ nghỉ của họ, và trải nghiệm tại các khách sạn là chìa khóa để chiếm được cảm tình và quyết định chi tiêu tiền của thế hệ Gen Z và Millennial. Khách sạn cũng ngày càng được coi là yếu tố quan trọng để thỏa mãn nhu cầu khám phá, vượt xa vai trò của khái niệm chỉ là “chỗ ở’ hay “nơi để ngủ” khi đi du lịch. Gần 4/5 số người được hỏi mong đợi khách sạn điểm đến có thể  cung cấp các chương trình và trải nghiệm địa phương được chọn lọc hoàn hảo, trong khi 84% người tham gia khảo sát khẳng định họ thích ở tại khách sạn có thiết kế và hoạt động phản ánh điểm đến một cách rõ nét.

Ví dụ điển hình đánh dấu xu thế này là sự ra mắt gần đây của thương hiệu Moxy Hotels tại một số thị trường trọng điểm thuộc khu vực APEC. Moxy là thương hiệu mang hơi thở trẻ trung, thiết kế sáng tạo và tiện nghi hiện đại, sự ra đời thương hiệu này thể hiện cam kết của Marriott International liên tục mang đến những trải nghiệm mới cho du khách.

Mặc dù vẫn có mong muốn tối đa hóa ngân sách du lịch nếu có thể, nhưng khách sạn được cho là một trong những yếu tố quan trọng và thiết yếu mà thế hệ Z và Millennials trong khu vực APEC sẵn sàng đầu tư thêm tiền du lịch. Động lực hàng đầu để du khách thế hệ mới chi tiêu cho mỗi chuyến du lịch lần lượt bao gồm gói ưu đãi phòng của khách sạn (chiếm 48%) và vị trí của khách sạn (chiếm 42%). Mặc dù tiện nghi vẫn là những mối quan tâm chính nhưng những vị khách này đánh giá cao trải nghiệm du lịch liền mạch, với dịch vụ khách hàng ưu tiên trên thiết bị di động (61%), Wi-Fi đáng tin cậy (68%) và khả năng trả phòng linh hoạt (64%) vượt xa các lợi ích truyền thống như quyền sử dụng phòng chờ (42%).

Điểm đến “tương tự” thúc đẩy nhu cầu du lịch khu vực lân cận

Du lịch quốc tế đã quay trở lại nhưng thế hệ Gen Z và Millennials của APEC vẫn cam kết đến những điểm đến gần hơn. Trong khi các địa điểm nghỉ mát mang tính biểu tượng như dãy núi Alps của Thụy Sĩ và Bora Bora vẫn duy trì được sức hấp dẫn thì 55% đang chọn những điểm đến tương tự trong khu vực lân cận, mang lại trải nghiệm tương tự. Những cái gọi là “điểm đến tương tự” này đang nhanh chóng thu hút được sự chú ý, chúng cho phép Thế hệ Zs và Millennials tăng thêm chi tiêu cho di chuyển (69%), khám phá điều gì đó mới mẻ (63%) và có thể dễ dàng tiếp cận (62%).

Phản ánh nhu cầu du lịch khu vực lân cận tăng mạnh, vào năm 2023, ghi nhận của Marriott International cho thấy có hơn 60% lượng đặt phòng tại hệ thống khách sạn thuộc APEC đến từ các du khách thuộc chinh khu vực này.

Du khách kết hợp công vụ quay trở lại

Gen Zs và Millennials cũng đang chủ động thiết kế và nâng tầm du lịch nghỉ dưỡng bằng cách tận dụng cơ hội từ một chuyến công tác để thực hiện các chuyến du lịch nhiều điểm đến. Ngoài việc mở rộng kế hoạch du lịch (chiếm 68%), 84% trong số họ cho biết có kế hoạch khám phá các thành phố và quốc gia lân cận như một phần trong hành trình sau giờ làm việc của họ.

Để đáp ứng nhu cầu này, Marriott International mang đến cho khách hàng vô số lựa chọn kết hợp giữa công việc và nghỉ dưỡng với hơn 560 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc 24 thương hiệu tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trong APEC để lựa chọn.

Du lịch ngoài mùa cao điểm tối đa hóa trải nghiệm điểm đến

Khảo sát cũng chỉ ra rằng Gen Zs và Millennials cũng chú trọng việc lên kế hoạch cẩn thận khi đi du lịch để tối đa hóa trải nghiệm chuyến đi của họ. Phần lớn (71%) Gen Z và Millennials cho biết họ sẽ chọn đi du lịch vào những mùa thấp điểm để tránh đám đông và tận dụng được nhiều hơn từ chuyến đi của mình. 67% cảm thấy họ có thể làm được nhiều việc hơn trong mùa thấp điểm và 77% kết thúc kỳ nghỉ của họ với cảm giác thư giãn và nạp đầy năng lượng. 

Marriott Bonvoy có thể đưa bạn đến bất cứ nơi đâu

Marriott Bonvoy cho phép các thành viên có thêm nhiều quyền lợi khi họ lưu trú hoặc chi tiêu tại hệ thống khách sạn ngày càng tăng của Marriott International với hơn 30 thương hiệu nổi bật, trên 139 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như tại hơn 8.800 cơ sở kinh doanh. Trong khu vực APEC, các thành viên có thể hưởng lợi từ mối quan hệ đối tác chiến lược quan trọng của chương trình hợp tác như với Singapore Airlines và thẻ tín dụng đồng thương hiệu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ. Với Marriott Bonvoy Moments, các thành viên có thể tiếp cận những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời, chẳng hạn như cơ hội đến gần hơn với đường đua F1 cùng Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG PETRONAS tại Giải đua Singapore Grand Prix.

Ghi chú thêm 
Thông tin được thu thập từ chương trình khảo sát được thực hiện bởi Marriott International trong tháng 4/2024 trên 1000 người tham gia khảo sát thuộc thế hệ GenZ (18-24 tuổi) và thế hệ Millenials (25-41 tuổi) – những người đang tự thiết lập hành trình và tự chi trả cho những chuyến du lịch của bản thân. Người tham gia khảo sát đang sinh sống tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philipines. 

Thuật ngữ “Những du khách yêu khám phá thông thái” dùng để chỉ Thế hệ Z và những khách du lịch thuộc thế hệ Millennial, những người tiếp tục ưu tiên du lịch như một phần quan trọng trong lối sống của họ và luôn tìm kiếm những cách mà họ có thể tối đa hóa và tăng thêm giá trị cho các chuyến đi đã lên kế hoạch của mình thông qua các khách sạn được tuyển chọn, các chương trình trải nghiệm du lịch và điểm đến mới. 

Tham khảo Phụ lục A để biết thêm dữ liệu về sở thích của du khách thế hệ mới trong khu vực APEC

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ THẾ HỆ DU KHÁCH MỚI THUỘC KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

  • Xếp hạng các nhóm du khách từ bỏ việc đi ăn ngoài để dành chi phí cho những chuyến du lịch lần lượt thuộc về du khách Úc (76%), Nhật Bản (74%) và Indonesia (68%). Mặc dù sinh sống tại các quốc gia có sự nổi tiếng và đa dạng về ẩm thực, nhưng đa số du khách nói trên muốn giảm việc đi ăn ngoài để tiết kiệm chi phí cho các hành trình du lịch hơn là phải từ bỏ những thú vui xa xỉ hàng ngày khác trong nhiều tháng.
  • Những khách du lịch thường xuyên nhất trong APEC là Thế hệ Z và Millennials của Đông Nam Á, với hơn một phần ba dự định thực hiện nhiều hơn ba (3) chuyến đi trong 12 tháng tới. Du khách Indonesia chiếm 51%, Thái Lan chiếm 39% và Philippines chiếm 34% và tiếp tục được dự kiến sẽ vượt xa những quốc gia khác trong khu vực.
  • Top khách du lịch thuộc thế hệ Z và thế hệ Millennials có sở thích đi du lịch khu vực lân cận lần lượt xếp hàng trong danh sách hàng đầu là người Nhật (71%), người Thái (69%), người Hàn Quốc (66%). Tuy nhiên, đi ngược lại xu hướng này là du khách Ấn Độ và Philippines, với hơn 60% lựa chọn các điểm đến xa.
  • Khách du lịch thế hệ Millennials và Gen Z có nhu cầu đi du lịch ngoài dịp cao điểm nhiều nhất là người Nhật (chiếm 87%), người Úc chiếm 81% và người Singapore chiếm 79%. Điều thú vị là, du khách Ấn Độ được cho là sẽ thúc đẩy mùa cao điểm, với 58% thích đi du lịch trong thời gian cao điểm.
  • Những người luôn chú trọng khi lựa chọn khách sạn là thế hệ Z và Millennials của Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, với con số áp đảo đến 90% cho biết họ yêu thích các chương trình du lịch và thiết kế riêng tại khách sạn phản ánh đặc trưng của điểm đến địa phương và/hoặc thân thiện với môi trường.
  • Động lực hàng đầu để chi tiêu vào du lịch đối với thế hệ Z và Millennials của Úc, Indonesia và Singapore là các yếu tố chất lượng như danh tiếng và vị trí của khách sạn. Ngược lại, du khách Nhật Bản và Việt Nam chú trọng nhiều hơn đến những trải nghiệm như ăn uống tại khách sạn (Nhật Bản: 59%, Việt Nam: 47%), trong khi người Thái ưu tiên tính thẩm mỹ của khách sạn (41%)
  • Top các quốc gia hàng đầu về du lịch công vụ bao gồm Việt Nam (85%), Ấn Độ (81%) và Indonesia (78%). Hơn 80% cho biết họ có khả năng kéo dài chuyến công tác để nghỉ dưỡng (Việt Nam: 82%, Ấn Độ: 83%, Indonesia: 80%).
  • Lợi ích du lịch có giá trị nhất đối với Thế hệ Z và Millennials của khu vực APEC là những trải nghiệm nâng cao tại khách sạn như bữa ăn miễn phí, spa và nâng cấp phòng. Gần hai phần ba du khách Ấn Độ (67%) ưa thích tận hưởng những trải nghiệm du lịch độc đáo, trong khi hơn một nửa số du khách Thái Lan (51%) muốn nhận được hàng tặng phẩm độc quyền

Men&life



Bình Luận

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.

"Nồi bánh tình thân - Ất Tỵ sum vầy" tại The Odys Boutique Hotel

Khi xuân về, Sài Gòn không chỉ rộn ràng bởi không khí tết tấp nập mà còn bởi sự xuất hiện của Nồi Bánh Tình Thân Khổng Lồ tại The Odys Boutique Hotel - một tác phẩm nghệ thuật mang kích thước khổng lồ ngay trung tâm Sài Gòn và là chiếc nồi bánh chưng đầu tiên và lớn nhất từng được tái hiện tại Việt Nam. Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng mà còn là điểm tụ hội văn hóa, mang lại không khí Tết cổ truyền đậm đà nhất cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Ralph Lauren ra mắt BST Purple Label mùa thu 2025

Bộ sưu tập Purple Label mùa Thu 2025 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, nơi tinh thần Mỹ phóng khoáng gặp gỡ sự tinh xảo của nghệ thuật Ý. Từ những con phố thời trang ở Milan đến những đỉnh núi tuyết hùng vĩ ở làng Cortina, phong cách sang trọng và hiện đại đan xen cùng vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ và di sản vùng núi cao, tạo nên một tuyệt tác vừa đậm chất thơ vừa ấn tượng.

The Grand Ho Tram - Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

The Grand Ho Tram đã có một năm 2024 thành công rực rỡ khi được vinh danh tại nhiều lễ trao giải danh giá, khẳng định vị thế hàng đầu của khu nghỉ dưỡng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Armani Beauty - Tinh hoa vẻ đẹp cùng những ngôi sao hàng đầu

Armani Beauty là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nghệ thuật và tinh tế, mang đến vẻ quyến rũ đầy cuốn hút và thanh thoát. Mỗi sản phẩm không chỉ tôn vinh sắc đẹp, mà còn khẳng định phong cách riêng biệt và sự tự tin của bạn. Cùng Armani Beauty, bạn sẽ luôn tỏa sáng một cách nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng.

Hóa quyến rũ cùng Bảo Anh, Phí Phương Anh và dàn sao Việt với Versace Bright Crystal Parfum

Versace Bright Crystal Parfum là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và quyến rũ, là món quà tuyệt vời dành cho những cô gái hiện đại, tự tin và đầy sức sống.

Greg Findlay - Tổng quản lý Six Senses Ninh Van Bay: Bền vững & xa xỉ là hai khái niệm không đối lập

Tổng quản lý Greg Findlay, người đứng đầu khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses Ninh Vân Bay (SSNVB), đang chứng minh rằng sự xa xỉ và sự bền vững hoàn toàn có thể kết hợp hài hòa. Với những phát kiến và tầm nhìn xa, ông đã và đang tiếp tục cùng đội ngũ của mình xây dựng SSNVB trở thành một trong những điểm đến bền vững hàng đầu thế giới.

Đón mùa yêu ngọt ngào tại Wyndham Danang Golden Bay

Mùa yêu đang về và Wyndham Danang Golden Bay chính là điểm đến lý tưởng để bạn cùng người ấy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau với bữa tối lãng mạn bên vịnh Đà Nẵng, buổi spa thư giãn và trà chiều thú vị...

Thưởng Bình Yên, một thoáng cho tim mềm tại Pax Ana Dốc Lết

Thưởng cho mình một ngày thong dong giữa ngôi làng nhỏ xinh bên vùng biển vắng và thưởng vị sớm mai của mùa xuân Dốc Lết, một chốn “gieo trồng” bình yên cách thành phố Nha Trang hơn 1 giờ chạy xe.

Amanoi - Tết đoàn viên giữa thiên nhiên Núi Chúa

Trong dịp Tết Nguyên đán, Amanoi mang đến một hành trình nghỉ dưỡng tràn đầy ý nghĩa, nơi các giá trị văn hóa, thiên nhiên, và sự sang trọng giao thoa một cách hoàn mỹ.

Năm mới trọn vẹn cùng các hoạt động khai xuân ý nghĩa tại JW Marriott Hotel & Suites Saigon

Sự rộn ràng của những giây phút đếm ngược chào đón năm mới 2025 vừa qua, thì một dịp Lễ quan trọng trong năm cũng đang đến với những người Á Đông, cùng sử dụng hệ thống lịch nguyên (âm lịch). Tết Nguyên Đán – dịp Tết lớn nhất trong năm mang đến những ý nghĩa quan trọng cho sự khởi đầu. Đây cũng là một kỳ nghỉ để tái tạo năng lượng và chuẩn bị cho những kế hoạch, mong chúc cho những may mắn, thịnh vượng, thành công trong một năm mới. Rộn ràng cùng những hoạt động truyền thống mang đến một sắc màu mới cho năm, hãy cùng dành thời gian khởi động năm mới tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cùng JW Marriott Hotel & Suites Saigon

Tận hưởng “Vị của Tết, tình của nhà” tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Vào dịp Tết Ất Tỵ năm nay, hãy cùng đón xuân sang thật trọn vẹn và phong cách tại khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Với hàng loạt các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn với chủ đề “Vị của Tết, tình của nhà”, du khách và gia đình sẽ tìm thấy những phút giây rộn rã tiếng cười trong những ngày đầu năm mới tại nơi đây.

L’Oréal ra mắt công nghệ L’Oréal Cell BioPrint tại CES 2025

Tại triển lãm CES® 2025 - triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới, Tập đoàn L'Oréal đã ra mắt L’Oréal Cell BioPrint, một thiết bị phân tích da cá nhân hóa với khả năng cung cấp kết quả chỉ trong 5 phút.

Tết sum vầy - Xuân thịnh vượng tại InterContinental Nha Trang

Đón chào Xuân Ất Tỵ với kỳ nghỉ sang trọng, sành điệu, thưởng thức ẩm thực tinh tế cùng với các món ăn Tết truyền thống tại InterContinental Nha Trang hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa “Tết sum vầy, Xuân thịnh vượng” cho du khách.

Bếp trưởng Christian Le Squer - La Maison 1888: Đạt sao Michelin không phải là áp lực, đó là tình yêu

Được ví như một nghệ nhân chế tác nước hoa, một nhà thiết kế thời trang cao cấp, phong cách ẩm thực của bếp trưởng Christian Le Squer là sự pha trộn của cảm xúc, tinh tế và phản ánh niềm đam mê bất tận của ông trong việc khám phá và nâng cao trải nghiệm.

Greg Findlay – General Manager of Six Senses Ninh Van Bay: Sustainability & Luxury Are Two Sides Of The Same Coin

General Manager Greg Findlay, who leads the one-of-a-kind resort Six Senses Ninh Van Bay (SSNVB), is proving that luxury and sustainability can harmoniously coexist. With innovative ideas and a forward-looking vision, he and his team are continuously working to make SSNVB one of the world’s leading sustainable destinations.