MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Một chương trình khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đạt giải thưởng của Marriott International vừa cho biết, phần lớn các du khách thuộc thế hệ Gen-Z và Millenials tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) yêu thích sự tối giản và hiệu quả khi tham gia một chương trình du lịch dành cho các hội viên thân thiết. 

Marriott Bonvoy đã thực hiện một cuộc khảo sát với 1.000 người tham gia trên 10 thị trường khác nhau thuộc khu vực APEC để có thể hiểu rõ hơn về sự thay đổi trong thói quen và hành vi du lịch của Thế hệ Millennials và Thế hệ Z. Có đến 60% các thành viên thuộc Thế hệ Z và Millennials thuộc khu vực APEC tích cực đăng ký các chương trình khách hàng thân thiết, tuy nhiên đại đa số (57%) thành viên tham gia khảo sát cho biết họ luôn tìm kiếm một chương trình thực sự đáp ứng mọi nhu cầu du lịch để là hội viên trung thành trong bối cảnh nhiều chương trình hội viên thân thiết đang tồn tại trên thị trường. Cuộc khảo sát cũng đã xác định được một tệp du khách tiên tiến mới tại khu vực APEC được gọi tên là “Những du khách yêu khám phá thông thái” - nhóm những người tập trung vào các giá trị du lịch thực thụ, có tính định hướng cao trong vai trò là những người yêu thích du lịch, luôn tập trung tìm cách tối đa hóa số tiền đi lại và nâng cao trải nghiệm du lịch độc đáo của họ. 

Du lịch vào năm 2024 là ưu tiên hàng đầu của Gen Zs và Millennials: Theo đó, 73% có ý định thực hiện ít nhất hai chuyến đi trong 12 tháng tới và 91% dự định chi tiêu ngang bằng với, nếu không muốn nói là nhiều hơn, cho các chuyến đi của họ so với năm trước. Du lịch được coi là một phần thiết yếu trong lối sống và hầu hết đều sẵn sàng giảm chi tiêu hàng ngày như việc giảm chi tiêu cho các bữa ăn bên ngoài (60%), mua sắm thoải mái (57%) và cà phê hàng ngày (54%) để có thể chi tiêu nhiều hơn cho kỳ nghỉ.

“Kết quả khảo sát cho thấy Thế hệ Zs và Millennials trong khu vực APEC có định hướng rõ ràng dịch chuyển các giá trị từ chi tiêu hàng ngày của mình vào những trải nghiệm du lịch bổ ích. Họ cũng muốn tham gia vào một chương trình du lịch khách hàng thân thiết duy nhất đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của họ. Để đạt được mục tiêu này, Marriott Bonvoy – nơi cho phép các thành viên tiếp cận hơn 30 thương hiệu tại 10.000 điểm đến trở thành chương trình có vị thế tốt để mang lại những giá trị lớn hơn, đồng thời, mở ra nhiều trải nghiệm du lịch thú vị hơn cho Thế hệ Zs và Thế hệ Millennials” Ông John Toomey, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng khu vực APEC (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết.

“Một minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình Marriott Bonvoy, số lượng hội viên trong khu vực APEC tăng hơn 50% kể từ năm 2019. Điều đáng khích lệ hơn là các thành viên của chúng tôi rất tích cực trong việc tham gia, tích lũy và sử dụng quyền hội viên. Hội viên đã kiếm được nhiều hơn 40% điểm vào năm 2023 so với năm 2022 và đang sử dụng điểm của mình một cách hiệu quả, với số điểm quy đổi dịch vụ trong quyền lợi tăng hơn 55% trong cùng kỳ năm trước” ông John Toomey cho biết thêm.

Xu hướng tăng trưởng và hoạt động thành viên lớn hơn còn mở rộng sang việc tham gia đăng ký hội viên thông qua ứng dụng Marriott Bonvoy. Số lượng đăng ký thành viên APEC thông qua các kênh kỹ thuật số đã tăng hơn 25%, số lượt tải xuống ứng dụng di động và số người dùng tích cực tăng hơn gấp đôi vào năm 2023 so với mức trước đại dịch.

Cuộc khảo sát khu vực cũng phát hiện ra nhiều xu hướng đáng chú ý trong thế hệ Gen Zs và Millennials trên 10 quốc gia thuộc khu vực APEC. Xu hướng cụ thể của thị trường có thể được tìm thấy trong Phụ lục A.

Giá trị du lịch được đánh giá thông qua chi tiêu hàng ngày 

Thông qua chi tiêu hàng ngày, nhóm những du khách thuộc nhóm “Những du khách yêu khám phá thông thái” - “Savvy Explorers” cho thấy, họ chú trọng cân nhắc, tìm kiếm các cách thức và trải nghiệm khác nhau để khai thác giá trị du lịch thực sự. Bằng sự quen thuộc với các chương trình khách hàng thân thiết, Thế hệ Z và Millennials của APEC sử dụng nhiều cách thức khác nhau để tối đa hóa phần thưởng du lịch của họ: 4/5 trong số họ cho biết bản thân ưu tiên sử dụng các loại thẻ tín dụng liên kết du lịch để mua hàng hàng ngày và 67% sử dụng tích cực các ưu thế có được từ chương trình khách hàng thân thiết khi du lịch để đặt và đổi các trải nghiệm và kỳ nghỉ tại chỗ (Staycation).

Xu hướng này có thể nhận thấy rõ ràng và được hỗ trợ bởi thói quen sử dụng quyền lợi đặc quyền của các hội viên Marriott Bonvoy trong APEC. Hội viên đã tích lũy điểm từ các lần lưu trú và thông qua chi tiêu hàng ngày tại hơn 8.800 khách sạn Marriott International trên toàn cầu. Tỷ lệ đổi thưởng khi lưu trú tại khách sạn vào năm 2023 đã tăng 130% so với thời điểm trước đại dịch, chiếm phần lớn số lượt đổi thưởng, tiếp theo là chuyển đổi từ điểm sang dặm trên các hãng hàng không đối tác.
Khách sạn trở thành điểm đến quan trọng để khám phá

99% số người được hỏi tin rằng việc lựa chọn khách sạn của họ ảnh hưởng đến chất lượng kỳ nghỉ của họ, và trải nghiệm tại các khách sạn là chìa khóa để chiếm được cảm tình và quyết định chi tiêu tiền của thế hệ Gen Z và Millennial. Khách sạn cũng ngày càng được coi là yếu tố quan trọng để thỏa mãn nhu cầu khám phá, vượt xa vai trò của khái niệm chỉ là “chỗ ở’ hay “nơi để ngủ” khi đi du lịch. Gần 4/5 số người được hỏi mong đợi khách sạn điểm đến có thể  cung cấp các chương trình và trải nghiệm địa phương được chọn lọc hoàn hảo, trong khi 84% người tham gia khảo sát khẳng định họ thích ở tại khách sạn có thiết kế và hoạt động phản ánh điểm đến một cách rõ nét.

Ví dụ điển hình đánh dấu xu thế này là sự ra mắt gần đây của thương hiệu Moxy Hotels tại một số thị trường trọng điểm thuộc khu vực APEC. Moxy là thương hiệu mang hơi thở trẻ trung, thiết kế sáng tạo và tiện nghi hiện đại, sự ra đời thương hiệu này thể hiện cam kết của Marriott International liên tục mang đến những trải nghiệm mới cho du khách.

Mặc dù vẫn có mong muốn tối đa hóa ngân sách du lịch nếu có thể, nhưng khách sạn được cho là một trong những yếu tố quan trọng và thiết yếu mà thế hệ Z và Millennials trong khu vực APEC sẵn sàng đầu tư thêm tiền du lịch. Động lực hàng đầu để du khách thế hệ mới chi tiêu cho mỗi chuyến du lịch lần lượt bao gồm gói ưu đãi phòng của khách sạn (chiếm 48%) và vị trí của khách sạn (chiếm 42%). Mặc dù tiện nghi vẫn là những mối quan tâm chính nhưng những vị khách này đánh giá cao trải nghiệm du lịch liền mạch, với dịch vụ khách hàng ưu tiên trên thiết bị di động (61%), Wi-Fi đáng tin cậy (68%) và khả năng trả phòng linh hoạt (64%) vượt xa các lợi ích truyền thống như quyền sử dụng phòng chờ (42%).

Điểm đến “tương tự” thúc đẩy nhu cầu du lịch khu vực lân cận

Du lịch quốc tế đã quay trở lại nhưng thế hệ Gen Z và Millennials của APEC vẫn cam kết đến những điểm đến gần hơn. Trong khi các địa điểm nghỉ mát mang tính biểu tượng như dãy núi Alps của Thụy Sĩ và Bora Bora vẫn duy trì được sức hấp dẫn thì 55% đang chọn những điểm đến tương tự trong khu vực lân cận, mang lại trải nghiệm tương tự. Những cái gọi là “điểm đến tương tự” này đang nhanh chóng thu hút được sự chú ý, chúng cho phép Thế hệ Zs và Millennials tăng thêm chi tiêu cho di chuyển (69%), khám phá điều gì đó mới mẻ (63%) và có thể dễ dàng tiếp cận (62%).

Phản ánh nhu cầu du lịch khu vực lân cận tăng mạnh, vào năm 2023, ghi nhận của Marriott International cho thấy có hơn 60% lượng đặt phòng tại hệ thống khách sạn thuộc APEC đến từ các du khách thuộc chinh khu vực này.

Du khách kết hợp công vụ quay trở lại

Gen Zs và Millennials cũng đang chủ động thiết kế và nâng tầm du lịch nghỉ dưỡng bằng cách tận dụng cơ hội từ một chuyến công tác để thực hiện các chuyến du lịch nhiều điểm đến. Ngoài việc mở rộng kế hoạch du lịch (chiếm 68%), 84% trong số họ cho biết có kế hoạch khám phá các thành phố và quốc gia lân cận như một phần trong hành trình sau giờ làm việc của họ.

Để đáp ứng nhu cầu này, Marriott International mang đến cho khách hàng vô số lựa chọn kết hợp giữa công việc và nghỉ dưỡng với hơn 560 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc 24 thương hiệu tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trong APEC để lựa chọn.

Du lịch ngoài mùa cao điểm tối đa hóa trải nghiệm điểm đến

Khảo sát cũng chỉ ra rằng Gen Zs và Millennials cũng chú trọng việc lên kế hoạch cẩn thận khi đi du lịch để tối đa hóa trải nghiệm chuyến đi của họ. Phần lớn (71%) Gen Z và Millennials cho biết họ sẽ chọn đi du lịch vào những mùa thấp điểm để tránh đám đông và tận dụng được nhiều hơn từ chuyến đi của mình. 67% cảm thấy họ có thể làm được nhiều việc hơn trong mùa thấp điểm và 77% kết thúc kỳ nghỉ của họ với cảm giác thư giãn và nạp đầy năng lượng. 

Marriott Bonvoy có thể đưa bạn đến bất cứ nơi đâu

Marriott Bonvoy cho phép các thành viên có thêm nhiều quyền lợi khi họ lưu trú hoặc chi tiêu tại hệ thống khách sạn ngày càng tăng của Marriott International với hơn 30 thương hiệu nổi bật, trên 139 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như tại hơn 8.800 cơ sở kinh doanh. Trong khu vực APEC, các thành viên có thể hưởng lợi từ mối quan hệ đối tác chiến lược quan trọng của chương trình hợp tác như với Singapore Airlines và thẻ tín dụng đồng thương hiệu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ. Với Marriott Bonvoy Moments, các thành viên có thể tiếp cận những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời, chẳng hạn như cơ hội đến gần hơn với đường đua F1 cùng Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG PETRONAS tại Giải đua Singapore Grand Prix.

Ghi chú thêm 
Thông tin được thu thập từ chương trình khảo sát được thực hiện bởi Marriott International trong tháng 4/2024 trên 1000 người tham gia khảo sát thuộc thế hệ GenZ (18-24 tuổi) và thế hệ Millenials (25-41 tuổi) – những người đang tự thiết lập hành trình và tự chi trả cho những chuyến du lịch của bản thân. Người tham gia khảo sát đang sinh sống tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philipines. 

Thuật ngữ “Những du khách yêu khám phá thông thái” dùng để chỉ Thế hệ Z và những khách du lịch thuộc thế hệ Millennial, những người tiếp tục ưu tiên du lịch như một phần quan trọng trong lối sống của họ và luôn tìm kiếm những cách mà họ có thể tối đa hóa và tăng thêm giá trị cho các chuyến đi đã lên kế hoạch của mình thông qua các khách sạn được tuyển chọn, các chương trình trải nghiệm du lịch và điểm đến mới. 

Tham khảo Phụ lục A để biết thêm dữ liệu về sở thích của du khách thế hệ mới trong khu vực APEC

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ THẾ HỆ DU KHÁCH MỚI THUỘC KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

  • Xếp hạng các nhóm du khách từ bỏ việc đi ăn ngoài để dành chi phí cho những chuyến du lịch lần lượt thuộc về du khách Úc (76%), Nhật Bản (74%) và Indonesia (68%). Mặc dù sinh sống tại các quốc gia có sự nổi tiếng và đa dạng về ẩm thực, nhưng đa số du khách nói trên muốn giảm việc đi ăn ngoài để tiết kiệm chi phí cho các hành trình du lịch hơn là phải từ bỏ những thú vui xa xỉ hàng ngày khác trong nhiều tháng.
  • Những khách du lịch thường xuyên nhất trong APEC là Thế hệ Z và Millennials của Đông Nam Á, với hơn một phần ba dự định thực hiện nhiều hơn ba (3) chuyến đi trong 12 tháng tới. Du khách Indonesia chiếm 51%, Thái Lan chiếm 39% và Philippines chiếm 34% và tiếp tục được dự kiến sẽ vượt xa những quốc gia khác trong khu vực.
  • Top khách du lịch thuộc thế hệ Z và thế hệ Millennials có sở thích đi du lịch khu vực lân cận lần lượt xếp hàng trong danh sách hàng đầu là người Nhật (71%), người Thái (69%), người Hàn Quốc (66%). Tuy nhiên, đi ngược lại xu hướng này là du khách Ấn Độ và Philippines, với hơn 60% lựa chọn các điểm đến xa.
  • Khách du lịch thế hệ Millennials và Gen Z có nhu cầu đi du lịch ngoài dịp cao điểm nhiều nhất là người Nhật (chiếm 87%), người Úc chiếm 81% và người Singapore chiếm 79%. Điều thú vị là, du khách Ấn Độ được cho là sẽ thúc đẩy mùa cao điểm, với 58% thích đi du lịch trong thời gian cao điểm.
  • Những người luôn chú trọng khi lựa chọn khách sạn là thế hệ Z và Millennials của Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, với con số áp đảo đến 90% cho biết họ yêu thích các chương trình du lịch và thiết kế riêng tại khách sạn phản ánh đặc trưng của điểm đến địa phương và/hoặc thân thiện với môi trường.
  • Động lực hàng đầu để chi tiêu vào du lịch đối với thế hệ Z và Millennials của Úc, Indonesia và Singapore là các yếu tố chất lượng như danh tiếng và vị trí của khách sạn. Ngược lại, du khách Nhật Bản và Việt Nam chú trọng nhiều hơn đến những trải nghiệm như ăn uống tại khách sạn (Nhật Bản: 59%, Việt Nam: 47%), trong khi người Thái ưu tiên tính thẩm mỹ của khách sạn (41%)
  • Top các quốc gia hàng đầu về du lịch công vụ bao gồm Việt Nam (85%), Ấn Độ (81%) và Indonesia (78%). Hơn 80% cho biết họ có khả năng kéo dài chuyến công tác để nghỉ dưỡng (Việt Nam: 82%, Ấn Độ: 83%, Indonesia: 80%).
  • Lợi ích du lịch có giá trị nhất đối với Thế hệ Z và Millennials của khu vực APEC là những trải nghiệm nâng cao tại khách sạn như bữa ăn miễn phí, spa và nâng cấp phòng. Gần hai phần ba du khách Ấn Độ (67%) ưa thích tận hưởng những trải nghiệm du lịch độc đáo, trong khi hơn một nửa số du khách Thái Lan (51%) muốn nhận được hàng tặng phẩm độc quyền

Men&life



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.