PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Được sáng lập bởi người Việt, theo quy chuẩn quốc tế và dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành cà phê, VCC tự hào là sân chơi uy tín và chuyên nghiệp dành cho các Barista Việt Nam.

Với tinh thần "PLAY HARD - PLAY FAIR - BE PROUD", VCC 2024 hướng đến mục tiêu tạo ra sân chơi công bằng, minh bạch để các bạn Barista giao lưu, học hỏi và có cơ hội phát triển bản thân trong hiện tại và tương lai. Đây cũng là sân chơi tiền đề để các Barista có thêm nhiều kinh nghiệm đấu trường cho các cuộc thi lớn hơn ở trong nước cũng như ngoài nước.

Trải dài các miền Bắc - Trung - Nam, với 4 Kỳ Thi offline tại Hà Nội - Đà Nẵng -  Nha Trang - HCM & tiến tới Chung kết tại Vietnam Coffee Expo, đây được xem là cơ hội kết nối, giao lưu với nhiều doanh nghiệp trong ngành F&B và các Barista trong và ngoài nước tham gia cuộc thi. 

Với kết quả nổi bật trong mùa giải năm 2023, VCC đã thu hút 20.000 người xem livestream, 19.000 khách tham quan, 31 ban giám khảo Việt Nam và Quốc tế với kinh nghiệm dày dặn trong ngành cà phê, và số lượng thí sinh tham gia lớn nhất Việt Nam là 324. 

Hạng mục thi chính sẽ bao gồm: 
Pour Challenge (Thi đấu cá nhân về Latte Art – nghệ thuật trang trí Cafe)
Brew Challenge (Thi đấu cá nhân về pha chế cafe bằng dụng cụ thủ công)
Roastery Challenge (Thi đấu theo cá nhân về Rang xay cafe)

Một điểm nổi bật trong năm 2024 là các thí sinh sẽ được đào tạo các kiến thức về cà phê thông qua buổi Discussion room được dẫn dắt bởi các Champion quốc tế. Bên cạnh đó, sau khi tham gia tại đấu trường trong nước tại các Kỳ khu vực, Top 36 thí sinh trong cuộc thi sẽ có cơ hội giao lưu và tranh tài cùng các Champion ở các cuộc thi Đông Nam Á và cả Úc tại VCC 2024.

Với những điểm sáng đã được nói trên, VCC 2024 một lần nữa khẳng định được vị thế của mình là một đấu trường do người Việt tạo ra nhưng lại mang tầm vóc của một đấu trường quốc tế. 

Bà Hồng Minh nhận định cuộc thi Vietnam Coffee Challenge đều được cập nhật vào đổi mới theo từng năm. Đầu tiên Vietnam Coffee Challenge chỉ tập trung vào Latte Art, cuộc thi luôn được thay đổi đến năm 2023 đã có thêm phần thi Roastery dành cho đội nhóm. Mục tiêu của VCC nhằm tạo ra nhiều sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích cà phê hơn, tìm ra những nhân tố tiềm năng và phát triển các cộng đồng yêu cà phê. 

Ông Đặng Thế Lân cho biết điểm khác biệt của VCC với những cuộc thi khác chính là thời gian và địa điểm tổ chức. VCC được tổ chức mỗi năm một lần và cuộc thi sẽ trải dài từ Bắc vào Nam. Ngoài ra, VCC không chỉ gói gọn trong lãnh thổ Việt Nam mà còn vươn đến các nước bạn, gần nhất là các nước Đông Nam Á.

Ban tổ chức và đơn vị tài trợ
Đơn vị tổ chức: Vietnam Coffee Event
Đơn vị đồng tổ chức: Coffee Expo Vietnam
Nhà tài trợ độc quyền: Nhất Hương Group, Dalatmilk
Nhà tài trợ vàng: Nguyên liệu pha chế Vietblend
Đơn vị nhà tài trợ bạc: Cà phê Sài Gòn, The Lovely Cup O’ Coffee, Konai Coffee
Đơn vị đồng hành: Lý Gia Viên, KK Group
Bảo trợ Chuyên môn: HQJ school, MCC by Meo 

Thời gian và Địa điểm
Kỳ thi khu Vực Hà Nội: 16/05 - 18/05/2024
Kỳ thi Khu Vực Đà Nẵng: 20/06 - 22/06/2024
Kỳ thi Khu Vực Nha Trang:  06/08 - 10/08/2024
Kỳ thi Khu Vực Hồ Chí Minh: 12/09 - 14/09/2024
Kỳ thi Chung Kết tại Hồ Chí Minh: 30/10 - 02/11/2024

Thông tin Liên hệ
Điện thoại: 090.990.1503
Email: [email protected]
Website: https://vietnamcoffeeevent.com/ 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.