MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoàng Đức và Duy Mạnh sẽ chuẩn bị “chiếm lĩnh” cộng đồng Viber dành riêng cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Tiếp nối thành công của kênh Việt Nam Tiến Lên, nền tảng trực tuyến hàng đầu dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cùng tương tác và trải nghiệm tính năng hoàn toàn mới. Trong tháng 3 này, Viber đang tiến đến mục tiêu chiến lược khác với những cầu thủ đang được yêu mến, Hoàng Đức và Duy Mạnh, sẽ lần lượt lên sóng trên kênh Việt Nam Tiến Lên!

Với sự hợp tác cùng VTV live, bước tiến tiếp theo của Rakuten Viber được xem như một phần trong việc lan tỏa mạnh mẽ hơn tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam trên khắp cả nước. Cổ động viên yêu mến Hoàng Đức và Duy Mạnh sẽ có thể tương tác trực tiếp cùng thần tượng qua kênh Việt Nam Tiến Lên, tham gia vào những phần trả lời câu hỏi độc quyền cũng như cập nhật những thông tin bên lề. Những chân sút hàng đầu này cũng sẽ mang đến những minigames với nhiều phần quà cực hấp dẫn dành cho người chiến thắng may mắn.

Hoàng Đức và Duy Mạnh là hai trong số những cầu thủ hàng đầu của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tài năng của hai chân sút đã đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của đội nhà qua nhiều mùa giải, đồng thời thu hút sự chú ý và công nhận cả trong nước lẫn quốc tế. Sau thành tích ấn tượng tại các mùa giải bóng đá quốc tế như AFF Suzuki Cup và AFC Asian Cup, họ đã giành được vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ, khiến mối quan hệ hợp tác này với Viber càng được mong chờ hơn.

“Viber đã mang sự kết nối lên một tầm cao mới với nhiều tính năng thú vị, giúp tôi rút ngắn khoảng cách với những người thân yêu dù đang ở đâu đi nữa. Không những thế, trong những dịp tôn vinh bóng đá Việt Nam, tôi lại được dịp đến gần hơn với người hâm mộ đã luôn đồng hành và dành sự ủng hộ tuyệt vời cùng niềm đam mê to lớn cho bóng đá Việt Nam, cho tôi và cả đồng đội của mình,” Nguyễn Hoàng Đức, Quả bóng vàng Việt Nam 2021 chia sẻ.

Đỗ Duy Mạnh, một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ cũng đã bày tỏ sự thích thú của mình với chiến dịch lần này: ”Người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam luôn thể hiện niềm đam mê cuồng nhiệt, cũng như dành sự ủng hộ, tình yêu thương và sự quan tâm cho chúng tôi. Tôi luôn trân trọng những cơ hội được giao lưu với người hâm mộ, để có thể gửi những lời cảm ơn chân thành đến họ. Tôi cũng vô cùng háo hức và mong chờ được xuất hiện trên kênh Việt Nam tiến lên và tương tác trực tiếp với họ trong tháng 3 này. Hãy cùng chia sẻ và xây dựng niềm đam mê bóng đá thêm mạnh mẽ.”

Đây chỉ là một trong nhiều chiến dịch đặt người hâm mộ lên hàng đầu  từ gã khổng lồ mạng xã hội nhắn tin này. Các ý tưởng khác liên quan đến bóng đá bao gồm việc ra mắt Cộng đồng FC Barcelona chính thức vào năm 2018 và việc khởi chạy lại bộ lens Barca được yêu thích gần đây. Đối với các thành viên của kênh Việt Nam Tiến Lên, người dùng có thể tiếp cận những thông tin cập nhật hàng ngày, tỷ số trận đấu và những điểm nổi bật xuyên suốt mùa giải. Người hâm mộ cũng có thể cổ vũ cho từng bàn thắng bằng Bộ lens thực tế ảo tùy chỉnh.

Cùng với việc Viber đầu tư các chiến dịch ưu tiên người hâm mộ và các tính năng sáng tạo, không có gì lạ khi ngày càng nhiều người dùng tìm kiếm và truy cập Viber như một nền tảng nhắn tin ưu tiên của họ.

Hãy cảm nhận không khí từ sân vận động trong mùa giải này và hơn thế nữa thông qua Viber. Người hâm mộ có thể tham gia các kênh thông qua các liên kết sau:

Việt Nam tiến lên Channel

FC Barcelona Community

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.