MENANDLIFE
MENANDLIFE

“Hành trình nhân ái 2022”: trao yêu thương để nhận lại yêu thương

40.000 máy đo huyết áp của Kingsport đã được chuyển đến 20 tỉnh thành trên cả nước như một món quà sức khỏe dành tặng cho người cao tuổi Việt Nam.

Là một hoạt động thường niên do nhãn hàng Kingsport (Tập đoàn Đông Dương) tổ chức xuyên suốt từ năm 2019 đến nay, chương trình “Hành trình nhân ái” đặt ra mục tiêu trong 10 năm sẽ trao tặng một triệu máy đo huyết áp đến một triệu người cao tuổi trên cả nước. Đây được xem là một động thái tích cực của Kingsport trong việc nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bắt đầu từ việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.

Lễ trao tặng máy đo huyết áp cho Hội Người cao tuổi ở Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc

Ý tưởng này được đề xuất bởi doanh nhân Lê Trường Mạnh, CEO của Tập đoàn Đông Dương. Từng tận mắt chứng kiến niềm vui của cha mẹ mình khi gia đình gom góp được một số tiền nhỏ để thay thế chiếc máy đo huyết áp cơ truyền thống bằng máy đo huyết áp điện tử, ông Lê Trường Mạnh thấu hiểu sâu sắc giá trị của món quà nhỏ bé này đối với những người cao tuổi có bệnh nền. Trải qua một tuổi thơ thiếu thốn nhưng ông luôn được cha dạy về sự sẻ chia. Những bài học và trải nghiệm tích cóp trong suốt cuộc đời khiến doanh nhân Lê Trường Mạnh luôn tâm niệm rằng triết lý kinh doanh của Kingsport phải song hành cùng tinh thần nhân ái. “Chương trình được ra đời với mục đích kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng, mà sự bền vững đầu tiên chính là sức khỏe của mỗi con người trong xã hội”, ông Lê Trường Mạnh chia sẻ trong lễ công bố “Hành trình nhân ái 2022”.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn tính từ ngày 15/1/2022 tới nay, “Hành trình nhân ái 2022” đã trao tặng 40.000 máy đo huyết áp tới 20 địa phương trên cả nước (Hà Nội 7.500 máy, TP.HCM 10.000 máy, Thanh Hóa 5.000 máy, Đà Nẵng 1.000 máy, Buôn Mê Thuột 2.000 máy, Gia Lai 2.000 máy, Đồng Nai 1.000 máy…). Được biết, trong năm 2023, Kingsport sẽ nâng con số này lên 80.000 máy nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức trong toàn dân về việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Nhìn lại chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa này, CEO của tập đoàn Kingsport cho biết: “Chương trình là lời tri ân mà Kingsport trân trọng gửi tới những người cao tuổi trên khắp Việt Nam, những người đã cống hiến rất nhiều cho sự phát triển của xã hội. ‘Hành trình nhân ái’ đồng thời nhắc nhở chúng tôi về trách nhiệm phải đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng. Qua từng giai đoạn, chúng tôi nhận thấy ý nghĩa của chương trình ngày một vượt xa mong đợi ban đầu và thấm thía hơn về bài học trao đi yêu thương sẽ nhận lại yêu thương”.

Với “Hành trình nhân ái 2022”, thương hiệu thể thao Kingsport một lần nữa khẳng định tầm vóc của một thương hiệu thể thao luôn song hành cùng sức khỏe, hạnh phúc và sự thịnh vượng của toàn xã hội.

Một số hình ảnh về chương trình “Hành trình nhân ái 2022”:

Lễ trao tặng máy cho Hội Người cao tuổi tại thị trấn Nhà Bè, TP.HCM

Người cao tuổi tại phường 1, quận Tân Bình nhận máy đo huyết áp từ thương hiệu thể thao Kingsport

Niềm vui của những người cao tuổi khi nhận được món quà chăm sóc sức khỏe từ Kingsport

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.