PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Giang ơi, Khánh Linh cô em trendy, Vũ Dino là mentor tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Với chủ đề “Đại sứ du lịch 4.0”, trong tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Top 60 thí sinh có cơ hội quảng bá văn hóa du lịch Việt Nam thông qua hình thức phổ biến với giới trẻ hiện nay – Vlog. Bên cạnh đó, sự hướng dẫn của dàn vlogger nổi tiếng và Hoa hậu Hương Giang, người mẫu Quang Đại trên hàng ghế giám khảo thử thách cũng tiếp thêm nhiều sức mạnh cho các thí sinh.

Mỗi thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là một đại sứ quảng bá văn hóa du lịch của không chỉ tỉnh thành mình đại diện mà còn góp phần lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam đến với thế giới, nếu có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Vì vậy, tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” mang đến cho các thí sinh những bài học và thử thách thú vị về vlog, qua đó tăng thêm tình yêu quê hương đất nước và niềm tự hào khi là người con gái Việt Nam.

Để chuẩn bị cho những thử thách mới, các thí sinh được tập luyện sức khỏe tại CITIGYM. Ông Nguyễn Thảo Quân – Giám đốc CITIGYM dành lời khen tặng Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì vóc dáng đẹp và sự cố gắng, chăm chỉ giữ gìn chỉ số hình thể lý tưởng. Được thông báo về thử thách tiếp theo sẽ vô cùng “khó khăn” nên các thí sinh tranh thủ giờ học yoga để cân bằng tinh thần và sẵn sàng đến với thử thách từ chương trình.

Hoa hậu Hương Giang – một trong 7 giám khảo chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là người đồng hành cùng thí sinh trong tập này. Cô có mặt từ sớm tại Chloe Gallery và chào đón Top 60 thí sinh, thông báo chủ đề của tập: “Chúng tôi luôn hy vọng các bạn có thể trở thành đại sứ truyền thông cho du lịch, văn hóa của Việt Nam ra thế giới”. Để hỗ trợ cho thí sinh, ban tổ chức đã mời 03 mentor là ba vlogger nổi tiếng: Giang Ơi, Khánh Linh – Cô Em Trendy và Vũ Dino. Đây là những gương mặt vlogger ấn tượng, có nhiều sản phẩm thu hút sự quan tâm của khán giả và tạo được ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ. Các thí sinh sẽ có thời gian để thuyết trình về một vật phẩm được giao, nhằm thuyết phục mentor chọn mình về đội. Mỗi đội chỉ có 7 thành viên. Với thử thách này, Hoa hậu Hương Giang bật mí về tiêu chí: “Đây là thử thách mà chúng tôi sẽ đánh giá về khả năng quảng bá văn hóa, du lịch của các bạn, hoặc bạn mang đến một thông điệp nào đó cho xã hội”. Ba vlogger cũng hé lộ chủ đề vlog mà đội sẽ thực hiện để các thí sinh định hướng được phong cách phù hợp với các mentor. Cụ thể, Giang Ơi sẽ thực hiện vlog: Vietnam Life and Style – những điều thân thuộc của TPHCM, Vũ Dino là vlog: Vietnomnom – những điều liên quan đến ẩm thực, còn Khánh Linh chọn làm vlog tên: Vietnam on trend – các xu hướng thời trang, làm đẹp của phái nữ.

Nhưng trước khi bước vào thử thách, các thí sinh được trải nghiệm dòng son môi mới Black Rouge. Với son môi Black Rouge, các thí sinh thêm phần xinh đẹp để có thể tự tin thực hiện thử thách và chứng minh bản thân với các mentor. Nhờ vậy mà khi đối diện cùng Hoa hậu Hương Giang và các mentor, thí sinh nào cũng đều tươi tắn hơn. Khi làm đẹp không còn là xu thế mà đã trở thành một thói quen giữa nhịp sống hiện đại, những thứ phụ nữ cần đôi khi đơn giản là một sản phẩm đa công dụng, gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian. Đây cũng chính là ý tưởng chủ đạo và tiêu chí hàng đầu của Black Rouge khi cho ra mắt những sản phẩm trang điểm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt những năm qua.

Nhiều thí sinh mang đến không khí tươi vui và năng lượng tự tin. Thí sinh Đặng Nhật Minh (SBD 329) hồn nhiên nói về đôi guốc: “Những người già ở Việt Nam họ đi rất nhiều, Minh nhìn thấy là bà ngoại của Minh cũng rất rất là thích đôi guốc này á” khiến Vlogger Khánh Linh không kiềm được cảm xúc: “Bạn này tỏa ra năng lượng rất dễ thương. Linh thấy đây là cái bạn ấy ghi điểm nhiều nhất với Linh”. Còn thí sinh Lê Phương Thảo (SBD 403) chinh phục mentor bằng sự thông minh, vốn kiến thức rộng và tự tin, thẳng thắn khi nói chuyện. Dù Lê Phương Thảo chọn về đội của Khánh Linh nhưng Vlogger Vũ Dino vẫn dành lời khen cho cô: “Mình nghĩ rằng những thí sinh khác chắc chắn phải dè chừng cô gái này đây!”.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203) rất tâm huyết với vật phẩm được giao, đó là một con voi bị mất ngà. Kim Duyên này chia sẻ: “Việc săn bắn, sử dụng trái phép ngà voi, nó cũng như móng tay của chúng ta thôi. Khi mọi người không sử dụng thì chắc chắn người ta sẽ không còn bán nữa!”. Vlogger Khánh Linh nhận xét: “Bạn bắt đầu lo lắng, hơi bị vội, khi mình có một suy nghĩ tốt trong đầu, mình cứ bình tĩnh nói ra thôi”. Tuy nhiên, Vlogger Giang Ơi thì cho rằng thí sinh Kim Duyên có suy nghĩ và tìm hiểu kỹ dù có thời gian chuẩn bị ngắn, đặc biệt là thông điệp “Không còn người mua, thì không còn kẻ giết”. Vlogger Giang Ơi còn nói vui: “Rất dễ để mình đưa ra lựa chọn, như ai cười với mình trước, ai nhiều follow hơn”. Cuối cùng, Kim Duyên chọn về đội Giang Ơi.

Phần thể hiện của thí sinh Nguyễn Thị Anh (SBD 317) làm các mentor phải ngỡ ngàng vì “không hiểu gì hết” do cô nói chuyện bằng tiếng Nga. Dù vậy, tinh thần và năng lượng tự tin của Nguyễn Thị Anh đã thuyết phục được Vlogger Vũ Dino.

Thí sinh Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250) khiến cả ba mentor phải tranh giành nhau sau bài giới thiệu về nước mắm Việt Nam. Vlogger Vũ Dino quyết tâm: “Em sẽ không để mất thí sinh này vào tay chị Giang hay là Linh, vì nếu em có thể đi xa hơn, em có thể mang nước mắm Việt Nam vươn xa năm châu, anh hy vọng em sẽ về đội của anh”. Không thua kém, Vlogger Giang Ơi lên tiếng: “Dino cần em, nhưng em phải suy nghĩ em cần ai?”. Vốn là fan của Vlogger Vũ Dino từ khi còn học tập và sinh sống tại Mỹ nên Hòa Liên đã chọn về đội của vị mentor này.

Thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) bị Vlogger Khánh Linh nhận xét: “Mất bình tĩnh, mất ý tưởng tốt trong đầu, mất tinh thần”. Nhưng Khánh Linh vẫn chọn Tường Linh về đội vì muốn cho bạn thêm cơ hội để thể hiện.

Với vật phẩm là khăn rằn, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) khá băn khoăn vì “cái khăn rằn mà mình biết, nó carô, không có màu đỏ, cái mình thấy khăn này có màu đỏ trong đó, thì mình suy nghĩ, nó có chắc là khăn rằn không, thôi nếu mà mình không chắc thì mình đừng nói”. Bằng cách nói chuyện tự tin, lưu loát, thí sinh Thúy Vân đã chinh phục được cả ba mentor và về đội của Giang Ơi.

Bên cạnh những thí sinh thể hiện tốt, nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng và mất bình tĩnh, có thí sinh còn không biết vật phẩm mình được giao là gì, liên tục không diễn đạt được. Sau phần thử thách, ba mentor quyết định dành thêm cơ hội thứ hai cho những thí sinh tiềm năng gồm: Vũ Quỳnh Trang (SBD 330), H’Luai Hwing (SBD 319), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 115), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Vũ Thục Chinh (SBD 342). Vlogger Vũ Dino nhấn mạnh: “Mình luôn luôn phải giành cái gì chủ động về phía mình. Và những người phụ nữ giành được thế chủ động về mình thì luôn luôn thành công và anh tin điều đấy. Anh nghĩ rằng em xứng đáng với cơ hội thứ hai của anh” và giơ bảng chọn thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144). Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) được Vlogger Khánh Linh chọn, thí sinh Vũ Quỳnh Trang thì được “đặc quyền” chọn về đội Vũ Dino. Không được mentor nào chọn, thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 115) thẳng thắn đặt câu hỏi: “Liệu anh chị có muốn cân nhắc em là một sự lựa chọn không ạ?”. Quỳnh Nga cho rằng, cuộc thi có sự ganh đua nên cô muốn chủ động giành lấy cơ hội cho mình. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ và Vlogger Vũ Dino gửi lời khuyên chân thành đến Quỳnh Nga: “Cuộc thi thì có luật của nó, và anh cũng nhắm được team của mình, vì các cá tính trong team phải hợp với nhau, để đi cùng nhau. Em cũng đừng quá lo lắng vì đây không phải kết quả chung cuộc!”. Sau những lời chia sẻ từ mentor, thí sinh Quỳnh Nga quyết tâm sẽ cố gắng hơn ở những thử thách sau và “em nghĩ là em không bỏ cuộc, vì em đã nói ra được suy nghĩ của mình”.

3 mentor và các thí sinh trong đội sẽ có khoảng thời gian làm việc cùng nhau để thực hiện vlog, theo chủ đề riêng của từng đội: Vietnnomnom, Vietnam on Trend và Vietnam Life and Style. Do phải di chuyển nhiều nên các thí sinh được ban tổ chức tặng giày Nike – ACFC để thoải mái hơn trong việc đi lại. Đội của Vũ Dino với chủ đề “Vietnomnom” chọn bối cảnh ngay tại nhà của Vũ Dino. Với các thành viên: Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 249), Vũ Quỳnh Giang (SBD 330), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Nguyễn Thị Anh (SBD 317), Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Lê Hoàng Phương (SBD 231), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), mỗi thành viên sẽ tự thực hiện một món ăn đặc trưng cho quê hương mình, sau đó giới thiệu với khán giả biết về món ăn đó. Nhiều thí sinh có đề xuất ý tưởng hay, được Vũ Dino khen ngợi.

Đội của Khánh Linh lấy chủ đề “Vietnam on Trend” gồm các thành viên: Vũ Thục Chinh (SBD 342), Lương Ý Như (SBD 134), Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245), Nguyễn Diana (SBD 150), Lê Phương Thảo (SBD 403), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Đặng Nhật Minh (SBD 329). Thực hiện vlog tại Mai House Saigon – địa điểm lưu trú của Top 60, đội Khánh Linh có một chút mâu thuẫn trong việc quay hình vì bất đồng quan điểm với nhau. Thí sinh Lương Ý Như (SBD 134) đã có kinh nghiệm quay Vlog về son môi nên kiên quyết làm theo ý của mình: “Cái phần của tôi nó sẽ là như thế!”. Là người trực tiếp quay hình cho Ý Như, thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) chia sẻ:  “Như tự nhận mình là beauty blogger trước giờ nên có nhiều kinh nghiệm, nhưng Khôi nghĩ trong vấn đề này, Như chưa thật sự hiểu được ý và hướng đi mà cả nhóm đã lên ý tưởng!”.

Chọn chủ đề “Vietnam Life and Style”, đội của Giang Ơi gồm các thành viên:  Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Đào Thị Hà (SBD 334), Vũ Thị Lan Anh (SBD 338), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Trần Thị Kim Vàng (SBD 213), Huỳnh Minh Thiên Hương (SBD 216), Lê Thu Trang (SBD 145) đã di chuyển đến những địa điểm quen thuộc của Sài Gòn để thực hiện vlog. Thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) cho biết, dù đã sống ở TPHCM được 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô được đến những địa điểm này. Các thí sinh khác bày tỏ cảm xúc thích thú vì có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa của TPHCM.

Trải qua một ngày làm vlog, các đội đã tập trung về Trung tâm hội nghị Asiana Plaza để gặp gỡ ban giám khảo, gồm Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Quang Đại. Lần đầu tiên đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quang Đại mang đến không khí mới cho chương trình và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thí sinh, bởi anh không chỉ là người mẫu được yêu thích, mà còn là travel blogger, fashionista nổi tiếng với giới trẻ. Đặc biệt, Hoa hậu Hương Giang tiết lộ vị giám khảo thứ ba chính là 37 thí sinh không tham gia phần thử thách quay Vlog. Mỗi bạn sẽ có một phiếu bình chọn đội mà mình yêu thích nhất, chiếm 10% điểm số, cùng với điểm số từ Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Quang Đại, chọn ra đội chiến thắng.

Vlog “Vietnamnomnom” của đội Vũ Dino được chiếu đầu tiên. Lần lượt các món ăn như: Phở bò Hà Nội, Cá kho Hà Nam, Salad Nga, Bánh canh chả cá Nha Trang… được giới thiệu thông qua lời dẫn dắt của các thí sinh.  Hoa hậu Hương Giang dành lời khen tặng: “Chị rất là thích, cách các bạn phân chia thời gian, mọi người đều được nói, các bạn cũng thông minh khi lựa chọn món ăn đặc trưng quê hương để giới thiệu mọi người”. Người mẫu Quang Đại tiếp lời: “Vì các bạn thay phiên nhau chào nên điều đó khiến mình cảm thấy hơi vội, cảnh cuối cùng nên có cảnh tổng thể các món của các miền thì sẽ ấm cúng hơn!”.  Hoa hậu Hương Giang cũng góp ý phần diễn xuất đoạn cuối “bị diễn quá” và “giống clip quảng cáo mì tôm trên tivi”.

Vlog “Vietnam on Trend” của đội Khánh Linh tập hợp các xu hướng thế giới như tóc ngắn, chân mày vẽ sợi tự nhiên, đánh son màu nude, da nâu khỏe khoắn… Hoa hậu Hương Giang cho đội tự chấm điểm vlog này. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) chấm 9 điểm vì còn nhiều thiếu sót về nhạc, tốc độ clip còn chậm. Hoa hậu Hương Giang tán thành: “Đúng là cái nhịp các em không tốt, nên hơi lan man và bị dài”. Người mẫu Quang Đại góp ý: “Nhóm của các bạn thiếu xây dựng câu chuyện, mỗi người mỗi kiểu, giống như mỗi người tự quay một clip bằng điện thoại sau đó gửi tổng hợp thành bài tập nhóm”. Chốt lại vấn đề, Hoa hậu Hương Giang nhấn mạnh: “Chị không thấy sự gắn kết và hấp dẫn trong vlog của các em. Chị nghĩ nó chưa thành công”.

Là đội cuối cùng được chiếu vlog, “Vietnam Life and Style” của đội Giang Ơi tập hợp các địa điểm thú vị ở TPHCM như hiệu sách cũ đường Điện Biên Phủ, Cổng Gia Định, Café Vợt Phan Đình Phùng, View ngắm cảnh bờ sông Sài Gòn… Người mẫu Quang Đại nhận xét vlog dễ thương, dù nội dung bình thường nhưng mang lại cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên vì trong vlog có cảnh “uống nước dừa sử dụng ống hút nhựa” nên đã bị trừ điểm từ người mẫu Quang Đại. Hoa hậu Hương Giang thích nhất phần behind the scences và năng lượng mà vlog truyền tải đến người xem.

Cuối cùng, sau khi 37 thí sinh bỏ phiếu bình chọn, kết hợp cùng điểm từ các giám khảo, đội Giang Ơi giành được chiến thắng. Từ đó, vị trí xếp hạng của các thí sinh có nhiều thay đổi. Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) dẫn đầu bảng xếp hạng tập 6, theo sau là các thí sinh: Đào Thị Hà (SBD 334), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Lê Thu Trang (SBD 145), Huỳnh Minh Thiên Hương (SBD 216), Vũ Thị Lan Anh (SBD 338), Trầm Thị Kim Vàng (SBD 213), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144). Một vài thí sinh như Phạm Hồng Thúy Vân,  Đào Thị Hà, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Lê Thu Trang, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Hương Ly sau vài tuần giảm phong độ đã vươn lên lấy lại vị trí cao trong bảng xếp hạng, bên cạnh những gương mặt mới có sự bứt phá như Huỳnh Minh Thiên Hương, Vũ Thị Lan Anh, Trần Thị Kim Vàng, Vũ Thị Hòa Liên.

Tập 7 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 15/11/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h), TodayTV (19h) vào CN hàng tuần.

Tổng đài 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019. Ngoài ra, khán giả còn có thể đặt vé qua hệ thống VinID – đối tác phân phối bán vé online chính thức cho đêm bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bắt đầu mở cổng bán vé từ ngày 05/11/2019.

Bên cạnh đó, giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể đặt vé xem đêm Bán Kết (3/12/2019) và đêm Chung Kết (7/12/2019) qua website Hoahauhoanvuvietnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0903.017.840/ 0902.595.980 để được tư vấn chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.