MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giang ơi, Khánh Linh cô em trendy, Vũ Dino là mentor tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Với chủ đề “Đại sứ du lịch 4.0”, trong tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Top 60 thí sinh có cơ hội quảng bá văn hóa du lịch Việt Nam thông qua hình thức phổ biến với giới trẻ hiện nay – Vlog. Bên cạnh đó, sự hướng dẫn của dàn vlogger nổi tiếng và Hoa hậu Hương Giang, người mẫu Quang Đại trên hàng ghế giám khảo thử thách cũng tiếp thêm nhiều sức mạnh cho các thí sinh.

Mỗi thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là một đại sứ quảng bá văn hóa du lịch của không chỉ tỉnh thành mình đại diện mà còn góp phần lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam đến với thế giới, nếu có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Vì vậy, tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” mang đến cho các thí sinh những bài học và thử thách thú vị về vlog, qua đó tăng thêm tình yêu quê hương đất nước và niềm tự hào khi là người con gái Việt Nam.

Để chuẩn bị cho những thử thách mới, các thí sinh được tập luyện sức khỏe tại CITIGYM. Ông Nguyễn Thảo Quân – Giám đốc CITIGYM dành lời khen tặng Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì vóc dáng đẹp và sự cố gắng, chăm chỉ giữ gìn chỉ số hình thể lý tưởng. Được thông báo về thử thách tiếp theo sẽ vô cùng “khó khăn” nên các thí sinh tranh thủ giờ học yoga để cân bằng tinh thần và sẵn sàng đến với thử thách từ chương trình.

Hoa hậu Hương Giang – một trong 7 giám khảo chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là người đồng hành cùng thí sinh trong tập này. Cô có mặt từ sớm tại Chloe Gallery và chào đón Top 60 thí sinh, thông báo chủ đề của tập: “Chúng tôi luôn hy vọng các bạn có thể trở thành đại sứ truyền thông cho du lịch, văn hóa của Việt Nam ra thế giới”. Để hỗ trợ cho thí sinh, ban tổ chức đã mời 03 mentor là ba vlogger nổi tiếng: Giang Ơi, Khánh Linh – Cô Em Trendy và Vũ Dino. Đây là những gương mặt vlogger ấn tượng, có nhiều sản phẩm thu hút sự quan tâm của khán giả và tạo được ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ. Các thí sinh sẽ có thời gian để thuyết trình về một vật phẩm được giao, nhằm thuyết phục mentor chọn mình về đội. Mỗi đội chỉ có 7 thành viên. Với thử thách này, Hoa hậu Hương Giang bật mí về tiêu chí: “Đây là thử thách mà chúng tôi sẽ đánh giá về khả năng quảng bá văn hóa, du lịch của các bạn, hoặc bạn mang đến một thông điệp nào đó cho xã hội”. Ba vlogger cũng hé lộ chủ đề vlog mà đội sẽ thực hiện để các thí sinh định hướng được phong cách phù hợp với các mentor. Cụ thể, Giang Ơi sẽ thực hiện vlog: Vietnam Life and Style – những điều thân thuộc của TPHCM, Vũ Dino là vlog: Vietnomnom – những điều liên quan đến ẩm thực, còn Khánh Linh chọn làm vlog tên: Vietnam on trend – các xu hướng thời trang, làm đẹp của phái nữ.

Nhưng trước khi bước vào thử thách, các thí sinh được trải nghiệm dòng son môi mới Black Rouge. Với son môi Black Rouge, các thí sinh thêm phần xinh đẹp để có thể tự tin thực hiện thử thách và chứng minh bản thân với các mentor. Nhờ vậy mà khi đối diện cùng Hoa hậu Hương Giang và các mentor, thí sinh nào cũng đều tươi tắn hơn. Khi làm đẹp không còn là xu thế mà đã trở thành một thói quen giữa nhịp sống hiện đại, những thứ phụ nữ cần đôi khi đơn giản là một sản phẩm đa công dụng, gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian. Đây cũng chính là ý tưởng chủ đạo và tiêu chí hàng đầu của Black Rouge khi cho ra mắt những sản phẩm trang điểm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt những năm qua.

Nhiều thí sinh mang đến không khí tươi vui và năng lượng tự tin. Thí sinh Đặng Nhật Minh (SBD 329) hồn nhiên nói về đôi guốc: “Những người già ở Việt Nam họ đi rất nhiều, Minh nhìn thấy là bà ngoại của Minh cũng rất rất là thích đôi guốc này á” khiến Vlogger Khánh Linh không kiềm được cảm xúc: “Bạn này tỏa ra năng lượng rất dễ thương. Linh thấy đây là cái bạn ấy ghi điểm nhiều nhất với Linh”. Còn thí sinh Lê Phương Thảo (SBD 403) chinh phục mentor bằng sự thông minh, vốn kiến thức rộng và tự tin, thẳng thắn khi nói chuyện. Dù Lê Phương Thảo chọn về đội của Khánh Linh nhưng Vlogger Vũ Dino vẫn dành lời khen cho cô: “Mình nghĩ rằng những thí sinh khác chắc chắn phải dè chừng cô gái này đây!”.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203) rất tâm huyết với vật phẩm được giao, đó là một con voi bị mất ngà. Kim Duyên này chia sẻ: “Việc săn bắn, sử dụng trái phép ngà voi, nó cũng như móng tay của chúng ta thôi. Khi mọi người không sử dụng thì chắc chắn người ta sẽ không còn bán nữa!”. Vlogger Khánh Linh nhận xét: “Bạn bắt đầu lo lắng, hơi bị vội, khi mình có một suy nghĩ tốt trong đầu, mình cứ bình tĩnh nói ra thôi”. Tuy nhiên, Vlogger Giang Ơi thì cho rằng thí sinh Kim Duyên có suy nghĩ và tìm hiểu kỹ dù có thời gian chuẩn bị ngắn, đặc biệt là thông điệp “Không còn người mua, thì không còn kẻ giết”. Vlogger Giang Ơi còn nói vui: “Rất dễ để mình đưa ra lựa chọn, như ai cười với mình trước, ai nhiều follow hơn”. Cuối cùng, Kim Duyên chọn về đội Giang Ơi.

Phần thể hiện của thí sinh Nguyễn Thị Anh (SBD 317) làm các mentor phải ngỡ ngàng vì “không hiểu gì hết” do cô nói chuyện bằng tiếng Nga. Dù vậy, tinh thần và năng lượng tự tin của Nguyễn Thị Anh đã thuyết phục được Vlogger Vũ Dino.

Thí sinh Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250) khiến cả ba mentor phải tranh giành nhau sau bài giới thiệu về nước mắm Việt Nam. Vlogger Vũ Dino quyết tâm: “Em sẽ không để mất thí sinh này vào tay chị Giang hay là Linh, vì nếu em có thể đi xa hơn, em có thể mang nước mắm Việt Nam vươn xa năm châu, anh hy vọng em sẽ về đội của anh”. Không thua kém, Vlogger Giang Ơi lên tiếng: “Dino cần em, nhưng em phải suy nghĩ em cần ai?”. Vốn là fan của Vlogger Vũ Dino từ khi còn học tập và sinh sống tại Mỹ nên Hòa Liên đã chọn về đội của vị mentor này.

Thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) bị Vlogger Khánh Linh nhận xét: “Mất bình tĩnh, mất ý tưởng tốt trong đầu, mất tinh thần”. Nhưng Khánh Linh vẫn chọn Tường Linh về đội vì muốn cho bạn thêm cơ hội để thể hiện.

Với vật phẩm là khăn rằn, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) khá băn khoăn vì “cái khăn rằn mà mình biết, nó carô, không có màu đỏ, cái mình thấy khăn này có màu đỏ trong đó, thì mình suy nghĩ, nó có chắc là khăn rằn không, thôi nếu mà mình không chắc thì mình đừng nói”. Bằng cách nói chuyện tự tin, lưu loát, thí sinh Thúy Vân đã chinh phục được cả ba mentor và về đội của Giang Ơi.

Bên cạnh những thí sinh thể hiện tốt, nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng và mất bình tĩnh, có thí sinh còn không biết vật phẩm mình được giao là gì, liên tục không diễn đạt được. Sau phần thử thách, ba mentor quyết định dành thêm cơ hội thứ hai cho những thí sinh tiềm năng gồm: Vũ Quỳnh Trang (SBD 330), H’Luai Hwing (SBD 319), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 115), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Vũ Thục Chinh (SBD 342). Vlogger Vũ Dino nhấn mạnh: “Mình luôn luôn phải giành cái gì chủ động về phía mình. Và những người phụ nữ giành được thế chủ động về mình thì luôn luôn thành công và anh tin điều đấy. Anh nghĩ rằng em xứng đáng với cơ hội thứ hai của anh” và giơ bảng chọn thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144). Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) được Vlogger Khánh Linh chọn, thí sinh Vũ Quỳnh Trang thì được “đặc quyền” chọn về đội Vũ Dino. Không được mentor nào chọn, thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 115) thẳng thắn đặt câu hỏi: “Liệu anh chị có muốn cân nhắc em là một sự lựa chọn không ạ?”. Quỳnh Nga cho rằng, cuộc thi có sự ganh đua nên cô muốn chủ động giành lấy cơ hội cho mình. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ và Vlogger Vũ Dino gửi lời khuyên chân thành đến Quỳnh Nga: “Cuộc thi thì có luật của nó, và anh cũng nhắm được team của mình, vì các cá tính trong team phải hợp với nhau, để đi cùng nhau. Em cũng đừng quá lo lắng vì đây không phải kết quả chung cuộc!”. Sau những lời chia sẻ từ mentor, thí sinh Quỳnh Nga quyết tâm sẽ cố gắng hơn ở những thử thách sau và “em nghĩ là em không bỏ cuộc, vì em đã nói ra được suy nghĩ của mình”.

3 mentor và các thí sinh trong đội sẽ có khoảng thời gian làm việc cùng nhau để thực hiện vlog, theo chủ đề riêng của từng đội: Vietnnomnom, Vietnam on Trend và Vietnam Life and Style. Do phải di chuyển nhiều nên các thí sinh được ban tổ chức tặng giày Nike – ACFC để thoải mái hơn trong việc đi lại. Đội của Vũ Dino với chủ đề “Vietnomnom” chọn bối cảnh ngay tại nhà của Vũ Dino. Với các thành viên: Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 249), Vũ Quỳnh Giang (SBD 330), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Nguyễn Thị Anh (SBD 317), Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Lê Hoàng Phương (SBD 231), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), mỗi thành viên sẽ tự thực hiện một món ăn đặc trưng cho quê hương mình, sau đó giới thiệu với khán giả biết về món ăn đó. Nhiều thí sinh có đề xuất ý tưởng hay, được Vũ Dino khen ngợi.

Đội của Khánh Linh lấy chủ đề “Vietnam on Trend” gồm các thành viên: Vũ Thục Chinh (SBD 342), Lương Ý Như (SBD 134), Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245), Nguyễn Diana (SBD 150), Lê Phương Thảo (SBD 403), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Đặng Nhật Minh (SBD 329). Thực hiện vlog tại Mai House Saigon – địa điểm lưu trú của Top 60, đội Khánh Linh có một chút mâu thuẫn trong việc quay hình vì bất đồng quan điểm với nhau. Thí sinh Lương Ý Như (SBD 134) đã có kinh nghiệm quay Vlog về son môi nên kiên quyết làm theo ý của mình: “Cái phần của tôi nó sẽ là như thế!”. Là người trực tiếp quay hình cho Ý Như, thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) chia sẻ:  “Như tự nhận mình là beauty blogger trước giờ nên có nhiều kinh nghiệm, nhưng Khôi nghĩ trong vấn đề này, Như chưa thật sự hiểu được ý và hướng đi mà cả nhóm đã lên ý tưởng!”.

Chọn chủ đề “Vietnam Life and Style”, đội của Giang Ơi gồm các thành viên:  Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Đào Thị Hà (SBD 334), Vũ Thị Lan Anh (SBD 338), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Trần Thị Kim Vàng (SBD 213), Huỳnh Minh Thiên Hương (SBD 216), Lê Thu Trang (SBD 145) đã di chuyển đến những địa điểm quen thuộc của Sài Gòn để thực hiện vlog. Thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) cho biết, dù đã sống ở TPHCM được 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô được đến những địa điểm này. Các thí sinh khác bày tỏ cảm xúc thích thú vì có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa của TPHCM.

Trải qua một ngày làm vlog, các đội đã tập trung về Trung tâm hội nghị Asiana Plaza để gặp gỡ ban giám khảo, gồm Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Quang Đại. Lần đầu tiên đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quang Đại mang đến không khí mới cho chương trình và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thí sinh, bởi anh không chỉ là người mẫu được yêu thích, mà còn là travel blogger, fashionista nổi tiếng với giới trẻ. Đặc biệt, Hoa hậu Hương Giang tiết lộ vị giám khảo thứ ba chính là 37 thí sinh không tham gia phần thử thách quay Vlog. Mỗi bạn sẽ có một phiếu bình chọn đội mà mình yêu thích nhất, chiếm 10% điểm số, cùng với điểm số từ Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Quang Đại, chọn ra đội chiến thắng.

Vlog “Vietnamnomnom” của đội Vũ Dino được chiếu đầu tiên. Lần lượt các món ăn như: Phở bò Hà Nội, Cá kho Hà Nam, Salad Nga, Bánh canh chả cá Nha Trang… được giới thiệu thông qua lời dẫn dắt của các thí sinh.  Hoa hậu Hương Giang dành lời khen tặng: “Chị rất là thích, cách các bạn phân chia thời gian, mọi người đều được nói, các bạn cũng thông minh khi lựa chọn món ăn đặc trưng quê hương để giới thiệu mọi người”. Người mẫu Quang Đại tiếp lời: “Vì các bạn thay phiên nhau chào nên điều đó khiến mình cảm thấy hơi vội, cảnh cuối cùng nên có cảnh tổng thể các món của các miền thì sẽ ấm cúng hơn!”.  Hoa hậu Hương Giang cũng góp ý phần diễn xuất đoạn cuối “bị diễn quá” và “giống clip quảng cáo mì tôm trên tivi”.

Vlog “Vietnam on Trend” của đội Khánh Linh tập hợp các xu hướng thế giới như tóc ngắn, chân mày vẽ sợi tự nhiên, đánh son màu nude, da nâu khỏe khoắn… Hoa hậu Hương Giang cho đội tự chấm điểm vlog này. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) chấm 9 điểm vì còn nhiều thiếu sót về nhạc, tốc độ clip còn chậm. Hoa hậu Hương Giang tán thành: “Đúng là cái nhịp các em không tốt, nên hơi lan man và bị dài”. Người mẫu Quang Đại góp ý: “Nhóm của các bạn thiếu xây dựng câu chuyện, mỗi người mỗi kiểu, giống như mỗi người tự quay một clip bằng điện thoại sau đó gửi tổng hợp thành bài tập nhóm”. Chốt lại vấn đề, Hoa hậu Hương Giang nhấn mạnh: “Chị không thấy sự gắn kết và hấp dẫn trong vlog của các em. Chị nghĩ nó chưa thành công”.

Là đội cuối cùng được chiếu vlog, “Vietnam Life and Style” của đội Giang Ơi tập hợp các địa điểm thú vị ở TPHCM như hiệu sách cũ đường Điện Biên Phủ, Cổng Gia Định, Café Vợt Phan Đình Phùng, View ngắm cảnh bờ sông Sài Gòn… Người mẫu Quang Đại nhận xét vlog dễ thương, dù nội dung bình thường nhưng mang lại cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên vì trong vlog có cảnh “uống nước dừa sử dụng ống hút nhựa” nên đã bị trừ điểm từ người mẫu Quang Đại. Hoa hậu Hương Giang thích nhất phần behind the scences và năng lượng mà vlog truyền tải đến người xem.

Cuối cùng, sau khi 37 thí sinh bỏ phiếu bình chọn, kết hợp cùng điểm từ các giám khảo, đội Giang Ơi giành được chiến thắng. Từ đó, vị trí xếp hạng của các thí sinh có nhiều thay đổi. Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) dẫn đầu bảng xếp hạng tập 6, theo sau là các thí sinh: Đào Thị Hà (SBD 334), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Lê Thu Trang (SBD 145), Huỳnh Minh Thiên Hương (SBD 216), Vũ Thị Lan Anh (SBD 338), Trầm Thị Kim Vàng (SBD 213), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144). Một vài thí sinh như Phạm Hồng Thúy Vân,  Đào Thị Hà, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Lê Thu Trang, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Hương Ly sau vài tuần giảm phong độ đã vươn lên lấy lại vị trí cao trong bảng xếp hạng, bên cạnh những gương mặt mới có sự bứt phá như Huỳnh Minh Thiên Hương, Vũ Thị Lan Anh, Trần Thị Kim Vàng, Vũ Thị Hòa Liên.

Tập 7 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 15/11/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h), TodayTV (19h) vào CN hàng tuần.

Tổng đài 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019. Ngoài ra, khán giả còn có thể đặt vé qua hệ thống VinID – đối tác phân phối bán vé online chính thức cho đêm bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bắt đầu mở cổng bán vé từ ngày 05/11/2019.

Bên cạnh đó, giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể đặt vé xem đêm Bán Kết (3/12/2019) và đêm Chung Kết (7/12/2019) qua website Hoahauhoanvuvietnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0903.017.840/ 0902.595.980 để được tư vấn chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.