MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giang ơi, Khánh Linh cô em trendy, Vũ Dino là mentor tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Với chủ đề “Đại sứ du lịch 4.0”, trong tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Top 60 thí sinh có cơ hội quảng bá văn hóa du lịch Việt Nam thông qua hình thức phổ biến với giới trẻ hiện nay – Vlog. Bên cạnh đó, sự hướng dẫn của dàn vlogger nổi tiếng và Hoa hậu Hương Giang, người mẫu Quang Đại trên hàng ghế giám khảo thử thách cũng tiếp thêm nhiều sức mạnh cho các thí sinh.

Mỗi thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là một đại sứ quảng bá văn hóa du lịch của không chỉ tỉnh thành mình đại diện mà còn góp phần lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam đến với thế giới, nếu có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Vì vậy, tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” mang đến cho các thí sinh những bài học và thử thách thú vị về vlog, qua đó tăng thêm tình yêu quê hương đất nước và niềm tự hào khi là người con gái Việt Nam.

Để chuẩn bị cho những thử thách mới, các thí sinh được tập luyện sức khỏe tại CITIGYM. Ông Nguyễn Thảo Quân – Giám đốc CITIGYM dành lời khen tặng Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì vóc dáng đẹp và sự cố gắng, chăm chỉ giữ gìn chỉ số hình thể lý tưởng. Được thông báo về thử thách tiếp theo sẽ vô cùng “khó khăn” nên các thí sinh tranh thủ giờ học yoga để cân bằng tinh thần và sẵn sàng đến với thử thách từ chương trình.

Hoa hậu Hương Giang – một trong 7 giám khảo chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là người đồng hành cùng thí sinh trong tập này. Cô có mặt từ sớm tại Chloe Gallery và chào đón Top 60 thí sinh, thông báo chủ đề của tập: “Chúng tôi luôn hy vọng các bạn có thể trở thành đại sứ truyền thông cho du lịch, văn hóa của Việt Nam ra thế giới”. Để hỗ trợ cho thí sinh, ban tổ chức đã mời 03 mentor là ba vlogger nổi tiếng: Giang Ơi, Khánh Linh – Cô Em Trendy và Vũ Dino. Đây là những gương mặt vlogger ấn tượng, có nhiều sản phẩm thu hút sự quan tâm của khán giả và tạo được ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ. Các thí sinh sẽ có thời gian để thuyết trình về một vật phẩm được giao, nhằm thuyết phục mentor chọn mình về đội. Mỗi đội chỉ có 7 thành viên. Với thử thách này, Hoa hậu Hương Giang bật mí về tiêu chí: “Đây là thử thách mà chúng tôi sẽ đánh giá về khả năng quảng bá văn hóa, du lịch của các bạn, hoặc bạn mang đến một thông điệp nào đó cho xã hội”. Ba vlogger cũng hé lộ chủ đề vlog mà đội sẽ thực hiện để các thí sinh định hướng được phong cách phù hợp với các mentor. Cụ thể, Giang Ơi sẽ thực hiện vlog: Vietnam Life and Style – những điều thân thuộc của TPHCM, Vũ Dino là vlog: Vietnomnom – những điều liên quan đến ẩm thực, còn Khánh Linh chọn làm vlog tên: Vietnam on trend – các xu hướng thời trang, làm đẹp của phái nữ.

Nhưng trước khi bước vào thử thách, các thí sinh được trải nghiệm dòng son môi mới Black Rouge. Với son môi Black Rouge, các thí sinh thêm phần xinh đẹp để có thể tự tin thực hiện thử thách và chứng minh bản thân với các mentor. Nhờ vậy mà khi đối diện cùng Hoa hậu Hương Giang và các mentor, thí sinh nào cũng đều tươi tắn hơn. Khi làm đẹp không còn là xu thế mà đã trở thành một thói quen giữa nhịp sống hiện đại, những thứ phụ nữ cần đôi khi đơn giản là một sản phẩm đa công dụng, gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian. Đây cũng chính là ý tưởng chủ đạo và tiêu chí hàng đầu của Black Rouge khi cho ra mắt những sản phẩm trang điểm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt những năm qua.

Nhiều thí sinh mang đến không khí tươi vui và năng lượng tự tin. Thí sinh Đặng Nhật Minh (SBD 329) hồn nhiên nói về đôi guốc: “Những người già ở Việt Nam họ đi rất nhiều, Minh nhìn thấy là bà ngoại của Minh cũng rất rất là thích đôi guốc này á” khiến Vlogger Khánh Linh không kiềm được cảm xúc: “Bạn này tỏa ra năng lượng rất dễ thương. Linh thấy đây là cái bạn ấy ghi điểm nhiều nhất với Linh”. Còn thí sinh Lê Phương Thảo (SBD 403) chinh phục mentor bằng sự thông minh, vốn kiến thức rộng và tự tin, thẳng thắn khi nói chuyện. Dù Lê Phương Thảo chọn về đội của Khánh Linh nhưng Vlogger Vũ Dino vẫn dành lời khen cho cô: “Mình nghĩ rằng những thí sinh khác chắc chắn phải dè chừng cô gái này đây!”.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203) rất tâm huyết với vật phẩm được giao, đó là một con voi bị mất ngà. Kim Duyên này chia sẻ: “Việc săn bắn, sử dụng trái phép ngà voi, nó cũng như móng tay của chúng ta thôi. Khi mọi người không sử dụng thì chắc chắn người ta sẽ không còn bán nữa!”. Vlogger Khánh Linh nhận xét: “Bạn bắt đầu lo lắng, hơi bị vội, khi mình có một suy nghĩ tốt trong đầu, mình cứ bình tĩnh nói ra thôi”. Tuy nhiên, Vlogger Giang Ơi thì cho rằng thí sinh Kim Duyên có suy nghĩ và tìm hiểu kỹ dù có thời gian chuẩn bị ngắn, đặc biệt là thông điệp “Không còn người mua, thì không còn kẻ giết”. Vlogger Giang Ơi còn nói vui: “Rất dễ để mình đưa ra lựa chọn, như ai cười với mình trước, ai nhiều follow hơn”. Cuối cùng, Kim Duyên chọn về đội Giang Ơi.

Phần thể hiện của thí sinh Nguyễn Thị Anh (SBD 317) làm các mentor phải ngỡ ngàng vì “không hiểu gì hết” do cô nói chuyện bằng tiếng Nga. Dù vậy, tinh thần và năng lượng tự tin của Nguyễn Thị Anh đã thuyết phục được Vlogger Vũ Dino.

Thí sinh Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250) khiến cả ba mentor phải tranh giành nhau sau bài giới thiệu về nước mắm Việt Nam. Vlogger Vũ Dino quyết tâm: “Em sẽ không để mất thí sinh này vào tay chị Giang hay là Linh, vì nếu em có thể đi xa hơn, em có thể mang nước mắm Việt Nam vươn xa năm châu, anh hy vọng em sẽ về đội của anh”. Không thua kém, Vlogger Giang Ơi lên tiếng: “Dino cần em, nhưng em phải suy nghĩ em cần ai?”. Vốn là fan của Vlogger Vũ Dino từ khi còn học tập và sinh sống tại Mỹ nên Hòa Liên đã chọn về đội của vị mentor này.

Thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) bị Vlogger Khánh Linh nhận xét: “Mất bình tĩnh, mất ý tưởng tốt trong đầu, mất tinh thần”. Nhưng Khánh Linh vẫn chọn Tường Linh về đội vì muốn cho bạn thêm cơ hội để thể hiện.

Với vật phẩm là khăn rằn, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) khá băn khoăn vì “cái khăn rằn mà mình biết, nó carô, không có màu đỏ, cái mình thấy khăn này có màu đỏ trong đó, thì mình suy nghĩ, nó có chắc là khăn rằn không, thôi nếu mà mình không chắc thì mình đừng nói”. Bằng cách nói chuyện tự tin, lưu loát, thí sinh Thúy Vân đã chinh phục được cả ba mentor và về đội của Giang Ơi.

Bên cạnh những thí sinh thể hiện tốt, nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng và mất bình tĩnh, có thí sinh còn không biết vật phẩm mình được giao là gì, liên tục không diễn đạt được. Sau phần thử thách, ba mentor quyết định dành thêm cơ hội thứ hai cho những thí sinh tiềm năng gồm: Vũ Quỳnh Trang (SBD 330), H’Luai Hwing (SBD 319), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 115), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Vũ Thục Chinh (SBD 342). Vlogger Vũ Dino nhấn mạnh: “Mình luôn luôn phải giành cái gì chủ động về phía mình. Và những người phụ nữ giành được thế chủ động về mình thì luôn luôn thành công và anh tin điều đấy. Anh nghĩ rằng em xứng đáng với cơ hội thứ hai của anh” và giơ bảng chọn thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144). Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) được Vlogger Khánh Linh chọn, thí sinh Vũ Quỳnh Trang thì được “đặc quyền” chọn về đội Vũ Dino. Không được mentor nào chọn, thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 115) thẳng thắn đặt câu hỏi: “Liệu anh chị có muốn cân nhắc em là một sự lựa chọn không ạ?”. Quỳnh Nga cho rằng, cuộc thi có sự ganh đua nên cô muốn chủ động giành lấy cơ hội cho mình. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ và Vlogger Vũ Dino gửi lời khuyên chân thành đến Quỳnh Nga: “Cuộc thi thì có luật của nó, và anh cũng nhắm được team của mình, vì các cá tính trong team phải hợp với nhau, để đi cùng nhau. Em cũng đừng quá lo lắng vì đây không phải kết quả chung cuộc!”. Sau những lời chia sẻ từ mentor, thí sinh Quỳnh Nga quyết tâm sẽ cố gắng hơn ở những thử thách sau và “em nghĩ là em không bỏ cuộc, vì em đã nói ra được suy nghĩ của mình”.

3 mentor và các thí sinh trong đội sẽ có khoảng thời gian làm việc cùng nhau để thực hiện vlog, theo chủ đề riêng của từng đội: Vietnnomnom, Vietnam on Trend và Vietnam Life and Style. Do phải di chuyển nhiều nên các thí sinh được ban tổ chức tặng giày Nike – ACFC để thoải mái hơn trong việc đi lại. Đội của Vũ Dino với chủ đề “Vietnomnom” chọn bối cảnh ngay tại nhà của Vũ Dino. Với các thành viên: Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 249), Vũ Quỳnh Giang (SBD 330), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Nguyễn Thị Anh (SBD 317), Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Lê Hoàng Phương (SBD 231), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), mỗi thành viên sẽ tự thực hiện một món ăn đặc trưng cho quê hương mình, sau đó giới thiệu với khán giả biết về món ăn đó. Nhiều thí sinh có đề xuất ý tưởng hay, được Vũ Dino khen ngợi.

Đội của Khánh Linh lấy chủ đề “Vietnam on Trend” gồm các thành viên: Vũ Thục Chinh (SBD 342), Lương Ý Như (SBD 134), Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245), Nguyễn Diana (SBD 150), Lê Phương Thảo (SBD 403), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Đặng Nhật Minh (SBD 329). Thực hiện vlog tại Mai House Saigon – địa điểm lưu trú của Top 60, đội Khánh Linh có một chút mâu thuẫn trong việc quay hình vì bất đồng quan điểm với nhau. Thí sinh Lương Ý Như (SBD 134) đã có kinh nghiệm quay Vlog về son môi nên kiên quyết làm theo ý của mình: “Cái phần của tôi nó sẽ là như thế!”. Là người trực tiếp quay hình cho Ý Như, thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) chia sẻ:  “Như tự nhận mình là beauty blogger trước giờ nên có nhiều kinh nghiệm, nhưng Khôi nghĩ trong vấn đề này, Như chưa thật sự hiểu được ý và hướng đi mà cả nhóm đã lên ý tưởng!”.

Chọn chủ đề “Vietnam Life and Style”, đội của Giang Ơi gồm các thành viên:  Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Đào Thị Hà (SBD 334), Vũ Thị Lan Anh (SBD 338), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Trần Thị Kim Vàng (SBD 213), Huỳnh Minh Thiên Hương (SBD 216), Lê Thu Trang (SBD 145) đã di chuyển đến những địa điểm quen thuộc của Sài Gòn để thực hiện vlog. Thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) cho biết, dù đã sống ở TPHCM được 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô được đến những địa điểm này. Các thí sinh khác bày tỏ cảm xúc thích thú vì có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa của TPHCM.

Trải qua một ngày làm vlog, các đội đã tập trung về Trung tâm hội nghị Asiana Plaza để gặp gỡ ban giám khảo, gồm Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Quang Đại. Lần đầu tiên đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quang Đại mang đến không khí mới cho chương trình và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thí sinh, bởi anh không chỉ là người mẫu được yêu thích, mà còn là travel blogger, fashionista nổi tiếng với giới trẻ. Đặc biệt, Hoa hậu Hương Giang tiết lộ vị giám khảo thứ ba chính là 37 thí sinh không tham gia phần thử thách quay Vlog. Mỗi bạn sẽ có một phiếu bình chọn đội mà mình yêu thích nhất, chiếm 10% điểm số, cùng với điểm số từ Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Quang Đại, chọn ra đội chiến thắng.

Vlog “Vietnamnomnom” của đội Vũ Dino được chiếu đầu tiên. Lần lượt các món ăn như: Phở bò Hà Nội, Cá kho Hà Nam, Salad Nga, Bánh canh chả cá Nha Trang… được giới thiệu thông qua lời dẫn dắt của các thí sinh.  Hoa hậu Hương Giang dành lời khen tặng: “Chị rất là thích, cách các bạn phân chia thời gian, mọi người đều được nói, các bạn cũng thông minh khi lựa chọn món ăn đặc trưng quê hương để giới thiệu mọi người”. Người mẫu Quang Đại tiếp lời: “Vì các bạn thay phiên nhau chào nên điều đó khiến mình cảm thấy hơi vội, cảnh cuối cùng nên có cảnh tổng thể các món của các miền thì sẽ ấm cúng hơn!”.  Hoa hậu Hương Giang cũng góp ý phần diễn xuất đoạn cuối “bị diễn quá” và “giống clip quảng cáo mì tôm trên tivi”.

Vlog “Vietnam on Trend” của đội Khánh Linh tập hợp các xu hướng thế giới như tóc ngắn, chân mày vẽ sợi tự nhiên, đánh son màu nude, da nâu khỏe khoắn… Hoa hậu Hương Giang cho đội tự chấm điểm vlog này. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) chấm 9 điểm vì còn nhiều thiếu sót về nhạc, tốc độ clip còn chậm. Hoa hậu Hương Giang tán thành: “Đúng là cái nhịp các em không tốt, nên hơi lan man và bị dài”. Người mẫu Quang Đại góp ý: “Nhóm của các bạn thiếu xây dựng câu chuyện, mỗi người mỗi kiểu, giống như mỗi người tự quay một clip bằng điện thoại sau đó gửi tổng hợp thành bài tập nhóm”. Chốt lại vấn đề, Hoa hậu Hương Giang nhấn mạnh: “Chị không thấy sự gắn kết và hấp dẫn trong vlog của các em. Chị nghĩ nó chưa thành công”.

Là đội cuối cùng được chiếu vlog, “Vietnam Life and Style” của đội Giang Ơi tập hợp các địa điểm thú vị ở TPHCM như hiệu sách cũ đường Điện Biên Phủ, Cổng Gia Định, Café Vợt Phan Đình Phùng, View ngắm cảnh bờ sông Sài Gòn… Người mẫu Quang Đại nhận xét vlog dễ thương, dù nội dung bình thường nhưng mang lại cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên vì trong vlog có cảnh “uống nước dừa sử dụng ống hút nhựa” nên đã bị trừ điểm từ người mẫu Quang Đại. Hoa hậu Hương Giang thích nhất phần behind the scences và năng lượng mà vlog truyền tải đến người xem.

Cuối cùng, sau khi 37 thí sinh bỏ phiếu bình chọn, kết hợp cùng điểm từ các giám khảo, đội Giang Ơi giành được chiến thắng. Từ đó, vị trí xếp hạng của các thí sinh có nhiều thay đổi. Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) dẫn đầu bảng xếp hạng tập 6, theo sau là các thí sinh: Đào Thị Hà (SBD 334), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Lê Thu Trang (SBD 145), Huỳnh Minh Thiên Hương (SBD 216), Vũ Thị Lan Anh (SBD 338), Trầm Thị Kim Vàng (SBD 213), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144). Một vài thí sinh như Phạm Hồng Thúy Vân,  Đào Thị Hà, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Lê Thu Trang, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Hương Ly sau vài tuần giảm phong độ đã vươn lên lấy lại vị trí cao trong bảng xếp hạng, bên cạnh những gương mặt mới có sự bứt phá như Huỳnh Minh Thiên Hương, Vũ Thị Lan Anh, Trần Thị Kim Vàng, Vũ Thị Hòa Liên.

Tập 7 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 15/11/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h), TodayTV (19h) vào CN hàng tuần.

Tổng đài 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019. Ngoài ra, khán giả còn có thể đặt vé qua hệ thống VinID – đối tác phân phối bán vé online chính thức cho đêm bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bắt đầu mở cổng bán vé từ ngày 05/11/2019.

Bên cạnh đó, giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể đặt vé xem đêm Bán Kết (3/12/2019) và đêm Chung Kết (7/12/2019) qua website Hoahauhoanvuvietnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0903.017.840/ 0902.595.980 để được tư vấn chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Leading Woman Of The Year: CEO Phạm Kim Dung - Biến nhan sắc thành giá trị, biến cơ hội thành thành tựu

Một bóng hồng lặng lẽ, người khơi nguồn cho những dòng chảy ngầm, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp sắc đẹp Việt. Phạm Kim Dung, thường được nhắc đến là “bà trùm hoa hậu” khi Công ty Sen Vàng do bà sáng lập và điều hành là đơn vị góp công đưa nhan sắc Việt vươn tầm quốc tế. Sự vững vàng, quyết đoán của nữ CEO 7x luôn song hành cùng sự mềm mỏng, thấu hiểu của người phụ nữ. Triết lý “trao quyền” là kim chỉ nam, đã đưa chị chạm đến thành công, đồng thời, mở đường cho những người trẻ dám ước mơ.

Female Director Of The Year: Thu Trang - Hành trình điện ảnh trăm tỷ của “Hoa hậu làng hài”

Lần đầu cầm trịch vị trí đạo diễn, Thu Trang mở bát năm 2025 bằng dự án “Nụ Hôn Bạc Tỷ”. Thành tích này đưa cô trở thành nữ đạo diễn đầu tiên góp mặt trong câu lạc bộ 200 tỷ của điện ảnh Việt. Đây cũng là quả ngọt ghi nhận cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm của Thu Trang từ một diễn viên trở thành nhà sản xuất, đầu tư với các dự án chất lượng chạm tới trái tim công chúng, đồng thời khẳng định vị thế của một “bóng hồng” trong giới làm phim Việt.

Outstanding Woman Of The Year: Bác sĩ Linh Thùy - Người phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Từ một bác sĩ trẻ bước ra từ giảng đường Y Dược TP.HCM đến người đồng hành chuyên môn cùng các nhãn hàng thẩm mỹ uy tín, từ những buổi điều trị lặng lẽ trong phòng khám đến vị trí diễn giả tại các hội thảo chuyên ngành - hành trình của bác sĩ Linh Thùy không nhuốm màu hào quang, nhưng đủ bền bỉ để nuôi dưỡng một triết lý: Enhance your natural beauty - Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Ai cũng muốn trở nên độc nhất, và doanh nghiệp nào cũng có thể tự nhận mình tiên phong, khác biệt. Nhưng chỉ những người dám bước trên con đường chưa ai đi, làm những điều chưa ai dám thử mới thực sự tạo ra giá trị khác biệt.

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.