MENANDLIFE
MENANDLIFE

Vượt dàn ứng viên tiềm năng, Nguyễn Luân trở thành đại diện Việt tranh tài ở Mister Universe Tourism 2019

Sau một thời gian chuyển chọn, hoa hậu Châu Ngọc Bích cùng ban tổ chức đã chọn ra ứng viên sáng giá người mẫu Nguyễn Luân (Lee Won) trở thành đại diện Việt ở đấu trường nhan sắc Mister Universe Tourism 2019.

Mister Universe Tourism 2019 là cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh được tổ chức định kỳ hàng năm ở mỗi quốc gia. Sân chơi nhan sắc tìm kiếm gương mặt xứng đáng để tôn vinh vẻ đẹp hình thể khoẻ mạnh và tri thức am hiểu về văn hoá, truyền thống của các nước. Năm nay, chung kết Mister Universe Tourism 2019 sẽ được tổ chức tại Manila, Phillippines, từ ngày 18/11 đến ngày 28/11. Sau một thời gian tìm kiếm, Việt Nam đã chọn được gương mặt xứng đáng để trở thành đại diện tham gia tranh tài cùng các thí sinh đến từ các quốc gia.

Thí sinh Nguyễn Luân là một trong những ứng viên tiềm năng. Chiều cao nổi bật 1,86 m giúp anh vượt qua hàng trăm ứng viên sáng giá khác để trở thành đại diện Việt ở Mister Universe Tourism 2019

Hoa hậu Châu Ngọc Bích đảm nhận vai trò Giám đốc Quốc gia của Mister Universe Tourism 2019 tại Việt Nam. Cô đảm nhận vai trò chấm thi và chọn ra ứng cử viên sáng giá để trở thành đại diện Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Hiện thông tin tuyển chọn đại diện Việt dự thi Mister Universe Tourism 2019 đang thu hút sự quan tâm của khán giả Việt và nhiều ứng viên tiềm năng trong ngoài nước gửi hồ sơ về cho ban tổ chức. Vì thế, ban tổ chức gặp không ít áp lực trong việc chọn ra những ứng viên sáng giá đáp ứng đầy đủ tiêu chí của cuộc thi.

Sau một thời gian chọn lọc từ hàng trăm hồ sơ gửi về chương trình, hàng loạt các thí sinh tiềm năng đã được nêu tên và giới thiệu trên Fanpage của cuộc thi. Đa số các chàng trai đều có tuổi đời khá trẻ, đáp ứng đầy đủ tiêu chí thân hình cân đối, vạm vỡ, khoẻ mạnh, gương mặt thu hút và không ít trong số đó có kinh nghiệm làm người mẫu. Để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất quả là điều không dễ dành đối với hoa hậu Châu Ngọc Bích và ban tổ chức.

Lợi thế gương mặt điển trai, thể hình chuẩn giúp Nguyễn Luân gặp nhiều thuận lợi trên con đường trở thành diễn viên, người mẫu trong tương lai.

Nguyễn Luân sở hữu gương mặt điển trai với đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc.

Nổi bật trong danh sách Ứng viên tiềm năng được đăng tải trên Fanpage của cuộc thi là chàng trai người Hàn Quốc gốc Việt Nguyễn Luân, tên tiếng Hàn là Lee Won. Anh sinh năm 1993, cao 1,86m. Nhờ chiều cao nổi bật, gương mặt cá tính với đôi mắt một mí, body chuẩn 6 múi, Nguyễn Luân dễ dàng thu hút sự quan tâm của hoa hậu Châu Ngọc Bích và ban tổ chức. Và chàng trai người Hàn gốc Việt đã trở thành Đại diện Việt tại Mister Universe Tourism 2019.

Ngoài chiều cao đáng chú ý, Nguyễn Luân còn sở hữu body 6 múi, nước da khoẻ khoắn.

Nhận xét về đại diện Việt, hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết, cô rất bất ngờ khi nhận được hàng trăm hồ sơ gửi về và các ứng viên đều đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi. Điều này khiến ban tổ chức khó khăn hơn trong công tác tuyển chọn, cuối cùng ban tổ chức đã chọn ra gương mặt xứng đáng nhất và Châu Ngọc Bích đặt rất nhiều kỳ vọng ở các nhân tố này. “Hi vọng với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức từ khâu tuyển chọn đại diện đến rèn luyện, truyền đạt kỹ năng, đồng hành cùng thí sinh, đại diện Việt Nguyễn Luân sẽ là người xứng đáng và có khả năng đăng quang ở cuộc thi năm nay”, người đẹp cho biết.

Cơ thể đẹp “chuẩn soái ca” là thế mạnh để Nguyễn Luân trở thành đại diện Việt ở cuộc thi quốc tế.

Sau khi chọn được gương mặt xứng đáng, đại diện Việt Nguyễn Luân sẽ cùng ban tổ chức bước vào quá trình rèn luyện kỹ năng trình diễn trước ống kính, catwalk, trả lời phóng vấn, bồi dưỡng về kiến thức xã hội. Anh nhận được sự hỗ trợ từ trang phục đến rèn luyện kỹ năng mềm từ ban tổ chức để có thể đảm nhận tốt vai trò của mình. Nhiều khán giả đặt kỳ vọng, với lợi thế vượt trội, Nguyễn Luân sẽ trở thành nam vương của cuộc thi năm nay.

Mister Universe Tourism 2019 là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới thu hút đông đảo thí sinh tham dự sau Mister World, Mister International, Manhunt International, Mister Global,... Khán giả đều đang kì vọng vào Giám đốc quốc gia – Hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ giúp Việt Nam lựa chọn được cái tên phù hợp nhất cho cuộc thi danh giá.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Huy Trần trong trang phục của NTK Minh Hùng cùng chuyên gia trang điểm Hậu Phan.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.