MENANDLIFE
MENANDLIFE

Vượt dàn ứng viên tiềm năng, Nguyễn Luân trở thành đại diện Việt tranh tài ở Mister Universe Tourism 2019

Sau một thời gian chuyển chọn, hoa hậu Châu Ngọc Bích cùng ban tổ chức đã chọn ra ứng viên sáng giá người mẫu Nguyễn Luân (Lee Won) trở thành đại diện Việt ở đấu trường nhan sắc Mister Universe Tourism 2019.

Mister Universe Tourism 2019 là cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh được tổ chức định kỳ hàng năm ở mỗi quốc gia. Sân chơi nhan sắc tìm kiếm gương mặt xứng đáng để tôn vinh vẻ đẹp hình thể khoẻ mạnh và tri thức am hiểu về văn hoá, truyền thống của các nước. Năm nay, chung kết Mister Universe Tourism 2019 sẽ được tổ chức tại Manila, Phillippines, từ ngày 18/11 đến ngày 28/11. Sau một thời gian tìm kiếm, Việt Nam đã chọn được gương mặt xứng đáng để trở thành đại diện tham gia tranh tài cùng các thí sinh đến từ các quốc gia.

Thí sinh Nguyễn Luân là một trong những ứng viên tiềm năng. Chiều cao nổi bật 1,86 m giúp anh vượt qua hàng trăm ứng viên sáng giá khác để trở thành đại diện Việt ở Mister Universe Tourism 2019

Hoa hậu Châu Ngọc Bích đảm nhận vai trò Giám đốc Quốc gia của Mister Universe Tourism 2019 tại Việt Nam. Cô đảm nhận vai trò chấm thi và chọn ra ứng cử viên sáng giá để trở thành đại diện Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Hiện thông tin tuyển chọn đại diện Việt dự thi Mister Universe Tourism 2019 đang thu hút sự quan tâm của khán giả Việt và nhiều ứng viên tiềm năng trong ngoài nước gửi hồ sơ về cho ban tổ chức. Vì thế, ban tổ chức gặp không ít áp lực trong việc chọn ra những ứng viên sáng giá đáp ứng đầy đủ tiêu chí của cuộc thi.

Sau một thời gian chọn lọc từ hàng trăm hồ sơ gửi về chương trình, hàng loạt các thí sinh tiềm năng đã được nêu tên và giới thiệu trên Fanpage của cuộc thi. Đa số các chàng trai đều có tuổi đời khá trẻ, đáp ứng đầy đủ tiêu chí thân hình cân đối, vạm vỡ, khoẻ mạnh, gương mặt thu hút và không ít trong số đó có kinh nghiệm làm người mẫu. Để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất quả là điều không dễ dành đối với hoa hậu Châu Ngọc Bích và ban tổ chức.

Lợi thế gương mặt điển trai, thể hình chuẩn giúp Nguyễn Luân gặp nhiều thuận lợi trên con đường trở thành diễn viên, người mẫu trong tương lai.

Nguyễn Luân sở hữu gương mặt điển trai với đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc.

Nổi bật trong danh sách Ứng viên tiềm năng được đăng tải trên Fanpage của cuộc thi là chàng trai người Hàn Quốc gốc Việt Nguyễn Luân, tên tiếng Hàn là Lee Won. Anh sinh năm 1993, cao 1,86m. Nhờ chiều cao nổi bật, gương mặt cá tính với đôi mắt một mí, body chuẩn 6 múi, Nguyễn Luân dễ dàng thu hút sự quan tâm của hoa hậu Châu Ngọc Bích và ban tổ chức. Và chàng trai người Hàn gốc Việt đã trở thành Đại diện Việt tại Mister Universe Tourism 2019.

Ngoài chiều cao đáng chú ý, Nguyễn Luân còn sở hữu body 6 múi, nước da khoẻ khoắn.

Nhận xét về đại diện Việt, hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết, cô rất bất ngờ khi nhận được hàng trăm hồ sơ gửi về và các ứng viên đều đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi. Điều này khiến ban tổ chức khó khăn hơn trong công tác tuyển chọn, cuối cùng ban tổ chức đã chọn ra gương mặt xứng đáng nhất và Châu Ngọc Bích đặt rất nhiều kỳ vọng ở các nhân tố này. “Hi vọng với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức từ khâu tuyển chọn đại diện đến rèn luyện, truyền đạt kỹ năng, đồng hành cùng thí sinh, đại diện Việt Nguyễn Luân sẽ là người xứng đáng và có khả năng đăng quang ở cuộc thi năm nay”, người đẹp cho biết.

Cơ thể đẹp “chuẩn soái ca” là thế mạnh để Nguyễn Luân trở thành đại diện Việt ở cuộc thi quốc tế.

Sau khi chọn được gương mặt xứng đáng, đại diện Việt Nguyễn Luân sẽ cùng ban tổ chức bước vào quá trình rèn luyện kỹ năng trình diễn trước ống kính, catwalk, trả lời phóng vấn, bồi dưỡng về kiến thức xã hội. Anh nhận được sự hỗ trợ từ trang phục đến rèn luyện kỹ năng mềm từ ban tổ chức để có thể đảm nhận tốt vai trò của mình. Nhiều khán giả đặt kỳ vọng, với lợi thế vượt trội, Nguyễn Luân sẽ trở thành nam vương của cuộc thi năm nay.

Mister Universe Tourism 2019 là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới thu hút đông đảo thí sinh tham dự sau Mister World, Mister International, Manhunt International, Mister Global,... Khán giả đều đang kì vọng vào Giám đốc quốc gia – Hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ giúp Việt Nam lựa chọn được cái tên phù hợp nhất cho cuộc thi danh giá.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Huy Trần trong trang phục của NTK Minh Hùng cùng chuyên gia trang điểm Hậu Phan.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.