MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hublot Big Bang Unico Summer Purple: Khai mở mùa hè hứng khởi

Hublot nổi tiếng là thương hiệu đậm tính sáng tạo trong thế giới đồng hồ hiện đại, từ vật liệu tiên tiến, đến các tông màu mới mẻ và những bộ máy phức tạp được sản xuất khép kín.

Mùa hè này Hublot tiếp tục chiến dịch “Hublot Loves Summer” với việc ra mắt phiên bản Big Bang Unico Summer 2022 mới, với sắc thái độc đáo lấy cảm hứng từ thời trang. Chính cách tiếp cận và được truyền cảm hứng mới mẻ từ sự lên ngôi của những gam màu đậm, tươi sáng tại các sàn trình diễn thời trang đã truyền cảm hứng cho chiến dịch "Summer in the City" mới của Hublot, cũng như trên dòng đồng hồ mang tính biểu tượng Big Bang Unico Summer. Rất nhanh chóng, thương hiệu Thụy Sỹ đã thể hiện khả năng bắt nhịp xu hướng trong DNA của mình bằng sáng tạo mới mang tên Big Bang Unico Summer Purple.

Big Bang Unico Summer Purple – Phiên bản đặc biệt dành cho mùa Hè vừa ra mắt vào tháng 7/2022

Big Bang Unico Summer Purple – Phiên bản đặc biệt dành cho mùa Hè vừa ra mắt vào tháng 7/2022

Hublot được biết đến là thương hiệu tiên phong trong việc sáng tạo màu sắc và chất liệu. UnicoTrước đây, giới mộ điệu đã chứng kiến sự xuất hiện của chiếc Big Bang Millennial Pink màu hồng cá tính, hay phiên bản Big Bang Unico Sky Blue trong hai tông màu xanh - trắng bắt mắt, và gần đây nhất là Big Bang Unico Summer với sắc xanh lam lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải. Thông qua Big Bang Unico Summer Purple, Hublot tái khẳng định khả năng “chơi đùa” với những sắc màu rực rỡ nhất trên các sáng tạo của mình. 

Đồng hồ Big Bang Unico Summer Purple sở hữu mặt số dạng khung xương ngoạn mục, tương tự như những thiết kế mới nhất do thương hiệu trình làng tại sự kiện Watches & Wonders vừa qua. Tuy nhiên, cách phối hòa màu sắc mới mẻ, đề cao sự rõ ràng từ các thành tố trên mặt số mới lại được đánh giá vượt trội hơn cả. Các cọc số bố trí xen kẽ với bộ số hiện lên một cách rõ ràng trong tông màu trắng của lớp phát quang Super-Luminova, trong khi bộ đếm 60 phút tại hướng 3 giờ lại bao phủ bởi sắc tím thời thượng, đồng điệu với tổng thể bộ vỏ. Hublot đã rất thành công khi tạo nên bố cục mặt số vừa lôi cuốn, vừa hiện đại cho phiên bản Big Bang Unico Summer Purple này.

Đặc biệt, bộ vỏ có thiết kế góc cạnh chế tác từ Aluminium của Big Bang Unico Summer Purple hiện diện nổi bật bởi bề mặt được chải xước và đánh bóng xen kẽ, đồng thời tôn lên sự phức tạp trong cấu trúc vỏ “Sandwich” đa lớp đặc trưng của thương hiệu. 

Sắc tím ấn tượng bao phủ vỏ đồng hồ kích cỡ 42mm trên chất liệu hiện đại Aluminium được tạo ra bởi quy trình tạo màu độc quyền của Hublot

Để tạo nên sắc màu ấn tượng này cho phần vỏ đồng hồ, các kỹ sư của thương hiệu đã áp dụng một quy trình đảm bảo độ bền hoàn hảo, không chỉ gia tăng tuổi thọ mà còn mang đến khả năng bảo vệ khỏi trầy xước và va đập - một kỹ thuật đầy kỳ công của các kỹ sư Hublot! Với kích cỡ chỉ 42mm vô cùng vừa vặn và nhẹ nhàng nhờ làm từ Aluminium, Big Bang Unico Summer Purple sẽ là một mẫu đồng hồ trang nhã, cực kỳ lý tưởng cho cả nam và nữ, sẵn sàng khuấy động phong cách mùa hè này.

Không chỉ vậy, sự đồng điệu của sắc tím cũng được mô tả thông qua hai tùy chọn dây đeo như một lời khẳng định, rằng Big Bang Unico Summer Purple là một tạo phẩm ra đời với mục tiêu giúp các tín đồ Hublot tận hưởng khoảng thời gian thú vị nhất của cuộc sống! Đầu tiên là dây Velcro với đường chỉ khâu tương ứng, tích hợp khóa cài thể thao. Dây đeo thứ hai sử dụng chất liệu cao su tự nhiên đặc trưng của Hublot. Như thường lệ, cả hai dây đeo đều sở hữu chức năng “One Click” – cơ chế cho phép dễ dàng hoán đổi dây đeo nhanh chóng, đã được cấp bằng sáng chế của Hublot. 

Cung cấp sức mạnh cho đồng hồ vận hành chính xác đến từng giây là bộ máy cơ tự động UNICO HUB1280 dày chỉ 6.5mm, cấu thành từ 354 bộ phận, dao động ở tần số 4Hz và có mức năng lượng dự trữ lên đến 72 giờ do chính Hublot phát triển và được cấp bằng sáng chế. Không chỉ nổi bật bởi chức năng flyback chronograph cho phép chủ nhân thực hiện nhanh một phép đo mới mà không cần reset lại tiến trình đang chạy, bộ máy HUB1280 còn tích hợp cơ cấu bánh xe cột và hệ thống ly hợp kép có thể chiêm ngưỡng thông qua mặt số skeleton, cũng như nắp lưng sapphire trong suốt.

Sở hữu thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ, Big Bang Unico Summer Purple ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc trên toàn cầu cùng nắp lưng đánh số thứ tự. 
Hublot Việt Nam hân hạnh đón chào một chiếc đồng hồ duy nhất trong 200 chiếc phiên bản giới hạn này. 

Thông tin cửa hàng:
Hublot Tràng Tiền Plaza Boutique
Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phone number: (+84) 24 7102 2488
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật
Hublot Saigon Center Boutique
L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM
Phone number: (+84) 28 3636 9860
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.

ASUS ra mắt siêu máy tính AI Ascent GX10

Siêu chip NVIDIA GB10 Grace Blackwell mang đến sức mạnh xử lý AI ở quy mô petaflop, mở ra kỷ nguyên mới cho sáng tạo và phát triển trí tuệ nhân tạo.