MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hublot Big Bang Unico Summer Purple: Khai mở mùa hè hứng khởi

Hublot nổi tiếng là thương hiệu đậm tính sáng tạo trong thế giới đồng hồ hiện đại, từ vật liệu tiên tiến, đến các tông màu mới mẻ và những bộ máy phức tạp được sản xuất khép kín.

Mùa hè này Hublot tiếp tục chiến dịch “Hublot Loves Summer” với việc ra mắt phiên bản Big Bang Unico Summer 2022 mới, với sắc thái độc đáo lấy cảm hứng từ thời trang. Chính cách tiếp cận và được truyền cảm hứng mới mẻ từ sự lên ngôi của những gam màu đậm, tươi sáng tại các sàn trình diễn thời trang đã truyền cảm hứng cho chiến dịch "Summer in the City" mới của Hublot, cũng như trên dòng đồng hồ mang tính biểu tượng Big Bang Unico Summer. Rất nhanh chóng, thương hiệu Thụy Sỹ đã thể hiện khả năng bắt nhịp xu hướng trong DNA của mình bằng sáng tạo mới mang tên Big Bang Unico Summer Purple.

Big Bang Unico Summer Purple – Phiên bản đặc biệt dành cho mùa Hè vừa ra mắt vào tháng 7/2022

Big Bang Unico Summer Purple – Phiên bản đặc biệt dành cho mùa Hè vừa ra mắt vào tháng 7/2022

Hublot được biết đến là thương hiệu tiên phong trong việc sáng tạo màu sắc và chất liệu. UnicoTrước đây, giới mộ điệu đã chứng kiến sự xuất hiện của chiếc Big Bang Millennial Pink màu hồng cá tính, hay phiên bản Big Bang Unico Sky Blue trong hai tông màu xanh - trắng bắt mắt, và gần đây nhất là Big Bang Unico Summer với sắc xanh lam lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải. Thông qua Big Bang Unico Summer Purple, Hublot tái khẳng định khả năng “chơi đùa” với những sắc màu rực rỡ nhất trên các sáng tạo của mình. 

Đồng hồ Big Bang Unico Summer Purple sở hữu mặt số dạng khung xương ngoạn mục, tương tự như những thiết kế mới nhất do thương hiệu trình làng tại sự kiện Watches & Wonders vừa qua. Tuy nhiên, cách phối hòa màu sắc mới mẻ, đề cao sự rõ ràng từ các thành tố trên mặt số mới lại được đánh giá vượt trội hơn cả. Các cọc số bố trí xen kẽ với bộ số hiện lên một cách rõ ràng trong tông màu trắng của lớp phát quang Super-Luminova, trong khi bộ đếm 60 phút tại hướng 3 giờ lại bao phủ bởi sắc tím thời thượng, đồng điệu với tổng thể bộ vỏ. Hublot đã rất thành công khi tạo nên bố cục mặt số vừa lôi cuốn, vừa hiện đại cho phiên bản Big Bang Unico Summer Purple này.

Đặc biệt, bộ vỏ có thiết kế góc cạnh chế tác từ Aluminium của Big Bang Unico Summer Purple hiện diện nổi bật bởi bề mặt được chải xước và đánh bóng xen kẽ, đồng thời tôn lên sự phức tạp trong cấu trúc vỏ “Sandwich” đa lớp đặc trưng của thương hiệu. 

Sắc tím ấn tượng bao phủ vỏ đồng hồ kích cỡ 42mm trên chất liệu hiện đại Aluminium được tạo ra bởi quy trình tạo màu độc quyền của Hublot

Để tạo nên sắc màu ấn tượng này cho phần vỏ đồng hồ, các kỹ sư của thương hiệu đã áp dụng một quy trình đảm bảo độ bền hoàn hảo, không chỉ gia tăng tuổi thọ mà còn mang đến khả năng bảo vệ khỏi trầy xước và va đập - một kỹ thuật đầy kỳ công của các kỹ sư Hublot! Với kích cỡ chỉ 42mm vô cùng vừa vặn và nhẹ nhàng nhờ làm từ Aluminium, Big Bang Unico Summer Purple sẽ là một mẫu đồng hồ trang nhã, cực kỳ lý tưởng cho cả nam và nữ, sẵn sàng khuấy động phong cách mùa hè này.

Không chỉ vậy, sự đồng điệu của sắc tím cũng được mô tả thông qua hai tùy chọn dây đeo như một lời khẳng định, rằng Big Bang Unico Summer Purple là một tạo phẩm ra đời với mục tiêu giúp các tín đồ Hublot tận hưởng khoảng thời gian thú vị nhất của cuộc sống! Đầu tiên là dây Velcro với đường chỉ khâu tương ứng, tích hợp khóa cài thể thao. Dây đeo thứ hai sử dụng chất liệu cao su tự nhiên đặc trưng của Hublot. Như thường lệ, cả hai dây đeo đều sở hữu chức năng “One Click” – cơ chế cho phép dễ dàng hoán đổi dây đeo nhanh chóng, đã được cấp bằng sáng chế của Hublot. 

Cung cấp sức mạnh cho đồng hồ vận hành chính xác đến từng giây là bộ máy cơ tự động UNICO HUB1280 dày chỉ 6.5mm, cấu thành từ 354 bộ phận, dao động ở tần số 4Hz và có mức năng lượng dự trữ lên đến 72 giờ do chính Hublot phát triển và được cấp bằng sáng chế. Không chỉ nổi bật bởi chức năng flyback chronograph cho phép chủ nhân thực hiện nhanh một phép đo mới mà không cần reset lại tiến trình đang chạy, bộ máy HUB1280 còn tích hợp cơ cấu bánh xe cột và hệ thống ly hợp kép có thể chiêm ngưỡng thông qua mặt số skeleton, cũng như nắp lưng sapphire trong suốt.

Sở hữu thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ, Big Bang Unico Summer Purple ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc trên toàn cầu cùng nắp lưng đánh số thứ tự. 
Hublot Việt Nam hân hạnh đón chào một chiếc đồng hồ duy nhất trong 200 chiếc phiên bản giới hạn này. 

Thông tin cửa hàng:
Hublot Tràng Tiền Plaza Boutique
Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phone number: (+84) 24 7102 2488
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật
Hublot Saigon Center Boutique
L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM
Phone number: (+84) 28 3636 9860
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.