PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khám phá chuỗi 120 sự kiện đặc biệt và lễ kỉ niệm kim cương của Sofitel

2024: Một dịp không thể bỏ lỡ với những trải nghiệm độc quyền hấp dẫn tại Châu Á, đánh dấu kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu mang tính biểu tượng đến từ Pháp.

Vào tháng 8, lễ kỉ niệm 60 năm thành lập của Sofitel sẽ được tổ chức trên tầng thượng khách sạn Sofitel Bangkok Sukhumvit - nơi đã hoàn thành quá trình nâng cấp vào cuối năm 2023

Trong 60 năm qua, Sofitel đã là hiện thân của nghệ thuật sống art de vivre mang đậm chất Pháp trên toàn thế giới. Năm nay, lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu sẽ được đánh dấu bằng chuỗi 120 sự kiện và trải nghiệm độc quyền diễn ra xuyên suốt năm, được cá nhân hóa dành cho du khách toàn cầu. Hãy đến với Sofitel tại Châu Á để trải nghiệm một lễ kỷ niệm đặc biệt đáng nhớ!

Lễ kỷ niệm kim cương với nhiều sự kiện đáng chú ý

Không những vậy, Sofitel sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa trong suốt năm nay để kỷ niệm 60 năm thành lập. Đầu tiên là hai sự kiện quan trọng vào đầu năm: ra mắt phim ngắn mới quảng bá thương hiệu và một sự hợp tác quan trọng mới. Tất cả hướng tới mục tiêu tái khẳng định những yếu tố cốt lõi của thương hiệu, từ tinh thần Pháp tính tế đến trải nghiệm sang trọng đúng nghĩa cùng văn hóa dịch vụ nhiệt thành cũng như giá trị kết nối văn hóa thông qua tinh thần Cultural Link mang tính biểu tượng của thương hiệu.

Ra mắt hai đại sứ mới và phim ngắn quảng bá thương hiệu

Hai diễn viên nổi tiếng Gillian Anderson và Dali Benssalah là đại sứ thương hiệu mới của Sofitel

Vào tháng 4 vừa qua, Sofitel đã giới thiệu một chiến dịch hoàn toàn mới do hai đại sứ thương hiệu mới đảm nhiệm: diễn viên Gillian Anderson và Dali Benssalah. Chiến dịch ra mắt phim ngắn mang tựa đề The Encounter (Cuộc gặp gỡ) với bối cảnh tại khách sạn Sofitel Mexico City Reforma, biểu tượng của nền tảng thương hiệu không ngừng đổi mới.

Hợp tác với thương hiệu trang sức cao cấp bền vững Courbet

Đồng thời, Sofitel cũng công bố hợp tác mới với Courbet, thương hiệu trang sức cao cấp bền vững đầu tiên tại quảng trường Vendôme, Paris. Hãng đã thiết kế dòng trang sức độc quyền thể hiện một cách đẳng cấp các giá trị chung của hai thương hiệu, biểu trưng cho lễ kỷ niệm kim cương của Sofitel. Bộ sưu tập bao gồm 18 tác phẩm sáng tạo độc đáo, mỗi tác phẩm đều thể hiện tinh thần kết nối văn hóa “Cultural Link” của Sofitel. Đặc biệt, bộ sưu tập trở nên nổi bật hơn với bông tai đính kim cương, vòng tay  với nhiều lựa chọn màu sắc, vòng cổ, mặt dây chuyền và nhẫn kim cương có nguồn gốc an toàn và bền vững.

60 năm lịch sử, đam mê và bản sắc

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khách sạn cao cấp của Pháp, Sofitel đã truyền tải nghệ thuật sống “art de vivre” mang đậm chất Pháp trên khắp thế giới trong 6 thập kỷ qua. Ngày 26 tháng 6 năm 1964, Sofitel khai trương khách sạn đầu tiên tại Strasbourg, Alsace. Đây là nơi hội tụ tất cả tinh hoa của nước Pháp - ẩm thực tinh tế, công trình kiến trúc đẹp như tranh vẽ và phong cảnh độc đáo.

Mười năm sau, thương hiệu bắt đầu hành trình mở rộng ra quốc tế với một mục tiêu duy nhất: áp dụng kinh nghiệm lâu năm của mình để làm nổi bật mỗi điểm đến trên khắp các châu lục. Đến nay, Sofitel là thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên của Pháp hoạt động trên mọi châu lục - Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Châu Đại Dương, Châu Phi và Châu Á.

Lễ kỷ niệm kết hợp giữa văn hóa và ẩm thực tại châu Á

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi đã ra mắt trở lại tòa nhà lịch sử Heritage Wing trong năm nay sau quá trình nâng cấp toàn diện

Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Sofitel sẽ được đánh dấu bằng một loạt trải nghiệm đặc sắc kết hợp giữa văn hóa và ẩm thực tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp châu Á, chính thức chào đón du khách từ tháng 6. Ba bếp trưởng nổi tiếng của Sofitel – Charles Degrendele của Sofitel Legend Metropole Hanoi, Yvan Collet của Sofitel Macau at Ponte 16, và Mikael Robin của Sofitel Ambassador Seoul Hotel – đã làm hài lòng các thực khách sành điệu qua chuỗi trải nghiệm ẩm thực độc đáo “four-hands dining” (bữa tối được thực hiện bởi 2 đầu bếp) với sự kết hợp giữa đội ngũ đầu bếp chủ nhà và đầu bếp khách mời tài năng.

Lễ kỷ niệm sẽ được tiếp nối tại Singapore vào ngày 29 và 30 tháng 6, khi năm bếp trưởng tài hoa của Sofitel hội tụ tại khách sạn Sofitel Singapore City Centre để cùng nhau tạo nên một bữa tối “10 Hands Collaboration Dinner” (bữa tối được thực hiện bởi 5 đầu bếp) vô cùng đặc biệt, kỷ niệm 60 năm kết hợp tinh thần nước Pháp với truyền thống địa phương. Tiếp theo đó sẽ là một buổi tối tận hưởng đặc quyền khác tại khách sạn Sofitel Bangkok Sukhumvit vào tháng 8, với nhiều sự kiện thú vị và các trải nghiệm ẩm thực sẽ được tiết lộ trong những tuần tới. Hãy theo dõi để cập nhật thông tin!

Thương hiệu Sofitel hiện có mặt tại những điểm đến hấp dẫn nhất trên khắp Đông Nam Á và Hàn Quốc. Từ vẻ đẹp lịch sử của Sofitel Legend Metropole Hanoi và nét quyến rũ văn hóa của Sofitel Luang Prabang và Sofitel Angkor Phokeethra Golf & Spa, đến vẻ đẹp bình dị trên đảo của Sofitel Bali Nusa Dua và Sofitel Sentosa, và tinh thần đô thị năng động của Sofitel Saigon Plaza, Sofitel Bangkok Sukhumvit, Sofitel Singapore City Centre, Sofitel Ambassador Seoul và Sofitel Kuala Lumpur Damansara, Sofitel đã truyền tải tinh thần nước Pháp vào mọi điểm đến một cách trọn vẹn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Vietnam House Restaurant vinh dự đạt giải Michelin Selected 2024

Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Guide 2023, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình  khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024.

Phyto-Blanc La Nut: Bí quyết dưỡng da trắng sáng vào ban đêm

Sau sự thành công của dòng sản phẩm chăm sóc da Phyto-Blanc, Sisley vừa cho ra mắt thêm kem dưỡng làm trắng da ban đêm mang tên Phyto-Blanc La Nuit, hoàn thiện quy trình dưỡng làm trắng và giảm đốm nâu hoàn hảo của bộ sưu tập đình đám này.

Thương hiệu Cotto đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á

Thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt

Khởi động “tháng trải nghiệm với thịt heo Châu Âu” cùng Annam Gourmet

Annam Gourmet và “Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh” hợp tác cùng tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm, giới thiệu sản phẩm thịt heo Châu Âu cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam.

Lớp bếp Việt dành cho người nước ngoài trên tầng thượng

Tối 21/6, M.O.M Cooking Class đã chính thức ra mắt cơ sở mới ở 119/2 Yersin,Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cùng nhau trải nghiệm mùa hè đẹp nhất tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Lấy cảm hứng từ ngôi trường Đại Học Lamarck, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc mang đến cho du khách nhiều hoạt động thú vị xung quanh câu chuyện giả tưởng của trường đại học. Mùa hè này, hãy cùng khám phá những gói nghỉ dưỡng thú vị và nhập học tại Bãi Khem nhé!

Michelin Guide vinh danh những nhà hàng Pháp nổi tiếng nhất Việt Nam

Ẩm thực Pháp luôn được coi là một trong những nền ẩm thực hàng đầu thế giới, với những món ăn tinh tế, độc đáo và đậm chất nghệ thuật. Nền ẩm thực này không chỉ  biểu trưng đơn thuần là về thức ăn, mà còn là cả một văn hóa, một lối sống thanh lịch và sang trọng.

Nhà hàng Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự nhận 1 sao Michelin nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/06 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng.

Road trip khám phá nước Úc

Úc là đất nước đã mê hoặc biết bao nhiêu người. Vùng đất chuột túi nổi tiếng với cảnh quan đa dạng, động vật hoang dã và hệ thực vật đặc sắc được xem là một trong những điểm đến hàng đầu cho trải nghiệm du lịch một lần trong đời.

Nhà hàng AKUNA nhận MỘT SAO MICHELIN - Sự công nhận dành cho tinh thần ẩm thực “Không giới hạn” của Đầu bếp Sam Aisbett

Chỉ vài tuần trước lễ kỷ niệm một năm mở cửa, AKUNA đã nhận về tin vui từ giải thưởng MICHELIN danh giá. Một ngôi sao được trao tặng chính là lời khẳng định dành cho uy tín và chất lượng mang tầm quốc tế của nhà hàng vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam này.

Những bộ phim với thông điệp về “nữ quyền”

Những bộ phim này là minh chứng cho sức mạnh của phái nữ trong việc truyền cảm hứng về sự thay đổi, thách thức các chuẩn mực của xã hội hiện đại. Cho dù bạn đang tìm kiếm những bộ phim truyền hình kích thích tư duy hay tình cảm cảm động, danh sách này sẽ đáp ứng tất cả.

Khám phá chuỗi 120 sự kiện đặc biệt và lễ kỉ niệm kim cương của Sofitel

2024: Một dịp không thể bỏ lỡ với những trải nghiệm độc quyền hấp dẫn tại Châu Á, đánh dấu kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu mang tính biểu tượng đến từ Pháp.

Khách sạn Potique Nha Trang được xướng tên trong top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2024

Khách sạn Potique Nha Trang lần đầu tiên được xướng tên tại giải thưởng du lịch danh giá thế giới Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024.

Quản lý trang thiết bị cơ sở y tế theo hướng phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ số

Ngày 21.6 vừa qua, Bệnh viện FV tổ chức hội thảo về “Quản lý trang thiết bị cơ sở y tế” với sự tham gia của nhiều diễn giả quốc tế cùng chia sẻ kiến thức về quản lý trang thiết bị kỹ thuật, hạ tầng, công nghệ y tế và nêu lên những thách thức trong việc ứng phó với những thay đổi của khí hậu.

Khám phá giai thoại vùng Caribbean tại Mövenpick Resort Phan Thiet

Mövenpick Resort Phan Thiet - chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ Gia đình và hơn hết là khám phá chuyến hành trình đến vùng đất cướp biển Tiến Thành, Phan Thiết.

Sống lại một mùa hè miền quê ở Emeralda Resort Ninh Bình

Mùa hè được về ngôi làng xanh thư giãn trong không gian nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên trong lành, mà còn được tham gia vào những buổi workshop mang đậm nét truyền thống như làm bánh phục linh, tô heo đất, trồng cây…, hứa hẹn đem đến cho gia đình mình một mùa hè thật ý nghĩa.

Siêu xe nhanh nhất thế giới

Sản xuất ra siêu xe nhanh nhất thế giới là mục tiêu của nhiều hãng xe lớn. Cùng điểm qua 3 chiếc siêu xe được xem là có tốc độ nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại.

MEMO PARIS Inlé - Hành trình trải nghiệm đẳng cấp với chất hương đắt giá mọi thời đại

MEMO PARIS Inlé - sự tổng hòa hoàn hảo mọi thanh âm của thiên nhiên, khơi gợi những cảm xúc diệu kỳ trong tâm hồn những người nghệ sĩ, trong đó có cả Diễn viên, người mẫu Hồ Thu Anh, Giám đốc sáng tạo, Stylist Nam Phùng, Người Mẫu Trang Bùi, Người Mẫu MikeLei, Taon, và Kiet Quoc Tran.