MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá chuỗi 120 sự kiện đặc biệt và lễ kỉ niệm kim cương của Sofitel

2024: Một dịp không thể bỏ lỡ với những trải nghiệm độc quyền hấp dẫn tại Châu Á, đánh dấu kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu mang tính biểu tượng đến từ Pháp.

Vào tháng 8, lễ kỉ niệm 60 năm thành lập của Sofitel sẽ được tổ chức trên tầng thượng khách sạn Sofitel Bangkok Sukhumvit - nơi đã hoàn thành quá trình nâng cấp vào cuối năm 2023

Trong 60 năm qua, Sofitel đã là hiện thân của nghệ thuật sống art de vivre mang đậm chất Pháp trên toàn thế giới. Năm nay, lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu sẽ được đánh dấu bằng chuỗi 120 sự kiện và trải nghiệm độc quyền diễn ra xuyên suốt năm, được cá nhân hóa dành cho du khách toàn cầu. Hãy đến với Sofitel tại Châu Á để trải nghiệm một lễ kỷ niệm đặc biệt đáng nhớ!

Lễ kỷ niệm kim cương với nhiều sự kiện đáng chú ý

Không những vậy, Sofitel sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa trong suốt năm nay để kỷ niệm 60 năm thành lập. Đầu tiên là hai sự kiện quan trọng vào đầu năm: ra mắt phim ngắn mới quảng bá thương hiệu và một sự hợp tác quan trọng mới. Tất cả hướng tới mục tiêu tái khẳng định những yếu tố cốt lõi của thương hiệu, từ tinh thần Pháp tính tế đến trải nghiệm sang trọng đúng nghĩa cùng văn hóa dịch vụ nhiệt thành cũng như giá trị kết nối văn hóa thông qua tinh thần Cultural Link mang tính biểu tượng của thương hiệu.

Ra mắt hai đại sứ mới và phim ngắn quảng bá thương hiệu

Hai diễn viên nổi tiếng Gillian Anderson và Dali Benssalah là đại sứ thương hiệu mới của Sofitel

Vào tháng 4 vừa qua, Sofitel đã giới thiệu một chiến dịch hoàn toàn mới do hai đại sứ thương hiệu mới đảm nhiệm: diễn viên Gillian Anderson và Dali Benssalah. Chiến dịch ra mắt phim ngắn mang tựa đề The Encounter (Cuộc gặp gỡ) với bối cảnh tại khách sạn Sofitel Mexico City Reforma, biểu tượng của nền tảng thương hiệu không ngừng đổi mới.

Hợp tác với thương hiệu trang sức cao cấp bền vững Courbet

Đồng thời, Sofitel cũng công bố hợp tác mới với Courbet, thương hiệu trang sức cao cấp bền vững đầu tiên tại quảng trường Vendôme, Paris. Hãng đã thiết kế dòng trang sức độc quyền thể hiện một cách đẳng cấp các giá trị chung của hai thương hiệu, biểu trưng cho lễ kỷ niệm kim cương của Sofitel. Bộ sưu tập bao gồm 18 tác phẩm sáng tạo độc đáo, mỗi tác phẩm đều thể hiện tinh thần kết nối văn hóa “Cultural Link” của Sofitel. Đặc biệt, bộ sưu tập trở nên nổi bật hơn với bông tai đính kim cương, vòng tay  với nhiều lựa chọn màu sắc, vòng cổ, mặt dây chuyền và nhẫn kim cương có nguồn gốc an toàn và bền vững.

60 năm lịch sử, đam mê và bản sắc

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khách sạn cao cấp của Pháp, Sofitel đã truyền tải nghệ thuật sống “art de vivre” mang đậm chất Pháp trên khắp thế giới trong 6 thập kỷ qua. Ngày 26 tháng 6 năm 1964, Sofitel khai trương khách sạn đầu tiên tại Strasbourg, Alsace. Đây là nơi hội tụ tất cả tinh hoa của nước Pháp - ẩm thực tinh tế, công trình kiến trúc đẹp như tranh vẽ và phong cảnh độc đáo.

Mười năm sau, thương hiệu bắt đầu hành trình mở rộng ra quốc tế với một mục tiêu duy nhất: áp dụng kinh nghiệm lâu năm của mình để làm nổi bật mỗi điểm đến trên khắp các châu lục. Đến nay, Sofitel là thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên của Pháp hoạt động trên mọi châu lục - Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Châu Đại Dương, Châu Phi và Châu Á.

Lễ kỷ niệm kết hợp giữa văn hóa và ẩm thực tại châu Á

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi đã ra mắt trở lại tòa nhà lịch sử Heritage Wing trong năm nay sau quá trình nâng cấp toàn diện

Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Sofitel sẽ được đánh dấu bằng một loạt trải nghiệm đặc sắc kết hợp giữa văn hóa và ẩm thực tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp châu Á, chính thức chào đón du khách từ tháng 6. Ba bếp trưởng nổi tiếng của Sofitel – Charles Degrendele của Sofitel Legend Metropole Hanoi, Yvan Collet của Sofitel Macau at Ponte 16, và Mikael Robin của Sofitel Ambassador Seoul Hotel – đã làm hài lòng các thực khách sành điệu qua chuỗi trải nghiệm ẩm thực độc đáo “four-hands dining” (bữa tối được thực hiện bởi 2 đầu bếp) với sự kết hợp giữa đội ngũ đầu bếp chủ nhà và đầu bếp khách mời tài năng.

Lễ kỷ niệm sẽ được tiếp nối tại Singapore vào ngày 29 và 30 tháng 6, khi năm bếp trưởng tài hoa của Sofitel hội tụ tại khách sạn Sofitel Singapore City Centre để cùng nhau tạo nên một bữa tối “10 Hands Collaboration Dinner” (bữa tối được thực hiện bởi 5 đầu bếp) vô cùng đặc biệt, kỷ niệm 60 năm kết hợp tinh thần nước Pháp với truyền thống địa phương. Tiếp theo đó sẽ là một buổi tối tận hưởng đặc quyền khác tại khách sạn Sofitel Bangkok Sukhumvit vào tháng 8, với nhiều sự kiện thú vị và các trải nghiệm ẩm thực sẽ được tiết lộ trong những tuần tới. Hãy theo dõi để cập nhật thông tin!

Thương hiệu Sofitel hiện có mặt tại những điểm đến hấp dẫn nhất trên khắp Đông Nam Á và Hàn Quốc. Từ vẻ đẹp lịch sử của Sofitel Legend Metropole Hanoi và nét quyến rũ văn hóa của Sofitel Luang Prabang và Sofitel Angkor Phokeethra Golf & Spa, đến vẻ đẹp bình dị trên đảo của Sofitel Bali Nusa Dua và Sofitel Sentosa, và tinh thần đô thị năng động của Sofitel Saigon Plaza, Sofitel Bangkok Sukhumvit, Sofitel Singapore City Centre, Sofitel Ambassador Seoul và Sofitel Kuala Lumpur Damansara, Sofitel đã truyền tải tinh thần nước Pháp vào mọi điểm đến một cách trọn vẹn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.