PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Những bộ phim với thông điệp về “nữ quyền”

Những bộ phim này là minh chứng cho sức mạnh của phái nữ trong việc truyền cảm hứng về sự thay đổi, thách thức các chuẩn mực của xã hội hiện đại. Cho dù bạn đang tìm kiếm những bộ phim truyền hình kích thích tư duy hay tình cảm cảm động, danh sách này sẽ đáp ứng tất cả.

BOMBSHELL (2019)

Là một bộ phim “dựa trên các sự kiện có thật”, “Bombshell” kể về câu chuyện của ba người phụ nữ dũng cảm, Megyn Kelly (Charlize Theron), Gretchen Carlson (Nicole Kidman) và Kayla Pospisil (Margot Robbie), những người dám đứng lên vạch trần nguy cơ quấy rối và hành vi sai trái phổ biến ở một kênh truyền thông nổi tiếng tại Mỹ. Vậy liệu họ có phơi bày được vấn nạn này trong xã hội hiện đại?

MISS SLOANE (2016)

Bộ phim chính trị gay cấn này do nữ diễn viên tài năng Jessica Chastain thủ vai chính. Trong phim, cô là một nhà vận động hành lang đáng gờm, luôn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để hoàn thành công việc và kiên quyết tham gia vào một cuộc vận động liên quan đến quyền kiểm soát súng. Bằng tất cả tài năng, sự kiên trì và khôn khéo của mình, Elizabeth Sloane đã tìm thấy bản ngã của chính mình và sống hết mình với những lý tưởng đó.

ERIN BROCKOVICH (2000)

Erin Brockovich (Julia Roberts) - nữ chính trong bộ phim cùng tên này - một sự cố nho nhỏ đã khiến cô bắt đầu con đường trở thành luật sư hoàn toàn tay ngang, không bằng cấp của mình. Nhưng chính từ môi trường này, Erin phát hiện ra một vụ kiện đã bị quên lãng, hành trình đi tìm lại công lý, giành lại công bằng cho người dân địa phương cũng bắt đầu từ đây. Sự quyết tâm, trí thông minh và sự đồng cảm không ngừng nghỉ của Erin đã giúp cô chiến thắng mọi khó khăn, minh chứng cho sức mạnh phi thường của phái nữ trong xã hội hiện đại.

FREEDOM WRITERS (2007)

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim này xoay quanh nữ giáo viên Erin Gruwell (Hilary Swank), người đã thay đổi cuộc sống của những học sinh bị chia rẽ về chủng tộc thông qua sức mạnh của giáo dục và lòng nhân ái. Trong một môi trường đầy thử thách, cô giúp học sinh tìm thấy tiếng nói của mình, vượt qua nghịch cảnh và trở nên đoàn kết hơn.

HIDDEN FIGURES (2016)

“Hidden Figures” là bộ phim được đạo diễn Theodore Melfi xây dựng dựa trên quyển sách cùng tên, có nội dung chính xoay quanh bộ ba người phụ nữ da màu tài giỏi là Katherine Johnson (Taraji P. Henson), Dorothy Vaughan (Octavia Spencer) và Mary Jackson (Janelle Monáe). Họ là những người đóng vai trò then chốt trong các sứ mệnh không gian của NASA trong thời gian đó. Và bằng những đóng góp đặc biệt của mình, họ đã phá bỏ rào cản chủng tộc và giới tính, truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ về sau.

Promising Young Woman (2020)

“Promising Young Woman” xoay quanh nội dung về một người phụ nữ tên Carey Mulligan do Cassie Thomas đảm nhận vai chính. Cô nàng hóa thân một người phụ nữ “hận đàn ông tử tế” và thường giả say để tiếp cận họ. “Promising Young Woman” tạo ấn tượng khi tung trailer như một thể loại phim kinh dị nhưng thực chất là tác phẩm nặng về tâm lý. Phim đi theo phong trào #MeToo (chống quấy rối và bạo hành tình dục) rõ rệt và là một bộ phim chắc chắn phải nằm trong danh sách của mọi cô nàng.

Men&life



Bình Luận

Khởi động “tháng trải nghiệm với thịt heo Châu Âu” cùng Annam Gourmet

Annam Gourmet và “Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh” hợp tác cùng tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm, giới thiệu sản phẩm thịt heo Châu Âu cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam.

Lớp bếp Việt dành cho người nước ngoài trên tầng thượng

Tối 21/6, M.O.M Cooking Class đã chính thức ra mắt cơ sở mới ở 119/2 Yersin,Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cùng nhau trải nghiệm mùa hè đẹp nhất tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Lấy cảm hứng từ ngôi trường Đại Học Lamarck, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc mang đến cho du khách nhiều hoạt động thú vị xung quanh câu chuyện giả tưởng của trường đại học. Mùa hè này, hãy cùng khám phá những gói nghỉ dưỡng thú vị và nhập học tại Bãi Khem nhé!

Michelin Guide vinh danh những nhà hàng Pháp nổi tiếng nhất Việt Nam

Ẩm thực Pháp luôn được coi là một trong những nền ẩm thực hàng đầu thế giới, với những món ăn tinh tế, độc đáo và đậm chất nghệ thuật. Nền ẩm thực này không chỉ  biểu trưng đơn thuần là về thức ăn, mà còn là cả một văn hóa, một lối sống thanh lịch và sang trọng.

Road trip khám phá nước Úc

Úc là đất nước đã mê hoặc biết bao nhiêu người. Vùng đất chuột túi nổi tiếng với cảnh quan đa dạng, động vật hoang dã và hệ thực vật đặc sắc được xem là một trong những điểm đến hàng đầu cho trải nghiệm du lịch một lần trong đời.

Nhà hàng AKUNA nhận MỘT SAO MICHELIN - Sự công nhận dành cho tinh thần ẩm thực “Không giới hạn” của Đầu bếp Sam Aisbett

Chỉ vài tuần trước lễ kỷ niệm một năm mở cửa, AKUNA đã nhận về tin vui từ giải thưởng MICHELIN danh giá. Một ngôi sao được trao tặng chính là lời khẳng định dành cho uy tín và chất lượng mang tầm quốc tế của nhà hàng vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam này.

Những bộ phim với thông điệp về “nữ quyền”

Những bộ phim này là minh chứng cho sức mạnh của phái nữ trong việc truyền cảm hứng về sự thay đổi, thách thức các chuẩn mực của xã hội hiện đại. Cho dù bạn đang tìm kiếm những bộ phim truyền hình kích thích tư duy hay tình cảm cảm động, danh sách này sẽ đáp ứng tất cả.

Khám phá chuỗi 120 sự kiện đặc biệt và lễ kỉ niệm kim cương của Sofitel

2024: Một dịp không thể bỏ lỡ với những trải nghiệm độc quyền hấp dẫn tại Châu Á, đánh dấu kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu mang tính biểu tượng đến từ Pháp.

Khách sạn Potique Nha Trang được xướng tên trong top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2024

Khách sạn Potique Nha Trang lần đầu tiên được xướng tên tại giải thưởng du lịch danh giá thế giới Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024.

Quản lý trang thiết bị cơ sở y tế theo hướng phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ số

Ngày 21.6 vừa qua, Bệnh viện FV tổ chức hội thảo về “Quản lý trang thiết bị cơ sở y tế” với sự tham gia của nhiều diễn giả quốc tế cùng chia sẻ kiến thức về quản lý trang thiết bị kỹ thuật, hạ tầng, công nghệ y tế và nêu lên những thách thức trong việc ứng phó với những thay đổi của khí hậu.

Khám phá giai thoại vùng Caribbean tại Mövenpick Resort Phan Thiet

Mövenpick Resort Phan Thiet - chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ Gia đình và hơn hết là khám phá chuyến hành trình đến vùng đất cướp biển Tiến Thành, Phan Thiết.

Sống lại một mùa hè miền quê ở Emeralda Resort Ninh Bình

Mùa hè được về ngôi làng xanh thư giãn trong không gian nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên trong lành, mà còn được tham gia vào những buổi workshop mang đậm nét truyền thống như làm bánh phục linh, tô heo đất, trồng cây…, hứa hẹn đem đến cho gia đình mình một mùa hè thật ý nghĩa.

Siêu xe nhanh nhất thế giới

Sản xuất ra siêu xe nhanh nhất thế giới là mục tiêu của nhiều hãng xe lớn. Cùng điểm qua 3 chiếc siêu xe được xem là có tốc độ nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại.

MEMO PARIS Inlé - Hành trình trải nghiệm đẳng cấp với chất hương đắt giá mọi thời đại

MEMO PARIS Inlé - sự tổng hòa hoàn hảo mọi thanh âm của thiên nhiên, khơi gợi những cảm xúc diệu kỳ trong tâm hồn những người nghệ sĩ, trong đó có cả Diễn viên, người mẫu Hồ Thu Anh, Giám đốc sáng tạo, Stylist Nam Phùng, Người Mẫu Trang Bùi, Người Mẫu MikeLei, Taon, và Kiet Quoc Tran.

Chuỗi khách sạn Azerai mang đến Việt Nam khái niệm mới: Nghỉ dưỡng cao cấp thân thuộc - “Accessible Luxury”

Đến với ba khu nghỉ dưỡng boutique: Azerai Ke Ga Bay, Azerai Can Tho và Azerai La Residence, Hue, du khách có thể thư giãn một cách trọn vẹn, riêng tư, tận hưởng những trải nghiệm mới đầy hấp dẫn cũng như lòng hiếu khách nồng hậu của đội ngũ nhân viên tận tâm.

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery Top 3 khu nghỉ dưỡng bãi biển sang trọng nhất Việt Nam

LA VERANDA RESORT PHÚ QUỐC - MGALLERY vinh dự thông báo rằng chúng tôi vừa được Travel + Leisure trao giải thưởng top 3 một trong những khu nghĩ dưỡng bãi biển sang trọng nhất tại Việt Nam. Nhận được sự công nhận từ tạp chí truyền thông du lịch lớn và danh giá, chứng tỏ cam kết mang đến những trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ dành cho quý khách.

Đêm nhạc “CI Tình”: Dấu ấn kỷ niệm 5 năm hoạt động của Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An

Vào ngày 22/06/2024 vừa qua – Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Citadines Pearl Hội An đã tổ chức thành công đêm nhạc "CI Tình" cùng ca sĩ Uyên Linh & Lân Nhã nhằm tri ân sâu sắc gửi đến các cấp chính quyền, quý khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng khu nghỉ dưỡng suốt thời gian qua dưới sự tham gia đông đảo của lãnh đạo địa phương, báo chí truyền thông, ban lãnh đạo khu nghỉ dưỡng, khách mời và du khách.

6 đầu sách giúp bạn chạm đến vẻ đẹp nội tâm của phụ nữ

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp cũng như tâm hồn của người phụ nữ, nhiều đầu sách được xuất bản để người đọc thấu hiểu và có cái nhìn sâu hơn về thế giới nội tâm của họ thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng. Hãy cùng Men&life khám phá những đầu sách hay nói về một nửa thế giới qua bài viết dưới đây nhé!