MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khai trương nhà hàng Chili’s American Grill & Bar đầu tiên tại TPHCM

Vừa qua, công ty cổ phần Golden Gate Red Hots công bố lễ khai trương và đưa vào hoạt động Nhà hàng Chili’s American Grill & Bar tại Trung tâm thương mại SC VIVO City (quận 7, TPHCM).

Chili's American Grill & Bar là chuỗi nhà hàng ăn uống nổi tiếng của Mỹ, được thành lập bởi Larry Lavine tại Texas vào năm 1975. Với phong cách kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Texas dân dã nhưng không kém phần nguyên bản, hấp dẫn cùng ẩm thực Mexico đậm đà, đa tầng hương vị cũng như cách chế biến đa dạng, Chili’s American Grill & Bar được đón nhận và xem như một chuỗi nhà hàng ẩm thực bản địa một lần bạn phải đến trải nghiệm tại Mỹ.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực kết hợp Texas – Mexico (Tex-Mex) đặc trưng kết hợp cùng không gian hiện đại, gần gũi nhưng cũng chuyên biệt cho nhóm khách hàng gia đình, Cty Cổ phần Golden Gate Red Hots đã chính thức hợp tác cùng Brinker International, Inc để mang thương hiệu Chili’s American Grill & Bar đến Việt Nam dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu từ năm 2018 và chính thức cho ra mắt vào tháng 12 năm 2019.

Đến với không gian nhà hàng kết hợp cùng Bar hiện đại, khách hàng của Chili’s American Grill & Bar có thể trải nghiệm một nhà hàng mang đậm phong cách Mỹ với không gian hiện đại, thư giãn sau những giờ làm việc, đồng thời thưởng thức những bữa ăn đậm phong cách Tex – Mex với các món ăn đặc trưng như steaks, burgers, ribs, fajitas và magaritas.

Ông David Weston – Đại diện nhãn hàng Chili’s Grill & Bar và Brinker International, Inc chia sẻ: “Chúng tôi cực kì hào hứng với lần hợp tác lần này với Cty Cổ phần Golden Gate Red Hots để có thể mang đến những món ăn đậm phong cách ẩm thực Mỹ kết hợp cùng phong vị vùng Tây Nam Hoa Kì đặc trưng, ngay giữa thành phố Hồ Chí Minh. Đối với chúng tôi, Việt Nam là 1 mảnh ghép cực kì quan trọng trong toàn bộ bức tranh phát triển kinh doanh tại khu vực Châu Á, nơi chúng tôi đã mở cửa và kinh doanh hơn 60 nhà hàng tại 8 quốc gia khác nhau. Là một trong những công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Golden Gate Restaurant Group dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng ngành F&B, Công ty cổ phần Golden Gate Red Hots tạo được sự an tâm, tin tưởng cho chúng tôi để cùng hợp tác phát triển thương hiệu Chili’s American Grill & Bar tại Việt Nam trong tương lai, không chỉ bởi kinh nghiệm, văn hóa kinh doanh mà còn ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của họ.”

Ông David Weston – Đại diện nhãn hàng Chili’s Grill & Bar và Brinker International, Inc 

Ông Hà Thúc Tú – Giám đốc điều hành của Cty Cổ phần Golden Gate Red Hot đối tác nhượng quyền của Chili’s cũng có những chia sẻ: “Là công ty thành viên trực thuộc của  CTY Cổ phần Thương mại Dịch vụ Golden Gate với 15 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, chúng tôi rất tự tin về khả năng vận hành và phát triển chuỗi nhà hàng nhượng quyền thương hiệu Chili’s Grill & Bar từ tập đoàn Brinker International, Inc. Ở Chili's Grill & Bar, chúng tôi nhìn thấy được tiềm năng của loại hình nhà hàng kết hợp quầy Bar dành cho đối tượng khách hàng là nhân viên công sở và gia đình, có thu nhập khá sẵn sàng đón nhận phong cách ẩm thực mới. Đặc biệt hơn với quá trình hình thành, phát triển qua gần 44 năm, đội ngũ và thương hiệu Chili’s Grill & Bar thật sự thuyết phục chúng tôi với giá trị văn hóa ẩm thực Tex – Mex độc đáo và quy mô hơn 1.670 nhà hàng trên toàn thế giới.”

Ông Hà Thúc Tú phát biểu tại sự kiện

Đối tượng khách hàng chủ yếu của Chili’s là nhóm khách hàng có thu nhập khá, nhân viên công sở và nhóm đối tượng gia đình, có yêu cầu cao trong việc lựa chọn các dịch vụ ăn uống, giải trí, đồng thời đòi hỏi có sự đa dạng về loại hình trong cùng 1 địa điểm để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Đây cũng chính là phân khúc khách hàng còn chưa được tiếp cận triệt để bởi còn nhiều rào cản trong loại hình nhà hàng, cách phục vụ cũng như tiềm lực của các thương hiệu F&B tại Việt Nam. Và chính từ đây, Chili’s quyết định lựa chọn đây là nhóm đối tượng khách hàng chủ lực của mình, trong việc định hướng phát triển dài lâu của Chili’s American Grill & Bar tại Việt Nam.

Ông Hà Thúc Tú cùng đội ngũ Cty Cổ phần Golden Gate Red Hots cũng đặt kì vọng lớn cho chuỗi nhà hàng Chili's American Grill & Bar tại Việt Nam sẽ đạt được con số 10 nhà hàng trong khoảng thời gian từ 3 năm đến 5 năm với mong ước Chili's American Grill & Bar sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của thực khách khi muốn thưởng thức các món ăn đậm phong cách Tex – Mex trong không gian nhà hàng kết hợp quầy Bar độc đáo.

Theo Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.