PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khai mạc VSMCAMP 2020: Giải mã hành trình từ CX (Customer Experience) đến HX (Human Experience)

​​​​​​​VSMCamp 2020, sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng Sales và Marketing tại Việt Nam vừa chính thức khai mạc tại Hà Nội với chủ đề “Reconnection – Tái kết nối hậu Covid-19”. Năm nay, ngoài hình thức tổ chức trực tiếp ở hai đầu Hà Nội và TP.HCM, sự kiện còn được phát trực tuyến đồng thời qua nền tảng Zoom Meeting.

Buổi hội nghị đầu tiên đã quy tụ hơn 300 khách tham dự. Hình thức tổ chức “hybrid” mới đã mở ra cơ hội lớn cho cộng đồng sales & marketing tham gia vào hành trình từ customer experience (CX - trải nghiệm khách hàng) đến human experience (HX - trải nghiệm con người) cùng 50 diễn giả là lãnh đạo từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân. Tại VSMCamp 2020, bức tranh toàn cảnh về “Human experience” (Trải nghiệm con người) được hé mở, nhiều góc nhìn thú vị liên quan đến khái niệm được cho là xu hướng mới nổi trong giới kinh doanh toàn cầu được khai thác.

“Đây là lúc thay đổi một doanh nghiệp kinh doanh hàng gia dụng bằng một triết lý - quan tâm đến người khác. Đó không phải chỉ là khách hàng, đó có thể là người ngồi cạnh bạn trong một văn phòng, đó có thể là người công nhân đang cặm cụi ở xưởng, đó có thể là người đại lý bán hàng ở mãi tận Nghệ An. VSMCamp 2020 sẽ bàn về CX - trải nghiệm khách hàng, nhưng hướng tới một thứ xa xôi hơn là HX - trải nghiệm con người, với chiến lược đặt con người ở trung tâm của mỗi hành động. Tương lai của CX sẽ là HX”, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, Trưởng ban Tổ chức phát biểu tại buổi khai mạc.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, Trưởng ban Tổ chức

Phiên thảo luận đầu tiên bắt đầu đầy thu hút với “Ứng dụng "chiến tranh nhân dân" trong doanh nghiệp” từ ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom, nhấn mạnh tầm quan trọng và sức mạnh của sự kết nối xuất phát từ chính nội bộ doanh nghiệp trước khi kết nối với bên ngoài, “Trải nghiệm con người là sứ mệnh của lãnh đạo doanh nghiệp, phải được thể hiện ngay trong chính doanh nghiệp. Vì chỉ khi nhân viên hạnh phúc, họ mới giúp doanh nghiệp làm cho khách hàng hạnh phúc. Đây được gọi là “văn hoá doanh nghiệp”, là yếu tố tạo nên thành công và sự trường tồn của của doanh nghiệp”, diễn giả nhận định.

Ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom

Xuyên suốt các phiên, các bài thảo luận chuyên sâu (keynote speech) xoay quanh nhiều chủ đề đầy tính thời sự, đào sâu các vấn đề đứt gãy, tổn thương mà doanh nghiệp phải đối diện sau thời gian dài nhiễu động. Các chuyên gia chia sẻ nhiều nhận định, kinh nghiệm thực tiễn cũng như tư vấn giải pháp nhằm hàn gắn những đứt gãy giữa doanh nghiệp với khách hàng do Covid-19 gây ra. Người tham dự được trực tiếp lắng nghe các chuyên gia từ 6 nhóm ngành chịu nhiều “sát thương” nhất hậu Covid-19: Du lịch - Khách sạn, Y tế - Chăm sóc sức khoẻ, Thực phẩm - Nông nghiệp, Bán lẻ - Thương mại Điện tử, Bất động sản, Hàng tiêu dùng nhanh... kể câu chuyện thực tế chính họ trải qua, cách doanh nghiệp ấy đối mặt với “nhiễu động” từ đại dịch ra sao.

Sức hút của VSMCamp 2020 đến từ nội dung các bài phát biểu chủ đạo (Keynote speech) của chuyên gia về hệ luỵ của Covid-19 làm mất kết nối và giải pháp tái kết nối; các phiên đối thoại thân tình (Fireside chat) giữa các diễn giả và khách mời có kinh nghiệm thực chiến; các phiên thảo luận chuyên sâu (Workshops) về các giải pháp tái kết nối cho các nhóm ngành bị ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch; các phiên đồng tổ chức với các doanh nghiệp công nghệ (Co-host session) nhằm giới thiệu giải pháp và nền tảng truyền thông mới nhất.

“Dịch bệnh đã và đang khiến cho các kế hoạch kinh doanh, truyền thông bị đình trệ do ảnh hưởng cả từ chính sách y tế, xã hội lẫn thay đổi trong thói quen của khách hàng khiến doanh số của hầu hết doanh nghiệp suy giảm nghiêm trọng. Là những người mang trách nhiệm đi đầu trong việc thích ứng với tình hình và tìm kiếm giải pháp tái kết nối với khách hàng, cộng đồng Sales, Marketing và truyền thông càng cần sự trao đổi, chia sẻ với nhau hơn bao giờ hết. VSMCamp 2020 sẽ là bước đà để chúng ta có thể cùng nhau tìm kiếm giải pháp kế hoạch khôi phục và đẩy mạnh kinh doanh 2021 của mỗi doanh nghiệp”, bà Nguyễn Quỳnh Trang, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam; Consulting Director, Strategy Academy của VMCG chia sẻ.

Bà Nguyễn Quỳnh Trang, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam; Consulting Director, Strategy Academy của VMCG

VSMCamp 2020 sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 06.11.2020 và tại TP.HCM vào 2 ngày 07 đến 08.11.2020. Cộng đồng làm kinh doanh, sales và marketing từ các lĩnh vực khi tham dự sẽ được tư vấn để giải quyết hiệu quả những khó khăn gặp phải.

Nhiều nội dung thú vị khác sẽ được bóc tách và bàn luận sâu: Bán hàng bằng sự thấu cảm; Brand Purpose & câu hỏi tại sao; Một mục tiêu cốt lõi có ý nghĩa để doanh nghiệp phát triển bền vững; Hợp tác tạo giá trị chung (Creating Shared Values) để tái kết nối; Thời của CSV; Chuyển đổi giải pháp đa kênh sang O2O nhằm thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng bền vững;... với sự dẫn dắt của các diễn giả uy tín đến từ Viettel Solutions, FPT Telecom, Gojek Việt Nam, MGi Global, Nielsen, NQMG, Galaxy Communication, Golden Gate Group, Pizza Home...

Đây là năm thứ 5 liên tiếp VSMCamp 2020 được tổ chức bởi Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông Lê và Anh Em (Le Bros), cùng sự hợp tác chặt chẽ của các Nhà Tài trợ Vàng Goldsun Focus Media, Goldsun Framedia; Gojek Việt Nam, FPT Telecom & Truyền hình FPT; Đối tác truyền thông chiến lược VMCC (Câu lạc bộ truyền thông tiếp thị Việt Nam) và Đối tác công nghệ Repu Digital, Creativa, I3 Network Systems.

Tính từ lần đầu tiên khai mạc, VSMCamp 2020 đánh dấu cột mốc bước sang năm thứ 5 tổ chức, quy tụ hơn 170 diễn giả trong và ngoài nước, hơn 5.000 lượt người tham gia. Sự kiện đã trở thành chương trình thường niên của ngành sales và marketing, để những người làm nghề được giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới. Mọi thông tin chi tiết về VSMCamp 2020 sẽ liên tục được cập nhật tại website https://vsmcamp.com/

Người tham dự vẫn có thể đăng ký vé cho các phiên tiếp theo tại: https://ticketbox.vn/event/vsmcamp2020-80647

Men&life



Bình Luận

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

Tươi mới và độc đáo cùng các phiên bản mở rộng PRX 2024

Tissot - nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ - đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập PRX nhằm tái hiện các phong cách khác nhau của những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 1978.

Top 6 quyển sách mà quý ông nên đọc vào cuối năm 2024

Dưới đây là 6 quyển sách hay và đa dạng chủ đề dành cho các quý ông, những đầu sách này không chỉ mang đến những câu chuyện trải nghiệm thú vị mà còn giúp phái mạnh mở mang tư duy, chiêm nghiệm quý giá nhất.

reMarkable Paper Pro và Kindle Scribe: Sổ thông minh nào đáng mua hơn?

reMarkable Paper Pro là mẫu “máy tính bảng giấy” vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Khi đặt lên bàn cân so sánh với thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử Kindle Scribe nổi tiếng được phát hành lần đầu năm 2022, cả hai đều thể hiện những ưu điểm riêng, đáng để người dùng cân nhắc.

The Albion by Kirk Westaway mở cửa: đưa ẩm thực Anh đương đại lên tầm cao mới tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection

Ẩm thực Sài Gòn chào đón một làn gió mới khi khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection chính thức giới thiệu Bếp trưởng tài hoa Michelin, Kirk Westaway, khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Anh đương đại đầu tiên tại Việt Nam.

Hành trình vị giác thượng lưu, khám phá tinh hoa ẩm thực Pháp - Hàn tại dinh thự Hồng Ngọc

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một hành trình ẩm thực đầy cảm xúc tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay. Tháng 11 này, sự kiện Gourmet Duet sẽ đưa thực khách đến với một thế giới hương vị hoàn toàn mới.

Tận hưởng workcation đầy cảm hứng tại Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City

Với Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City, trải nghiệm workcation không chỉ là làm việc từ xa, mà là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất và phong cách sống.

Emeralda Resorts - Hành trình của những hạt ngọc trời

Xuyên suốt hơn 10 năm xây dựng thương hiệu Emeralda với hình ảnh những hạt cơm trắng xếp đặt cùng hạt cốm xanh vốn đều là tinh hoa của đất trời dành riêng cho Việt Nam, Emeralda đã và đang giữ vững được vị thế của mình trong ngành khách sạn nghỉ dưỡng, đem đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, chỉn chu, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Những bộ phim lãng mạn năm 2024 không nên bỏ lỡ

Phim lãng mạn đã trở lại và hay hơn bao giờ hết vào năm 2024 và những dự án hay nhất trong năm đến từ các đạo diễn mới nổi lẫn những tên tuổi kỳ cựu trong thể loại này. Cùng điểm qua một số phim thể loại này mà bạn không thể bỏ qua nhé!

Giải đấu FIDT GOLF 2024 Kết Nối Doanh Chủ 2024 khép lại thành công rực rỡ

Giải đấu FIDT GOLF 2024 đã khép lại thành công với sự tham gia của 120 golfer là các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp vào ngày 09/11 tại sân golf Vinpearl Nha Trang.

Khác biệt và tinh khôi với tinh chất hoa nhài từ MEMO PARIS Madurai

Cùng khám phá biểu tượng cho nghệ thuật và sức sáng tạo tuyệt vời từ MEMO PARIS với nguồn cảm hứng tuyệt vời từ miền Nam Ấn Độ - Madurai.

Cách kết hợp tông màu gỗ cho không gian sống

Nếu thích không gian sống có phần ấm cúng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hãy thử tìm hiểu sự kết hợp sắc màu giữa các tông màu gỗ để điểm tô cho ngôi nhà.

Công Trí ra mắt Bộ Sưu Tập Xuân Hè 2025 trên tạp chí VOGUE

Xuân là thời khắc vạn vật tái sinh, và với CONG TRI, đây cũng là lúc khu vườn nghệ thuật của nhà mốt nở rộ với 44 thiết kế tựa những đóa hoa rực rỡ của ngày mới. BST lấy nguồn cảm hứng từ ca khúc “Waltz of the flowers” (Điệu waltz của những đóa hoa) - kiệt tác được nhà soạn nhạc Pyotr Ilyich Tchaikovsky gửi gắm thông qua vở ballet “Kẹp hạt dẻ”.

Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng tại Novotel Saigon Centre

Chỉ cách các trung tâm thương mại lớn, các lãnh sự quán hoặc các địa điểm tham quan vài phút đi bộ, Novotel Saigon Centre là địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thích sự nhộn nhịp và năng động của Sài Gòn. Sở hữu 247 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại với tầm nhìn hướng về thành phố, được trang bị đầy đủ tiện nghi để mang đến du khách một trải nghiệm kỳ nghỉ thoải mái ngay trong chuyến công tác ngắn ngày hoặc kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Starry moonlight - Ngân hà nâng bước nàng trên lễ đường hạnh phúc

BST Starry Moonlight của NTK Linh Nga đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu, từ Linh Nga Bridal sang Linh Nga Couture. Đây là một sự thay đổi khẳng định cam kết của Linh Nga trong việc tiếp tục mang đến những thiết kế mang tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao cấp, tinh tế và khác biệt hơn nữa.

Hong Kong. Cũ & mới. Hiện thực & quá khứ

Hong Kong, một thành phố nơi quá khứ và hiện đại đan xen, nơi truyền thống và hiện đại hòa quyện. Bên cạnh những tòa nhà chọc trời tráng lệ, bạn vẫn có thể tìm thấy những ngôi làng cũ kỹ. Cuộc sống Hong Kong nhộn nhịp, sôi động bên cạnh những con hẻm nhỏ yên bình. Hãy cùng khám phá địa điểm thú vị này!

Những điều tuy nhỏ nhưng gây khó chịu

Có một số điều “trong phòng ngủ” phái nam nghĩ là quyến rũ nhưng thực tế, chúng có thể gây ra sự khó chịu.

Chuyện chưa kể về bagel

Lịch sử của chiếc bánh bagel, biểu tượng ẩm thực của người Mỹ gốc Do Thái, ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Nguồn gốc của chiếc bánh là một minh chứng sinh động cho sự sáng tạo và nghị lực của con người.