MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khai mạc VSMCAMP 2020: Giải mã hành trình từ CX (Customer Experience) đến HX (Human Experience)

​​​​​​​VSMCamp 2020, sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng Sales và Marketing tại Việt Nam vừa chính thức khai mạc tại Hà Nội với chủ đề “Reconnection – Tái kết nối hậu Covid-19”. Năm nay, ngoài hình thức tổ chức trực tiếp ở hai đầu Hà Nội và TP.HCM, sự kiện còn được phát trực tuyến đồng thời qua nền tảng Zoom Meeting.

Buổi hội nghị đầu tiên đã quy tụ hơn 300 khách tham dự. Hình thức tổ chức “hybrid” mới đã mở ra cơ hội lớn cho cộng đồng sales & marketing tham gia vào hành trình từ customer experience (CX - trải nghiệm khách hàng) đến human experience (HX - trải nghiệm con người) cùng 50 diễn giả là lãnh đạo từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân. Tại VSMCamp 2020, bức tranh toàn cảnh về “Human experience” (Trải nghiệm con người) được hé mở, nhiều góc nhìn thú vị liên quan đến khái niệm được cho là xu hướng mới nổi trong giới kinh doanh toàn cầu được khai thác.

“Đây là lúc thay đổi một doanh nghiệp kinh doanh hàng gia dụng bằng một triết lý - quan tâm đến người khác. Đó không phải chỉ là khách hàng, đó có thể là người ngồi cạnh bạn trong một văn phòng, đó có thể là người công nhân đang cặm cụi ở xưởng, đó có thể là người đại lý bán hàng ở mãi tận Nghệ An. VSMCamp 2020 sẽ bàn về CX - trải nghiệm khách hàng, nhưng hướng tới một thứ xa xôi hơn là HX - trải nghiệm con người, với chiến lược đặt con người ở trung tâm của mỗi hành động. Tương lai của CX sẽ là HX”, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, Trưởng ban Tổ chức phát biểu tại buổi khai mạc.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, Trưởng ban Tổ chức

Phiên thảo luận đầu tiên bắt đầu đầy thu hút với “Ứng dụng "chiến tranh nhân dân" trong doanh nghiệp” từ ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom, nhấn mạnh tầm quan trọng và sức mạnh của sự kết nối xuất phát từ chính nội bộ doanh nghiệp trước khi kết nối với bên ngoài, “Trải nghiệm con người là sứ mệnh của lãnh đạo doanh nghiệp, phải được thể hiện ngay trong chính doanh nghiệp. Vì chỉ khi nhân viên hạnh phúc, họ mới giúp doanh nghiệp làm cho khách hàng hạnh phúc. Đây được gọi là “văn hoá doanh nghiệp”, là yếu tố tạo nên thành công và sự trường tồn của của doanh nghiệp”, diễn giả nhận định.

Ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom

Xuyên suốt các phiên, các bài thảo luận chuyên sâu (keynote speech) xoay quanh nhiều chủ đề đầy tính thời sự, đào sâu các vấn đề đứt gãy, tổn thương mà doanh nghiệp phải đối diện sau thời gian dài nhiễu động. Các chuyên gia chia sẻ nhiều nhận định, kinh nghiệm thực tiễn cũng như tư vấn giải pháp nhằm hàn gắn những đứt gãy giữa doanh nghiệp với khách hàng do Covid-19 gây ra. Người tham dự được trực tiếp lắng nghe các chuyên gia từ 6 nhóm ngành chịu nhiều “sát thương” nhất hậu Covid-19: Du lịch - Khách sạn, Y tế - Chăm sóc sức khoẻ, Thực phẩm - Nông nghiệp, Bán lẻ - Thương mại Điện tử, Bất động sản, Hàng tiêu dùng nhanh... kể câu chuyện thực tế chính họ trải qua, cách doanh nghiệp ấy đối mặt với “nhiễu động” từ đại dịch ra sao.

Sức hút của VSMCamp 2020 đến từ nội dung các bài phát biểu chủ đạo (Keynote speech) của chuyên gia về hệ luỵ của Covid-19 làm mất kết nối và giải pháp tái kết nối; các phiên đối thoại thân tình (Fireside chat) giữa các diễn giả và khách mời có kinh nghiệm thực chiến; các phiên thảo luận chuyên sâu (Workshops) về các giải pháp tái kết nối cho các nhóm ngành bị ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch; các phiên đồng tổ chức với các doanh nghiệp công nghệ (Co-host session) nhằm giới thiệu giải pháp và nền tảng truyền thông mới nhất.

“Dịch bệnh đã và đang khiến cho các kế hoạch kinh doanh, truyền thông bị đình trệ do ảnh hưởng cả từ chính sách y tế, xã hội lẫn thay đổi trong thói quen của khách hàng khiến doanh số của hầu hết doanh nghiệp suy giảm nghiêm trọng. Là những người mang trách nhiệm đi đầu trong việc thích ứng với tình hình và tìm kiếm giải pháp tái kết nối với khách hàng, cộng đồng Sales, Marketing và truyền thông càng cần sự trao đổi, chia sẻ với nhau hơn bao giờ hết. VSMCamp 2020 sẽ là bước đà để chúng ta có thể cùng nhau tìm kiếm giải pháp kế hoạch khôi phục và đẩy mạnh kinh doanh 2021 của mỗi doanh nghiệp”, bà Nguyễn Quỳnh Trang, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam; Consulting Director, Strategy Academy của VMCG chia sẻ.

Bà Nguyễn Quỳnh Trang, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam; Consulting Director, Strategy Academy của VMCG

VSMCamp 2020 sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 06.11.2020 và tại TP.HCM vào 2 ngày 07 đến 08.11.2020. Cộng đồng làm kinh doanh, sales và marketing từ các lĩnh vực khi tham dự sẽ được tư vấn để giải quyết hiệu quả những khó khăn gặp phải.

Nhiều nội dung thú vị khác sẽ được bóc tách và bàn luận sâu: Bán hàng bằng sự thấu cảm; Brand Purpose & câu hỏi tại sao; Một mục tiêu cốt lõi có ý nghĩa để doanh nghiệp phát triển bền vững; Hợp tác tạo giá trị chung (Creating Shared Values) để tái kết nối; Thời của CSV; Chuyển đổi giải pháp đa kênh sang O2O nhằm thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng bền vững;... với sự dẫn dắt của các diễn giả uy tín đến từ Viettel Solutions, FPT Telecom, Gojek Việt Nam, MGi Global, Nielsen, NQMG, Galaxy Communication, Golden Gate Group, Pizza Home...

Đây là năm thứ 5 liên tiếp VSMCamp 2020 được tổ chức bởi Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông Lê và Anh Em (Le Bros), cùng sự hợp tác chặt chẽ của các Nhà Tài trợ Vàng Goldsun Focus Media, Goldsun Framedia; Gojek Việt Nam, FPT Telecom & Truyền hình FPT; Đối tác truyền thông chiến lược VMCC (Câu lạc bộ truyền thông tiếp thị Việt Nam) và Đối tác công nghệ Repu Digital, Creativa, I3 Network Systems.

Tính từ lần đầu tiên khai mạc, VSMCamp 2020 đánh dấu cột mốc bước sang năm thứ 5 tổ chức, quy tụ hơn 170 diễn giả trong và ngoài nước, hơn 5.000 lượt người tham gia. Sự kiện đã trở thành chương trình thường niên của ngành sales và marketing, để những người làm nghề được giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới. Mọi thông tin chi tiết về VSMCamp 2020 sẽ liên tục được cập nhật tại website https://vsmcamp.com/

Người tham dự vẫn có thể đăng ký vé cho các phiên tiếp theo tại: https://ticketbox.vn/event/vsmcamp2020-80647

Men&life



Bình Luận

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.

Fashion Director of The Year: Kye Nguyễn - Thời trang Việt Nam cần được vươn xa hơn

Là người đảm nhiệm vị trí cố vấn thời trang và định hình phong cách cho nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí, Kye Nguyễn đã tái định nghĩa và nâng tầm vị trí của Stylist lẫn Fashion Director trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng.

Fashion Designer Of The Year: NTK Nguyễn Minh Công - Tôi cũng chỉ là người vô tình được “văn hóa” chọn

Với Nguyễn Minh Công, văn hóa không phải là một sự lựa chọn, mà là một mối lương duyên. Không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế đến từ Vĩnh Long lại dành sự quan tâm đến các giá trị nguyên bản, tinh thần truyền thống. Bởi với anh, thời trang là mảnh đất của bồi đắp và sáng tạo, là cầu nối giữa di sản và tinh thần đương đại.

Best Young Fashion Model of The Year: JiJi Cát Tường - Ngôi sao tiềm năng của thời trang Việt

Tuy chỉ mới sải bước trên sàn catwalk không lâu, nhưng JiJi Cát Tường đã chứng minh thực lực của bản thân và được đánh giá là một trong những người mẫu nhí đầy tiềm năng của thời trang Việt.

Thưởng thức bánh bá trạng thủ công thượng hạng từ nhà hàng Li Bai

Thức quà sang trọng mùa Tết Đoan Ngọ từ Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Bánh bá trạng Li Bai được chế biến theo công thức bí truyền của các đầu bếp Quảng Đông với hơn 30 năm kinh nghiệm, kết hợp nguyên liệu cao cấp cùng kỹ thuật lành nghề mang đến hương vị Quảng Đông đặc trưng. Sản phẩm được đóng gói trong hộp quà sang trọng với bốn lựa chọn nhân mặn và chay

Best Premium MICE Resort/Hotel Of The Year: The Grand Ho Tram - Điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE

The Grand Ho Tram mang đến một trải nghiệm toàn diện cho du lịch MICE - nơi công việc và thư giãn giao thoa hoàn hảo. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cùng chuỗi tiện ích giải trí, ẩm thực đa dạng, The Grand Ho Tram không chỉ giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hiệu quả mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ.