MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MG Việt Nam ra mắt phiên bản MG HS 1.5T Trophy với giá 888 triệu đồng

TC Services Việt Nam (TCSV) vừa công bố chính thức ra mắt phiên bản MG HS 1.5T Trophy. Giá bán lẻ đề xuất của phiên bản MG HS 1.5T Trophy là 888 triệu đồng.

TCSV chính thức ra mắt phiên bản mới MG HS 1.5T Trophy, bổ sung cho mẫu MG HS đã được ra mắt vào tháng 8 vừa qua. Phiên bản mới này được thiết kế nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình - những người đang tìm kiếm một chiếc xe với thiết kế nổi bật, không gian rộng rãi, công nghệ tiên tiến, vận hành tối ưu và an toàn với giá thành hợp lý. 

Mang lại cho người lái một cảm giác phấn khích hơn bao giờ hết, MG HS được biết đến với thiết kế ấn tượng, hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng an toàn vượt trội. MG HS 1.5T Trophy mới ra mắt sử dụng động cơ DOHC 4 xy-lanh SGE 1.5L Turbo tăng áp sản sinh công suất cực đại 160 Hp và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, hệ dẫn động 2WD và Hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 190km/h. Chiếc xe này được trang bị 4 chế độ lái (Eco, Normal, Sport và Super Sport) được thiết kế phù hợp với mọi hành trình của bạn.

Thiết kế nội thất đậm chất thể thao nhờ việc trang bị ghế Trophy chỉnh điện với chế độ sưởi ở hàng ghế trước, đi kèm với đó là màn hình giải trí trung tâm 10.1”, màn hình ảo 12.3”, đèn viền nội thất đa sắc màu, cửa sổ trời toàn cảnh với diện tích lên đến 1.19m2 và điều hòa tự động với hệ thống làm sạch không khí PM2.5. Tất cả các yếu tố trên sẽ lay động mọi giác quan, đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.

MG HS 1.5T Trophy được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, có thể kể đến như: Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ARP), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), Cảnh báo điểm mù (BSD), Cảnh báo mở cửa an toàn (DOW), ảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Hỗ trợ chuyển làn (LCA), 6 túi khí. MG HS còn được vinh dự nhận chứng chỉ 5 sao an toàn Euro NCAP và Australia ANCAP.

Mẫu xe MG HS 1.5T Trophy mới

“MG HS 1.5T Trophy hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lái thú vị, hoàn toàn mới cho phân khúc SUV ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam”, ông Teh Kim Hwa - Tổng giám đốc TCSV - đơn vị phân phối chính thức MG tại thị trường Việt Nam chia sẻ. “Chúng tôi tin tưởng phiên bản mới này sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng bởi nó cân bằng giữa yếu tố thể thao, sang trọng và mức giá hợp lý tại thị trường Việt Nam.”

Phiên bản MG HS 1.5T Trophy được phân phối với 3 màu ngoại thất: Đen, Trắng và Đỏ. Tất cả các mẫu SUV của MG đã có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến xem và lái thử. TCSV cũng đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe trong thời điểm hiện tại, bao gồm: hỗ trợ 50% thuế trước bạ + bảo hành 5 năm không giới hạn số km + 5 lần bảo dưỡng miễn phí toàn phần (bao gồm vật tư và nhân công).

Bên cạnh đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mua MG mình cùng đi Anh Quốc” tiếp tục kéo dài đến hết ngày 31/12/2020 tại tất cả các đại lý ủy quyền của MG trên toàn quốc dành cho 500 khách hàng mua MG SUV đầu tiên. Trong đó, khách hàng mua bất kỳ mẫu xe nào của MG Việt Nam sẽ được nhận 01 phiếu tham dự bốc thăm may mắn với cơ hội giành giải thưởng lớn là chuyến du lịch Anh Quốc trọn gói trong 6 ngày dành cho 2 người.

Giá công bố chính thức các dòng xe MG SUV:

Nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm phiên bản MG HS 1.5T Trophy cùng các mẫu xe MG khác, TCSV chính thức triển khai chuỗi sự kiện “Lái và cảm nhận” tại các Trung tâm thương mại tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

1. Tại Hồ Chí Minh
Địa điểm: TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ bao Tân Thắng, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Thời gian: 9h00-22h00 ngày 07 - 08.11.2020

2. Tại Hà Nội
Địa điểm: TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
Thời gian: 9h00-22h00 ngày 14 - 15.11.2020

Mẫu xe MG HS 1.5T Trophy trưng bày tại sự kiện

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website chính thức của MG Việt Nam tại https://mgmotor.com.vn/ hoặc số hotline 1800 888 818.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.