MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

GLB 35 4MATIC: Không chỉ là SUV, đó là AMG

“Thể thao đa dụng 7 chỗ”, “Nhanh nhất trên thị trường”. Những cụm từ này không thường xuất hiện cùng nhau khi nói về một chiếc ô tô. Không có sự thỏa hiệp hay hy sinh nào với Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC, vì bạn có thể có cả hai: sự tiện dụng hằng ngày và những phấn khích hằng giây khi tăng tốc.

Đây không chỉ là một chiếc xe hơi hay SUV thông thường. Đây là Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC, chiếc xe được sinh ra để thế giới biết rằng bạn là người đặc biệt cầu toàn, vừa đảm đương nhiệm vụ gia đình cao cả nhưng không để những đam mê nguội lạnh.

Mercedes-Benz Vietnam ra mắt phiên bản GLB 35 4MATIC

Ông Brad Kelly, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết: “MBV đang tiếp tục chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm để mang đến sự đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của những nhóm khách hàng đặc biệt nhất. Với GLB 35 4MATIC, chiếc xe dành cho những khách hàng trẻ đặt sự đa dụng của một chiếc SUV 7 chỗ lên hàng đầu nhưng cũng không thể bỏ qua gene thể thao trứ danh của AMG”.

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC đã chính thức có mặt tại các đại lý của MBV từ ngày 10/08/2021 với giá bán 2,69 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Chỉ có thể là AMG 

GLB 35 4MATIC không chỉ thực hiện mục tiêu đưa trải nghiệm lái phấn khích đặc trưng của AMG tới từng phân khúc mà còn vượt xa hơn thế. Với thời gian tăng tốc 0 - 100 km/h chỉ sau 5,2 giây và vận tốc tối đa 250km/h được giới hạn điện tử, GLB 35 4MATIC là chiếc SUV 7 chỗ nhanh nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay. Động cơ 2.0 lít tăng áp cuộn kép có công suất cực đại 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 400 Nm, mang tới cảm nhận tăng tốc nhạy bén có thể cảm nhận được ở cả 7 vị trí ngồi trên xe.

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC đã chính thức có mặt tại đại lý của MBV

Hộp số ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT DCT 8G thực hiện nhuần nhuyễn các bước sang số cực nhanh mà vẫn có thể êm ái và mượt mà trong những chuyến đi xa. Chức năng RACE START của hộp số sẽ đẩy cao vòng tua khi đề-pa hết ga và tính toán thời điểm sang số tối ưu để đạt được lực kéo tốt nhất có thể, rút ngắn thời gian tăng tốc. AMG DYNAMIC SELECT mang đến nhiều chế độ lái để phù hợp với từng phong cách lái xe và từng tình huống trong cuộc sống năng động của chủ xe, dù là từ tốn chậm rãi hay ngẫu hứng bứt tốc.

Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AMG Performance 4MATIC kết hợp hoàn hảo giữa khả năng xử lý, lực kéo và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu. Hệ thống đa ly hợp cho phép điều phối linh hoạt lực kéo một cách tức thì giữa cầu trước và cầu sau. GLB 35 4MATIC có thể dẫn động hoàn toàn bằng cầu trước, hoặc phân bổ lực kéo theo tỷ lệ 50:50 trong điều kiện trơn trượt hay khi thực hiện những mệnh lệnh đầy quyết đoán của người lái. Tất cả sẽ được giám sát bởi hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP bao gồm 3 cấp độ can thiệp.

Khoang lái GLB 35 4MATIC mang đậm chất hiện đại

Nhìn từ bên ngoài, GLB 35 4MATIC tách biệt hoàn toàn với những phiên bản khác của GLB. Đây là mẫu xe “35” đầu tiên của Mercedes-AMG được trang bị lưới tản nhiệt Panamericana nổi tiếng. Mâm xe kích thước lên tới 20 inch có thiết kế 5 chấu kép đặc biệt ấn tượng, song hành cùng đĩa phanh cỡ lớn có đường kính 350mm phía trước và 330mm phía sau đảm bảo khoảng cách dừng ngắn nhất có thể. Hệ thống treo AMG RIDE CONTROL tự động điều chỉnh độ cứng ở từng bánh xe để đem lại trải nghiệm từ êm ái cho tới cứng vững tùy thuộc vào phong cách lái, điều kiện mặt đường và chế độ hoạt động của hệ thống treo mà người lái lựa chọn.

Không có chỗ cho thỏa hiệp. Đủ chỗ cho 7 người.

Vụt tốc qua những khúc cua, bạn còn gì khác để dành cho gia đình mình? Một không gian rộng rãi và sang trọng - đó là câu trả lời của Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC. Với GLB 35 4MATIC, không có khái niệm lựa chọn một trong hai bởi điều tuyệt vời nhất vẫn là khi bạn có tất cả: đam mê trong tim đi cùng sự thực dụng lý trí. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Mercedes-AMG được trang bị hàng ghế thứ ba, có đủ chỗ ngồi cho hai người lớn cao 1,68 mét. Hàng ghế thứ ba được quan tâm với cổng sạc USB, ngăn đựng ly và có túi khí cửa sổ bảo vệ người ngồi. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai cũng có thể điều chỉnh tiến lùi và bao gồm chức năng ra/vào thuận tiện EASY-ENTRY cho hàng ghế thứ ba.

Sự tiện dụng và tính công nghệ cao của GLB 35 4MATIC còn được thể hiện trên hệ thống thông tin giải trí MBUX tích hợp giao diện dành riêng cho AMG. Bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền cùng màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch tạo nên một khoang lái mang đậm chất hiện đại. Ngoài các phương thức sử dụng như touchpad trung tâm, phím cảm ứng trên tay lái, hay bằng cử chỉ tay, người dùng có thể ra lệnh cho MBUX thông qua câu nói “Hey Mercedes”. Hệ thống âm thanh Burmester® với 12 loa công suất 590 W mang tới không gian âm nhạc đầy đặn vốn được tăng cường bởi cửa sổ trời Panorama siêu rộng. Dây đai an toàn màu đỏ designo và nội thất ốp vân carbon nhấn mạnh cá tính thể thao của chiếc AMG đặc biệt này.

GLB 35 4MATIC là lựa chọn phù hợp với những khách hàng trẻ thành đạt, luôn thức thời trong cuộc sống để tạo dựng thành công cho bản thân. Trong đó, gia đình luôn là nguồn cảm hứng và gắn kết chặt chẽ với sự thành công ấy.

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá 2,69 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Xe có các màu Trắng Polar, Đen Cosmos, Xanh Denim, Bạc Iridium, Xám Mountain, Xanh Galaxy và Vàng Rose. Khách hàng có thể biết chính xác các màu sắc đang có sẵn tại từng đại lý của MBV trên toàn quốc thông qua showroom trực tuyến. Trên nền tảng thương mại điện tử của MBV, các thông tin sản phẩm được thể hiện rõ ràng và đầy đủ như giá bán, thông số, trang bị theo từng mẫu xe. Khách hàng cũng có thể nhập thông tin màu sắc nội ngoại thất, cấu hình vào bộ lọc và tìm kiếm. Hệ thống sẽ cho kết quả các đại lý hiện có sẵn xe để khách hàng gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cụ thể cho từng xe.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.