MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khai mạc Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO

Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO đã khai mạc. Giải do Sở GD & ĐT, giao Hội Thể thao học sinh Việt Nam và Liên đoàn Vovinam Việt Nam phối hợp cùng Nestlé Việt Nam và sở GD & ĐT Đắk Lắk tổ chức nhân kỷ niệm 81 năm thành lập môn phái Vovinam - Việt Võ Đạo (1938 - 2019).

Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO giúp nhân rộng sự phát triển của phong trào tập luyện Vovinam trên toàn quốc, khích lệ tinh thần rèn luyện sức khỏe, khơi gợi niềm tự hào dân tộc “Học Võ Việt, Yêu Nước Việt” trong học sinh phổ thông.  Đồng thời, giải đấu giúp kiểm tra quá trình tập huấn, đào tạo, tạo điều kiện cho các huấn luyện viên, học sinh giao lưu thi đấu, cọ xát nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật. Giải đấu là bước đệm để tuyển chọn những ứng viên tài năng tham gia vào đội tuyển học sinh thi đấu các giải quốc gia và quốc tế trong năm 2019.

 

 

Diễn ra từ ngày 11- 16/7 tại Nhà thi đấu thể tỉnh Đắk Lắk giải đấu thu hút gần 700 học sinh đến từ 32 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các học sinh tiểu học, THCS và THPT tranh tài ở 79 bộ huy chương (55 bộ huy chương cho đối kháng cá nhân và 24 bộ huy chương cho thi quyền 03 cấp học). Đồng hành cùng giải đấu này, sau 3 mùa giải, Nestlé MILO tài trợ tổng cộng 235 bộ huy chương và 1700 bộ trang phục thi đấu cho các thí sinh tham dự.

 

So với 480 học sinh tham gia trong năm 2018, giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III - Cúp Nestlé MILO năm 2019 tăng mạnh về số lượng tham dự khi có đến 700 thí sinh. Đây là thành quả xứng đáng của nỗ lực phát triển phong trào Vovinam ở các địa phương. Giải Cúp Nestlé MILO hằng năm đã hỗ trợ phong trào Vovinam trong học đường phát triển mạnh mẽ, môn võ cổ truyền đã hình thành một hệ thống thi đấu dành cho học sinh các cấp trên toàn quốc và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các phụ huynh và nhà trường. Vì thế, lực lượng vận động viên trẻ của các địa phương ngày càng tiến bộ về chuyên môn khiến cho chất lượng giải ngày càng nâng cao - tín hiệu vui cho môn võ Việt trên con đường hội nhập và phát triển.

 

 

Giải Vovinam học sinh toàn quốc là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chương trình “Năng động Việt Nam” (*) do Nestlé MILO và Ban Đề Án quốc gia 641 chung tay xây dựng với mục tiêu nâng cao tinh thần, rèn luyện thể chất cho trẻ em Việt Nam.

 

 

Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé MILO đối với môn thể thao này, ông Phạm Đăng Khoa Tỉnh ủy viên, Giám Đốc Sở Giáo Dục & Đào Tạo Tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Ban Tổ Chức Giải chia sẻ: “Việc tổ chức Giải Vovinam học sinh toàn quốc không chỉ giúp các em cải thiện thể lực mạnh mẽ hơn mà còn dạy nhiều bài học về sự dũng cảm, tôn sư trọng đạo và bền bỉ vượt mọi khó khăn. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ và ghi nhận những ý nghĩa mà giải Cúp Nestlé MILO đem lại trong việc giữ gìn và phát triển môn võ cổ truyền Vovinam”.

 

Ông Ali Abbas, Giám đốc Kinh Doanh Ngành Hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ thêm: “Thông qua Giải Vovinam học sinh toàn quốc, Nestlé MILO mong muốn mang đến bộ môn thể thao phù hợp đến với các em học sinh, tạo ra sân chơi bổ ích để các em thể hiện niềm đam mê và khả năng võ thuật của mình. Bộ môn võ thuật Vovinam nên được khuyến khích trong nhà trường để các học sinh có thể cải thiện cả thể lực và trí lực một cách toàn diện”.

 

 

Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang tiếp cận tới hơn 2,5 triệu trẻ em Việt Nam để giúp các em có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao. Điều này nhận được sự ủng hộ từ gần 350.000 người mẹ cam kết hành động với chương trình “Năng Động Việt Nam” (từ giai đoạn 2016-2019) với nhiều hoạt động thể thao thú vị, hữu ích: Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ, Hội Khỏe Phù Đổng...

 

Để tìm hiểu và theo dõi các hoạt động đồng hành cùng các giải đấu thể thao từ Nestlé MILO, vui lòng truy cập website www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook.com/milovietnam.

 

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.