MENANDLIFE
MENANDLIFE

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam VIJF 2023 tưng bừng khai mạc

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2023 chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM vào ngày 16/11/2023 sự tham gia của hơn 50 thương hiệu trang sức nổi tiếng cùng với những gian hàng độc đáo từ khắp nơi trên thế giới.

Sự kiện được mong đợi của ngành Kim hoàn

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (Vietnam International Jewelry Fair - VIJF) là sự kiện thường niên do công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn SJC tổ chức, với sự hỗ trợ từ Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Kinh doanh Vàng Việt Nam và Hội Mỹ nghệ Kim Hoàn Đá quý TP. Hồ Chí Minh. 

Hội chợ quy tụ nhiều thương hiệu trang sức nổi tiếng cùng với những gian hàng độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Qua 29 lần tổ chức, sự kiện đã góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ trang sức thế giới, thúc đẩy sự phát triển của ngành Kim hoàn Việt Nam và đã trở thành sự kiện hàng năm hấp dẫn, thu hút sự quan tâm từ các nhà thiết kế, doanh nghiệp và những người yêu thích trang sức. 

Đồng thời, VIJF cũng đóng vai trò quan trọng như một diễn đàn cho doanh nghiệp trong ngành Kim hoàn có cơ hội trao đổi ý tưởng, chia sẻ kinh nghiệm và thiết lập mối quan hệ kinh doanh trong tương lai.

Bà Lê Thúy Hằng - Tổng giám đốc Công ty SJC

Bà Lê Thúy Hằng - Tổng giám đốc Công ty SJC chia sẻ: “Hội chợ VIJF không chỉ đơn thuần là một cuộc triển lãm thương mại, mà còn là một dịp để tôn vinh nghệ thuật, sự sáng tạo. Nhờ vào sự cống hiến của các nghệ nhân tài năng, sự ủng hộ của các đối tác, và sự tin tưởng của khách hàng, điều này đã khiến danh tiếng của hội chợ VIJF vươn tầm quốc tế. Niềm hạnh phúc lớn nhất của công ty SJC là hội chợ VIJF 2023 hứa hẹn sẽ không chỉ là một triển lãm trang sức và đá quý tuyệt đẹp; đó còn là một diễn đàn khuyến khích sự hợp tác, trao đổi kiến thức và ý tưởng.” 

Ông Nguyễn Văn Dưng - Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim Hoàn Đá quý TP. Hồ Chí Minh; ông Ông Huỳnh Trung Khánh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng, Cố vấn Hội đồng Vàng thế giới; bà Lê Thúy Hằng - Tổng giám đốc Công ty SJC; ông Vũ Phương Nam - Phó Tổng giám đốc Bảo Tín Minh Châu tại lễ khai mạc

Nhiều gian hàng từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế 

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2023 có sự tham gia từ các thương hiệu trang sức hàng đầu trong nước như SJC, PNJ, DOJI, Thế giới Kim Cương, Lộc Phúc… và doanh nghiệp trang sức quốc tế từ các nước Ba Lan, Thái Lan, Hongkong, Myanmar, Malaysia - yếu tố quan trọng làm nên chất lượng và sức hút của sự kiện trong suốt 30 năm qua.

Với mong muốn mang đến sự kết nối, Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần thứ 30 - 2023 dự kiến sẽ chào đón hơn 20 ngàn lượt khách tham quan mua sắm, hứa hẹn mang đến một không gian tương tác độc đáo giữa các thương hiệu trang sức và khách hàng. Sự kiện này trưng bày những tác phẩm trang sức độc đáo và đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, các chương trình ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn theo 3 phân khu: 

•    Khu trang sức trong nước và quốc tế: Từ những tinh hoa trang sức thương hiệu Việt Nam đến những tác phẩm đầy sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới, khu vực này mang đến cho người tham dự những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
•    Khu bán kim cương, các loại đá quý, đá bán quý: Đây là nơi khách tham quan có cơ hội khám phá và mua sắm các thiết kế cao cấp, độc đáo, tinh xảo từ kim cương và các loại đá quý.
•    Khu vực dịch vụ hậu mãi, bảo hành: Khu vực này cung cấp sự chăm sóc và hỗ trợ sau bán hàng, bao gồm dịch vụ bảo hành và tư vấn chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, khách tham quan và mua sắm tại sự kiện sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn, bao gồm:

    Chương trình ưu đãi từ Ban tổ chức: Rút thăm trúng thưởng khi mua vé vào cổng, chương trình mua vàng trúng vàng.
    Chương trình ưu đãi từ các thương hiệu: Giảm giá đặc biệt, ưu đãi giờ Vàng, quà tặng hấp dẫn cùng các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt duy nhất chỉ có tại hội chợ.

Địa điểm: Nhà thi đấu Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Thời gian mở cửa: Từ 10:00 đến 21:00, ngày 16/11 - 19/11/2023
Khai mạc: 09:00, thứ Năm 16/11/2023
Giá vé vào cổng: 10.000 VNĐ



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.