MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Với tần suất bốn chuyến một tuần bằng máy bay thân rộng Boeing 777-300ER, chặng bay này được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho cả chuyên chở hành khách và hàng hóa, tăng cường luồng thương mại giữa Việt Nam, Thái Lan và UAE. Tuyến bay này sẽ đặc biệt hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng đối với các mặt hàng xuất khẩu có giá trị cao như đồ điện tử, hàng may mặc và đồ dễ hư hỏng.

Chuyến bay EK370 được chào đón bằng nghi thức phun nước vòi rồng truyền thống tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, với đoàn đại biểu chính thức của Emirates dẫn đầu do ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch điều hành Phụ trách Kinh doanh Hành khách và Quản trị quốc gia; ông Orhan Abbas, Phó Chủ tịch cấp cao Phụ trách Hoạt động thương mại khu vực Viễn Đông; ông Abdulla Alkhallafi, Phó Chủ tịch phụ trách Thương mại Hàng hóa khu vực Viễn Đông và Châu Úc và ông Majid Al Falasi, Tổng giám đốc Emirates tại Việt Nam. Tham dự sự kiện có ông Trần Chí Cường – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng, ông Bùi Minh Đăng – Trưởng phòng Vận tải hàng không, Cục Hàng không Việt Nam, Ông Phạm Văn Thủy - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, bà Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, và ông Eisa Alhammadi, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Các Tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) cũng như nhiều khách mời khác cùng tới đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch điều hành Phụ trách Kinh doanh Hành khách và Quản lý Quốc gia của Emirates, cho biết: “Việc khai trương tuyến bay này là một bước tiến quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Emirates tại Đông Nam Á, cũng như củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp kết nối liền mạch nhằm hỗ trợ các mục tiêu thương mại và du lịch dài hạn của Việt Nam. Với sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp thiên nhiên, di sản văn hóa và tiềm năng kinh tế đang phát triển của Đà Nẵng, chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang đẳng cấp thế giới giúp kết nối Việt Nam và Dubai cũng như Bangkok.

Chúng tôi xin cảm ơn Chính phủ Việt Nam và các đối tác tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng cùng các cơ quan trong ngành du lịch vì sự hỗ trợ và nhiệt huyết của họ. Chúng tôi tin tưởng vào sức hấp dẫn ngày càng phát triển của Đà Nẵng và mong muốn kết nối du khách và doanh nghiệp với điểm đến độc đáo này.”

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Entertainment & Hospitality chia sẻ: "Chúng tôi tự hào và vinh dự khi được góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác dẫn đến đường bay mới của Emirates tới Đà Nẵng, một trong những điểm đến mà Sun Group đã đầu tư vào các dự án du lịch mang tính biểu tượng ngay từ những ngày đầu hoạt động đến Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng tuyến bay này sẽ mở ra một cửa ngõ mới cho Đà Nẵng, đưa du khách quốc tế - đặc biệt là du khách cao cấp mà Emirates nổi tiếng được lòng - cũng như mở ra khả năng tiếp cận các thị trường mới đầy hứa hẹn và tiềm năng như Trung Đông, Châu Âu và Châu Mỹ. Tuyến bay này sẽ giúp du khách có cái nhìn sâu sắc hơn về thiên nhiên, văn hóa và tiềm năng du lịch của Đà Nẵng nói chung, cũng như hệ sinh thái về giải trí và dịch vụ lưu trú quy mô lớn mà Sun Group đã xây dựng tại thành phố này nói riêng."

Emirates tại Vietnam

Với việc khai trương đường bay đến Đà Nẵng, Emirates hiện phục vụ Việt Nam với 25 chuyến bay mỗi tuần, bao gồm Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, được khai thác bằng máy bay Boeing 777. Máy bay thân rộng hiện đại của Emirates, được hỗ trợ bởi các quan hệ đối tác địa phương chặt chẽ, giúp hãng có vị thế quan trọng trong việc đóng góp vào ngành du lịch và nền kinh tế địa phương của Việt Nam.

Năm ngoái, Emirates đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với các hãng hàng không trong nước bao gồm Vietnam Airlines và VietJet để tăng cường kết nối và cung cấp nhiều lựa chọn di chuyển hơn giữa Dubai và các cửa ngõ chính của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hãng hàng không này cũng đã xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với Sun Group bên lề Hội chợ Du lịch Ả Rập tại Dubai, nhằm thúc đẩy du lịch trong nước và kích thích tăng trưởng lưu lượng hành khách. Việc mở rộng đường bay mới nhất của hãng hàng không này đến Đà Nẵng đánh dấu điểm đến thứ ba của Emirates tại Việt Nam và tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho hợp tác thương mại và thương mại song phương, sau Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện (CEPA) mang tính bước ngoặt giữa UAE và Việt Nam. Các quan hệ đối tác chiến lược và các tuyến bay mở rộng này phản ánh cam kết của Emirates trong việc tăng cường cơ sở hạ tầng du lịch của Việt Nam, tăng cường quan hệ UAE-Việt Nam và hỗ trợ nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ của đất nước thông qua việc tăng cường kết nối, năng lực và các lựa chọn đi lại.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.