MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Timo được bình chọn là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp

Bằng những nỗ lực tiên phong trong hoạt động ngân hàng kỹ thuật số, Timo đã xuất sắc nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2021 do Tạp chí quốc tế International Business Magazine trao tặng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Timo vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính thế giới đánh giá và bầu chọn. Trước đó, nhờ những nỗ lực phát triển mang tính đột phá mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho lĩnh vực tài chính – ngân hàng, Timo đã nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020” do The Global Economics trao tặng và giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2019” và “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2020” và do Asiamoney trao tặng.

Thành tích này đạt được là nhờ vào những nỗ lực không ngừng của Timo trong quá trình 6 năm hoạt động và phát triển dưới vai trò ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam. Với định hướng trở thành “ngân hàng mọi lúc mọi nơi” và tôn chỉ “khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, Timo đặc biệt chú trọng cung cấp những dịch vụ ngân hàng đơn giản, tiện ích và hiệu quả nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm ngân hàng tốt nhất cho người dùng.

Timo nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” do International Business Magazine bình chọn

Sau 6 năm hoạt động trên thị trường, Timo đã đưa vào sử dụng 5 mô hình Hangouts tại 4 thành phố trọng điểm trên toàn quốc - nơi khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tài chính số hóa trong môi trường độc đáo mà không phải ngân hàng thông thường nào có được.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng Giám Đốc Timo cho biết: “Thị trường ngân hàng số hiện tại đã rất khác so với 6 năm trước khi Timo tiên phong khởi đầu. Hàng loạt ngân hàng thuần số và các ứng dụng ngân hàng số được phát triển từ các ngân hàng thương mại truyền thống liên tục được ra đời khiến thị trường sôi động hơn bao giờ hết. Do đó, Timo cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để cạnh tranh và duy trì vị trí của mình.

Vượt lên trên khái niệm một ngân hàng thông thường, chúng tôi hướng tới việc phát triển thành một hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng, hàng ngày trong suốt cuộc đời họ. Bởi theo chúng tôi dự đoán, trong tương lai không xa các ngân hàng sẽ không còn đóng vai trò chủ chốt nắm quyền lực kiểm soát tài chính của khách hàng, mà sẽ chỉ là một nền tảng giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các tác vụ liên quan đến tài chính.”

Vượt lên trên khái niệm một ngân hàng thông thường, Timo hướng tới việc phát triển thành một hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng

Để thực hiện mục tiêu này, Timo đang nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân sự cấp cao để hỗ trợ, cung cấp những giải pháp cho các quản lý cấp trung phát triển giỏi về chuyên môn, sáng tạo và chủ động triển khai xây dựng hệ thống dịch vụ, sản phẩm, chiến lược… Những quản lý của Timo hôm nay sẽ là những lãnh đạo cốt lõi góp phần vào sự phát triển của lĩnh vực tài chính ngân hàng tại thị trường Việt Nam trong 10 năm tới với sự đột phá, tin cậy, sáng tạo, đồng cảm và hạnh phúc.

Đồng thời, Timo cũng đang tích cực mở rộng quan hệ hợp tác với các công ty từ nhiều ngành nghề khác nhau như dịch vụ ngân hàng, sức khỏe, giải trí và mua sắm, bán lẻ. Mới đây nhất là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới 7-Eleven và “gã khổng lồ” ngành thức ăn nhanh McDonald’s nhằm cung cấp những ưu đãi và trải nghiệm mua sắm - ẩm thực tiện lợi, nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.

Sau những thành công nhất định tại thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng giám đốc Timo cho biết Timo tham vọng sẽ trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam vì trong 10 năm tới sẽ không còn sự khác biệt giữa các ngân hàng số và ngân hàng truyền thống. Bên cạnh đó, Timo tiếp tục tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế bên ngoài phạm vi Việt Nam  - đặc biệt là với các nhà đầu tư để có thể gia tăng giá trị chiến lược vào hệ sinh thái tài chính, ngân hàng, kỹ thuật số nhằm tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng ở cả 2 mảng tài chính và phi tài chính cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh trong giai đoạn nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức này.

Về Giải thưởng Tạp chí Kinh doanh Quốc tế (International Business Magazine Award)

Tạp chí Kinh doanh Quốc tế  là tạp chí kinh tế có uy tín trong lĩnh vực tài chính và thị trường vốn quốc tế có trụ sở tại Dubai, UAE. Giải thưởng Tạp chí Kinh doanh Quốc tế là giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc nhất trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến lĩnh vực Tài chính và Kinh doanh Quốc tế trên toàn cầu từ Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu.

Thông tin về Timo:

Thành lập năm 2015, Timo là ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo cùng với các sản phẩm và dịch vụ giúp cuộc sống ngân hàng của họ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Việc ứng dụng công nghệ tài chính giúp khách hàng của Timo tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, đồng thời nâng cao tính bảo mật, giảm thiểu rủi ro thông qua định danh điện tử (eKYC), thẻ chip EMV ... Ngoài ra, Timo chọn giới thiệu mô hình điểm giao dịch "hangout" - kết hợp giữa quán cà phê và điểm giao dịch ngân hàng thay thế cho các chi nhánh giao dịch truyền thống nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.