MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đặc quyền ẩm thực cao cấp tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Tại InterContinental Phu Quoc Long Beach, du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình ẩm thực đặc sắc trong không gian tự nhiên, yên bình của biển đảo, vừa tao nhã lại vừa bình dị. Với các nhà hàng và quán bar tầng thượng độc đáo mang đặc trưng và màu sắc riêng, khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm hiền hòa bên Bãi Trường là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực.

Tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) vừa cho ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách thành viên của IHG Reward Club, được áp dụng đến hết ngày 30 tháng Mười Hai 2021. Theo đó, thành viên thân thiết của chương trình danh giá này sẽ được giảm đến 20% giá trị hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng và quán bar của tập đoàn tại Việt Nam. Ngoài ra, khi xuất trình bản cứng thẻ IHG Rewards hoặc qua ứng dụng IHG, các thành viên còn có cơ hội nhận thêm 250 điểm thưởng cho mỗi 25US$ đã chi tiêu.

Sora & Umi

Nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt nằm tại tầng hai của khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng vườn và hai hồ bơi vô cực dẫn thẳng ra biển. Ngoài bữa sáng buffet với vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn, Sora & Umi còn là nơi phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày. Tận dụng nguồn hải sản tươi ngon, dồi dào, thực đơn “All Day Dining” được thiết kế phong phú, hài hòa giữa các vùng miền của Việt Nam. Các món ăn địa phương cũng được nâng tầm, trở thành mỹ vị không chỉ vì ngon mà còn vì đẹp. Gỏi cá trích cuốn bánh tráng, gà đồi Phú Quốc nướng với cơm lam hay gỏi bưởi khô bò là những món ngon phải thử khi đến Sora & Umi. Nước chấm và các loại sốt dùng kèm thật sự là “tinh thần” của món ăn khi được pha chế rất vừa miệng, đủ độ mặn, đủ vị chua, một chút cay cay thơm thơm của tiêu tạo cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi nhưng lại đánh thức vị giác thật mạnh mẽ.  

Sea Shack

Chỉ cách biển vài bước chân, nhà hàng Sea Shack với thiết kế mộc mạc nhưng độc đáo, sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực khác lạ. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức vô số các món nướng từ hải sản tươi, đến các loại thịt và rau củ. Đặc sản của Sea Shack là khay hải sản nướng đủ loại chấm với muối ớt xanh hoặc muối tiêu Phú Quốc, dùng kèm với các loại rau thơm trộn giấm và hành hoa. Thực đơn đặc biệt đa dạng thay đổi theo tháng để tận dụng nguồn hải sản tươi ngon, dồi dào của biển cả, có thể là vị cay nguyên bản của món Thái, lại có thể là mùi thơm hấp dẫn của đặc sản Mã Lai. Sea Shack còn thu hút du khách bởi cảm giác “phiêu” và yên bình khi nhâm nhi 1 ly Tiki coctailk bên bờ biển, đẫm mình trong chiều hoàng hôn yên ả khi ánh tà dương dần khuất và nước biển đổi màu xanh thẫm.

INK 360

Quả không ngoa khi nói rằng chưa đến INK 360 là xem như chưa đi Phú Quốc! Quán bar thầng thượng cao nhất đảo Ngọc nằm trên tầng 19 của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng là một công trình nghệ thuật. Được “thai nghén” bởi kiến trúc sư người Úc Ashley Sutton, INK 360 không chỉ bắt mắt vì sự độc đáo mà còn mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về các quán bar tầng thượng.

Không chỉ là địa điểm “chill” độc đáo, INK 360 còn hấp dẫn du khách bởi thực đơn cocktail phong phú cùng với các loại rượu tên tuổi. Du khách có thể vừa khoan khoái thưởng thức những ly cocktail đặc trưng, vừa đắm chìm trong cảnh mặt trời lặn ngoạn mục, khoảnh khắc “có một không hai” khi những tia nắng đỏ tía cuối ngày đổ ánh vàng xuống mặt biển xanh. Một vài loại cocktail đặc trưng phải kể đến là Three Way Mirror sang trọng được thiết kế để thưởng thức theo ba cách với các hương vị đi kèm cũng khác nhau. Còn Coral Mule thanh lịch sẽ là thức uống khai vị hoàn hảo nhờ sự pha trộn tuyệt vời của Triple Sec, Aperol, Luxardo Fernet Branca, bia gừng và chanh tắc.

Phú Quốc không xa cũng không gần nhưng luôn có sức hút riêng khiến ai cũng muốn một lần ghé thăm. Khám phá ẩm thực địa phương cũng là một phần của hành trình tìm hiểu văn hóa. Du khách ghé thăm InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort không những bị mê hoặc bởi tiện nghi sang trọng, không gian xanh gần gũi và tự nhiên mà còn bị hấp dẫn bởi vô số những món ngon với phong cách và hương vị khác nhau, làm nên một hành trình ẩm thực không thể nào quên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Bộ Phận Đặt Phòng qua số điện thoại +84 297 3978888, email [email protected] hoặc truy cập website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi/eNewsletter

 Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”