MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thạc sĩ Du lịch: Đón đầu xu thế, tăng tốc sự nghiệp trong lĩnh vực du lịch 

Khóa học Thạc sĩ Du lịch tại khoa Du lịch & Việt Nam học Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đào tạo học viên một cách toàn diện, từ kiến thức chuyên ngành đến kỹ năng thực tiễn, nghiên cứu chuyên sâu.

Nhân lực du lịch chất lượng cao còn khan hiếm

Du lịch được xem là một ngành phát triển nhanh nhất thế giới nên có nhiều cơ hội nghề nghiệp khác nhau trong lĩnh vực này. Theo bà Đỗ Hồng Xoan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, chỉ 20% nhân lực du lịch Việt Nam đáp ứng nhu cầu cho ngành du lịch. Chưa kể, thống kê của Lumina Co., công ty phân tích và tư vấn toàn cầu về tất cả các lĩnh vực, cho thấy hiện nay chỉ có 11% con số những người được đào tạo ra ở Việt Nam có thể được các tập đoàn lớn về du lịch có đầu tư nước ngoài ở Việt Nam chấp nhận sử dụng.

Sinh viên khoa Quản trị khách sạn trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Có thể thấy, nhu cầu nhân lực du lịch chất lượng cao tại Việt Nam ở mức rất cao. Chỉ cần bạn đủ điều kiện, đủ bản lĩnh đáp ứng thì đây chính là một lãnh địa rộng lớn để phát triển sự nghiệp.
Khoa Du lịch & Việt Nam học của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành được đánh giá là đơn vị có uy tín và năng lực đào tạo hàng đầu trong nước hiện nay. Với tình hình nguồn cung nhân lực chất lượng cao trong mảng du lịch còn thiếu hụt, trong khi nhu cầu ngày một tăng, Khoa đã chính thức được đào tạo thạc sĩ Du lịch và trở thành một trong những đơn vị ở phía Nam tiên phong đào tạo chương trình này. 

Lễ khai giảng chương trình đào tạo Thạc sĩ Du lịch 2019

Thạc sĩ Du lịch: Cơ hội tăng tốc sự nghiệp

Điểm nổi bật của khóa học này là chương trình đào tạo mang tính toàn diện. Bởi vì phương châm hoạt động của Khoa Du lịch & Việt Nam học là chú trọng kỹ năng thực tiễn, đồng thời với mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều đơn vị du lịch trong nước và quốc tế, Khoa hiểu rằng thị trường lao động lĩnh vực này đòi hỏi cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng thực tế. 
Khóa học sẽ cung cấp những kiến thức chuyên ngành đã được bổ sung, cập nhật liên tục theo xu hướng toàn cầu, để giúp học viên có thể làm việc ở môi trường quốc tế mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Những kiến thức nền tảng sẽ được truyền đạt bằng những giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Nhờ vậy, học viên sẽ phát huy năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề về du lịch, nghiên cứu trong hoạt động kinh doanh du lịch, quản lý du lịch và bảo vệ môi trường liên quan du lịch... 

 

Các học viên lớp Thạc sĩ Du lịch khóa 2019

Chương trình học còn bao gồm rất nhiều các chuyến đi thực địa và các hoạt động thực tế dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, cố vấn. Những kỹ năng chuyên sâu sẽ được truyền đạt một cách thực tế nhất đến các học viên. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo du lịch cũng thường xuyên được mời đến trường để tương tác với học viên và bổ sung các khía cạnh thực tiễn của lý thuyết. 

Ngoài ra, chương trình cũng chú trọng tăng cường cho học viên khả năng nghiên cứu, thống kê, hoạch định chiến lược, công tác quản lý, thành thạo ngoại ngữ chuyên ngành và một số kỹ năng cần thiết khác trong lĩnh vực du lịch. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ hoàn toàn có đủ năng lực để làm việc trong các tổ chức du lịch trong nước và quốc tế đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao. 

Chương trình Thạc sĩ Du lịch chú trọng đào tạo toàn diện

Với chiếc bằng Thạc sĩ Du lịch nghĩa là bạn đang nắm trong tay một tấm vé đáng giá để giúp bạn bước vào lĩnh vực du lịch ở một tầm cao hơn, chuyên nghiệp hơn và đẳng cấp hơn. Đó cũng là lý do mà khóa học Thạc sĩ Du lịch này là vô cùng cần thiết cho những ai có đam mê và muốn phát triển sự nghiệp trong ngành du lịch. 
Box thông tin: Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã được Tổ chức kiểm định QS Stars (Anh Quốc) trao chứng nhận đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Khoa Du lịch & Việt Nam học đã đạt được số điểm 96/100 theo đánh giá của Bộ GD&ĐT dựa trên Thông tư 04.

Chương trình Thạc sĩ Du lịch đào tạo chỉ 1,5 năm; ưu tiên mở lớp vào buổi tối và các ngày thứ bảy, chủ nhật, phù hợp cho những học viên đang đi làm và ở xa trường. 
Hiện trường đang nhận hồ sơ tuyển sinh đợt 1 đến hết ngày 30/06/2020. 

Liên hệ để biết thêm thông tin: http://dlvnh.ntt.edu.vn/  

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.