MENANDLIFE
MENANDLIFE

Đám cưới tỷ phú Ấn Độ tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center của Tập đoàn BRG

Vừa qua, khu nghỉ dưỡng và Trung tâm Hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng của tập đoàn BRG vinh dự được chọn là nơi tổ chức tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Tuisha Seksaria và Gaurav Palrecha. Tiệc cưới được diễn ra trong năm ngày kèm theo chuỗi các sự kiện và nghi thức truyền thống, với sự tham dự của hơn 350 quan khách.

Truyền thống đám cưới Ấn Độ được diễn ra nhiều ngày với các nghi lễ khác nhau để chung vui với sự kết hợp hôn nhân của đôi lứa. Đám cưới của Tuisha và Gaurav mang đầy màu sắc, sôi động và đậm nét đặc trưng truyền thống người Ấn Độ. Mở đầu bằng nghi lễ Haldi được diễn ra ngay dưới mái vòm kính của khu nghỉ dưỡng, nối tiếp với nghi thức rước dâu Baraat từ nhà hàng The Grill đến khu vực hồ bơi vô cực hướng ra bãi biển Non Nước. Các vật liệu trang trí đám cưới được lấy cảm hứng từ Việt Nam như tre, dừa và mây, mang đến sự giao thoa văn hóa độc đáo cho sự kiện.

Cặp đôi kết thúc lễ cưới của họ bằng nghi lễ Sangeet, nơi cô dâu, chú rể và gia đình cùng nhau hòa mình với âm nhạc qua các điệu nhảy sôi động. Đại sảnh Grand Ballroom tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center là địa điểm hoàn hảo cho lễ kỷ niệm này, với không gian trần cao 10 mét và diện tích hơn 1.267 mét vuông, để phục vụ tất cả các khách mời.

Qua sự kiện trọng đại này một lần nữa khẳng định năng lực và sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center trong việc tổ chức đám cưới quy mô lớn. Với không gian trong nhà và ngoài trời linh hoạt dễ dàng đáp ứng được từ các yêu cầu trang trí công phu, đến các thực đơn món Ấn được thiết kế dành riêng cho tiệc cưới; mọi chi tiết đều được chú trọng và chăm chút tỉ mỉ để mang lại một lễ cưới thành công và đáng nhớ dành cho cặp đôi và quan khách.

Ông David Ippersiel - Tổng Quản lý của khu nghỉ dưỡng chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi được tổ chức đám cưới của cặp đôi Tuisha và Gaurav. Với kinh nghiệm tổ chức đám cưới truyền thống của tỷ phú Ấn Độ vào năm 2019 đã giúp đội ngũ nhân viên sẵn sàng tiếp đón và đáp ứng các yêu cầu đặc thù của một đám cưới người Ấn, qua đó, chúng tôi đã có thể mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn cho lần tổ chức này. Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center mong được chào đón nhiều cặp đôi Ấn Độ hơn nữa trong tương lai."

Thông tin về Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Sheraton

Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Sheraton, một phần của Marriott International, Inc., là nơi giúp khách dễ dàng khám phá, thư giãn và tận hưởng tiện nghi du lịch tại gần 450 khách sạn trên hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton tiếp tục nâng tầm thương hiệu thông qua trải nghiệm khách hàng sáng tạo, thiết kế khác biệt, truyền thông đa kênh và tập trung mạnh vào dịch vụ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.sheraton.com. Giữ kết nối với Sheraton trên Facebook và @sheratonhotels trên Twitter và Instagram. Sheraton tự hào tham gia Marriott Bonvoy, tên mới thay thế cho chương trình du lịch Marriott Awards®, The Ritz- Carlton Awards® và Starwood Preferred Guest® (SPG). Chương trình này cung cấp cho các thành viên một danh mục đặc biệt của các thương hiệu toàn cầu, trải nghiệm về Marriott Bonvoy Moments và những lợi ích tối ưu bao gồm tích điểm để nghỉ dưỡng miễn phí tại các khách sạn và đạt danh hiệu thành viên hạng Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập MarriottBonvoy.marriott.com.

Thông tin về tập đoàn Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA, với hơn 6.900 khách sạn của 30 thương hiệu hàng đầu hiện diện tại hơn 130 quốc gia. Tập đoàn Marriott quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sở hữu các khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Tập đoàn vận hành Chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng như: Marriott Rewards®, bao gồm The Ritz-Carlton Rewards®, và Starwood Preferred Guest®. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang website tại www.marriott.com, và để cập nhật những mới nhất về tập đoàn, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Ngoài ra, thông tin của tập đoàn còn được cập nhật trên Facebook và @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.