MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Accor & Ennismore tăng tốc mở rộng toàn Đông Nam Á năm 2023

Chiếc lược tăng trưởng bao gồm hơn 28 khách sạn sắp đi vào hoạt động. Với gần 30 khách sạn sắp khai trương thuộc mười thương hiệu ở chín quốc gia, năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển khu vực của hai tập đoàn.

 Accor, tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất khu vực và Ennismore, công ty khách sạn phong cách sống phát triển nhanh nhất sẽ mở cửa, một loạt các khách sạn và khu nghỉ dưỡng chủ chốt trên toàn khu vực Đông Nam Á trong năm nay. Với gần 30 khách sạn sắp khai trương thuộc mười thương hiệu ở chín quốc gia, năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển khu vực của hai tập đoàn.

Thái Lan là thị trường trọng điểm và năm 2023 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới quan trọng tại đất nước chùa Vàng này. TRIBE Bangkok Sukhumvit 39 của Ennismore (dự kiến khai trương vào Quý 2) sẽ đánh dấu sự ra mắt của TRIBE, một thương hiệu tập trung vào thiết kế độc đáo và lấy khách hàng làm trọng tâm tại Thái Lan, trong khi khách sạn 207 phòng Novotel Living Bangkok Sukhumvit Legacy (Q2) của Accor, nằm tại quận Sukhumvit, thủ đô Thái Lan sẽ giới thiệu loại hình lưu trú dài ngày của thương hiệu Novotel. Cũng tại Bangkok, du khách sẽ có thêm lựa chọn với Mercure Bangkok Sukhumvit 60 (Q4) với 178 phòng và ibis Styles Bangkok Twin Towers (Q3) với 666 phòng, dự kiến sẽ trở thành khách sạn ibis Styles lớn nhất thế giới. 

Ngoài Bangkok, khách sạn 234 phòng Novotel Rayong Star Convention Centre (Q1) sẽ trở thành điểm đến về giải trí và MICE mới bên bờ biển phía Đông của Thái Lan, trong khi đó Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort sẽ được ra mắt với 133 phòng, suites và biệt thự cùng bốn nhà hàng, bar và trung tâm hội nghị, sự kiện rộng lớn. Vào cuối năm 2023, Grand Mercure Resort Ao Nang Krabi (Q4) sẽ được khai trương tại miền Nam Thái Lan với 200 phòng.

Các thương hiệu hàng đầu của Accor sẽ ra mắt tại các điểm đến mới nổi thú vị nhất Đông Nam Á vào năm 2023. Tại Campuchia, khu nghỉ dưỡng 232 phòng Novotel Sihanoukville Holiday Resort (Q2) sẽ mang thương hiệu khách sạn quốc tế đến thị trấn ven biển nổi tiếng của đất nước, trong khi đó khách sạn 253 phòng Novotel Phnom Penh Boeng Keng Kong (Q2) sẽ được ra mắt tại trung tâm thủ đô của Camphuchia. Tại Việt Nam, khách sạn Pullman Hai Phong (Q4) với 373 phòng sẽ mang tiêu chuẩn dịch vụ của thương hiệu khách sạn năm sao quốc tế đến với thành phố cảng năng động. 

Tại Singapore, ba khách sạn mới mang tính biểu tượng thuộc phân khúc khách sạn năm sao của thành phố sôi động sẽ được ra mắt bao gồm: Pullman Orchard Singapore gồm 326 phòng, là thương hiệu Pullman đầu tiên tại Singapore, sẽ chính thức mở cửa đón khách vào tháng 2 tại khu phố mua sắm  nổi tiếng Orchard . Vào cuối Quý 2, khách sạn Pullman Singapore Hill Street với 342 phòng sẽ mở cửa, mang đến tầm nhìn bao quát ra công viên Fort Canning, nhà thờ Saint Andrew và sông Singapore, trong khi khách sạn 302 phòng Mondrian Singapore Duxton (Q1) của Ennismore sẽ xuất hiện nổi bật trên những con phố đầy màu sắc của Chinatown với tầm nhìn ra đường chân trời của thành phố Sư Tử. Khách sạn có thiết kế độc đáo, giàu tính văn hóa này sẽ là khách sạn Mondrian thứ tám trên toàn thế giới. 

Sự tăng trưởng nhanh chóng của Accor tại Indonesia sẽ tăng tốc vào năm 2023 với sự ra mắt của nhiều khách sạn mới bao gồm ibis New Yogyakarta International Airport (Q1)  224  phòng và khách sạn 189 phòng Novotel New Yogyakarta Airport Kulon Progo (Q3) tại Yogyakarta, khách sạn 150 phòng Mercure Pangkalan Bun (Q3) tại Trung tâm Kalimantan, khách sạn 158 phòng ibis Palembang Sanggar (Q4) tại phía Nam Sumatra, khách sạn 335 phòng Grand Mercure Lampung (Q4), và hai khách sạn Mövenpick phong cách Thụy Sỹ: Mövenpick Bintan Lagoon Resort với 413 phòng và Mövenpick Jakarta Pecenongan với 253 phòng - cả hai khách sạn này sẽ sẵn sàng để đón khách vào Quý 4 năm 2023.  

Tại Malaysia, cả hai khách sạn ibis PJCC Petaling Jaya với 161 phòng và khách sạn  Mercure Miri City Centre với 172 phòng đều mở cửa đón khách vào giữa năm 2023. Cuối cùng, tại Nhật Bản, khách sạn 363 phòng Mercure Hotel Tokyo Haneda Airport (Q4) sẽ được mở cửa vào Quý 4 tại một trong những trung tâm hàng không nhộn nhịp nhất thế giới. 

“Năm 2023 là một năm mang tính bước ngoặt với ngành du lịch và khách sạn. Khi thế giới đã vượt qua những thách thức của những năm gần đây, chúng ta chuẩn bị bước vào một kỉ nguyên mới tươi sáng tràn đầy lạc quan với sự tự do đi di chuyển, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới của Accor trải rộng trên mọi phân khúc thị trường từ tiêu chuẩn đến cao cấp sẽ giúp tất cả các du khách khám phá những điểm đến đầy cảm hứng tại Châu Á”, Garth Simmons, CEO Tập đoàn Accor, Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết.

Năm 2022, Accor và Ennismore đã kí hợp đồng hợp tác mở cửa 30 khách sạn với tổng số 8.700 phòng tại tám quốc gia khu vực Đông Nam Á. Những khách sạn này sẽ được vận hành dưới tên của 15 thương hiệu thuộc tất cả các phân khúc, từ tiêu chuẩn đến cao  cấp.

Để tìm hiểu thêm về tập đoàn Accor, vui lòng truy cập: http://group.accor.com

Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang tới du khách những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa với hơn 5.300 khách sạn và 10.000 nhà hàng trên 110 đất nước. Tập đoàn có một trong những hệ sinh thái đa dạng và tích hợp đầy đủ nhất ngành khách sạn với hơn 40 thương hiệu sang cao cấp, tầm trung và phổ thông, những khái niệm phong cách sống độc đáo, các địa điểm giải trí, nhà hàng và quán bar, các khu bất động sản cho thương hiệu, không gian làm việc chia sẻ. Vị thế vô song của Accor trong lĩnh vực khách sạn phong cách sống - một trong những hạng mục phát triển nhanh nhất trong ngành - được dẫn dắt bởi Ennismore, một công ty khách sạn sáng tạo với nhiều khách sạn trên toàn cầu gồm các thương hiệu do doanh nhân và người sáng lập xây dựng với mục đích trọng tâm. Accor cũng tự hào với danh mục các thương hiệu phong phú và hơn 230.000 nhân viên trên thế giới. Các khách hàng có thể tham gia chương trình khách hàng thân thiết ALL – Accor Live Limitless – chương trình là người bạn đồng hành mang tới những phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho thành viên. Thông qua các cam kết phát triển bền vững toàn cầu (đạt mức Net Zero Carbon vào năm 2050, loại bỏ nhựa sử dụng một lần tại tất cả các khách sạn trên toàn thế giới…), Quỹ tài trợ Accor Solidarity, RiiSE và ALL Heartist Fund, Tập đoàn tập trung vào việc thúc đẩy các hành động tích cực thông qua đạo đức kinh doanh, phát triển du lịch có trách nhiệm với môi trường, phát triển bền vững với sự tham gia của cộng đồng. Ra đời năm 1967, Accor SA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên thị trường OTC (mã: ACRFY) tại Hoa Kỳ. Để biết thêm chi tiết, truy cập group.accor.com hoặc theo dõi các trang Twitter, Facebook, LinkedIn, and Instagram

VỀ ENNISMORE

Ennismore là công ty khách sạn sáng tạo với bộ sưu tập các thương hiệu được xây dựng bởi những nhà sáng lập tận tâm. Công ty lựa chọn và quản lý những khách sạn độc đáo và các dịch vụ tại những điểm đến hâp dẫn nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2011 bởi nhà sáng lập Sharan Pasricha, Ennismore và Accor đã sát nhập vào năm 2021 để tạo nên một liên doanh tự quản mới với Accor nắm phần lớn cổ phần. Công ty này là sự kết hợp giữa hiểu biết về cách tạo ra các thương hiệu qua cách kể chuyện sáng tạo, thiết kế và những trải nghiệm chân thực của Ennismore cùng với bề dày kinh nghiệm trong việc tăng trưởng quy mô, phát triển mạng lướt và hệ thống phân phối của Accor. Dưới sự lãnh đạo của nhà sáng lập kiêm đồng giám đốc điều hành – ông Sharan Pasricha và ông Gaurav Bhushan – đông giám đốc điều hành, Ennismore đã tạo ra 14 thương hiệu với 90 khách sạn đang được vận hành và hơn 160 khách sạn đang chuẩn bị đi vào hoạt động. Bên cạnh đó là hơn 150 nhà hàng và các cơ sở nightlife đa dạng và phù hợp với văn hóa vùng miền. Ennismore đặt đổi mới vào trọng tâm của mọi hoạt động doanh nghiệp, với bốn studio chuyên nghiệp trực thuộc công ty nhằm nghiên cứu mọi điểm chạm trong trải nghiệm khách hàng bao gồm Carte Blanched – một nền tảng ẩm thực tích hợp; một studio sáng tạo với các nhà thiết kế nội thất và đồ họa; một phòng thí nghiệm công nghệ và kỹ thuật số và một bộ phận chuyên trách các hoạt động đối tác. Ennismore đã được xếp vào danh sách những công ty sáng tạo nhất thế giới bởi Fast Company vào năm 2020 và 2021; xếp thứ 29 trong FT1000: các công ty phát triển nhanh nhất tại châu Âu; và là một phần của FT Future 100 – gồm các công ty phát triển nhanh nhất nước Anh và góp phần định hình tương lai cho ngành nghề công ty đang hoạt động. Các thương hiệu của Ennismore bao gồm: 21c Museum Hotel, 25hours Hotels, Delano, Gleneagles, Hyde, JO&JOE, Mama Shelter, Mondrian, Morgans Originals, SLS, SO/, The Hoxton, TRIBE và Working From. 

Men&life



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.