MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Accor & Ennismore tăng tốc mở rộng toàn Đông Nam Á năm 2023

Chiếc lược tăng trưởng bao gồm hơn 28 khách sạn sắp đi vào hoạt động. Với gần 30 khách sạn sắp khai trương thuộc mười thương hiệu ở chín quốc gia, năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển khu vực của hai tập đoàn.

 Accor, tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất khu vực và Ennismore, công ty khách sạn phong cách sống phát triển nhanh nhất sẽ mở cửa, một loạt các khách sạn và khu nghỉ dưỡng chủ chốt trên toàn khu vực Đông Nam Á trong năm nay. Với gần 30 khách sạn sắp khai trương thuộc mười thương hiệu ở chín quốc gia, năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển khu vực của hai tập đoàn.

Thái Lan là thị trường trọng điểm và năm 2023 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới quan trọng tại đất nước chùa Vàng này. TRIBE Bangkok Sukhumvit 39 của Ennismore (dự kiến khai trương vào Quý 2) sẽ đánh dấu sự ra mắt của TRIBE, một thương hiệu tập trung vào thiết kế độc đáo và lấy khách hàng làm trọng tâm tại Thái Lan, trong khi khách sạn 207 phòng Novotel Living Bangkok Sukhumvit Legacy (Q2) của Accor, nằm tại quận Sukhumvit, thủ đô Thái Lan sẽ giới thiệu loại hình lưu trú dài ngày của thương hiệu Novotel. Cũng tại Bangkok, du khách sẽ có thêm lựa chọn với Mercure Bangkok Sukhumvit 60 (Q4) với 178 phòng và ibis Styles Bangkok Twin Towers (Q3) với 666 phòng, dự kiến sẽ trở thành khách sạn ibis Styles lớn nhất thế giới. 

Ngoài Bangkok, khách sạn 234 phòng Novotel Rayong Star Convention Centre (Q1) sẽ trở thành điểm đến về giải trí và MICE mới bên bờ biển phía Đông của Thái Lan, trong khi đó Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort sẽ được ra mắt với 133 phòng, suites và biệt thự cùng bốn nhà hàng, bar và trung tâm hội nghị, sự kiện rộng lớn. Vào cuối năm 2023, Grand Mercure Resort Ao Nang Krabi (Q4) sẽ được khai trương tại miền Nam Thái Lan với 200 phòng.

Các thương hiệu hàng đầu của Accor sẽ ra mắt tại các điểm đến mới nổi thú vị nhất Đông Nam Á vào năm 2023. Tại Campuchia, khu nghỉ dưỡng 232 phòng Novotel Sihanoukville Holiday Resort (Q2) sẽ mang thương hiệu khách sạn quốc tế đến thị trấn ven biển nổi tiếng của đất nước, trong khi đó khách sạn 253 phòng Novotel Phnom Penh Boeng Keng Kong (Q2) sẽ được ra mắt tại trung tâm thủ đô của Camphuchia. Tại Việt Nam, khách sạn Pullman Hai Phong (Q4) với 373 phòng sẽ mang tiêu chuẩn dịch vụ của thương hiệu khách sạn năm sao quốc tế đến với thành phố cảng năng động. 

Tại Singapore, ba khách sạn mới mang tính biểu tượng thuộc phân khúc khách sạn năm sao của thành phố sôi động sẽ được ra mắt bao gồm: Pullman Orchard Singapore gồm 326 phòng, là thương hiệu Pullman đầu tiên tại Singapore, sẽ chính thức mở cửa đón khách vào tháng 2 tại khu phố mua sắm  nổi tiếng Orchard . Vào cuối Quý 2, khách sạn Pullman Singapore Hill Street với 342 phòng sẽ mở cửa, mang đến tầm nhìn bao quát ra công viên Fort Canning, nhà thờ Saint Andrew và sông Singapore, trong khi khách sạn 302 phòng Mondrian Singapore Duxton (Q1) của Ennismore sẽ xuất hiện nổi bật trên những con phố đầy màu sắc của Chinatown với tầm nhìn ra đường chân trời của thành phố Sư Tử. Khách sạn có thiết kế độc đáo, giàu tính văn hóa này sẽ là khách sạn Mondrian thứ tám trên toàn thế giới. 

Sự tăng trưởng nhanh chóng của Accor tại Indonesia sẽ tăng tốc vào năm 2023 với sự ra mắt của nhiều khách sạn mới bao gồm ibis New Yogyakarta International Airport (Q1)  224  phòng và khách sạn 189 phòng Novotel New Yogyakarta Airport Kulon Progo (Q3) tại Yogyakarta, khách sạn 150 phòng Mercure Pangkalan Bun (Q3) tại Trung tâm Kalimantan, khách sạn 158 phòng ibis Palembang Sanggar (Q4) tại phía Nam Sumatra, khách sạn 335 phòng Grand Mercure Lampung (Q4), và hai khách sạn Mövenpick phong cách Thụy Sỹ: Mövenpick Bintan Lagoon Resort với 413 phòng và Mövenpick Jakarta Pecenongan với 253 phòng - cả hai khách sạn này sẽ sẵn sàng để đón khách vào Quý 4 năm 2023.  

Tại Malaysia, cả hai khách sạn ibis PJCC Petaling Jaya với 161 phòng và khách sạn  Mercure Miri City Centre với 172 phòng đều mở cửa đón khách vào giữa năm 2023. Cuối cùng, tại Nhật Bản, khách sạn 363 phòng Mercure Hotel Tokyo Haneda Airport (Q4) sẽ được mở cửa vào Quý 4 tại một trong những trung tâm hàng không nhộn nhịp nhất thế giới. 

“Năm 2023 là một năm mang tính bước ngoặt với ngành du lịch và khách sạn. Khi thế giới đã vượt qua những thách thức của những năm gần đây, chúng ta chuẩn bị bước vào một kỉ nguyên mới tươi sáng tràn đầy lạc quan với sự tự do đi di chuyển, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới của Accor trải rộng trên mọi phân khúc thị trường từ tiêu chuẩn đến cao cấp sẽ giúp tất cả các du khách khám phá những điểm đến đầy cảm hứng tại Châu Á”, Garth Simmons, CEO Tập đoàn Accor, Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết.

Năm 2022, Accor và Ennismore đã kí hợp đồng hợp tác mở cửa 30 khách sạn với tổng số 8.700 phòng tại tám quốc gia khu vực Đông Nam Á. Những khách sạn này sẽ được vận hành dưới tên của 15 thương hiệu thuộc tất cả các phân khúc, từ tiêu chuẩn đến cao  cấp.

Để tìm hiểu thêm về tập đoàn Accor, vui lòng truy cập: http://group.accor.com

Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang tới du khách những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa với hơn 5.300 khách sạn và 10.000 nhà hàng trên 110 đất nước. Tập đoàn có một trong những hệ sinh thái đa dạng và tích hợp đầy đủ nhất ngành khách sạn với hơn 40 thương hiệu sang cao cấp, tầm trung và phổ thông, những khái niệm phong cách sống độc đáo, các địa điểm giải trí, nhà hàng và quán bar, các khu bất động sản cho thương hiệu, không gian làm việc chia sẻ. Vị thế vô song của Accor trong lĩnh vực khách sạn phong cách sống - một trong những hạng mục phát triển nhanh nhất trong ngành - được dẫn dắt bởi Ennismore, một công ty khách sạn sáng tạo với nhiều khách sạn trên toàn cầu gồm các thương hiệu do doanh nhân và người sáng lập xây dựng với mục đích trọng tâm. Accor cũng tự hào với danh mục các thương hiệu phong phú và hơn 230.000 nhân viên trên thế giới. Các khách hàng có thể tham gia chương trình khách hàng thân thiết ALL – Accor Live Limitless – chương trình là người bạn đồng hành mang tới những phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho thành viên. Thông qua các cam kết phát triển bền vững toàn cầu (đạt mức Net Zero Carbon vào năm 2050, loại bỏ nhựa sử dụng một lần tại tất cả các khách sạn trên toàn thế giới…), Quỹ tài trợ Accor Solidarity, RiiSE và ALL Heartist Fund, Tập đoàn tập trung vào việc thúc đẩy các hành động tích cực thông qua đạo đức kinh doanh, phát triển du lịch có trách nhiệm với môi trường, phát triển bền vững với sự tham gia của cộng đồng. Ra đời năm 1967, Accor SA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên thị trường OTC (mã: ACRFY) tại Hoa Kỳ. Để biết thêm chi tiết, truy cập group.accor.com hoặc theo dõi các trang Twitter, Facebook, LinkedIn, and Instagram

VỀ ENNISMORE

Ennismore là công ty khách sạn sáng tạo với bộ sưu tập các thương hiệu được xây dựng bởi những nhà sáng lập tận tâm. Công ty lựa chọn và quản lý những khách sạn độc đáo và các dịch vụ tại những điểm đến hâp dẫn nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2011 bởi nhà sáng lập Sharan Pasricha, Ennismore và Accor đã sát nhập vào năm 2021 để tạo nên một liên doanh tự quản mới với Accor nắm phần lớn cổ phần. Công ty này là sự kết hợp giữa hiểu biết về cách tạo ra các thương hiệu qua cách kể chuyện sáng tạo, thiết kế và những trải nghiệm chân thực của Ennismore cùng với bề dày kinh nghiệm trong việc tăng trưởng quy mô, phát triển mạng lướt và hệ thống phân phối của Accor. Dưới sự lãnh đạo của nhà sáng lập kiêm đồng giám đốc điều hành – ông Sharan Pasricha và ông Gaurav Bhushan – đông giám đốc điều hành, Ennismore đã tạo ra 14 thương hiệu với 90 khách sạn đang được vận hành và hơn 160 khách sạn đang chuẩn bị đi vào hoạt động. Bên cạnh đó là hơn 150 nhà hàng và các cơ sở nightlife đa dạng và phù hợp với văn hóa vùng miền. Ennismore đặt đổi mới vào trọng tâm của mọi hoạt động doanh nghiệp, với bốn studio chuyên nghiệp trực thuộc công ty nhằm nghiên cứu mọi điểm chạm trong trải nghiệm khách hàng bao gồm Carte Blanched – một nền tảng ẩm thực tích hợp; một studio sáng tạo với các nhà thiết kế nội thất và đồ họa; một phòng thí nghiệm công nghệ và kỹ thuật số và một bộ phận chuyên trách các hoạt động đối tác. Ennismore đã được xếp vào danh sách những công ty sáng tạo nhất thế giới bởi Fast Company vào năm 2020 và 2021; xếp thứ 29 trong FT1000: các công ty phát triển nhanh nhất tại châu Âu; và là một phần của FT Future 100 – gồm các công ty phát triển nhanh nhất nước Anh và góp phần định hình tương lai cho ngành nghề công ty đang hoạt động. Các thương hiệu của Ennismore bao gồm: 21c Museum Hotel, 25hours Hotels, Delano, Gleneagles, Hyde, JO&JOE, Mama Shelter, Mondrian, Morgans Originals, SLS, SO/, The Hoxton, TRIBE và Working From. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2025: Mỗi bước chạy, vạn dặm xanh

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển - Save Turtles Run” sẽ diễn ra tại Côn Đảo, mời gọi cộng đồng cùng góp một bước chân vào hành trình bảo vệ sự sống mong manh của loài rùa biển.

Top 10 nước hoa lưu hương lâu nhất

Khi dùng nước hoa, điều bạn quan tâm nhất chắc chắn là muốn mùi hương lưu lại thật lâu. Và đây là 10 lọ nước hoa lưu hương lâu nhất dành cho quý ông.

Thay đổi từ việc gỡ bỏ định kiến

Sự lệch pha ham muốn - một muốn, một không - là một trong những lý do phổ biến nhất khiến các cặp đôi tìm đến chuyên gia trị liệu. Và để giải quyết, đôi khi ta cần bắt đầu bằng việc... gỡ bỏ định kiến.

Versace Eros Energy - Sự hoàn mỹ của thiên nhiên

Eros Energy là dòng eau de parfum pour homme mới nhất từ Versace - một hương thơm độc đáo với độ lưu hương mạnh mẽ và dấu ấn bền lâu. Tình yêu, năng lượng và khát khao vẫn là những giá trị cốt lõi trong hương thơm mới này.

Quán quân The TVFace 2022: Trọng Hiền - Thái Độ quan trọng hơn trình độ

Không chỉ xuất hiện với hình ảnh MC điển trai, lịch lãm, quán quân The TVFace 2022 - Trọng Hiền còn gây ấn tượng với lối dẫn chương trình nhạy bén, linh hoạt có chiều sâu và chạm đến “mạch ngầm” cảm xúc của khán giả.

The Muse - Không gian dành cho những tâm hồn yêu cái đẹp

The Muse đưa bạn trôi giữa quá khứ và hiện tại - nơi vẻ đẹp Đông Dương sống dậy qua từng đường nét décor, từng vị cocktail, từng buổi chiều buông bên dòng sông Sài Gòn.

Tận hưởng kỳ nghỉ hè tại thiên đường nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram By Fusion

Tận hưởng mùa hè tuyệt vời và đón chào những ngày đặc biệt bên người thân, bạn bè, đi kèm vô vàn tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn năm sao tại resort Ixora Ho Tram by Fusion - mảnh ghép mới nhất của khu phức hợp The Grand Ho Tram.

Chế độ ăn kiêng không đường

Dù bạn đang muốn cải thiện sức khỏe hay cố gắng giảm cân, chế độ ăn kiêng đường có thể là một cách dễ dàng để bắt đầu.

Lưu giữ mùa hè bất tận trong ký ức tại Fusion Suites Vung Tau

Một mùa hè với biển xanh, nắng vàng và tiếng cười trong veo của con trẻ. Một mùa hè mà từng khoảnh khắc đều trở thành kỷ niệm, để rồi khi mùa hè đi qua, ta vẫn mang theo trong tim những ký ức hạnh phúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùa hè như thế, Fusion Suites Vung Tau chính là nơi bắt đầu cho hành trình ấy.

Tìm lại nụ cười tự tin

Không chỉ do hút thuốc, lý do khiến răng ố vàng vẫn còn nhiều hơn thế nữa.

LOEWE | Layering Mùi Hương – Bí quyết phong cách mùa hè được giới mộ điệu yêu thích

Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Tôn vinh tài năng ẩm thực ​​​​​​​Hàn Quốc và Việt Nam với thực đơn 6 món đặc sắc tại The Grill Đà Nẵng

Vào ngày 30 tháng 8 này, một sự kiện ẩm thực độc bản lần đầu được giới thiệu tại Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA, mở ra nhịp cầu kết nối giữa hai thành phố Seoul và Đà Nẵng. Với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Việt Hàn giao thoa", sự kiện này đánh dấu sự hợp tác giữa Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA và JW Marriott Dongdaemun Square Seoul, hứa hẹn đưa thực khách bước vào hành trình khám phá ẩm thực đầy cảm hứng khi ba đầu bếp tài năng từ hai quốc gia cùng nhau sáng tạo nên thực đơn sáu món đặc biệt.

Du lịch Hà Giang kiểu mới sau sát nhập – Khám phá những điểm đến văn hóa và thiên nhiên độc đáo

Sau sự kiện sát nhập các địa phương, Hà Giang khoác lên mình diện mạo mới với nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn, đa dạng và đậm đà bản sắc văn hóa hơn bao giờ hết. Vùng đất địa đầu Tổ quốc không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số. Đây chính là thời điểm lý tưởng để khám phá Hà Giang theo phong cách hoàn toàn mới, trải nghiệm sâu sắc và trọn vẹn.