MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cửa hàng Skin Ceutical đầu tiên được khai trương tại SaiGon Center

Skin Ceutical, thương hiệu Dược Thẩm mỹ hàng đầu Thế giới đã quyết định chính thức đến Việt Nam qua việc khai trương cửa hàng Skin Ceutical đầu tiên tại Trung tâm thương mại Saigon Centre để mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm hàng chính hãng có chất lượng hàng đầu thế giới và tìm được các giải pháp tuyệt vời cho làn da . Chương trình giới thiệu sản phẩm và cửa hàng được kéo dài từ ngày 19-21/11 với nhiều quà tặng hấp dẫn cho những người tham gia.

SkinCeuticals được ra mắt công chúng từ 30 năm trước tại Đại học Duke khi Tiến sĩ Sheldon Pinnell - nhà hoá học collagen & chuyên gia da liễu nghiên cứu thành công vai trò của chất chống oxy hóa trong việc ngăn ngừa căn bệnh ung thư da. Trong nghiên cứu của mình, Bác sĩ Pinnell đã tập trung nghiên cứu Vitamin C là  phân tử chống oxy hoá vô cùng quyền năng, nhưng cũng rất “khó tính”. Ông đã tìm ra cách để hoạt chất này thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả tốt nhất trên da. Nghiên cứu mang tính bước ngoặt này đã mang đến cuộc cách mạng trong khoa học chống oxy hoá cho ngành Da liễu và mang đến cho Skin Ceuticals danh tiếng là dòng sản phẩm “Quyền năng chống oxy hoá”.

SkinCeuticals được giới thiệu rộng khắp trên toàn cầu và được xếp vào nhóm thương hiệu Dược thẩm mỹ số một thế giới, được những chuyên gia y tế và da liễu đầu ngành sử dụng trong các liệu trình điều trị và chăm sóc thẩm mỹ cho da.

Dược sinh ra từ nền tảng khoa học hàn lâm, Tiến sĩ Sheldon Pinnnell đã tận tâm nghiên cứu và tìm hiểu tận gốc mọi vấn đề để điều chế ra những công thức mang tính đột phá làm cho Skin Ceutical trở thành kim chỉ nam cho các vấn đề về da. Các minh chứng khoa học trước khi đưa sản phẩm ra công chúng là cốt lõi của thương hiệu này thông qua việc liên tục đào sâu về hiệu quả và cách hoạt động trên da của sản phẩm, cũng như cách hoạt động của chúng khi được kết hợp với các liệu pháp thẩm mỹ và điều trị chuyên nghiệp. Đó là lý do SkinCeuticals có mối liên hệ chặt chẽ với chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ da liễu, sự kết hợp giữa các nhà nghiên cứu, bác sĩ, chuyên gia thị trường, nhà sản xuất ngay từ gia đoạn tìm hiểu thị trường, xây dựng công thức & điều chế sản phẩm, cho đến bước kiểm nghiệm hiệu quả sát sao trước khi đưa sản phẩm chính thức ra thị trường đã giúp cho SkinCeuticals trở thành thương hiệu Dược Thẩm Mỹ danh tiếng toàn cầu.

Chia sẻ về lý do đưa Skin Ceuticals về Việt Nam, bà Leslie Harris, Giám đốc Thương hiệu toàn cầu của Skin Ceuticals cho biết Việt Nam là điểm đến trong hành trình “Tiếp nguồn giá trị” của chúng tôi, quyết định đưa SkinCeuticals về Việt Nam là để mang đến cho người tiêu dùng Việt thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu, hỗ trợ cho các đối tác kinh doanh các giải pháp hiệu quả mà khách hàng của họ đang tìm kiếm, và quan trọng hơn hết là được sở hữu một làn da khỏe dđẹp và hạnh phúc với chính mình trong cuộc sống.

Nói về thời điểm đưa thương hiệu danh tiếng Skin Ceuticals về Việt Nam, bà Lê Thị Ý Nhi, Giám đốc Ngành hàng Dược Mỹ phẩm Tập đoàn L’Oreal tại Việt Nam cho biết : “ Khách hàng Việt Nam ngày càng nhận thức rất cao và quan tâm về những thương hiệu và sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt và an toàn trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, đây chính là lý do mà ngành hàng chăm sóc da tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm trở lại đây, trong đó Ngành hàng dược mỹ phẩm của L’Oreal Việt nam góp phần không nhỏ vào việc đáp ứng cho xu hướng tăng trưởng ấn tượng này. Bên cạnh đó, SKINCEUTICALS – Nhãn hiệu dược thẩm mỹ số 1 trên toàn thế giới (theo số liệu thống kê của Kline 2020) đang là  một bước đột phá về giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp để giải quyết những vấn đề của làn da người phụ nữ Việt Nam nên chúng tôi tin rằng thương hiệu này sẽ được nhanh chóng yêu thích tại thị trường Việt nam cũng như trên toàn cầu.

Những sản phẩm của SkinCeuticals được rất nhiều chuyên gia Da liễu và Thẩm mỹ sử dụng bởi qua kiểm nghiệm lâm sàng, chúng còn cho thấy có khả năng tăng cường hiệu quả của những liệu trình chăm sóc da chuyên sâu như laser, IPL, RF và có thể tăng tốc độ hồi phục của bệnh nhân lên nhiều lần và giúp khách hàng thẩm mỹ có được làn da như họ mong muốn. Khi đến với thị trường Việt Nam, SkinCeuticals vẫn trung thành với sứ mệnh liên kết và hợp tác với rất nhiều chuyên gia da liễu. Vào tháng 5/2021, SkinCeuticals đã thành lập ra Hội đồng tham vấn với 5 vị bác sĩ đầu ngành nhằm giám sát và đưa ra những lời khuyên về phương hướng phát triển cũng như cách kiểm nghiệm hiệu quả sản phẩm đi cùng với liệu trình da liễu thẩm mỹ.

Ngoài sự có mặt tại các sàn thương mại điện tử,  SkinCeuticals còn chính thức hợp tác với rất nhiều phòng spa chuyên nghiệp trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng vừa có thể thử và mua sản phẩm, vừa có thể nhận được những lời tư vấn chăm sóc da đi kèm với liệu pháp nâng cao phù hợp. Các Hội nghị Da liễu được tổ chức cùng với Skin Ceuticals đã giúp tăng cường kết nối bền chặt với bác sĩ da liễu và thẩm mỹ.”

Với sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam và chuỗi sự kiện giới thiệu thương hiệu "Chào đón mùa lễ hội với những tặng phẩm khoa học giúp nâng tầm làn da" từ ngày 19-21//1. Skin Ceuticals sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm và giải pháp chăm sóc da ngang tầm với người tiêu dùng trên toàn cầu.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025