MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cửa hàng Skin Ceutical đầu tiên được khai trương tại SaiGon Center

Skin Ceutical, thương hiệu Dược Thẩm mỹ hàng đầu Thế giới đã quyết định chính thức đến Việt Nam qua việc khai trương cửa hàng Skin Ceutical đầu tiên tại Trung tâm thương mại Saigon Centre để mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm hàng chính hãng có chất lượng hàng đầu thế giới và tìm được các giải pháp tuyệt vời cho làn da . Chương trình giới thiệu sản phẩm và cửa hàng được kéo dài từ ngày 19-21/11 với nhiều quà tặng hấp dẫn cho những người tham gia.

SkinCeuticals được ra mắt công chúng từ 30 năm trước tại Đại học Duke khi Tiến sĩ Sheldon Pinnell - nhà hoá học collagen & chuyên gia da liễu nghiên cứu thành công vai trò của chất chống oxy hóa trong việc ngăn ngừa căn bệnh ung thư da. Trong nghiên cứu của mình, Bác sĩ Pinnell đã tập trung nghiên cứu Vitamin C là  phân tử chống oxy hoá vô cùng quyền năng, nhưng cũng rất “khó tính”. Ông đã tìm ra cách để hoạt chất này thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả tốt nhất trên da. Nghiên cứu mang tính bước ngoặt này đã mang đến cuộc cách mạng trong khoa học chống oxy hoá cho ngành Da liễu và mang đến cho Skin Ceuticals danh tiếng là dòng sản phẩm “Quyền năng chống oxy hoá”.

SkinCeuticals được giới thiệu rộng khắp trên toàn cầu và được xếp vào nhóm thương hiệu Dược thẩm mỹ số một thế giới, được những chuyên gia y tế và da liễu đầu ngành sử dụng trong các liệu trình điều trị và chăm sóc thẩm mỹ cho da.

Dược sinh ra từ nền tảng khoa học hàn lâm, Tiến sĩ Sheldon Pinnnell đã tận tâm nghiên cứu và tìm hiểu tận gốc mọi vấn đề để điều chế ra những công thức mang tính đột phá làm cho Skin Ceutical trở thành kim chỉ nam cho các vấn đề về da. Các minh chứng khoa học trước khi đưa sản phẩm ra công chúng là cốt lõi của thương hiệu này thông qua việc liên tục đào sâu về hiệu quả và cách hoạt động trên da của sản phẩm, cũng như cách hoạt động của chúng khi được kết hợp với các liệu pháp thẩm mỹ và điều trị chuyên nghiệp. Đó là lý do SkinCeuticals có mối liên hệ chặt chẽ với chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ da liễu, sự kết hợp giữa các nhà nghiên cứu, bác sĩ, chuyên gia thị trường, nhà sản xuất ngay từ gia đoạn tìm hiểu thị trường, xây dựng công thức & điều chế sản phẩm, cho đến bước kiểm nghiệm hiệu quả sát sao trước khi đưa sản phẩm chính thức ra thị trường đã giúp cho SkinCeuticals trở thành thương hiệu Dược Thẩm Mỹ danh tiếng toàn cầu.

Chia sẻ về lý do đưa Skin Ceuticals về Việt Nam, bà Leslie Harris, Giám đốc Thương hiệu toàn cầu của Skin Ceuticals cho biết Việt Nam là điểm đến trong hành trình “Tiếp nguồn giá trị” của chúng tôi, quyết định đưa SkinCeuticals về Việt Nam là để mang đến cho người tiêu dùng Việt thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu, hỗ trợ cho các đối tác kinh doanh các giải pháp hiệu quả mà khách hàng của họ đang tìm kiếm, và quan trọng hơn hết là được sở hữu một làn da khỏe dđẹp và hạnh phúc với chính mình trong cuộc sống.

Nói về thời điểm đưa thương hiệu danh tiếng Skin Ceuticals về Việt Nam, bà Lê Thị Ý Nhi, Giám đốc Ngành hàng Dược Mỹ phẩm Tập đoàn L’Oreal tại Việt Nam cho biết : “ Khách hàng Việt Nam ngày càng nhận thức rất cao và quan tâm về những thương hiệu và sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt và an toàn trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, đây chính là lý do mà ngành hàng chăm sóc da tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm trở lại đây, trong đó Ngành hàng dược mỹ phẩm của L’Oreal Việt nam góp phần không nhỏ vào việc đáp ứng cho xu hướng tăng trưởng ấn tượng này. Bên cạnh đó, SKINCEUTICALS – Nhãn hiệu dược thẩm mỹ số 1 trên toàn thế giới (theo số liệu thống kê của Kline 2020) đang là  một bước đột phá về giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp để giải quyết những vấn đề của làn da người phụ nữ Việt Nam nên chúng tôi tin rằng thương hiệu này sẽ được nhanh chóng yêu thích tại thị trường Việt nam cũng như trên toàn cầu.

Những sản phẩm của SkinCeuticals được rất nhiều chuyên gia Da liễu và Thẩm mỹ sử dụng bởi qua kiểm nghiệm lâm sàng, chúng còn cho thấy có khả năng tăng cường hiệu quả của những liệu trình chăm sóc da chuyên sâu như laser, IPL, RF và có thể tăng tốc độ hồi phục của bệnh nhân lên nhiều lần và giúp khách hàng thẩm mỹ có được làn da như họ mong muốn. Khi đến với thị trường Việt Nam, SkinCeuticals vẫn trung thành với sứ mệnh liên kết và hợp tác với rất nhiều chuyên gia da liễu. Vào tháng 5/2021, SkinCeuticals đã thành lập ra Hội đồng tham vấn với 5 vị bác sĩ đầu ngành nhằm giám sát và đưa ra những lời khuyên về phương hướng phát triển cũng như cách kiểm nghiệm hiệu quả sản phẩm đi cùng với liệu trình da liễu thẩm mỹ.

Ngoài sự có mặt tại các sàn thương mại điện tử,  SkinCeuticals còn chính thức hợp tác với rất nhiều phòng spa chuyên nghiệp trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng vừa có thể thử và mua sản phẩm, vừa có thể nhận được những lời tư vấn chăm sóc da đi kèm với liệu pháp nâng cao phù hợp. Các Hội nghị Da liễu được tổ chức cùng với Skin Ceuticals đã giúp tăng cường kết nối bền chặt với bác sĩ da liễu và thẩm mỹ.”

Với sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam và chuỗi sự kiện giới thiệu thương hiệu "Chào đón mùa lễ hội với những tặng phẩm khoa học giúp nâng tầm làn da" từ ngày 19-21//1. Skin Ceuticals sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm và giải pháp chăm sóc da ngang tầm với người tiêu dùng trên toàn cầu.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Những liệu pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo tại các khu nghỉ dưỡng

Thời gian gần đây, các khu nghỉ dưỡng đã không ngừng sáng tạo và thiết kế nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe mới để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của du khách. Trị liệu chuông xoay Himalaya, liệu pháp gội đầu truyền thống, hay liệu pháp thải độc “Detox Hydro Circuit Therapy” của các khu nghỉ dưỡng dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật sự thư giãn.

Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Bộ quà tặng Trung Thu ‘Khổng Tước Khai Thịnh Vượng’

Trong văn hóa Á Đông, chim Khổng Tước không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp cao quý với bộ lông rực rỡ sắc màu cùng vũ điệu quyến rũ, đầy say mê mà còn mang ý nghĩa của may mắn và thịnh vượng, ẩn chứa sức mạnh của sự hồi sinh, phát triển với nguồn năng lượng an nhiên và thuần khiết. Bộ sưu tập bánh trung thu 2025 “Khổng Tước Khai Thịnh Vương” lấy cảm hứng từ hình ảnh nghệ thuật của bức tranh Khổng Tước mosaic tại đại sảnh khách sạn Windsor Plaza. Đây là món quà trân quý để bạn dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Ice-cream Festival – Lễ hội kem đầu tiên tại Sài Gòn chào mừng sinh nhật 2 tuổi của La Creme

Đánh dấu cột mốc 2 năm đồng hành cùng khách hàng, thương hiệu kem La Creme – Finest Ice-cream chính thức tổ chức Ice-cream Festival đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày Chủ nhật, 20/7/2025 tại  chi nhánh đầu tiên,19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2. Sự kiện diễn ra đúng Ngày Quốc tế Kem, và là dịp đặc biệt để thương hiệu gửi lời tri ân đến các Ice-cream Lovers – những người đã luôn ủng hộ La Creme từ những ngày đầu tiên.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.