MENANDLIFE
MENANDLIFE

Fashion Voyage Gallery chính thức khai mạc triển lãm thời trang quy tụ các NTK danh tiếng

Khai trương triển lãm thời trang Fashion Voyage Gallery vừa chính thức diễn ra với sự tham gia siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Hương Giang. Sự kiện trưng bày các bộ sưu tập của các NTK từng góp mặt trong các chuyến viễn du thời trang Fashion Voyage gồm Lê Thanh Hoà, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh, Lâm Gia Khang, Hoàng Minh Hà, Lê Ngọc Lâm cùng Top 7 Fashion Voyage Designer 2021.

Ngày 20/11, Fashion Voyage Gallery đã chính thức khai mạc triển lãm thời trang tại Sun Premier Village Primavera, Nam Phú Quốc - nơi đã diễn ra chuyến hành trình viễn du đầy mộng mơ “Rong ruổi theo ánh mặt trời” vào đầu tháng 3/2021. Giữ đúng như lời hẹn với giới mộ điệu thời trang, đạo diễn Long Kan - nhà sáng lập Fashion Voyage tiếp tục chọn Nam đảo ngọc để mở không gian triển lãm vô cùng thú vị, trưng bày những bộ sưu tập nổi bật của các nhà thiết kế danh tiếngtrong làng mốt đã từng đồng hành cùng chương trình như Lê Thanh Hoà, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh, Lâm Gia Khang, Hoàng Minh Hà, Lê Ngọc Lâm cùng Top 7 NTK trẻ tiềm năng của Fashion Voyage Designer 2021 gồm Đặng Thái Sơn, Hà Kiều Oanh, Huỳnh Nhật Hân, Lê Nguyệt Trân, Phạm Trần Phương Dung, Võ Hoàng Long, Nguyễn Trường Giang.

Không dừng lại tại các show trình diễn thời trang, đạo diễn Long Kan tham vọng tạo nên “bảo tàng ký ức” Fashion Voyage Gallery tôn vinh giá trị thời trang và lưu lại dấu ấn trên những hành trình đã đi qua. Sự kiện khai mạc thu hút sự xuất hiện của nhiều nhân vật đình đám như siêu mẫu Thanh Hằng - biểu tượng thời trang của Fashion Voyage, Hoa hậu châu Á Hương Giang, ca sĩ Thảo Trang, MC Mạnh Khang, nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, nhạc trưởng Trần Nhật Minh... Đây có thể xem là màn hội ngộ đáng chú ý của showbiz Việt sau khoảng thời gian im ắng.

Triển lãm Fashion Voyage Gallery toạ lạc tại đảo ngọc Phú Quốc như lời khẳng định cho sứ mệnh quảng bá du lịch và thời trang mà Fashion Voyage đã và đang theo đuổi. Và những bộ sưu tập triển lãm tại Fashion Voyage Gallery cũng sẽ tiếp tục mang đến những mảng màu mới trong bản hoà ca của chuyến viễn du đuổi bắt khoảnh khắc hoàng hôn rực rỡ.

Điểm nhấn chính trong không gian triển lãm thời trang hẳn phải kể đến bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hoà, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh vừa được trình làng, mô phỏng về cuộc phiêu lưu hướng về ánh sáng mang tinh thần phóng khoáng và gây ấn tượng với những sắc màu Địa Trung Hải.

Bộ sưu tập “Like The Sunshine” của NTK Lê Thanh Hoà bắt nguồn từ những tia nắng tràn ngập sức sống ở vùng đất Địa Trung Hải. Nhà mốt khéo léo “vẽ” lại không gian của một buổi chiều hoàng hôn trên biển qua các thiết kế bay bổng, đầy nữ tính có phom dáng lạ mắt, có những chi tiết thêu đính thủ công cùng hàng trăm đường vải xếp trên chất liệu chiffon, linen, lụa, organza, tơ tằm…

NTK Adrian Anh Tuấn bị mê hoặc bởi vệt nắng chiều phản chiếu lấp loáng dưới mặt nước biển vùng Địa Trung Hải - Nam Phú Quốc, những bức tường đầy màu sắc được sơn theming giả cổ, tạo nên BST Daydreamer, với các gam pastel hồng tựa đám mây những chiều hoàng hôn, màu của sóng nước, màu của bãi cát trắng... nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã kể về một ngày hè với tinh thần phóng khoáng tự do của kẻ đi tìm giấc mơ.

Bộ sưu tập đầy phá cách, cá tính [#11km] của NTK Võ Công Khanh. [#11km] là con số ước chừng khi thực hiện chuyến đi tìm nguồn cảm hứng và được nhà mốt tái hiện lại thông qua những thiết kế mang tinh thần tự do, với những gam màu mới mẻ. Bên cạnh đó, cách phối chất liệu đa dạng như cotton, vải dù, jeans cùng kỹ thuật thêu đính, xử lý vải tạo hình cấu trúc 3D cũng làm nên điểm đặc biệt của bộ sưu tập này.

Fashion Voyage Gallery cũng đưa người xem quay lại chuyến viễn du mùa 2 tại Hạ Long khi hình ảnh những chiếc va li hành lý cũ xuất hiện cùng bộ sưu tập của NTK Hoàng Minh Hà & NTK Lâm Gia Khang từng được trình làng tại Fashion Voyage mùa 2 – Lạc giữa kỳ quan. Những sáng tạo của các nhà mốt trẻ như đưa người nhìn đến với chuyến du ngoạn biển vào mùa hè rực nắng, gợi tả hình ảnh của những quý cô đầy phóng khoáng, tự do nhưng cũng đầy thanh lịch.

Không gian triển lãm tạo ấn tượng mạnh khi mô hình ngựa vàng từng xuất hiện tại Cầu Vàng trong chuyến viễn du đầu tiên cùng bộ sưu tập đầy chất thơ “Bức thư tình trên mây” của NTK Lê Ngọc Lâm trở thành điểm nhấn đầy cảm xúc. Lấy cảm hứng từ những cánh hoa trắng miền Tây Bắc dưới ánh nắng ban mai còn đọng những hạt sương đầy thanh tao, quyến rũ, Lê Ngọc Lâm mang đến những thiết kế sử dụng chất liệu xuyên thấu tạo sự trong mờ, vận dụng kỹ thuật đính kết cầu kì, tỉ mỉ để lột tả trọn vẹn vẻ đẹp mong manh và đầy chất thơ, khiến mỗi bộ cánh đều toát lên nét thu hút vô cùng đặc biệt.

Tham gia với tư cách biểu tượng thời trang, Thanh Hằng khiến nhiều người trầm trồ khi mang bộ phượng bào “Quỳnh Hoa Nhất Dạ” – một tác phẩm của NTK Thuỷ Nguyễn đến trưng bày tại triển lãm Fashion Voyage Gallery như một sự đồng hành với Long Kan trên chặng đường tôn vinh thời trang cũng như thể hiện bản sắc văn hoá Việt. Bộ phượng bào có 5 lớp áo, 2 lớp váy mất 6 tháng để hoàn thành bởi 10 nghệ nhân thêu.

Không chỉ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng qua các mùa để khách tham quan thưởng lãm, Fashion Voyage Gallery còn tạo cơ hội để các nhà thiết kế trẻ được “trình làng” những sáng tạo độc đáo. Thông qua Fashion Voyage Designer 2021, ban tổ chức đã chọn được 7 bộ sưu tập xuất sắc nhất với ý tưởng mới mẻ và ngôn ngữ thời trang riêng, hợp xu hướng mang tính ứng dụng cao, kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại.

Trong thời gian các hoạt động giải trí, du lịch vẫn còn hạn chế thì để tạo nên một không gian triển lãm thời trang chuyên nghiệp như Fashion Voyage Gallery là một sự nỗ lực từ nhà sáng lập cùng ekip với sự đồng hành của tập đoàn Sun Group, thương hiệu mỹ phẩm Menard, thương hiệu trang sức cao cấp Long Beach Pearl, tạp chí Harper’s Bazaar. Mỗi bộ sưu tập thời trang trong chuyến viễn du thời trang Fashion Voyage đều để lại vô vàn cảm xúc, mỗi người mang một màu sắc ấn tượng riêng và Fashion Voyage Gallery chính là nơi “tái hiện” những màn trình diễn đáng nhớ ấy một cách chân thực, sinh động nhất dành cho công chúng đến tham quan. Đạo diễn Long Kan chia sẻ: “Fashion Voyage Gallery sẽ mở cửa tự do dành cho tất cả công chúng yêu thích cái Đẹp, mê thời trang và khám phá. Triển lãm là một phần của “hệ sinh thái”  Fashion Voyage và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển, sáng tạo để Fashion Voyage có thể lan toả và quảng bá du lịch và thời trang Việt”.

Tiếp nối khát vọng “Chasing the Sun”, lan tỏa cái Đẹp đến giới mộ điệu, Fashion Voyage Gallery như điểm hẹn của những tâm hồn si mê Thời trang và thổn thức trước cái Đẹp. Một không gian dành cho những tác phẩm nghệ thuật được gây dựng bằng tình yêu thuần khiết và trí tuệ dẫn đường cùng giấc mơ về tương lai ngập nắng hy vọng trong trạng thái bình thường mới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.