MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện Soft opening showroom EuroStyle SaiGon Center

Công ty cổ phần phong cách Âu châu (EuroStyle) chính thức ra mắt Showroom Flagship đầu tiên tại 199D, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của EuroStyle nhằm đưa những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất đến với khách hàng thượng lưu tại khu vực phía Nam.

Thế giới nội thất châu Âu tại EuroStyle Saigon Center
Showroom EuroStyle Saigon Center là một trong những dự án tâm huyết của EuroStyle trong năm vừa qua. Sau nhiều tháng lên ý tưởng thiết kế, thi công và làm việc trực tiếp với các nhãn hàng nội thất hàng đầu Châu Âu, showroom đã đi tới những công đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi bắt đầu mở cửa tiếp đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
 


Showroom EuroStyle Saigon Center tọa lạc tại 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh.


Gần 3.000 m2 không gian của Showroom EuroStyle Saigon Center là thế giới nội thất full concept từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm… đến hệ thống đèn chiếu sáng, gạch ốp lát… được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế khắt khe, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp và công năng của từng sản phẩm, qua đó có được trải nghiệm mua sắm ấn tượng nhất. Quy tụ gần 40 thương hiệu nội thất đẳng cấp nhất như Minotti, Bruno Zampa, Lema, Leicht, Porcelanosa…, showroom EuroStyle Saigon Center tự tin đưa khách hàng đến gần hơn với cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa, khẳng định vị thế độc tôn của chủ nhân tinh hoa.


Một góc không gian nội thất Minotti tại EuroStyle Saigon Center.

Đến với sự kiện Soft Opening, quý khách sẽ là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng không gian sáng tạo đậm chất nghệ thuật của EuroStyle Saigon Center. Nếu tầng 1 showroom trưng bày nội thất Minotti lịch lãm; tầng 2 là không gian phòng thay đồ tiện nghi thì tại tầng 3, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian đầy quyền lực với nội thất từ Bruno Zampa, Milldue, Covet House…hay bị mê hoặc trong không gian bếp đầy sáng tạo từ Leicht, Binova, Ernestomeda tại tầng 4, 5. Để hiện thực hóa không gian sống trong mơ, quý khách sẽ được các nhà thiết kế am hiểu của EuroStyle tư vấn chuyên sâu tại tầng 5 - thư viện tinh tuyển với các bộ sưu tập hàng nghìn mẫu vải, da, kính, sơn mài, ceramics…thời thượng nhất trên thế giới. Giờ đây, khách hàng tại Việt Nam có thể tận hưởng trải nghiệm về một không gian sống đẳng cấp như các không gian tư gia hay nghỉ dưỡng đẳng cấp của giới tài phiệt tại Manhattan hay Milan. 


 Concept không gian bếp hiện đại, ấn tượng tại Showroom EuroStyle Saigon Center. 


 Bộ sưu tập vật liệu đồ sộ, phong phú mang nguồn cảm hứng mới cho giới mộ điệu nội thất.

EuroStyle và sứ mệnh mang tiêu chuẩn sống quốc tế đến với giới tinh hoa Việt
Là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, sở hữu gần 15 năm kinh nghiệm trong phân khúc nội thất cao cấp, EuroStyle nhận thấy rằng, nội thất xa xỉ không chỉ đáp ứng nhu cầu sống đẹp, sống sang mà còn thể hiện vị thế, quyền lực của gia chủ. Sở hữu  hệ thống 3 showroom tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên toàn quốc với danh mục phân phối độc quyền và chính hãng  gần 40 thương hiệu nội – ngoại thất nhập khẩu từ những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thế giới như Minotti, Lema, Lualdi, Covet House, Porcelanosa,… đồng thời phát triển hệ sinh thái toàn diện từ tư vấn, thiết kế, thi công, quản lý và triển khai, hoàn thiện nội thất cao cấp với quy chuẩn thương hiệu khắt khe nhất, EuroStyle tiên phong đưa cộng đồng tinh hoa Việt Nam đến gần hơn với cuộc sống hoàn mỹ, tiện nghi và đẳng cấp. 
Thông tin về EuroStyle
Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần Phong cách Âu Châu (EuroStyle) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, EuroStyle đã phát triển hệ sinh thái toàn diện (full concept) từ tư vấn, thiết kế tới thi công, hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…, EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 6 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Grand Island, Bitexco JW Marriott Villa…

Hệ thống Showroom EuroStyle:
•    Hotline: 1800 28 28 06 | https://eurostyle.com.vn
•    Showroom 1: EuroStyle Design Center, 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
•    Showroom 2: EuroStyle Riverside Center, Trung Tâm Almaz, đường Hoa Hồng, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.
•    Showroom 3: EuroStyle Saigon Center, 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2, TP HCM.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.

The Grand Opera Collection: Bản hòa tấu mùa trăng mở màn cho sự trở lại của biểu tượng Grand Opera Tower

Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera chính thức ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 mang tên “The Grand Opera Collection” – một bản hòa tấu nghệ thuật kết hợp giữa di sản ẩm thực thủ công, thiết kế hộp đầy cảm hứng và tám hương vị đặc sắc. Sự kiện cũng đánh dấu lần đầu tiên hé lộ hình ảnh tòa tháp Grand Opera – biểu tượng mới của khách sạn.

Mia Nha Trang - Hè này, nhà mình có hẹn với yêu thương

Mia Nha Trang - một “ốc đảo” yên bình ẩn mình giữa vịnh biển riêng biệt giữa Cam Ranh và Nha Trang, chính là nơi lý tưởng để lưu giữ những điều đẹp nhất của mùa hè này cho gia đình bạn.

Tiệc trà mùa trăng tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Chiều thứ Sáu, ngày 1 tháng 8 vừa qua, Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn tổ chức tiệc trà ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu năm 2025 với tên gọi “Điểm Thu” tại sảnh Atrium, tầng 5 của khách sạn. Bữa tiệc quy tụ nhiều đội ngũ báo chí uy tín cũng như các KoLs đến tham dự.

Bộ phim hoạt hình chạm đến đứa trẻ bên trong bạn - “Jumbo” chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau thành công vang dội tại quê nhà Indonesia và các nước trong khu vực, bộ phim hoạt hình “Jumbo và người bạn diệu kỳ” - tác phẩm được ví như “bom tấn hoạt hình Đông Nam Á” đã chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 08.08.2025, do Aeon Beta Distribution phát hành. Phim được trình chiếu với lồng tiếng và phụ đề song ngữ, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả Việt Nam ở mọi độ tuổi.

GLOBAL WELLNESS DAY 2025: “RECONNECT MAGENTA”- HÀNH TRÌNH KẾT NỐI, SỐNG TỈNH THỨC GIỮA PHỐ THỊ

Vừa qua, sự kiện Global Wellness Day 2025 với chủ đề "Reconnect Magenta" đã diễn ra tại TPHCM nhằm lan tỏa thông điệp sống lành mạnh và kết nối toàn diện. Sự kiện được thiết kế dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một buổi sáng tỉnh thức, tràn đầy cảm hứng, và một không gian để tái kết nối với thiên nhiên, cộng đồng, và bản thân.

Tắt thông báo, bật cảm xúc: L’Alya và hành trình tìm về cân bằng

Ẩn mình giữa khung cảnh rừng xanh và biển cả hoang sơ của vịnh Ninh Vân, sở hữu 33 căn villa có hồ bơi riêng, L’Alya Ninh Van Bay không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn điểm đến chữa lành.

Ineos Grenadier Detour 2025 & tinh thần “old-school” bất diệt

Phiên bản Detour là một siêu phẩm đặc biệt từ phân nhánh Arcane Works của Ineos, giới hạn chỉ 200 chiếc, được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm lái xe và cá nhân hóa cho những người yêu thích off-road. Đặc biệt, xe giữ vững tinh thần “old-school” từ động cơ đến thiết kế.

La Veranda Resort Phú Quốc - Mgallery đạt giải khu nghỉ dưỡng có spa & bãi biển sang trọng tại Việt Nam

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Khu nghỉ dưỡng có spa tốt nhất Việt Nam và xếp hạng 4 trong danh sách các Khu nghỉ dưỡng Biển & Đảo tốt nhất Việt Nam. Đây là minh chứng cho cam kết không ngừng trong việc mang đến những trải nghiệm xuất sắc và đáng nhớ cho khách hàng.