MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện Soft opening showroom EuroStyle SaiGon Center

Công ty cổ phần phong cách Âu châu (EuroStyle) chính thức ra mắt Showroom Flagship đầu tiên tại 199D, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của EuroStyle nhằm đưa những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất đến với khách hàng thượng lưu tại khu vực phía Nam.

Thế giới nội thất châu Âu tại EuroStyle Saigon Center
Showroom EuroStyle Saigon Center là một trong những dự án tâm huyết của EuroStyle trong năm vừa qua. Sau nhiều tháng lên ý tưởng thiết kế, thi công và làm việc trực tiếp với các nhãn hàng nội thất hàng đầu Châu Âu, showroom đã đi tới những công đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi bắt đầu mở cửa tiếp đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
 


Showroom EuroStyle Saigon Center tọa lạc tại 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh.


Gần 3.000 m2 không gian của Showroom EuroStyle Saigon Center là thế giới nội thất full concept từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm… đến hệ thống đèn chiếu sáng, gạch ốp lát… được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế khắt khe, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp và công năng của từng sản phẩm, qua đó có được trải nghiệm mua sắm ấn tượng nhất. Quy tụ gần 40 thương hiệu nội thất đẳng cấp nhất như Minotti, Bruno Zampa, Lema, Leicht, Porcelanosa…, showroom EuroStyle Saigon Center tự tin đưa khách hàng đến gần hơn với cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa, khẳng định vị thế độc tôn của chủ nhân tinh hoa.


Một góc không gian nội thất Minotti tại EuroStyle Saigon Center.

Đến với sự kiện Soft Opening, quý khách sẽ là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng không gian sáng tạo đậm chất nghệ thuật của EuroStyle Saigon Center. Nếu tầng 1 showroom trưng bày nội thất Minotti lịch lãm; tầng 2 là không gian phòng thay đồ tiện nghi thì tại tầng 3, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian đầy quyền lực với nội thất từ Bruno Zampa, Milldue, Covet House…hay bị mê hoặc trong không gian bếp đầy sáng tạo từ Leicht, Binova, Ernestomeda tại tầng 4, 5. Để hiện thực hóa không gian sống trong mơ, quý khách sẽ được các nhà thiết kế am hiểu của EuroStyle tư vấn chuyên sâu tại tầng 5 - thư viện tinh tuyển với các bộ sưu tập hàng nghìn mẫu vải, da, kính, sơn mài, ceramics…thời thượng nhất trên thế giới. Giờ đây, khách hàng tại Việt Nam có thể tận hưởng trải nghiệm về một không gian sống đẳng cấp như các không gian tư gia hay nghỉ dưỡng đẳng cấp của giới tài phiệt tại Manhattan hay Milan. 


 Concept không gian bếp hiện đại, ấn tượng tại Showroom EuroStyle Saigon Center. 


 Bộ sưu tập vật liệu đồ sộ, phong phú mang nguồn cảm hứng mới cho giới mộ điệu nội thất.

EuroStyle và sứ mệnh mang tiêu chuẩn sống quốc tế đến với giới tinh hoa Việt
Là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, sở hữu gần 15 năm kinh nghiệm trong phân khúc nội thất cao cấp, EuroStyle nhận thấy rằng, nội thất xa xỉ không chỉ đáp ứng nhu cầu sống đẹp, sống sang mà còn thể hiện vị thế, quyền lực của gia chủ. Sở hữu  hệ thống 3 showroom tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên toàn quốc với danh mục phân phối độc quyền và chính hãng  gần 40 thương hiệu nội – ngoại thất nhập khẩu từ những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thế giới như Minotti, Lema, Lualdi, Covet House, Porcelanosa,… đồng thời phát triển hệ sinh thái toàn diện từ tư vấn, thiết kế, thi công, quản lý và triển khai, hoàn thiện nội thất cao cấp với quy chuẩn thương hiệu khắt khe nhất, EuroStyle tiên phong đưa cộng đồng tinh hoa Việt Nam đến gần hơn với cuộc sống hoàn mỹ, tiện nghi và đẳng cấp. 
Thông tin về EuroStyle
Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần Phong cách Âu Châu (EuroStyle) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, EuroStyle đã phát triển hệ sinh thái toàn diện (full concept) từ tư vấn, thiết kế tới thi công, hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…, EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 6 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Grand Island, Bitexco JW Marriott Villa…

Hệ thống Showroom EuroStyle:
•    Hotline: 1800 28 28 06 | https://eurostyle.com.vn
•    Showroom 1: EuroStyle Design Center, 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
•    Showroom 2: EuroStyle Riverside Center, Trung Tâm Almaz, đường Hoa Hồng, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.
•    Showroom 3: EuroStyle Saigon Center, 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2, TP HCM.

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.