MENANDLIFE
MENANDLIFE

Sự kiện Soft opening showroom EuroStyle SaiGon Center

Công ty cổ phần phong cách Âu châu (EuroStyle) chính thức ra mắt Showroom Flagship đầu tiên tại 199D, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của EuroStyle nhằm đưa những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất đến với khách hàng thượng lưu tại khu vực phía Nam.

Thế giới nội thất châu Âu tại EuroStyle Saigon Center
Showroom EuroStyle Saigon Center là một trong những dự án tâm huyết của EuroStyle trong năm vừa qua. Sau nhiều tháng lên ý tưởng thiết kế, thi công và làm việc trực tiếp với các nhãn hàng nội thất hàng đầu Châu Âu, showroom đã đi tới những công đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi bắt đầu mở cửa tiếp đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
 


Showroom EuroStyle Saigon Center tọa lạc tại 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh.


Gần 3.000 m2 không gian của Showroom EuroStyle Saigon Center là thế giới nội thất full concept từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm… đến hệ thống đèn chiếu sáng, gạch ốp lát… được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế khắt khe, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp và công năng của từng sản phẩm, qua đó có được trải nghiệm mua sắm ấn tượng nhất. Quy tụ gần 40 thương hiệu nội thất đẳng cấp nhất như Minotti, Bruno Zampa, Lema, Leicht, Porcelanosa…, showroom EuroStyle Saigon Center tự tin đưa khách hàng đến gần hơn với cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa, khẳng định vị thế độc tôn của chủ nhân tinh hoa.


Một góc không gian nội thất Minotti tại EuroStyle Saigon Center.

Đến với sự kiện Soft Opening, quý khách sẽ là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng không gian sáng tạo đậm chất nghệ thuật của EuroStyle Saigon Center. Nếu tầng 1 showroom trưng bày nội thất Minotti lịch lãm; tầng 2 là không gian phòng thay đồ tiện nghi thì tại tầng 3, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian đầy quyền lực với nội thất từ Bruno Zampa, Milldue, Covet House…hay bị mê hoặc trong không gian bếp đầy sáng tạo từ Leicht, Binova, Ernestomeda tại tầng 4, 5. Để hiện thực hóa không gian sống trong mơ, quý khách sẽ được các nhà thiết kế am hiểu của EuroStyle tư vấn chuyên sâu tại tầng 5 - thư viện tinh tuyển với các bộ sưu tập hàng nghìn mẫu vải, da, kính, sơn mài, ceramics…thời thượng nhất trên thế giới. Giờ đây, khách hàng tại Việt Nam có thể tận hưởng trải nghiệm về một không gian sống đẳng cấp như các không gian tư gia hay nghỉ dưỡng đẳng cấp của giới tài phiệt tại Manhattan hay Milan. 


 Concept không gian bếp hiện đại, ấn tượng tại Showroom EuroStyle Saigon Center. 


 Bộ sưu tập vật liệu đồ sộ, phong phú mang nguồn cảm hứng mới cho giới mộ điệu nội thất.

EuroStyle và sứ mệnh mang tiêu chuẩn sống quốc tế đến với giới tinh hoa Việt
Là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, sở hữu gần 15 năm kinh nghiệm trong phân khúc nội thất cao cấp, EuroStyle nhận thấy rằng, nội thất xa xỉ không chỉ đáp ứng nhu cầu sống đẹp, sống sang mà còn thể hiện vị thế, quyền lực của gia chủ. Sở hữu  hệ thống 3 showroom tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên toàn quốc với danh mục phân phối độc quyền và chính hãng  gần 40 thương hiệu nội – ngoại thất nhập khẩu từ những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thế giới như Minotti, Lema, Lualdi, Covet House, Porcelanosa,… đồng thời phát triển hệ sinh thái toàn diện từ tư vấn, thiết kế, thi công, quản lý và triển khai, hoàn thiện nội thất cao cấp với quy chuẩn thương hiệu khắt khe nhất, EuroStyle tiên phong đưa cộng đồng tinh hoa Việt Nam đến gần hơn với cuộc sống hoàn mỹ, tiện nghi và đẳng cấp. 
Thông tin về EuroStyle
Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần Phong cách Âu Châu (EuroStyle) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, EuroStyle đã phát triển hệ sinh thái toàn diện (full concept) từ tư vấn, thiết kế tới thi công, hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…, EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 6 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Grand Island, Bitexco JW Marriott Villa…

Hệ thống Showroom EuroStyle:
•    Hotline: 1800 28 28 06 | https://eurostyle.com.vn
•    Showroom 1: EuroStyle Design Center, 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
•    Showroom 2: EuroStyle Riverside Center, Trung Tâm Almaz, đường Hoa Hồng, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.
•    Showroom 3: EuroStyle Saigon Center, 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2, TP HCM.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.