MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện Soft opening showroom EuroStyle SaiGon Center

Công ty cổ phần phong cách Âu châu (EuroStyle) chính thức ra mắt Showroom Flagship đầu tiên tại 199D, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của EuroStyle nhằm đưa những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất đến với khách hàng thượng lưu tại khu vực phía Nam.

Thế giới nội thất châu Âu tại EuroStyle Saigon Center
Showroom EuroStyle Saigon Center là một trong những dự án tâm huyết của EuroStyle trong năm vừa qua. Sau nhiều tháng lên ý tưởng thiết kế, thi công và làm việc trực tiếp với các nhãn hàng nội thất hàng đầu Châu Âu, showroom đã đi tới những công đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi bắt đầu mở cửa tiếp đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
 


Showroom EuroStyle Saigon Center tọa lạc tại 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh.


Gần 3.000 m2 không gian của Showroom EuroStyle Saigon Center là thế giới nội thất full concept từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm… đến hệ thống đèn chiếu sáng, gạch ốp lát… được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế khắt khe, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp và công năng của từng sản phẩm, qua đó có được trải nghiệm mua sắm ấn tượng nhất. Quy tụ gần 40 thương hiệu nội thất đẳng cấp nhất như Minotti, Bruno Zampa, Lema, Leicht, Porcelanosa…, showroom EuroStyle Saigon Center tự tin đưa khách hàng đến gần hơn với cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa, khẳng định vị thế độc tôn của chủ nhân tinh hoa.


Một góc không gian nội thất Minotti tại EuroStyle Saigon Center.

Đến với sự kiện Soft Opening, quý khách sẽ là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng không gian sáng tạo đậm chất nghệ thuật của EuroStyle Saigon Center. Nếu tầng 1 showroom trưng bày nội thất Minotti lịch lãm; tầng 2 là không gian phòng thay đồ tiện nghi thì tại tầng 3, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian đầy quyền lực với nội thất từ Bruno Zampa, Milldue, Covet House…hay bị mê hoặc trong không gian bếp đầy sáng tạo từ Leicht, Binova, Ernestomeda tại tầng 4, 5. Để hiện thực hóa không gian sống trong mơ, quý khách sẽ được các nhà thiết kế am hiểu của EuroStyle tư vấn chuyên sâu tại tầng 5 - thư viện tinh tuyển với các bộ sưu tập hàng nghìn mẫu vải, da, kính, sơn mài, ceramics…thời thượng nhất trên thế giới. Giờ đây, khách hàng tại Việt Nam có thể tận hưởng trải nghiệm về một không gian sống đẳng cấp như các không gian tư gia hay nghỉ dưỡng đẳng cấp của giới tài phiệt tại Manhattan hay Milan. 


 Concept không gian bếp hiện đại, ấn tượng tại Showroom EuroStyle Saigon Center. 


 Bộ sưu tập vật liệu đồ sộ, phong phú mang nguồn cảm hứng mới cho giới mộ điệu nội thất.

EuroStyle và sứ mệnh mang tiêu chuẩn sống quốc tế đến với giới tinh hoa Việt
Là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, sở hữu gần 15 năm kinh nghiệm trong phân khúc nội thất cao cấp, EuroStyle nhận thấy rằng, nội thất xa xỉ không chỉ đáp ứng nhu cầu sống đẹp, sống sang mà còn thể hiện vị thế, quyền lực của gia chủ. Sở hữu  hệ thống 3 showroom tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên toàn quốc với danh mục phân phối độc quyền và chính hãng  gần 40 thương hiệu nội – ngoại thất nhập khẩu từ những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thế giới như Minotti, Lema, Lualdi, Covet House, Porcelanosa,… đồng thời phát triển hệ sinh thái toàn diện từ tư vấn, thiết kế, thi công, quản lý và triển khai, hoàn thiện nội thất cao cấp với quy chuẩn thương hiệu khắt khe nhất, EuroStyle tiên phong đưa cộng đồng tinh hoa Việt Nam đến gần hơn với cuộc sống hoàn mỹ, tiện nghi và đẳng cấp. 
Thông tin về EuroStyle
Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần Phong cách Âu Châu (EuroStyle) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, EuroStyle đã phát triển hệ sinh thái toàn diện (full concept) từ tư vấn, thiết kế tới thi công, hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…, EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 6 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Grand Island, Bitexco JW Marriott Villa…

Hệ thống Showroom EuroStyle:
•    Hotline: 1800 28 28 06 | https://eurostyle.com.vn
•    Showroom 1: EuroStyle Design Center, 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
•    Showroom 2: EuroStyle Riverside Center, Trung Tâm Almaz, đường Hoa Hồng, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.
•    Showroom 3: EuroStyle Saigon Center, 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2, TP HCM.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.