MENANDLIFE
MENANDLIFE

VSMCamp & CSMOSummit 2019, sự kiện thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động

Sự kiện hai trong một thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing - VSMCamp & CSMOSummit 2019 đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” dự kiến diễn ra trong hai ngày 04 và 05/12/2019 tại TP. Hồ Chí Minh.

VSMCamp & CSMOSummit 2019 cũng đánh dấu năm đầu tiên triển khai giải thưởng CSMO Innovation Awards, với mục tiêu vinh danh cá nhân, dự án, sản phẩm đổi mới sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, truyền thông, sales và marketing tại Việt Nam.

 

 

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, VSMCamp (Đại hội Sales & Marketing Toàn quốc) và CSMOSummit (Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing) được kỳ vọng sẽ vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 - nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số. Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.

 

 

Nhân tố hấp dẫn nhất cũng là điều làm nên uy tín của VSMCamp và CSMOSummit chính là danh tiếng của các diễn giả cũng như nội dung của các tham luận được trình bày trong sự kiện. Năm nay, VSMCamp & CSMOSummit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những bài học giá trị từ kinh nghiệm “thực chiến” trong việc chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng. Trong đó, có thể kể đến một vài cái tên quen thuộc như: Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; Ông Nguyễn Dương - chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt - CEO ANTS; Ông Nguyễn Đình Thành - Giám đốc điều hành CSCI Indochina, đồng sáng lập Elite PR School; Bà Đặng Thuý Hà - Giám đốc khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam; Bà Nguyễn Việt Hà, CEO Kennet...

 

 

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị với một số nội dung đáng chú ý như: Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản, Sự bắt tay giữa các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với trải nghiệm khách hàng hay sự gặp gỡ của tư duy chiến lược và tư duy thiết kế trong cuộc đua hướng tới tạo dựng trải nghiệm khách hàng.

 

Với CSMOSummit 2019 diễn ra vào ngày 5/12/2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới, nghệ thuật kể chuyện của data, sự trao quyền của khách hàng đến agency trong việc tái cấu trúc chiến lược trải nghiệm khách hàng, chiến lược “customer centricity”, hay các xu hướng để tạo ra “Miracle X”... 

 

 

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê cho biết: “Trải nghiệm khách hàng sẽ là từ khoá “hot” nhất trong năm vừa qua và dự báo cho cả những năm tới, bởi vì nó là cái lõi của mối quan hệ giữa thương hiệu với công chúng. Chúng tôi mong muốn VSMCamp & CSMOSummit 2019 sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo và các xu hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng mới và thành công nhất, từ đó khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng Sales và Marketing kiến tạo những tư duy đột phá và sẵn sàng ứng dụng để tạo bứt phá cho doanh nghiệp”.

 

Thông tin về giá vé cũng được Ban tổ chức công bố, theo đó, giá vé cho ngày đầu tiên (VSMCamp) là 1.200.000VNĐ, ngày thứ hai (CSMOSummit) là 2.000.000 VNĐ, combo 2 ngày sự kiện  là 2.700.000 VNĐ và chương trình Gala dinner là 1.800.000 VNĐ. Chi phí trên bao gồm giá vé tham gia tất cả các buổi tham luận và toạ đàm, ăn trưa, ăn nhẹ, trải nghiệm công nghệ và tài liệu trong chương trình.

 

 

Từ nay đến hết 12/11, người tham dự có thể đăng ký vé Early bird tham dự VSMCamp và CSMOSummit với mức ưu đãi giảm 30% bằng cách truy cập đường link http://tickets.vsmcamp.com 

 

Trong thời gian này, những người làm sales và marketing chuyên nghiệp hoặc những sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này cũng có thể gửi bài dự thi cho giải thưởng CSMO Innovation Awards, với 7 hạng mục dành cho bảng chuyên nghiệp và 1 hạng mục dành cho bảng sinh viên. 24 giải thưởng, gồm 3 giải vàng, bạc, đồng của mỗi hạng mục sẽ được trao ngày 5/12/2019 tại sự kiện CSMOSummit. Thể lệ giải thưởng CSMO Innovation Awards được thông tin tại: http://csmoawards.com 

 

VSMCamp và CSMOSummit được tổ chức bởi CLB các Giám đốc bán hàng và Marketing Việt Nam - CSMO và Công ty TNHH Lê và Anh Em (Le Bros) thuộc Tập đoàn truyền thông Lê (Le Group of Companies). Sau 3 năm tổ chức thành công, VSMCamp & CSMOSummit đã  trở thành sự kiện thường niên của ngành Sales & Marketing, quy tụ hơn 130 diễn giả trong & ngoài nước, hơn 4.000 lượt người tham gia. Sự kiện là dịp để giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

 

Xem thông tin về VSMCamp & CSMOSummit tại:

Website: https://www.vsmcamp.com

Facebook: https://www.facebook.com/vsmcamp/ 

Men&life



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.