MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bão giá tại ACFC Black Friday với ưu đãi lên đến 80% giá chỉ từ 199K

ACFC “chào sân” ngày BLACK FRIDAY với hàng loạt ưu đãi từ các thương hiệu thời trang quốc tế: Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Banana Republic, Karl Lagerfeld, Polo Ralph Lauren, Mango, Guess, United Colors Of Benetton, Sisley, French Connection, GAP, Old Navy, OVS, Cotton On, Levi’s, Dockers, TYPO, Sunnies Studios, Swarovski, Owndays, Parfois, Fitflop, Mothercare từ ngày 22/11 đến hết 27/11/2023.

Những năm trở lại đây, Black Friday luôn được các tín đồ thời trang trông đợi như một dịp đặc biệt để mua sắm với mức giá cực ưu đãi. Đến hẹn lại lên, ACFC BLACK FRIDAY đã chính thức quay trở lại và chắc chắn sẽ làm các tín đồ thời trang thỏa lòng mong đợi.

Dành riêng cho các “tín đồ” đam mê thời trang cao cấp với các ưu đãi đặc biệt từ Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Banana Republic, Karl Lagerfeld và Polo Ralph Lauren. 

Cơ hội duy nhất với mức giảm đồng loạt lên đến 80% trong dịp này “điểm mặt gọi tên”:

Tommy Hilfiger - đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Calvin Klein - nổi bật với hình ảnh hiện đại, đầy táo bạo và mang đậm tính duy mỹ cao. Banana Republic - sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và xu hướng đương đại trong từng thiết kế. 

Các fan trung thành của Polo Ralph Lauren không thể bỏ qua cơ hội đặc biệt để rinh về nhà các thiết kế yêu thích với giá CHỈ CÒN MỘT NỬA.

Cùng góp mặt trong sự kiện siêu sale lần này, Karl Lagerfeld mang đến những thiết kế mang đậm tính cá nhân cùng mức ưu đãi lên đến 30% cho hàng loạt sản phẩm. 

Theo đuổi hình ảnh phố thị nhộn nhịp với Mango, Guess, United Colors Of Benetton, Sisley, French Connection cũng đồng loạt được “Giảm Sốc”.

Không hẹn mà gặp, Mango, Guess cùng United Colors Of Benetton đồng loạt giảm đến 50% cùng nhiều ưu bất ngờ khác.

Đặc biệt không thể bỏ qua khi mua sắm tại Mango, bạn sẽ nhận thêm ưu đãi hoàn đến 500.00VNĐ dành cho hoá đơn mua sắm từ 3.000.000 VNĐ

Nhắc đến phong cách phố thị thì không thể thiếu Sisley - thương hiệu đến từ Ý cũng chính thức điểm danh tại ACFC BLACK FRIDAY cùng ưu đãi 20%. Duy nhất từ ngày 23.11 - 27.11.2023, Sisley hoàn thêm 400.000 VNĐ cho khách hàng mua sắm với hoá đơn từ 4.000.000 VNĐ.

Không nằm ngoài cuộc, French Connection cũng đã có mặt cùng ưu đãi 70% cho hàng loạt sản phẩm tại cửa hàng. 

“Săn lùng” các Items dành cho mọi thế hệ với Gap, Old Navy, Ovs, Cotton On cùng mức giảm lên đến 70%.

 Áp dụng chung mức ưu đãi đến 70%, GAP, Old Navy, OVS và Cotton On cùng điểm danh trong sự kiện ACFC BLACK FRIDAY.

Cơ hội chốt đơn hàng loạt items thời trang đến từ Mỹ từ GAP và Old Navy với hàng loạt sản phẩm đồng giá chỉ từ 99K, 199K, 299K, 399K.

Levi’s cùng Dockers có mặt trong sự kiện với ưu đãi có 1-0-2 dành riêng cho các tín đồ mê mẩn những sản phẩm Denim và Khaki.

Các tín đồ mê mẫn denim cùng khaki chắc chắn không thể bỏ qua sự xuất hiện của bộ đôi Levi’s cùng Dockers với mức giảm sốc đến 75%.

“Thiên đường” phụ kiện/giày dép từ Typo, Sunnies Studios, Swarovski, Owndays, Parfois và Fitflop cũng đang được sale cực mạnh. 

Cơ hội vàng cho những tín đồ của Swarovski, hàng nghìn tạo tác lấp lánh từ thương hiệu trang sức pha lê hàng đầu đang được giảm đến 40%.

Ưu đãi 50% dành riêng cho “thần dân” đam mê phụ kiện và quà tặng độc đáo đến từ TYPO. Không thể bỏ qua sự trẻ trung và ấn tượng, các thiết kế kính mắt thời trang từ Sunnies Studios cũng đồng loạt giảm NỬA GIÁ.

Bổ sung thêm vào tủ phụ kiện những chiếc mắt kính thời thượng cùng mức ưu đãi đến hơn 60%++ từ Owndays.

Phụ kiện hàng hiệu dành cho nữ giới đến từ Parfois cũng góp mặt với ưu đãi chạm đỉnh - lên đến 70%.

Gắn liền với nhịp sống hiện đại cùng những đôi giày thoải mái nhất đến từ Fitflop cũng đang được giảm đến 40% cùng ưu đãi MUA 2 TẶNG 1 cực hấp dẫn.

Hàng loạt quần áo, phụ kiện và đồ chơi cho bé yêu từ Mothercare cũng có mặt trong sự kiện và đang được sale mạnh.

Là thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc duy nhất tại ACFC BLACK FRIDAY, Mothercare đem đến hàng loạt những sản phẩm chất lượng với ưu đãi 50%.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu hàng hiệu quốc tế với mức giá tốt nhất hơn bao giờ hết tại ACFC Black Friday 2023. Xem chi tiết tại: https://bit.ly/47Ex7jk 

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.