MENANDLIFE
MENANDLIFE

BIDV nhận cú đúp Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Với tốc độ tăng trưởng bình quân trong hoạt động bán lẻ trên 30% giai đoạn 2016-2019 cùng những đột phá trong lĩnh vực ngân hàng điện tử, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá của Hội đồng bình chọn và được trao đồng thời 2 giải thưởng quan trọng là Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu” lần thứ tư liên tiếp và “Ngân hàng Điện tử tiêu biểu 2019” lần thứ 3.

Lễ trao giải đã được tổ chức ngày 27/11/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2019 (Vietnam Retail Banking Forum 2019) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp thực hiện.

Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Nguyễn Toàn Thắng trao Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu” cho đại diện BIDV, Phó Tổng Giám đốc Lê Trung Thành

Đây là 2 giải thưởng nằm trong bộ Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards - VOBA), bao gồm các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước với sự phối hợp tổ chức giữa Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tổ chức Dữ liệu quốc tế IDG. Các hạng mục giải thưởng VOBA được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, Bộ, Ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Việc giành được các giải thưởng uy tín trên là sự ghi nhận những nỗ lực của BIDV trong chặng đường 10 năm tập trung phát triển mạnh mẽ về quy mô, hiệu quả và chất lượng hoạt động ngân hàng bán lẻ.

Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Nguyễn Toàn Thắng trao Giải thưởng “Ngân hàng Điện tử tiêu biểu 2019” cho đại diện Ban Phát triển Ngân hàng Bán lẻ và Trung tâm Ngân hàng số BIDV

Trong hoạt động Ngân hàng bán lẻ, BIDV xác định mục tiêu nâng cao hiệu quả, lấy công nghệ hiện đại làm khâu đột phá, khách hàng là trung tâm và nguồn nhân lực là cốt lõi, và đến nay đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Theo đó, quy mô huy động vốn dân cư đạt hơn 600 ngàn tỷ đồng; Quy mô tín dụng bán lẻ đạt hơn 360 ngàn tỷ đồng; Thu nhập thuần từ hoạt động bán lẻ đạt hơn 17 ngàn tỷ đồng; Tăng trưởng bình quân giai đoạn 2016-2019 đạt hơn 30%/năm; Nền khách hàng cá nhân tăng trưởng hơn 10%/năm với số liệu hiện tại, đạt trên 12 triệu khách hàng.

Các sản phẩm, dịch vụ nổi bật của BIDV đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực như: Vay vốn cá nhân (vay mua nhà, vay sản xuất kinh doanh, vay mua xe ô tô…), Gửi tiết kiệm, Sản phẩm dịch vụ Thẻ, Chuyển tiền, bảo hiểm, chứng khoán, và các gói dịch vụ tiện ích dành riêng biệt cho các phân khúc khách hàng (như dịch vụ ngân hàng ưu tiên BIDV Premier…).

Riêng với mảng Ngân hàng Điện tử, BIDV đã đạt hơn 7 triệu khách hàng đồng hành trong mảng ngân hàng số, trong đó, tổng số lượng sử dụng bình quân hàng tháng lên tới 5 triệu khách hàng. Thêm vào đó, từ đầu năm đến nay đã có hơn 100 triệu giao dịch thông qua các kênh Internet Banking và Mobile Banking (tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ).

Một số sản phẩm dịch vụ nổi trội của BIDV được khách hàng đánh giá cao như: BIDV SmartBanking với công nghệ AI nhận diện giọng nói và bàn phím thông minh, triển khai giải pháp Smart OTP thay cho tin nhắn qua SMS tích hợp sẵn trong Smartbanking đảm bảo an toàn, tiết kiệm; BIDV Pay+ với tính năng rút tiền tại ATM không cần Thẻ vật lý, thanh toán QR Pay và sắp tới là sản phẩm công nghệ Thẻ ảo, Thẻ Contactless hay Chuyển tiền nhanh 24/7; Thanh toán hóa đơn; Gửi tiền online……

Năm 2019, BIDV thành lập Trung tâm Ngân hàng số nhằm chuyên biệt hóa việc phát triển ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàng. Theo đó, BIDV liên tục hoàn thiện, cải tiến các giải pháp nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng trên thiết bị di động để việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên kênh số hóa trở nên thân thiện, dễ dàng và tiện lợi hơn, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch tại quầy cho khách hàng.

Hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được BIDV đưa lên hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng mà cụ thể là chủ điểm Nụ cười BIDV “Chu đáo - Chuyên nghiệp - Chất lượng” với nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi trên toàn hệ thống.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Tel: +84.24.22205256; Hotline: 1900.9247; Website: www.bidv.com.vn

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.