MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Fashion Voyage “tái ngộ” nam đảo Phú Quốc với triển lãm thời trang

Sau thành công của chuyến viễn du thời trang diễn ra vào tháng 3/2021, Fashion Voyage tái ngộ điểm đến Nam Phú Quốc với hoạt động triển lãm thời trang những bộ sưu tập đã trình diễn tại Fashion Voyage.

Chuyến viễn du thời trang “Rong ruổi theo ánh mặt trời” với hai show diễn hoành tráng trong ánh hoàng hôn nam đảo ngọc được giới mộ điệu và chuyên môn đánh giá cao. Thành công tiếp nối thành công, nhà sáng lập Long Kan và các cộng sự tiếp tục đưa các tín đồ dạo bước vào thế giới thời trang viễn du qua hoạt động triển lãm tại Fashion Voyage Gallery – 57 Amalfi, Sun Premier Village Primavera, Phú Quốc.

Toạ lạc tại cung đường đẹp nhất giữa thị trấn Địa Trung Hải, Fashion Voyage Gallery kiến tạo không gian triển lãm đương đại đầy ngẫu hứng với những bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế từng tham gia trình diễn trong các mùa Fashion Voyage như Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh, Lâm Gia Khang, Hoàng Minh Hà, Lê Ngọc Lâm cùng Top 7 Fashion Voyage Designer 2021- những nhân tố mới. FashionVoyage Gallery là cuộc “hội ngộ” thú vị giữa Thời trang - Kiến trúc – Cảnh sắc  để giới mộ điệu có dịp thưởng lãm và du ngoạn trong không gian sắc màu thi vị của hoạ phẩm Sun Premier Village Primavera.

Như chốn hẹn hò giữa tâm điểm phồn hoa, Fashion Voyage Gallery là cuộc hạnh ngộ dành cho những tâm hồn yêu cái Đẹp, đam mê thời trang, hay đơn giản là đắm say thị trấn Địa Trung Hải nên thơ, nơi những triền đồi quanh co thả mình trong vạt nắng và biển biếc.

“Vẻ đẹp tự nhiên của biển đảo Phú Quốc, diện mạo mới, sức sống mới từ những công trình mang dấu ấn Địa Trung Hải vô cùng độc đáo của Sun Group cùng với Fashion Voyage kiến tạo nên những sàn catwalk có một không hai hoà trong bản giao hưởng Thời trang – Kiến Trúc & Cảnh sắc để chuyến viễn du “Rong ruổi theo ánh Mặt trời” thăng hoa đầy cảm xúc và ấn tượng khó phai. Chúng tôi kỳ vọng chuyến viễn du thời trang đặc biệt này sẽ đặt dấu mốc mới cho Nam Phú Quốc trên hành trình hình thành Tâm điểm phồn hoa, điểm đến của các sự kiện văn hóa nghệ thuật hàng đầu Việt Nam và Quốc tế” Bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh – Tổng giám đốc Sun Property, một thành viên tập đoàn Sun Group chia sẻ.

Fashion Voyage Gallery được thiết kế với nghệ thuật theming giả cổ hài hoà với địa hình triền dốc và những dãy nhà đa sắc, đa tầng vươn mình ra biển. Những chậu gốm sứ trang trí được kỳ công “thửa” riêng lấy cảm hứng Địa Trung Hải từ những dải màu Xanh biếc của biển, Kem trắng của bãi cát và Nâu đỏ của những mái nhà uốn lượn đua ra biển qua từng lớp san hô hay màu men cũ. Dấu ấn viễn du còn lưu lại trong hành trang của những chiếc vali cũ kỹ, chiếc máy ảnh hay radio một thời như gợi lại chuyến đi xưa “Lạc giữa kỳ quan” – Hạ Long. Và cuộc hội ngộ đầy bất ngờ với chú ngựa vàng “Dạo bước trên mây” khởi đầu hành trình dệt mộng viễn du giữa cầu Vàng, Đà Nẵng.

Trong vai trò nhà sáng lập - “cha đẻ” của Fashion Voyage, đạo diễn Long Kan chia sẻ: “Chúng tôi từng bước phát triển “hệ sinh thái” Fashion Voyage để công chúng không chỉ tham dự các chuyến viễn du, thưởng lãm thời trang hay khám phá các điểm đến độc đáo, cảnh quan, kiến trúc mà còn mở rộng các hoạt động quảng bá thời trang và du lịch. Ngoài các chương trình chính thức như The Show, Street show, chúng tôi đã tổ chức thành công Fashion Voyage Designer 2021, tạo cơ hội cho NTK trẻ triển vọng và tài năng giới thiệu BST trên sàn diễn chuyên nghiệp và định hướng phát triển thương hiệu/ nhân hiệu. Fashion Voyage Gallery, không gian trưng bày có sứ mệnh quảng bá các thiết kế từng gắn bó với chuỗi Fashion Voyage. Và sắp tới là Fashion Voyage Society, cộng đồng các tín đồ thời trang & du lịch có cùng sở thích, phong cách và những trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo dành cho giới tinh hoa. Đó chính là “tham vọng”  của tôi từ ngày đầu sáng lập Fashion Voyage”.

Chính vì vậy, đạo diễn Long Kan vẫn kiên trì, cần mẫn sáng tạo nên Fashion Voyage, lặn lội chạm mây cao, vượt sóng ra biển khơi, đuổi bắt khoảnh khắc vô cực của Mặt trời để chạm đến cái Đẹp bằng cảm xúc. Tất cả là những mảng màu thật đẹp, tạo nên bảo tàng ký ức của sự sáng tạo, nghệ thuật, nơi xúc cảm thăng hoa, tôn vinh giá trị người nghệ sĩ và thời trang. Bằng niềm đam mê, Fashion Voyage Gallery tiếp tục truyền cảm hứng sáng tạo không giới hạn, khơi dậy tình yêu thời trang và kết nối các Nhà thiết kế - những tri kỷ qua những chuyến viễn du.

Vẻ đẹp đích thực của ánh dương một lần nữa toả sáng tại Fashion Voyage Gallery để mỗi chuyến viễn du Fashion Voyage là một lần trái tim được sống, được yêu, được khát khao. Chính thức khai trương từ ngày 20/11/2021 với sự tham dự của các khách mời danh dự Fashion Voyage: biểu tượng thời trang – siêu mẫu, hoa hậu Thanh Hằng, đại sứ du lịch – hoa hậu châu Á Hương Giang cùng các Nhà thiết kế, nhà đồng hành Sun Group, Menard Vietnam, Long Beach Pearl, Harper’s Bazaar… Fashion Voyage Gallery mở cửa tự do dành cho công chúng đến tham quan, thưởng lãm và kỳ vọng “nối gót” đàn anh, trở thành sự kiện thời trang ấn tượng trong những tháng cuối năm 2021.

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025