MENANDLIFE
MENANDLIFE

Fashion Voyage “tái ngộ” nam đảo Phú Quốc với triển lãm thời trang

Sau thành công của chuyến viễn du thời trang diễn ra vào tháng 3/2021, Fashion Voyage tái ngộ điểm đến Nam Phú Quốc với hoạt động triển lãm thời trang những bộ sưu tập đã trình diễn tại Fashion Voyage.

Chuyến viễn du thời trang “Rong ruổi theo ánh mặt trời” với hai show diễn hoành tráng trong ánh hoàng hôn nam đảo ngọc được giới mộ điệu và chuyên môn đánh giá cao. Thành công tiếp nối thành công, nhà sáng lập Long Kan và các cộng sự tiếp tục đưa các tín đồ dạo bước vào thế giới thời trang viễn du qua hoạt động triển lãm tại Fashion Voyage Gallery – 57 Amalfi, Sun Premier Village Primavera, Phú Quốc.

Toạ lạc tại cung đường đẹp nhất giữa thị trấn Địa Trung Hải, Fashion Voyage Gallery kiến tạo không gian triển lãm đương đại đầy ngẫu hứng với những bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế từng tham gia trình diễn trong các mùa Fashion Voyage như Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh, Lâm Gia Khang, Hoàng Minh Hà, Lê Ngọc Lâm cùng Top 7 Fashion Voyage Designer 2021- những nhân tố mới. FashionVoyage Gallery là cuộc “hội ngộ” thú vị giữa Thời trang - Kiến trúc – Cảnh sắc  để giới mộ điệu có dịp thưởng lãm và du ngoạn trong không gian sắc màu thi vị của hoạ phẩm Sun Premier Village Primavera.

Như chốn hẹn hò giữa tâm điểm phồn hoa, Fashion Voyage Gallery là cuộc hạnh ngộ dành cho những tâm hồn yêu cái Đẹp, đam mê thời trang, hay đơn giản là đắm say thị trấn Địa Trung Hải nên thơ, nơi những triền đồi quanh co thả mình trong vạt nắng và biển biếc.

“Vẻ đẹp tự nhiên của biển đảo Phú Quốc, diện mạo mới, sức sống mới từ những công trình mang dấu ấn Địa Trung Hải vô cùng độc đáo của Sun Group cùng với Fashion Voyage kiến tạo nên những sàn catwalk có một không hai hoà trong bản giao hưởng Thời trang – Kiến Trúc & Cảnh sắc để chuyến viễn du “Rong ruổi theo ánh Mặt trời” thăng hoa đầy cảm xúc và ấn tượng khó phai. Chúng tôi kỳ vọng chuyến viễn du thời trang đặc biệt này sẽ đặt dấu mốc mới cho Nam Phú Quốc trên hành trình hình thành Tâm điểm phồn hoa, điểm đến của các sự kiện văn hóa nghệ thuật hàng đầu Việt Nam và Quốc tế” Bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh – Tổng giám đốc Sun Property, một thành viên tập đoàn Sun Group chia sẻ.

Fashion Voyage Gallery được thiết kế với nghệ thuật theming giả cổ hài hoà với địa hình triền dốc và những dãy nhà đa sắc, đa tầng vươn mình ra biển. Những chậu gốm sứ trang trí được kỳ công “thửa” riêng lấy cảm hứng Địa Trung Hải từ những dải màu Xanh biếc của biển, Kem trắng của bãi cát và Nâu đỏ của những mái nhà uốn lượn đua ra biển qua từng lớp san hô hay màu men cũ. Dấu ấn viễn du còn lưu lại trong hành trang của những chiếc vali cũ kỹ, chiếc máy ảnh hay radio một thời như gợi lại chuyến đi xưa “Lạc giữa kỳ quan” – Hạ Long. Và cuộc hội ngộ đầy bất ngờ với chú ngựa vàng “Dạo bước trên mây” khởi đầu hành trình dệt mộng viễn du giữa cầu Vàng, Đà Nẵng.

Trong vai trò nhà sáng lập - “cha đẻ” của Fashion Voyage, đạo diễn Long Kan chia sẻ: “Chúng tôi từng bước phát triển “hệ sinh thái” Fashion Voyage để công chúng không chỉ tham dự các chuyến viễn du, thưởng lãm thời trang hay khám phá các điểm đến độc đáo, cảnh quan, kiến trúc mà còn mở rộng các hoạt động quảng bá thời trang và du lịch. Ngoài các chương trình chính thức như The Show, Street show, chúng tôi đã tổ chức thành công Fashion Voyage Designer 2021, tạo cơ hội cho NTK trẻ triển vọng và tài năng giới thiệu BST trên sàn diễn chuyên nghiệp và định hướng phát triển thương hiệu/ nhân hiệu. Fashion Voyage Gallery, không gian trưng bày có sứ mệnh quảng bá các thiết kế từng gắn bó với chuỗi Fashion Voyage. Và sắp tới là Fashion Voyage Society, cộng đồng các tín đồ thời trang & du lịch có cùng sở thích, phong cách và những trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo dành cho giới tinh hoa. Đó chính là “tham vọng”  của tôi từ ngày đầu sáng lập Fashion Voyage”.

Chính vì vậy, đạo diễn Long Kan vẫn kiên trì, cần mẫn sáng tạo nên Fashion Voyage, lặn lội chạm mây cao, vượt sóng ra biển khơi, đuổi bắt khoảnh khắc vô cực của Mặt trời để chạm đến cái Đẹp bằng cảm xúc. Tất cả là những mảng màu thật đẹp, tạo nên bảo tàng ký ức của sự sáng tạo, nghệ thuật, nơi xúc cảm thăng hoa, tôn vinh giá trị người nghệ sĩ và thời trang. Bằng niềm đam mê, Fashion Voyage Gallery tiếp tục truyền cảm hứng sáng tạo không giới hạn, khơi dậy tình yêu thời trang và kết nối các Nhà thiết kế - những tri kỷ qua những chuyến viễn du.

Vẻ đẹp đích thực của ánh dương một lần nữa toả sáng tại Fashion Voyage Gallery để mỗi chuyến viễn du Fashion Voyage là một lần trái tim được sống, được yêu, được khát khao. Chính thức khai trương từ ngày 20/11/2021 với sự tham dự của các khách mời danh dự Fashion Voyage: biểu tượng thời trang – siêu mẫu, hoa hậu Thanh Hằng, đại sứ du lịch – hoa hậu châu Á Hương Giang cùng các Nhà thiết kế, nhà đồng hành Sun Group, Menard Vietnam, Long Beach Pearl, Harper’s Bazaar… Fashion Voyage Gallery mở cửa tự do dành cho công chúng đến tham quan, thưởng lãm và kỳ vọng “nối gót” đàn anh, trở thành sự kiện thời trang ấn tượng trong những tháng cuối năm 2021.

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.