MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

COCA-COLA® Việt Nam xác lập Kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”

Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM. Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt, đồng thời cũng là một ý tưởng độc đáo mà Coca-Cola thực hiện để truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.

1000 gia đình cùng lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới” 

Sau 2 năm hạn chế vì đại dịch, sự kiện lớn trong mỗi dịp Tết của Coca-Cola đã chính thức quay trở lại. Ngày 08/01/2023, sự kiện lập Kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới” tại Sân vận động Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh đã được nhãn hàng tổ chức  trong bầu không khí sôi nổi và hào hứng cùng hơn 1000 gia đình và khách mời tham gia chương trình. Một đại tiệc Tết mà Coca-Cola tự hào tổ chức để gắn kết các gia đình và cộng đồng, để người người, nhà nhà cùng hòa chung không khí hứng khởi, chào đón một mùa Tết an vui.

Sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings. Tổng số lượng bàn ăn đạt đến con số 436 bàn được xếp thành hình dáng đặc trưng của hai (02) chai Coca-Cola. 1000 gia đình, tương đương 3000 người cùng tham gia xác lập kỷ lục được thưởng thức một đại tiệc Tết với đa dạng các món ăn truyền thống, cùng giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về bữa ăn đoàn viên của gia đình mình. Sự kiện góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình lan tỏa điều diệu kỳ ấm áp từ những bữa ăn gia đình sum họp, từ sự gắn kết của tình thân mà Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chia sẻ về kỷ lục đặc biệt này, ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: Coca-Cola đã trở thành một phần trong bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt gần 30 năm qua. Chúng tôi thấu hiểu giá trị của bữa cơm sum họp ngày Tết đối với gia đình  Việt. Vào mỗi dịp Tết hàng năm, Coca-Cola luôn nỗ lực sáng tạo các hoạt động độc đáo, tôn vinh những giá trị diệu kỳ của Tết Việt. Năm nay, với sự kiện “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”, chúng tôi muốn gợi nhớ về những kỷ niệm của mâm cơm Tết xưa, và chúng tôi biết rằng bữa cơm sum họp chính là nơi kết nối các thành viên trong gia đình dù trải qua bao nhiêu thế hệ, bữa cơm nhà sẽ là điều diệu kỳ còn mãi.”

Cũng trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt này, Coca-Cola còn xác lập thêm kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất Việt Nam”; và cùng với đối tác Al’s Fresco xác lập kỷ lục “Đơn vị trao tặng 1.000 bánh pizza phục vụ cho nhiều gia đình nhất trong cùng một sự kiện tại Việt Nam”. Cả hai kỷ lục này do Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (WorldKings) chính thức ghi nhận và trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam. 

Coca-Cola đồng hành cùng hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà

"Chợ Tết 0 đồng" tại Hà Nội

Tự hào là một phần gắn bó cùng bữa ăn ngày Tết của hàng triệu gia đình Việt Nam, Coca-Cola không chỉ mang đến hương vị tuyệt vời khi kết hợp cùng các món ăn Việt, nhãn hàng còn nỗ lực không ngừng nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị của tình thân, cộng đồng mỗi dịp Tết đến, xuân về. 

"Chợ Tết 0 đồng" tại Hà Nội

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỷ đồng. Đây là thành quả đáng tự hào của công ty cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng, sự đồng hành quý báu của các hiệp hội, các đơn vị, đối tác chiến lược của công ty cũng như chính quyền địa phương, vì một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

"Chợ Tết 0 đồng" tại Hà Nội

Từ rất sớm, Coca-Cola đã phát đi thông điệp cam kết đóng góp 15.000 đồng cho mỗi lượt người dùng tham gia tương tác cùng nhãn hàng trên website để ủng hộ Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Từ ngày 6-12/1/2023, với sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, Coca-Cola cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ được 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với “phiên chợ Tết 0đ”. Chương trình đem lại sự động viên tinh thần ý nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phần nào giúp các gia đình đón một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn. Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 2000 cái bánh chưng và bánh tét cũng được Hội Chữ thập đỏ thay mặt Coca-Cola Việt Nam gửi tặng các bạn học sinh sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do không thể về quê ăn Tết tại TP.HCM và Hà Nội.

"Chợ Tết 0 đồng" tại TP.HCM

Bên cạnh hoạt động phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, năm nay Coca-Cola vẫn giữ truyền thống hỗ trợ quà Tết cho các hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực lân cận nhà máy. Chương trình được sự hỗ trợ và đồng hành của Ủy ban nhân dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, và Sở Lao động Thương binh và Xã hội các địa phương trao tặng 2.400 phần quà Tết cho các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 13 tỉnh thành trên toàn quốc.

"Chợ Tết 0 đồng" tại TP.HCM

Bà Bùi Thị Hoà, chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Coca-Coa với Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong các hoạt động nhân đạo vì cộng đồng hơn 10 năm qua. Trong mọi hoạt động, dù dưới bất kỳ hình thức hỗ trợ nào, công ty đều hướng đến tính thiết thực, nghĩa tình dành cho người được giúp đỡ cùng hướng đến mục tiêu “Để không một ai bị bỏ lại phía sau”.

"Chợ Tết 0 đồng" tại TP.HCM

“Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trân trọng nỗ lực của của quý công ty đã hỗ trợ kịp thời người dân bị ảnh hưởng mưa lũ và phối hợp thực hiện “Tết Nhân ái” năm 2023 lần đầu tiên đc tổ chức với nhiều nét mới trên nguyên tắc: tôn trọng nhân phẩm, quyền tham gia, quyết định của người hưởng lợi; tôn trọng tập quán văn hóa và truyền thống của người dân địa phương; phát huy mạng lưới hỗ trợ tại cộng đồng để mọi người dân thể hiện trách nhiệm xã hội của mình đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bằng cách tham gia tổ chức và đóng góp nguồn lực sẵn có. Người hưởng lợi được đón nhận một không khí Tết thực sự đầy đủ cả về vật chất, tinh thần với một không gian chứa đầy thông điệp yêu thương, chia sẻ”.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Đây là 5 siêu phẩm mới của MSI vừa ra mắt tại Computex 2025: Bất ngờ với chiếc laptop đập chất Mercedes-AMG!

MSI mang đến Computex 2025 loạt sản phẩm mới đầy ấn tượng như Prestige 13 AI+ Ukiyo-e Edition, bộ đôi Stealth A16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport & Prestige 16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport và phiên bản nâng cấp Claw 8 AI+ Polar Tempest.