MENANDLIFE
MENANDLIFE

Chính thức mở bán “Kiệt tác công nghệ xanh” Green Diamond gây sốt thị trường miền Bắc

Ngày 18/10/2020, sự kiện “Bản hòa ca sắc xanh hoàn hảo” thu hút gần 800 khách hàng tham dự và ký kết hợp đồng mua bán ngay tại sự kiện. Dự án căn hộ chung cư mặt biển cao cấp Green Diamond đã được chính thức mở bán trong sự chờ đón của giới đầu tư toàn miền Bắc.

Green Diamond – hiện tượng gây sốt thị trường bất động sản Hạ Long

Thị trường bất động sản miền Bắc Quý IV/2020 chứng kiến sự sôi động trở lại của phân khúc căn hộ mặt biển cao cấp với sự kiện “Bản hòa ca sắc xanh hoàn hảo” –  món quà tri ân đặc biệt mà Chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng.

Đến nay, Green Diamond được xem là một trong những dự án gây ấn tượng mạnh bậc nhất Quảng Ninh bởi thời điểm ra mắt trúng điểm rơi phục hồi của thị trường sau mùa dịch, kết hợp chất lượng sản phẩm xây dựng vốn là thế mạnh của Chủ đầu tư Handico6 Hạ Long – công ty thành viên của Handico6 với gần 60 năm kinh nghiệm. Bởi vậy không ngạc nhiên khi chỉ vừa ra mắt 2,5 tháng, dự án đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng không chỉ là người dân địa phương mà còn cả giới đầu tư từ các tỉnh miền Bắc.

Đại diện Chủ đầu tư phát biểu khai mạc chương trình

Một lợi điểm khác khiến cho các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư dự án bởi tính pháp lý rõ ràng, minh bạch. Chủ đầu tư thực hiện bài bản và chuẩn mực các quy định pháp luật như một sự cam kết song hành và đảm bảo lợi ích lâu dài cho khách hàng.

Hòa cùng niềm vui hân hoan của hàng trăm khách hàng trong ngày chính thức có cơ hội được sở hữu siêu phẩm dự án Green Diamond, anh Duy Hùng (Q. Long Biên) cho biết: “Dù còn hơi lưỡng lự trước khi đến sự kiện vì gia đình ở xa nhưng tôi và gia đình vẫn tranh thủ cuối tuần xuống dự án để tận mắt chứng kiến và lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ Chủ đầu tư. Chúng tôi đã chọn được một căn hộ hướng biển rất ưng ý. Giờ chỉ mong là dự án sớm bàn giao để vợ và các bé nhà tôi được trải nghiệm tiêu chuẩn sống Smart – sống xanh kế vịnh cận phố mỗi ngày lễ, cuối tuần”.

Một số khách hàng khác tỏ ra tiếc nuối khi biết tới dự án chậm hơn nên đã quyết định lựa chọn một trong những căn hộ còn lại ngay trong sự kiện.

Những cơ hội cuối cùng sở hữu “Kiệt tác công nghệ xanh”

Từ tháng 07 ra mắt, dự án Green Diamond đã tạo sức hút lớn trên thị trường không chỉ bởi vị trí đẹp “tựa sơn, hướng thủy” nằm cạnh di sản Vịnh Hạ Long mà còn tạo điều kiện cho khách hàng tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, an toàn vui khỏe với 59 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt Green Diamond là dự án căn hộ chung cư mặt biển cao cấp sở hữu vị trí duy nhất còn lại tại Hòn Gai trên cung đường “triệu đô” Trần Quốc Nghiễn, dự kiến sẽ được quy hoạch mở rộng cung đường bao biển ngay trước mặt dự án lên tới 6 làn xe. Tuyến đường chiến lược này sẽ trở thành điểm liên kết các tụ điểm du lịch tại Hạ Long, biến Green Diamond trở thành tâm điểm của mọi tâm điểm, “tọa độ vàng” nằm giữa hai trung tâm huyết mạch của thành phố là Bãi Cháy và Hòn Gai.

Bên cạnh những khách hàng chọn mua Green Diamond bởi vị trí có một không hai, chất lượng sống tiên phong thời thượng bậc nhất Hạ Long, không ít khách hàng chọn mua để đầu tư second home. Họ cho rằng sau khi dịch bệnh được kiểm soát thì cơn sóng lưu trú sẽ ồ ạt cập bến tại vịnh cảng sầm uất nhất Quảng Ninh – nơi “Viên kim cương xanh” đang ngự trị vị trí ngôi vương của sự thịnh vượng.

Những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán được trao tặng phần quà đặc biệt

Nhằm mục đích tri ân những khách hàng đã ủng hộ và sáng suốt chọn mua Green Diamond, Chủ đầu tư Handico6 Hạ Long cũng chính thức ban hành chính sách ưu đãi lãi suất 0% đến khi bàn giao căn hộ và miễn phí quản lý dịch vụ trong 03 năm.

Như vậy, tính đến thời điểm này, những căn hộ chung cư mặt biển cuối cùng tại Hòn Gai đã gọi tên những vị chủ nhân danh giá. Sẽ rất hiếm và gần như không còn có cơ hội để tìm thấy được một dự án nào có vị trí đẹp và tiềm năng sinh lời vô giá được như Green Diamond.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hạ Long

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu: https://bit.ly/35fxDXQ

Hotline: 0986 832 382

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản WeLand.

Đại lý phân phối chính thức: Four Home, VHS, MGLand, Nhật Minh Land, T-land, NLL, Realhomes.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.