MENANDLIFE
MENANDLIFE

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng chính thức khai trương

Wink Hotels, thương hiệu khách sạn mới mang tính cách mạng của Việt Nam, ngày hôm nay đã công bố khai trương Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng tại 178 Trần Phú, chính thức giới thiệu thương hiệu khách sạn made-in-Vietnam của mình đến với thành phố biển sôi động tại miền Trung Việt Nam.

Wink Hotels – Điểm đến hấp dẫn mới cho du khách tại Đà Nẵng

Tại Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng, du khách sẽ tìm thấy những phòng nghỉ thông minh về bố trí không gian và mang phong cách thời thượng, được tinh chỉnh nhằm tối đa hoá sự thoải mái và tiện nghi. Khách sạn có bốn loại phòng: Standard, Twin, Family và 1 phòng Suite với 2 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị chiếc nệm Wink siêu êm đầy cám dỗ, vòi tắm hoa sen với áp suất nước mạnh tạo cảm giác thư giãn, bộ ga trải giường và bao gối bằng vải lanh xịn mịn đến từ thương hiệu Catherine Denoual. Các phòng khách sạn cũng được trang bị bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể có nguồn gốc và mùi hương địa phương được tái sử dụng hộp đựng nhằm giảm thiểu rác thải, tủ lạnh mini, TV thông minh có thể kết nối không dây với các thiết bị riêng của khách để truyền dẫn các nội dung theo yêu cầu. Mỗi phòng đều có những điểm nhấn mang đậm chất Wink, chẳng hạn như cửa sổ kính từ trần đến sàn, với những bức rèm chắn sáng hoàn toàn thể hiện khung cảnh địa phương xung quanh qua các bức vẽ của họa sĩ Richie Fawcett.

Tại Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng, mọi hoạt động sẽ diễn ra tại khu vực Wink Space toạ lạc tại tầng 19 của khách sạn, bao gồm quầy tự check-in, quầy bar phục vụ 24/7, và khu vực Grab & Go nơi du khách có thể mua sắm đồ ăn vặt, đồ uống và đồ dùng khác với giá tương đương tại các cửa hàng tiện lợi.

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng có cách thể hiện mới mẻ các tính năng đặc trưng sẵn có của chuỗi khách sạn Wink Hotels. Toong - không gian làm việc chung, phòng gym 24/7 và phòng giặt tự phục vụ được đặt tại tầng 20 mang đến khung cảnh toàn thành phố mà du khách không thể bỏ lỡ. Và lần đầu tiên, thương hiệu sẽ cho ra mắt hai cửa hàng tại tầng trệt: Brothers Men’s Boutique Salon, mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng cho nam giới và Phiêu Bar + Brew chỉ có tại Wink, nằm ngay mặt đường Trần Phú, phục vụ nước ép và smoothies vào ban ngày cùng bia thủ công, bia tươi, cocktail mang phong vị địa phương vào ban đêm.

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng cũng đóng vai trò như một cộng đồng kết nối du khách với những điểm đến độc đáo, tuyệt vời nhất của Đà Nẵng, bao gồm những tụ điểm ăn uống, mua sắm, làm việc và trải nghiệm cùng các đối tác như Blush Beach Club, Montgomerie Links Golf Club, Danang365 Helicopter Tours... Du khách có thể liên hệ 24/7 đến Wink's Guides – đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, giàu kiến thức du lịch địa phương – trên Whatsapp/Zalo hoặc gặp trực tiếp tại khách sạn để có được sự trợ giúp và lời khuyên về những điểm đến thú vị, đáng nhớ bậc nhất tại thành phố.

Gìn giữ, quảng bá văn hoá, lịch sử và du lịch của địa phương

“Bãi biển của Đà Nẵng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Tại đây, bạn có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh, chơi đùa giữa những con sóng hay nằm tắm nắng bên bãi biển xinh đẹp, và có vô số điểm đến để bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Đà Nẵng còn là trung tâm kết nối 3 di sản thế giới được UNESCO công nhận: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đó chỉ là một vài lý do khiến chúng tôi lựa chọn xây dựng khách sạn Wink thứ hai tại Đà Nẵng. Chúng tôi cẩn thận lựa chọn từng địa điểm để xây dựng Khách sạn Wink, đó là những địa điểm vừa mang ý nghĩa lịch sử, vừa thuận tiện với các tiện ích kinh doanh và du lịch hiện đại. Tại Wink, chúng tôi tôn trọng di sản của Việt Nam, đồng thời mong muốn thể hiện bản sắc kinh tế và xã hội đang phát triển nhanh chóng của đất nước”, ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital, chia sẻ trong buổi lễ.

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima, chia sẻ nhận định về tiềm năng của thị trường lưu trú và du lịch tại Đà Nẵng: “Trong 10 tháng đầu năm 2022, Đà Nẵng đón gần 3,1 triệu lượt du khách, tăng 182% so với cùng kỳ năm ngoái. Thêm vào đó, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch trong những năm gần đây. Nhiều thương hiệu khách sạn khác cũng đang hoạt động tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng Wink Hotels sẽ mang đến một làn gió hân hoan mới cho thành phố biển số một Việt Nam, đem đến cho khách du lịch và khách công tác những trải nghiệm đẳng cấp mang đậm dấu ấn địa phương, điều mà du khách không thể tìm thấy được ở bất kỳ khách sạn nào khác trong thành phố”.

“Với cách tiếp cận gọn nhẹ và dựa trên công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng với giá cả phải chăng và cam kết phát triển bền vững, Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng hoàn toàn phù hợp với định hướng của thành phố Đà Nẵng trong việc xây dựng lại thành phố biển này trở thành điểm đến tốt nhất và mang tư duy tiên phong nhất của Việt Nam”, ông Michael Piro, Giám đốc điều hành, Wink Hotels chia sẻ trong buổi lễ. 

Với cam kết đóng góp tích cực khẳng định vị thế của Đà Nẵng như một trung tâm kinh tế và du lịch của cả nước, khách sạn thứ ba của Wink, Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside, sẽ khai trương vào quý 2 năm 2023 trên đường Trần Hưng Đạo, với 357 phòng, ba tầng diện tích bán lẻ, quán bar, cà phê và nhà hàng, cùng một hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng.

Về Wink Hotels

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn mới của Việt Nam, có cách tiếp cận táo bạo với khái niệm sang trọng tầm trung. Thương hiệu hướng đến những du khách hiện đại, đầy khát vọng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với các điểm đến địa phương. Wink Hotels là sản phẩm khách sạn đầu tiên của Indochina Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital, công ty phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và đầu tư vào thị trường vốn hàng đầu tại Việt Nam và Tập đoàn Kajima, một trong những nhà thầu xây dựng và nhà phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất Nhật Bản. 

Khách sạn Wink đầu tiên, Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn, được khai trương vào tháng 3 năm 2021. Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng là khách sạn thứ 2, chính thức khai trương vào tháng 11 năm 2022. Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu Wink và cũng là dự án phát triển khách sạn & căn hộ dịch vụ đầu tiên của thương hiệu này, dự kiến sẽ khai trương vào tháng 4 năm 2023. Sau đó, Wink Hotels sẽ tiếp tục đưa các khách sạn tại Tuy Hòa, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng và các địa điểm khác vào hoạt động.

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.