MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng chính thức khai trương

Wink Hotels, thương hiệu khách sạn mới mang tính cách mạng của Việt Nam, ngày hôm nay đã công bố khai trương Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng tại 178 Trần Phú, chính thức giới thiệu thương hiệu khách sạn made-in-Vietnam của mình đến với thành phố biển sôi động tại miền Trung Việt Nam.

Wink Hotels – Điểm đến hấp dẫn mới cho du khách tại Đà Nẵng

Tại Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng, du khách sẽ tìm thấy những phòng nghỉ thông minh về bố trí không gian và mang phong cách thời thượng, được tinh chỉnh nhằm tối đa hoá sự thoải mái và tiện nghi. Khách sạn có bốn loại phòng: Standard, Twin, Family và 1 phòng Suite với 2 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị chiếc nệm Wink siêu êm đầy cám dỗ, vòi tắm hoa sen với áp suất nước mạnh tạo cảm giác thư giãn, bộ ga trải giường và bao gối bằng vải lanh xịn mịn đến từ thương hiệu Catherine Denoual. Các phòng khách sạn cũng được trang bị bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể có nguồn gốc và mùi hương địa phương được tái sử dụng hộp đựng nhằm giảm thiểu rác thải, tủ lạnh mini, TV thông minh có thể kết nối không dây với các thiết bị riêng của khách để truyền dẫn các nội dung theo yêu cầu. Mỗi phòng đều có những điểm nhấn mang đậm chất Wink, chẳng hạn như cửa sổ kính từ trần đến sàn, với những bức rèm chắn sáng hoàn toàn thể hiện khung cảnh địa phương xung quanh qua các bức vẽ của họa sĩ Richie Fawcett.

Tại Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng, mọi hoạt động sẽ diễn ra tại khu vực Wink Space toạ lạc tại tầng 19 của khách sạn, bao gồm quầy tự check-in, quầy bar phục vụ 24/7, và khu vực Grab & Go nơi du khách có thể mua sắm đồ ăn vặt, đồ uống và đồ dùng khác với giá tương đương tại các cửa hàng tiện lợi.

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng có cách thể hiện mới mẻ các tính năng đặc trưng sẵn có của chuỗi khách sạn Wink Hotels. Toong - không gian làm việc chung, phòng gym 24/7 và phòng giặt tự phục vụ được đặt tại tầng 20 mang đến khung cảnh toàn thành phố mà du khách không thể bỏ lỡ. Và lần đầu tiên, thương hiệu sẽ cho ra mắt hai cửa hàng tại tầng trệt: Brothers Men’s Boutique Salon, mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng cho nam giới và Phiêu Bar + Brew chỉ có tại Wink, nằm ngay mặt đường Trần Phú, phục vụ nước ép và smoothies vào ban ngày cùng bia thủ công, bia tươi, cocktail mang phong vị địa phương vào ban đêm.

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng cũng đóng vai trò như một cộng đồng kết nối du khách với những điểm đến độc đáo, tuyệt vời nhất của Đà Nẵng, bao gồm những tụ điểm ăn uống, mua sắm, làm việc và trải nghiệm cùng các đối tác như Blush Beach Club, Montgomerie Links Golf Club, Danang365 Helicopter Tours... Du khách có thể liên hệ 24/7 đến Wink's Guides – đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, giàu kiến thức du lịch địa phương – trên Whatsapp/Zalo hoặc gặp trực tiếp tại khách sạn để có được sự trợ giúp và lời khuyên về những điểm đến thú vị, đáng nhớ bậc nhất tại thành phố.

Gìn giữ, quảng bá văn hoá, lịch sử và du lịch của địa phương

“Bãi biển của Đà Nẵng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Tại đây, bạn có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh, chơi đùa giữa những con sóng hay nằm tắm nắng bên bãi biển xinh đẹp, và có vô số điểm đến để bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Đà Nẵng còn là trung tâm kết nối 3 di sản thế giới được UNESCO công nhận: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đó chỉ là một vài lý do khiến chúng tôi lựa chọn xây dựng khách sạn Wink thứ hai tại Đà Nẵng. Chúng tôi cẩn thận lựa chọn từng địa điểm để xây dựng Khách sạn Wink, đó là những địa điểm vừa mang ý nghĩa lịch sử, vừa thuận tiện với các tiện ích kinh doanh và du lịch hiện đại. Tại Wink, chúng tôi tôn trọng di sản của Việt Nam, đồng thời mong muốn thể hiện bản sắc kinh tế và xã hội đang phát triển nhanh chóng của đất nước”, ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital, chia sẻ trong buổi lễ.

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima, chia sẻ nhận định về tiềm năng của thị trường lưu trú và du lịch tại Đà Nẵng: “Trong 10 tháng đầu năm 2022, Đà Nẵng đón gần 3,1 triệu lượt du khách, tăng 182% so với cùng kỳ năm ngoái. Thêm vào đó, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch trong những năm gần đây. Nhiều thương hiệu khách sạn khác cũng đang hoạt động tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng Wink Hotels sẽ mang đến một làn gió hân hoan mới cho thành phố biển số một Việt Nam, đem đến cho khách du lịch và khách công tác những trải nghiệm đẳng cấp mang đậm dấu ấn địa phương, điều mà du khách không thể tìm thấy được ở bất kỳ khách sạn nào khác trong thành phố”.

“Với cách tiếp cận gọn nhẹ và dựa trên công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng với giá cả phải chăng và cam kết phát triển bền vững, Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng hoàn toàn phù hợp với định hướng của thành phố Đà Nẵng trong việc xây dựng lại thành phố biển này trở thành điểm đến tốt nhất và mang tư duy tiên phong nhất của Việt Nam”, ông Michael Piro, Giám đốc điều hành, Wink Hotels chia sẻ trong buổi lễ. 

Với cam kết đóng góp tích cực khẳng định vị thế của Đà Nẵng như một trung tâm kinh tế và du lịch của cả nước, khách sạn thứ ba của Wink, Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside, sẽ khai trương vào quý 2 năm 2023 trên đường Trần Hưng Đạo, với 357 phòng, ba tầng diện tích bán lẻ, quán bar, cà phê và nhà hàng, cùng một hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng.

Về Wink Hotels

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn mới của Việt Nam, có cách tiếp cận táo bạo với khái niệm sang trọng tầm trung. Thương hiệu hướng đến những du khách hiện đại, đầy khát vọng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với các điểm đến địa phương. Wink Hotels là sản phẩm khách sạn đầu tiên của Indochina Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital, công ty phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và đầu tư vào thị trường vốn hàng đầu tại Việt Nam và Tập đoàn Kajima, một trong những nhà thầu xây dựng và nhà phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất Nhật Bản. 

Khách sạn Wink đầu tiên, Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn, được khai trương vào tháng 3 năm 2021. Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng là khách sạn thứ 2, chính thức khai trương vào tháng 11 năm 2022. Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu Wink và cũng là dự án phát triển khách sạn & căn hộ dịch vụ đầu tiên của thương hiệu này, dự kiến sẽ khai trương vào tháng 4 năm 2023. Sau đó, Wink Hotels sẽ tiếp tục đưa các khách sạn tại Tuy Hòa, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng và các địa điểm khác vào hoạt động.

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.

Moschino Toy Collections: Ba bản thể – Một tinh thần

Trong thế giới nơi mọi người không ngừng đi tìm “phiên bản tốt nhất” của chính mình, Moschino lại chọn một lối đi riêng: khuyến khích bạn trở thành phiên bản chân thật nhất. Không khuôn mẫu, không giới hạn, chỉ có bạn – và cách bạn muốn được cảm nhận.

Từ Yamal đến Dembélé: Karembeu nói gì về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025?

Trong buổi trò chuyện trực tuyến độc quyền với truyền thông Việt Nam, huyền thoại Christian Karembeu – hiện là đại sứ LaLiGa – đã chia sẻ góc nhìn về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025. Ông đánh giá cao cả Lamine Yamal lẫn Ousmane Dembélé, đồng thời tin rằng tài năng trẻ của Barcelona hoàn toàn có thể giành nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch khởi động mùa giải mới 2025/26 của LaLiGa mang tên “Xem những gì bạn chưa từng thấy”, thể hiện cam kết đưa bóng đá Tây Ban Nha đến gần hơn với người hâm mộ toàn cầu, đặc biệt tại Việt Nam.

Tôn vinh nghệ thuật chế tác đỉnh sức nước Ý tại Bvlgari High Jewellery Caravan 2025

Bvlgari - nhà kim hoàn nước Ý - vừa tổ chức thành công sự kiện Bvlgari High Jewellery Caravan 2025. Bên trong không gian sang trọng đậm chất La Mã, mỗi vị khách quý được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những tuyệt tác đỉnh sức và đồng hồ cao cấp thuộc những bộ sưu tập biểu tượng của Bvlgari.

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" - Hơn 500 người chạy bộ để bảo tồn rùa biển

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" tại Côn Đảo không chỉ là một sự kiện thể thao thông thường, mà còn là một hành trình ý nghĩa, nơi mỗi bước chân đều góp phần lan tỏa thông điệp về bảo tồn thiên nhiên. Trải qua 4 mùa tổ chức, giải chạy đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc, thu hút hơn 560 người tham gia, từ các vận động viên chuyên nghiệp, du khách quốc tế cho đến các gia đình và trẻ nhỏ.