MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Blancpain ra mắt bộ sưu tập đồng hồ lặn cao cấp Fifty Fathoms

Một trong những hãng chế tác đồng hồ lâu đời nhất thế giới, Blancpain, vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam bộ sưu tập đồng hồ lặn Fifty Fathoms vào ngày 31/10/2019.

Trong lần ra mắt này, Blancpain đã giới thiệu 12 mẫu đồng hồ, trong đó có 2 phiên bản giới hạn là Fifty Fathoms Barakuda (chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới) và Fifty Fathoms Nageurs de Combat (300 chiếc).  

Trong khuôn khổ triển lãm, các vị khách mời có cơ hội tìm hiểu lịch sử bộ sưu tập Fifty Fathoms danh tiếng, từ những tạo tác đầu tiên đến những tuyệt phẩm hiện tại, bao gồm các mẫu mới nhất của năm 2019 được đặc biệt mang đến cho buổi triển lãm ngày hôm nay.

Ông Jalil Elkouch-Bordier – Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Blancpain

Bộ sưu tập Fifty Fathoms đương đại là hiện thân cho đam mê của Blancpain dành cho thế giới nước. Tất cả các mẫu được trưng bày nơi đây đều thừa hưởng các yếu tố đặc trưng làm nên tên tuổi của mẫu đồng hồ huyền thoại này - nguyên mẫu đồng hồ lặn đầu tiên trên thế giới. Tính chuyên nghiệp được thể hiện trên các lựa chọn thiết kế, được cấu thành từ bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực lặn, các rủi ro của việc lặn và những tính năng cần thiết nhất.

Một số mẫu thuộc bộ sưu tập Fifty Fathoms

Các tuyệt phẩm mới nhất của bộ sưu tập là những thành tựu to lớn về mặt kỹ thuật, đồng thời cũng là lời tri ân đến những người đi tiên phong trong bộ môn lặn với bình dưỡng khí. Sự tận tâm cống hiến của họ đã mở ra những triển vọng mới cho hành trình khám phá không gian dưới mặt nước đầy bí ẩn. Và điều đó đã không ngừng truyền cảm hứng cho Blancpain, trong việc sử dụng các vật liệu tiên tiến và các giải pháp kỹ thuật mới để thúc đẩy giới hạn của các mẫu đồng hồ của hãng, nhằm đáp ứng những nhu cầu phức tạp nhất.

Đại diện phân phối thương hiệu Blancpain độc quyền tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi lấy làm hân hạnh đem triển lãm Blancpain Ocean Commitment và bộ sưu tập Fifty Fathoms mới nhất để người Việt Nam cùng khám phá và chiêm ngưỡng. Với tư cách là đại lý chính thức của thương hiệu đồng hồ Blancpain tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2012 cùng với các thương hiệu đồng hồ xa xỉ khác của Thụy Sỹ, chúng tôi luôn cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất với mức giá hấp dẫn cho khách hàng Việt Nam, những ai đang mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp và bền bỉ”.

Khách mời tìm hiểu sản phẩm

Ngoài ra, Blancpain cũng giới thiệu về chiến dịch Blancpain Bảo tồn đại dương trên toàn cầu Blancpain Ocean Commitment (BOC).  Blancpain đã bắt đầu chuỗi triển lãm Blancpain Ocean Commitment năm nay. Sau khi đi qua nhiều quốc gia khắp thế giới, triển lãm năm nay được Blancpain được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.  

Ông Jalil Elkouch-Bordier – Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Blancpain – đã có mặt tại sự kiện này để giới thiệu thêm về di sản và lịch sử 66 năm phát triển đồng hồ lặn của Blancpain, cũng như cam kết lâu dài của hãng trong quá trình tham gia hỗ trợ các dự án bảo tồn đại dương mà hãng đang theo đuổi.  

Ông Jalil Elkouch-Bordier – Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Blancpain và đại diện phân phối thương hiệu Blancpain độc quyền tại Việt Nam

Tại khu vực triển lãm “Thám hiểm và bảo tồn đại dương”, Blancpain còn trưng bày vô số những tác phẩm nhiếp ảnh dưới nước do chính các đối tác của hãng thực hiện. Điểm đặc biệt thu hút là những bức ảnh đen trắng đến từ tập san Edition Fifty Fathoms của Blancpain được xuất bản thường niên từ năm 2008, để vinh danh những tác phẩm nhiếp ảnh dưới nước đẹp nhất thế giới.

Một điểm sáng khác của triển lãm là những bức ảnh và video ghi hình Dự án Gombessa được nhà thám hiểm đại dương Laurent Ballesta khởi xướng từ năm 2013, bao gồm các chuyến thám hiểm vì mục đích khoa học, và đều được Blancpain tài trợ trong sáu năm qua. Tập trung vào việc nghiên cứu những sinh vật biển và hiện tượng hải dương hiếm gặp nhất trên thế giới - từ Nam Phi, đến Fakarava (quần đảo Polynesia thuộc Pháp), cũng như Nam Cực và gần đây nhất là Địa Trung Hải – tính đến hiện tại, dự án này đã thực hiện được năm sứ mệnh thám hiểm cao cả.

Đến nay, những hoạt động thám hiểm và bảo tồn đại dương được Blancpain hỗ trợ đã mang lại những kết quả đáng kể. Điển hình như góp phần tăng gấp đôi diện tích các khu vực bảo tồn biển trên thế giới, cụ thể là làm tăng 4.000.000 km2, trong tổng diện tích 8.000.000 km2 trên toàn cầu. 

Bộ sưu tập Fifty Fathoms được trưng bày và bán tại showroom BLANCPAIN chính hãng: Tầng trệt khách sạn Continental Saigon 132-134 Đồng Khởi, Quận 1.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.blancpain.com hoặc theo dõi @blancpain1735 trên Instagram, Facebook và Twitter.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.