PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ăn mừng kỉ lục 644, Messi tặng bia cho đối thủ

Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 20 năm, Lionel Messi vừa chạm đến đỉnh cao mới khi ghi bàn thắng thứ 644, vượt huyền thoại Pele để tái thiết lập kỷ lục thế giới.

Budweiser vừa tôn vinh Lionel Messi bằng danh hiệu "Vua bóng đá - King of football" sau khi anh ghi bàn thắng thứ 644 cho câu lạc bộ Barcelona. Bàn thắng này chính thức phá vỡ kỷ lục được huyền thoại bóng đá người Brazil Pele nắm giữ suốt 46 năm qua, đưa Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ bóng đá, cột mốc lịch sử được các chuyên gia đánh giá sẽ giữ vững qua nhiều thế hệ.

Messi thiết lập kỷ lục ghi bàn mới cho thế giới

Để tôn vinh thành tựu cả đời người này, Budweiser đã cho ra mắt 644 chai thiết kế phiên bản giới hạn, được đánh số từ 1 đến 644, tượng trưng cho số bàn thắng Messi đã ghi được. Số chai đặc biệt này sẽ được gửi tặng cho 160 thủ thành Messi đã đánh bại, bao gồm những danh thủ lẫy lừng như Gianluigi Buffon, David de Gea và Jan Oblak. Mỗi chai bia ghi nhận vai trò của từng thủ thành trên hành trình đưa Messi đến với bàn thắng lịch sử trong suốt 20 năm theo đuổi và phá vỡ kỷ lục.

Để đánh dấu sự kiện đáng nhớ này, nhãn hàng này ra mắt phim ngắn "Chất vua không hình thành chỉ sau một đêm", đồng thời giới thiệu chai bia phiên bản giới hạn kỷ niệm hành trình đỉnh cao của Lionel Messi. Danh hiệu "Vua bóng đá" không thể xác lập sau một đêm, mà là quả ngọt từ hành trình cống hiến miệt mài của nam cầu thủ khi gắn bó câu lạc bộ của mình. Cũng giống như chất bia êm mượt thượng hạng của “Vua Bia” Budweiser là thành quả của quá trình ủ luyện kì công suốt nhiều đêm dài.

Niềm tin và giá trị này cũng phản ánh trong chiều dài hình thành và phát triển của Budweiser. Với cam kết mạnh mẽ, lòng kiên định cùng quy trình sản xuất đặc biệt tạo nên chất bia sánh mượt thượng hạng vang danh thế giới hơn 140 năm, nhãn hàng này trở thành một trong những thương hiệu thuộc hàng “King of beers”.

Chia sẻ về bàn thắng thứ 644 tại CLB Barcelona, Lionel Messi nói: “20 năm trước, tôi bắt đầu sự nghiệp với quyết tâm trở thành cầu thủ xuất sắc. Tôi đã hy sinh và nỗ lực không ngừng để ghi từng bàn với sự hỗ trợ từ đồng đội. Tôi hy vọng người hâm mộ trên toàn thế giới tìm thấy cảm hứng trong câu chuyện của mình, kiên định với cam kết đặt ra và không bao giờ từ bỏ theo đuổi sự vĩ đại, dù chặng đường có gian nan thế nào. Bởi bất kỳ ai cũng có thể chạm đến mục tiêu nếu tin tưởng vào bản thân.”

Carlos Puyol - đồng đội cũ và bạn lâu năm của danh thủ - cho biết: “Tôi chứng kiến những nỗ lực miệt mài của Lionel Messi để đạt được thành tích như hôm nay. Kỷ lục này không thể bị phá vỡ nếu thiếu tận tâm cống hiến và cam kết mãnh liệt - điều anh ấy thể hiện 20 năm qua. Tôi rất vinh hạnh khi đóng góp một phần trong hành trình trở thành ‘Vua bóng đá’ của Messi.”

Tháng 9 vừa qua, Budweiser công bố đại sứ toàn cầu và hợp tác dài hạn với Lionel Messi, đồng thời ra mắt phim ngắn "They say" nhằm lan toả thông điệp “Đừng bao giờ bỏ cuộc". Danh thủ là đối tác mới của thương hiệu bia này, sau những tên tuổi lớn như ngôi sao La Liga Sergio Ramos và Marcelo.

Budweiser chia sẻ tiếp tục đồng hành với môn thể thao vua thông qua các hoạt động và hợp đồng đối tác chính thức dài hạn của La Liga, Ngoại hạng Anh - hai giải bóng đá danh giá hàng đầu thế giới. Thương hiệu bia cũng tự hào là đối tác chính thức suốt hơn 30 năm với FIFA World Cup

Men&life



Bình Luận

Trải nghiệm chợ Tết Metropole và ẩm thực đặc sắc tại khách sạn lâu đời nhất thủ đô

Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ tổ chức chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ sắp đến với nhiều hoạt động thú vị như phiên chợ Tết và các sự kiện ẩm thực đặc sắc.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ

Phiên bản đặc biệt Red Velvet/Gold ra mắt nhân dịp Tết Ất Tỵ là sự kết hợp độc đáo giữa gam đỏ burgundy và đỏ đồng, cùng với lớp hoàn thiện tựa gốm sang trọng.

Đón Tết Nguyên Đán 2025 tại Khách sạn Windsor Plaza

Tết là thời gian tuyệt vời sum vầy bên gia đình, mở ra những không gian kết nối sâu sắc với các thế hệ qua những giá trị truyền thống được trân quý và gìn giữ từ bao đời nay. Mừng Tết Ất Tỵ 2025, Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực đặc biệt cùng các hoạt động mừng xuân thú vị để bạn cùng người thân, bạn bè đến thưởng thức Tết thật ấm áp và hân hoan.

Du xuân đón tết việt với chuỗi hoạt động ý nghĩa tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion

Hòa trong những điệu múa lân sư rồng đang rộn ràng khắp cả nước cùng mai đào đang khoe sắc thắm, du khách vui chơi tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion trải dọc các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như Đà Nẵng, Cam Ranh, Huế, TP. HCM hay Vũng Tàu… sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động đầy ý nghĩa. Đặc biệt, nhớ tham gia chương trình hội viên fusionlife để đặt phòng với giá ưu đãi lên tới 25% và nhiều đặc quyền khác tại https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Chặng đường kiên trì với nghệ thuật không gian: Hành trình của anh Sơn Trần

Trong thế giới thiết kế và nhiếp ảnh nội thất đầy cạnh tranh, anh Sơn Trần – nhà sáng lập thương hiệu FOTORIOR đã chứng minh rằng sự kiên trì và đam mê có thể mở ra những cơ hội tuyệt vời. Xuất thân từ lĩnh vực thiết kế đồ họa từ năm 2013, anh đã dũng cảm bước vào lĩnh vực nhiếp ảnh nội thất, tạo dựng cho mình một ngôn ngữ sáng tạo riêng và hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Capital Land, Nam Group, TTG, Osho Living, Austin Home, WOAC…

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Perspirex - giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội giúp thay đổi cuộc đời

Ngay từ khi ra mắt, Perspirex đã để lại ấn tượng bởi khả năng ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội chỉ sau một đêm sử dụng. Không chỉ giúp đẩy lùi mồ hôi, Perspirex còn mở ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Supremya At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream: Kem dưỡng quyền năng cho vùng mắt

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley vừa cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng mắt quyền năng - Supremÿa At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream đem đến giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề ở vùng da nhạy cảm quanh mắt

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Trải nghiệm đón đêm giao thừa phong cách tại Novotel Living Saigon South

Hãy cùng người thân và bạn bè chào đón năm mới trong không khí ấm áp và vui tươi tại Novotel Living Saigon South. Tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt với các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị!

Du xuân tại Emeralda Resort Ninh Bình: Chạm đến nét thanh bình và giá trị truyền thống.

Khi những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về, lòng người như khẽ nhắc nhở tìm đến một nơi chốn yên bình để bắt đầu một hành trình mới. Emeralda Resort Ninh Bình, ẩn mình giữa vùng đất cố đô lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du xuân đầy ý nghĩa.

Chính thức Khai mạc Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025

City Tết Fest – Thủ Đức 2025 là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.