MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thêm một đại diện Việt Nam “chinh phục” bạn bè quốc tế tại cuộc thi kinh doanh

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự vòng khu vực Châu Á, được diễn ra trong 2 ngày tại Singapore trong khuôn khổ cuộc thi CEO Challenge 2018 – 2019, nhóm EXCELSIOR để lại những ấn tượng tích cực trong mắt bạn bè bốn phương và khiến nhiều người phải nể phục.

Một Việt Nam năng động và sáng tạo

Cuộc thi CEO Challenge 2018 - 2019 vòng khu vực Châu Á, do tập đoàn P&G tổ chức đã khép lại, nhưng những nỗ lực và ý tưởng của các thành viên đã chinh phục bạn bè quốc tế để thế hệ trẻ chúng ta phải tự hào về một Việt Nam năng động và sáng tạo.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân đấu trường Việt Nam, nhóm EXCELSIOR đã chứng tỏ được bản lĩnh để trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài cùng 8 đội khác đến từ Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia, Úc diễn ra tại Singapore.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân đấu trường Việt Nam, nhóm EXCELSIOR đã chứng tỏ được bản lĩnh để trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài cùng các đội bạn tại vòng thi khu vực Châu Á.

Với cuộc sống hiện tại diễn ra rất nhanh và nhộn nhịp, ý tưởng "Cherish every snapshot of your life" của nhóm EXCELSIOR mong muốn gửi gắm thông điệp đến các tất cả mọi người và đặc biệt là các đấng mày râu hãy tận hưởng và trân trọng từng giây phút đẹp nhất của cuộc sống.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian tham gia vòng thi tại Singapore nhóm đã gặp nhiều thử thách, áp lực và căng thẳng hơn bởi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày làm mọi người đều bận rộn với gia đình và công việc riêng, hay khó khăn từ việc cả ba thành viên đều ở những tỉnh thành khác nhau nên không thể gặp mặt nhau trực tiếp thuờng xuyên. Tất cả những điều này tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn được thể hiện những kĩ năng về lãnh đạo, tư duy làm việc nhóm, kĩ năng giải quyết vấn đề đã học được trong cuộc thi tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2018.

Và cuối cùng, mặc dù đội thi Singapore đã xuất sắc đại diện châu Á đi đến vòng khu vực nhưng nhóm EXCELSIOR được đánh giá cao với ý tưởng tốt, cấu trúc rõ ràng, chiến lược toàn diện.

Trong nỗ lực giải quyết thách thức kinh doanh toàn cầu

Đến với cuộc thi, không chỉ nhóm EXCELSIOR mà cả 8 đại diện khác của nước bạn trong khu vực đều mong muốn giải quyết thách thức kinh doanh toàn cầu để mang đến một xã hội tốt đẹp hơn thông qua hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, tham gia cuộc thi tới vòng này cũng chính là niềm tự hào của Trịnh Công Minh, Lê Ngọc Linh, Tăng Minh Quân khi chứng kiến bản thân "lột xác" ngoạn mục và thuyết phục khi không chỉ học được cách giải quyết tình huống kinh doanh thực tiễn, mà còn được huấn luyện và phát triển kiến thức chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo, đúc kết từ thực tiễn phát triển CEO toàn cầu của tập đoàn P&G trong 181 năm qua.

Dù cách biệt về vị trí địa lý và khác nhau về văn hoá vùng miền nhưng tất cả các thí sinh đã cùng trải qua quãng thời gian khá dài gắn bó, những thử thách khó khăn để mọi người đều hiểu nhau và xích gần nhau hơn.

Như chàng trai Tăng Minh Quân có chia sẻ: "Điều đọng lại nhiều nhất đối với mình sau cuộc thi không gì khác chính là những trải nghiệm thực tế, kiến thức rất gần sát với đời sống và những mối quan hệ vui vẻ cùng mọi người".

"Điều đọng lại nhiều nhất đối với mình sau cuộc thi không gì khác chính là những trải nghiệm thực tế, kiến thức rất gần sát với đời sống và những mối quan hệ vui vẻ cùng mọi người." - Tăng Minh Quân đã chia sẻ.

Hay cô nàng Lê Ngọc Linh cũng giải bày tâm sự: "CEO Challenge là cuộc thi để lại cho mình nhiều kỉ niệm khó quên nhất bởi sự nhiệt tình từ ban tổ chức và các anh chị ở P&G, sự thân thiên của các team tham gia và đặc biệt là sự có mặt của hai đồng đội tài năng của nhóm mình. Nhờ cuộc thi, mình cũng có cơ hội lần đầu được ra nước ngoài và giúp bản thân cảm thấy tự tin, cứng cáp hơn".

Lê Ngọc Linh tâm sự: "CEO Challenge là cuộc thi để lại cho mình nhiều kỉ niệm khó quên nhất"

Không chỉ vậy, các bạn còn hiểu được thêm nhiều điều về tập đoàn đa quốc gia P&G, về những công sức và nỗ lực của họ từ việc nghiên cứu đến quy trình làm ra sản phẩm cho người tiêu dùng. Điều này đã khiến các bạn rất ấn tượng và thêm trân trọng những sản phẩm của công ty.

Dẫu không thể đi tiếp tới vòng Dubai nhưng những gì nhóm EXCELSIOR thể hiện trong suốt cuộc thi từ khu vực Việt Nam tới Singapore đã là một hành trình không thể quên với bản thân các bạn và với những ai theo dõi cuộc thi CEO Challenge 2018 - 2019.

Chương trình cũng chính là lời cam kết của P&G trong việc xây dựng đội ngũ nhà lãnh đạo tương lai cho Việt Nam và cho toàn khu vực. Đây thực sự là cầu nối cho sinh viên tìm đến cơ hội tự mình trải nghiệm mô hình hoạt động của một công ty đa quốc gia như P&G, và chọn được định hướng nghề nghiệp ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Cuộc thi CEO Challenge 2018 – 2019 chính là lời cam kết của P&G trong việc xây dựng đội ngũ nhà lãnh đạo tương lai cho Việt Nam và cho toàn khu vực.

Một số hình ảnh khác tại cuộc thi:

Cuộc thi CEO Challenge 2018 - 2019 đã giúp các bạn sinh viên được huấn luyện và phát triển kiến thức chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo qua những buổi chia sẻ từ ban lãnh đạo của tập đoàn P&G.

Các bạn trẻ cũng không quên để lại những hình ảnh thật ấn tượng tại cuộc thi.

Xin chúc mừng đội thi Singapore đã giành chiến thắng và bước vào vòng thi khu vực được tổ chức tại Dubai!

P&G CEO Challenge là cuộc thi thử thách kinh doanh toàn cầu do tập đoàn P&G tổ chức, thể hiện cam kết của P&G trong việc xây dựng đội ngũ nhà lãnh đạo tương lai cho Việt Nam và cho toàn khu vực.

Đây là năm thứ 3 chương trình diễn ra trên toàn cầu, với sự tham gia góp mặt của ứng viên đến từ 10 quốc gia khác. Và EXCELSIOR là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia tranh tài tại Singapore tháng 2 năm 2019.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

• Fanpage: https://www.facebook.com/PandGCareers/

• Website: https://www.pgcareers.com

Theo Trí thức trẻ



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”