MENANDLIFE
MENANDLIFE

Thêm một đại diện Việt Nam “chinh phục” bạn bè quốc tế tại cuộc thi kinh doanh

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự vòng khu vực Châu Á, được diễn ra trong 2 ngày tại Singapore trong khuôn khổ cuộc thi CEO Challenge 2018 – 2019, nhóm EXCELSIOR để lại những ấn tượng tích cực trong mắt bạn bè bốn phương và khiến nhiều người phải nể phục.

Một Việt Nam năng động và sáng tạo

Cuộc thi CEO Challenge 2018 - 2019 vòng khu vực Châu Á, do tập đoàn P&G tổ chức đã khép lại, nhưng những nỗ lực và ý tưởng của các thành viên đã chinh phục bạn bè quốc tế để thế hệ trẻ chúng ta phải tự hào về một Việt Nam năng động và sáng tạo.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân đấu trường Việt Nam, nhóm EXCELSIOR đã chứng tỏ được bản lĩnh để trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài cùng 8 đội khác đến từ Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia, Úc diễn ra tại Singapore.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân đấu trường Việt Nam, nhóm EXCELSIOR đã chứng tỏ được bản lĩnh để trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài cùng các đội bạn tại vòng thi khu vực Châu Á.

Với cuộc sống hiện tại diễn ra rất nhanh và nhộn nhịp, ý tưởng "Cherish every snapshot of your life" của nhóm EXCELSIOR mong muốn gửi gắm thông điệp đến các tất cả mọi người và đặc biệt là các đấng mày râu hãy tận hưởng và trân trọng từng giây phút đẹp nhất của cuộc sống.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian tham gia vòng thi tại Singapore nhóm đã gặp nhiều thử thách, áp lực và căng thẳng hơn bởi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày làm mọi người đều bận rộn với gia đình và công việc riêng, hay khó khăn từ việc cả ba thành viên đều ở những tỉnh thành khác nhau nên không thể gặp mặt nhau trực tiếp thuờng xuyên. Tất cả những điều này tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn được thể hiện những kĩ năng về lãnh đạo, tư duy làm việc nhóm, kĩ năng giải quyết vấn đề đã học được trong cuộc thi tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2018.

Và cuối cùng, mặc dù đội thi Singapore đã xuất sắc đại diện châu Á đi đến vòng khu vực nhưng nhóm EXCELSIOR được đánh giá cao với ý tưởng tốt, cấu trúc rõ ràng, chiến lược toàn diện.

Trong nỗ lực giải quyết thách thức kinh doanh toàn cầu

Đến với cuộc thi, không chỉ nhóm EXCELSIOR mà cả 8 đại diện khác của nước bạn trong khu vực đều mong muốn giải quyết thách thức kinh doanh toàn cầu để mang đến một xã hội tốt đẹp hơn thông qua hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, tham gia cuộc thi tới vòng này cũng chính là niềm tự hào của Trịnh Công Minh, Lê Ngọc Linh, Tăng Minh Quân khi chứng kiến bản thân "lột xác" ngoạn mục và thuyết phục khi không chỉ học được cách giải quyết tình huống kinh doanh thực tiễn, mà còn được huấn luyện và phát triển kiến thức chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo, đúc kết từ thực tiễn phát triển CEO toàn cầu của tập đoàn P&G trong 181 năm qua.

Dù cách biệt về vị trí địa lý và khác nhau về văn hoá vùng miền nhưng tất cả các thí sinh đã cùng trải qua quãng thời gian khá dài gắn bó, những thử thách khó khăn để mọi người đều hiểu nhau và xích gần nhau hơn.

Như chàng trai Tăng Minh Quân có chia sẻ: "Điều đọng lại nhiều nhất đối với mình sau cuộc thi không gì khác chính là những trải nghiệm thực tế, kiến thức rất gần sát với đời sống và những mối quan hệ vui vẻ cùng mọi người".

"Điều đọng lại nhiều nhất đối với mình sau cuộc thi không gì khác chính là những trải nghiệm thực tế, kiến thức rất gần sát với đời sống và những mối quan hệ vui vẻ cùng mọi người." - Tăng Minh Quân đã chia sẻ.

Hay cô nàng Lê Ngọc Linh cũng giải bày tâm sự: "CEO Challenge là cuộc thi để lại cho mình nhiều kỉ niệm khó quên nhất bởi sự nhiệt tình từ ban tổ chức và các anh chị ở P&G, sự thân thiên của các team tham gia và đặc biệt là sự có mặt của hai đồng đội tài năng của nhóm mình. Nhờ cuộc thi, mình cũng có cơ hội lần đầu được ra nước ngoài và giúp bản thân cảm thấy tự tin, cứng cáp hơn".

Lê Ngọc Linh tâm sự: "CEO Challenge là cuộc thi để lại cho mình nhiều kỉ niệm khó quên nhất"

Không chỉ vậy, các bạn còn hiểu được thêm nhiều điều về tập đoàn đa quốc gia P&G, về những công sức và nỗ lực của họ từ việc nghiên cứu đến quy trình làm ra sản phẩm cho người tiêu dùng. Điều này đã khiến các bạn rất ấn tượng và thêm trân trọng những sản phẩm của công ty.

Dẫu không thể đi tiếp tới vòng Dubai nhưng những gì nhóm EXCELSIOR thể hiện trong suốt cuộc thi từ khu vực Việt Nam tới Singapore đã là một hành trình không thể quên với bản thân các bạn và với những ai theo dõi cuộc thi CEO Challenge 2018 - 2019.

Chương trình cũng chính là lời cam kết của P&G trong việc xây dựng đội ngũ nhà lãnh đạo tương lai cho Việt Nam và cho toàn khu vực. Đây thực sự là cầu nối cho sinh viên tìm đến cơ hội tự mình trải nghiệm mô hình hoạt động của một công ty đa quốc gia như P&G, và chọn được định hướng nghề nghiệp ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Cuộc thi CEO Challenge 2018 – 2019 chính là lời cam kết của P&G trong việc xây dựng đội ngũ nhà lãnh đạo tương lai cho Việt Nam và cho toàn khu vực.

Một số hình ảnh khác tại cuộc thi:

Cuộc thi CEO Challenge 2018 - 2019 đã giúp các bạn sinh viên được huấn luyện và phát triển kiến thức chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo qua những buổi chia sẻ từ ban lãnh đạo của tập đoàn P&G.

Các bạn trẻ cũng không quên để lại những hình ảnh thật ấn tượng tại cuộc thi.

Xin chúc mừng đội thi Singapore đã giành chiến thắng và bước vào vòng thi khu vực được tổ chức tại Dubai!

P&G CEO Challenge là cuộc thi thử thách kinh doanh toàn cầu do tập đoàn P&G tổ chức, thể hiện cam kết của P&G trong việc xây dựng đội ngũ nhà lãnh đạo tương lai cho Việt Nam và cho toàn khu vực.

Đây là năm thứ 3 chương trình diễn ra trên toàn cầu, với sự tham gia góp mặt của ứng viên đến từ 10 quốc gia khác. Và EXCELSIOR là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia tranh tài tại Singapore tháng 2 năm 2019.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

• Fanpage: https://www.facebook.com/PandGCareers/

• Website: https://www.pgcareers.com

Theo Trí thức trẻ



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.