MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

100.000 Golfer năm 2025 - T99 bắt tay VGS Group phát triển thị trường golf Việt

Nhận thấy tiềm năng lớn của ngành Golf Việt, VGS Holding đã thuyết phục T99 trở thành cổ đông lớn, cùng xây dựng định hướng chiến lược, phát triển sản phẩm dịch vụ, cam kết hợp tác đẩy mạnh phong trào golf Việt.

Việt Nam được đánh giá là điểm đến lý tưởng, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của thế giới để phát triển ngành golf như: sở hữu đường bờ biển dài 3.260km gồm những bãi biển nổi tiếng thế giới; vịnh và đồi núi hùng vĩ cùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Tuy nhiên, số lượng sân golf khiêm tốn; thiếu vắng các sân chơi lớn và các chương trình đào  tạo chuẩn quốc tế,... đã “cản trở” đà phát triển của ngành Golf Việt Nam. Đơn cử, so với số lượng sân Golf hiện nay của Việt Nam là 32 sân thì các nước láng giềng đã đạt đến con số hàng trăm  như Indonesia 152 sân, Malaysia 230 sân, Thái Lan 253 sân…

Đại diện T99 Group và VGS Group bắt tay đánh dấu hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn

Đại diện T99 Group - Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch hội đồng sáng lập thương hiệu chia sẻ tại sự kiện Lễ ký kết “Đầu tư và Công bố Cổ đông chiến lược T99 Group & VGS Holding”: “Tại Việt Nam, Golf là một môn thể thao chỉ mới phát triển khoảng 5 năm trở lại với gần 100.000 người chơi và gần 100 sân Golf ngoài trời, Việt Nam lại là một điểm đến chơi Golf tốt nhất Châu Á và là một thị trường tăng trưởng nhanh nhiều tiềm năng. Không chỉ về mặt thể thao, Golf còn thực sự là một ngành dịch vụ góp phần thúc đẩy ngành du lịch và tăng trưởng kinh tế. Và để thật sự định vị được vị trí trên bản đồ du lịch Golf thế giới, Golf Việt Nam vẫn cần được đầu tư quy mô, cơ sở vật chất, công nghệ… và phải khai thác chuyên nghiệp hơn nữa mới xứng với tiềm năng.”

Nhận thấy ngành Golf Việt sẽ phát triển đột phá nếu được đầu tư xứng tầm, T99 Group đã có nước đi chiến lược bắt tay cùng VGS Group đồng định hướng chiến lược, xây dựng và phát triển hệ sinh thái dịch vụ Golf chuyên nghiệp mở ra hành trình mới của T99 Group và VGS Group trong việc mở rộng mạng lưới cộng đồng Golf Việt Nam, nâng tâm mô hình tổ hợp dịch vụ Golf với các ứng dụng công nghệ cao… tạo điều kiện phát triển Golf chuyên nghiệp, đánh thức tiềm năng phát triển thị trường dịch vụ du lịch Golf tại Việt Nam, đồng thời tạo kết nối gắn kết các Golfer Việt Nam và thế giới. 

VGS Group với hơn 5 năm hoạt động với 8 công ty thành viên: VGS Holding, VGS Media, VGS Event, VGS Booking, VGS Sport, VGS Southern, VGS Travel và VGS Shop đã tạo được những dấu ấn trong nền công nghiệp Golf chuyên nghiệp và tạo được một cộng đồng người yêu golf lớn và đông đảo nhất Việt Nam. Trong khi đó, T99 Group là Tập đoàn giàu kinh nghiệm và thế mạnh về lĩnh vực tài chính công nghệ cùng hệ thống phòng giao dịch và mô hình dịch vụ chuyên biệt đang tiếp tục phát triển trên 20 tỉnh thành.  Với tầm nhìn chiến lược của mình, hai bên “bắt tay” với kỳ vọng góp phần định vị vị trí của Golf Việt Nam trên bản đồ Golf thế giới không chỉ về cơ sở vật chất, nền tảng dịch vụ mà cả yếu tố nhân tài. 

Đại diện VGS Group phát biểu tại sự kiện.

Đại diện VGS Group Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT VGS Group chia sẻ:”Việc VGS group hợp tác với T99 Group  là một bước ngoặt lớn sẽ giúp VGS Group nhanh chóng trở thành một tập đoàn dịch vụ Công nghệ về golf hàng đầu Việt Nam trong thời gian không xa. Bên cạnh đó,  VGS group cũng sẽ cùng  T99 group khai thác và định vị sản phẩm dịch vụ trong phân khúc khách hàng cao cấp chuyên biệt. Những sản phẩm dịch vụ tài chính hợp tác giữa 2 bên sẽ được đưa vào các sản phẩm công nghệ của VGS group, hứa hẹn trở thành những sản phẩm dịch vụ hữu ích giúp cho cả hai bên khai thác tốt tiềm năng của nhau và tạo ra giá trị không chỉ cho chính mình mà cho cả cộng đồng golf Việt Nam.”

 Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.