MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

100.000 Golfer năm 2025 - T99 bắt tay VGS Group phát triển thị trường golf Việt

Nhận thấy tiềm năng lớn của ngành Golf Việt, VGS Holding đã thuyết phục T99 trở thành cổ đông lớn, cùng xây dựng định hướng chiến lược, phát triển sản phẩm dịch vụ, cam kết hợp tác đẩy mạnh phong trào golf Việt.

Việt Nam được đánh giá là điểm đến lý tưởng, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của thế giới để phát triển ngành golf như: sở hữu đường bờ biển dài 3.260km gồm những bãi biển nổi tiếng thế giới; vịnh và đồi núi hùng vĩ cùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Tuy nhiên, số lượng sân golf khiêm tốn; thiếu vắng các sân chơi lớn và các chương trình đào  tạo chuẩn quốc tế,... đã “cản trở” đà phát triển của ngành Golf Việt Nam. Đơn cử, so với số lượng sân Golf hiện nay của Việt Nam là 32 sân thì các nước láng giềng đã đạt đến con số hàng trăm  như Indonesia 152 sân, Malaysia 230 sân, Thái Lan 253 sân…

Đại diện T99 Group và VGS Group bắt tay đánh dấu hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn

Đại diện T99 Group - Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch hội đồng sáng lập thương hiệu chia sẻ tại sự kiện Lễ ký kết “Đầu tư và Công bố Cổ đông chiến lược T99 Group & VGS Holding”: “Tại Việt Nam, Golf là một môn thể thao chỉ mới phát triển khoảng 5 năm trở lại với gần 100.000 người chơi và gần 100 sân Golf ngoài trời, Việt Nam lại là một điểm đến chơi Golf tốt nhất Châu Á và là một thị trường tăng trưởng nhanh nhiều tiềm năng. Không chỉ về mặt thể thao, Golf còn thực sự là một ngành dịch vụ góp phần thúc đẩy ngành du lịch và tăng trưởng kinh tế. Và để thật sự định vị được vị trí trên bản đồ du lịch Golf thế giới, Golf Việt Nam vẫn cần được đầu tư quy mô, cơ sở vật chất, công nghệ… và phải khai thác chuyên nghiệp hơn nữa mới xứng với tiềm năng.”

Nhận thấy ngành Golf Việt sẽ phát triển đột phá nếu được đầu tư xứng tầm, T99 Group đã có nước đi chiến lược bắt tay cùng VGS Group đồng định hướng chiến lược, xây dựng và phát triển hệ sinh thái dịch vụ Golf chuyên nghiệp mở ra hành trình mới của T99 Group và VGS Group trong việc mở rộng mạng lưới cộng đồng Golf Việt Nam, nâng tâm mô hình tổ hợp dịch vụ Golf với các ứng dụng công nghệ cao… tạo điều kiện phát triển Golf chuyên nghiệp, đánh thức tiềm năng phát triển thị trường dịch vụ du lịch Golf tại Việt Nam, đồng thời tạo kết nối gắn kết các Golfer Việt Nam và thế giới. 

VGS Group với hơn 5 năm hoạt động với 8 công ty thành viên: VGS Holding, VGS Media, VGS Event, VGS Booking, VGS Sport, VGS Southern, VGS Travel và VGS Shop đã tạo được những dấu ấn trong nền công nghiệp Golf chuyên nghiệp và tạo được một cộng đồng người yêu golf lớn và đông đảo nhất Việt Nam. Trong khi đó, T99 Group là Tập đoàn giàu kinh nghiệm và thế mạnh về lĩnh vực tài chính công nghệ cùng hệ thống phòng giao dịch và mô hình dịch vụ chuyên biệt đang tiếp tục phát triển trên 20 tỉnh thành.  Với tầm nhìn chiến lược của mình, hai bên “bắt tay” với kỳ vọng góp phần định vị vị trí của Golf Việt Nam trên bản đồ Golf thế giới không chỉ về cơ sở vật chất, nền tảng dịch vụ mà cả yếu tố nhân tài. 

Đại diện VGS Group phát biểu tại sự kiện.

Đại diện VGS Group Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT VGS Group chia sẻ:”Việc VGS group hợp tác với T99 Group  là một bước ngoặt lớn sẽ giúp VGS Group nhanh chóng trở thành một tập đoàn dịch vụ Công nghệ về golf hàng đầu Việt Nam trong thời gian không xa. Bên cạnh đó,  VGS group cũng sẽ cùng  T99 group khai thác và định vị sản phẩm dịch vụ trong phân khúc khách hàng cao cấp chuyên biệt. Những sản phẩm dịch vụ tài chính hợp tác giữa 2 bên sẽ được đưa vào các sản phẩm công nghệ của VGS group, hứa hẹn trở thành những sản phẩm dịch vụ hữu ích giúp cho cả hai bên khai thác tốt tiềm năng của nhau và tạo ra giá trị không chỉ cho chính mình mà cho cả cộng đồng golf Việt Nam.”

 Men&life



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.